Top 10 Lời chúc 8/3 hay nhất cho bạn bè và đồng nghiệp nữ

Phương Trinh 4211 1 Báo lỗi

Vào ngày 8/3, không chỉ có người yêu mà bạn bè hay những đồng nghiệp của bạn cũng rất muốn nhận được những lời chúc 8/3 hay nhất để ngày đặc biệt này càng thêm ... xem thêm...

  1. Lời chúc:

    Có người đã từng nói rằng “Có được một người bạn tốt giống như có một kho báu vậy”. Tao cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì có một “kho báu” như mày. Tuy khác giới, nhưng mày hiểu tao còn hơn cả tao hiểu chính mình, cảm ơn mày vì điều đó. Nhân ngày 8/3, tao chúc mày mãi luôn tươi trẻ và hạnh phúc, sớm tìm được nửa kia của mình, tao mãi là thằng bạn thân của mày!
    Bạn là kho báu của tôi
    Bạn là kho báu của tôi

  2. Lời chúc:

    Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy vui vẻ cười lên nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây cũng có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Chúc bạn có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, mãi luôn xinh tươi và yêu đời như thế đó, chúng ta mãi mãi là bạn thân của nhau nhé!
    Tôi luôn mong bạn vui vẻ
    Tôi luôn mong bạn vui vẻ
  3. Lời chúc:

    Cô bạn của tôi ơi! Mùng 8/3 đến rồi mà mình không biết chọn món quà nào cho bạn cả. Chỉ biết tặng bạn niềm vui để bạn thêm ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn thêm rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn một ngày 8/3 thật ấm áp và vui vẻ bên những người mà bạn yêu quý, bạn mãi mãi là người bạn tốt đối với mình!
    Bạn mãi là người bạn tốt của tôi
    Bạn mãi là người bạn tốt của tôi
  4. Lời chúc:

    Gửi cô bạn thân của tôi! Tớ luôn cảm thấy hạnh phúc khi thấy cậu cười, nhói đau khi thấy cậu khóc. Niềm vui của cậu chính là hạnh phúc của tớ, nỗi buồn của cậu là niềm đau trong tớ. Vậy nên, cậu hãy luôn lạc quan yêu đời và hãy để mọi buồn khổ biến mất khỏi tâm trí cậu. Chúc cậu một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và hãy luôn nhớ về người bạn này nhé!
    Hãy luôn lạc quan yêu đời bạn nhé
    Hãy luôn lạc quan yêu đời bạn nhé
  5. Lời chúc:

    Nhân dịp mùng 8/3, tôi xin thay mặt cho các bạn nam của lớp chúc các bạn nữ nhận được thật nhiều quà, nhiều hoa cùng nhiều lời khen và lời chúc trong ngày đặc biệt này. Một lần nữa, tôi xin chúc các bạn gặp được nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống!
    Chúc các bạn nữ luôn gặp nhiều may mắn
    Chúc các bạn nữ luôn gặp nhiều may mắn
  6. Lời chúc:

    Nhân ngày 8/3, xin chúc cho tất cả những người bà, người mẹ, những người phụ nữ thân quen xung quanh những lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Với đàn ông chúng tôi, mọi người chính là niềm cảm hứng của cuộc sống, là kiệt tác dịu dàng mà thượng đế đã ban ban tặng cho một nửa thế giới này.

    Phụ nữ là kiệt tác dịu dàng của thượng đế
    Phụ nữ là kiệt tác dịu dàng của thượng đế
  7. Lời chúc:

    Chị em phụ nữ cũng biết đấy, đối với đàn ông chúng tôi, chị em thật sự rất quan trọng. Trong cuộc sống ngày thường, chị em chính là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc thì chị em cũng hoàn thành xuất sắc. Vào ngày 8/3 này, những đấng mày râu chúng tôi không biết phải nói gì hơn, ngoài lời cảm ơn và chúc chị em mãi luôn xinh tươi, cũng như thành công hơn nữa trong công việc!
    Phụ nữ là trụ cột tinh thần cho gia đình
    Phụ nữ là trụ cột tinh thần cho gia đình
  8. Lời chúc:

    8-3 là một ngày đặc biệt vì khi đó phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình thật sự là đàn ông. Tôi xin thay mặt cho một nửa thế giới chúc cho nửa kia còn lại của thế giới không chỉ riêng ngày 8/3 mà những ngày còn lại trong năm đều cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông vẫn sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!
    Phụ nữ sẽ mãi được yêu mến và quý trọng
    Phụ nữ sẽ mãi được yêu mến và quý trọng
  9. Lời chúc:

    Đối với đàn ông chúng tôi, bản thân mỗi người phụ nữ đã là một bông hoa đẹp. Và với những gì mà người phụ nữ không ngừng cống hiến thì những bông hoa ấy không chỉ đẹp mà còn thật sự tỏa hương, một mùi hương quyến rũ dành tặng cho cả thế giới này. Nhân ngày 8/3, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông của công ty xin chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và đặc biệt luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé!
    Phụ nữ là một bông hoa đẹp
    Phụ nữ là một bông hoa đẹp
  10. Lời chúc:

    Có nhiều lúc tôi nghĩ rằng, sẽ ra sao nếu cuộc sống này thiếu đi hình bóng của những người phụ nữ? Tôi không biết câu trả lời nào mới đúng nhất, nhưng tôi biết rằng thế giới chẳng thể tồn tại nếu vắng mặt những bóng hồng. Vâng, các chị em chính là nguồn sống của cánh đàn ông chúng tôi. Nhân ngày 8/3, tôi và tất cả các quý ông trong công ty xin chúc cho chị em đồng nghiệp lúc nào cũng khỏe mạnh, hạnh phúc, tràn ngập nụ cười trên môi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao!
    Thế giới chẳng thể tồn tại nếu không có phụ nữ
    Thế giới chẳng thể tồn tại nếu không có phụ nữ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy