Top 10 Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn nhất

Phương Trinh 18541 0 Báo lỗi

Không cần quá dài dòng, những lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn nhất được Toplist tổng hợp dưới đây cũng đủ để làm cho những người phụ nữ yêu quý bên cạnh ... xem thêm...

  1. “Lòng mẹ bao la như biển thái bình dạt dào
    Tình mẹ tha thiết như dòng suối hiền ngọt ngào”


    Thật vậy, lòng mẹ cao cả vô cùng, mẹ thương con mình bằng cả trời biển bao la. Mẹ chăm sóc con từ khi thai nghén đến khi trưởng thành, suốt chặng đường đời hình ảnh người mẹ sẽ theo xuyên suốt người con. Mẹ là chỗ dựa vững chãi cho con nương tựa để khi cuộc sống bên ngoài khiến con mỏi mệt thì mẹ vẫn ở đó, dang rộng vòng tay chào đón con chở về dù chỉ là cái ôm sao lòng con ấm áp biết bao. Nhân ngày mùng 8-3 ngày Quốc tế phụ nữ, hãy cùng điểm qua một số lời chúc, lời tri ân dành cho người phụ nữ đặc biệt này nhé!


    Lời chúc:


    1. Mẹ ơi, ngày 8-3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ nhiều lắm và con mong mẹ sẽ có một ngày 8-3 với hoa, cùng một bữa ăn ngon của bố!


    2. Nhân mùng 8-3, đứa con bé bỏng của mẹ xin chúc mẹ mãi luôn vui vẻ-sức khoẻ dồi dào-luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.


    3. Mẹ ơi, mẹ biết không, đối với con mẹ chính là món quà quý giá nhất mà thượng đế đã ban cho con. Con kính chúc mẹ thật khỏe mạnh và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ nhiều lắm!


    4. Gửi một nụ hôn đến mẹ của con nhân ngày 8/3. Vì con không về được để hôn lên má mẹ nên con đã nhờ chị gió cô mây gửi đến mẹ nụ hôn ấy… Cảm ơn mẹ nhiều lắm và chúc mẹ thật hạnh phúc, khỏe mạnh để mãi luôn bên cạnh con trên đường đời này!


    5. Mẹ ơi, cảm ơn mẹ vì đã sinh con ra trong cuộc đời này. Cảm ơn mẹ vì đã nuôi dưỡng con đến ngày hôm nay. Nhân ngày 8/3, con kính chúc mẹ sức khỏe và nhiều niềm vui trong cuộc sống.


    6. Con thật may mắn vì được làm con của mẹ. Bao năm qua mẹ đã vất vả hi sinh, chăm lo cho anh em chúng con. Ngày lễ 8/3, con không muốn gì hơn ngoài niềm hi vọng mẹ sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.


    7. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, là con trai cả, con xin được thay mặt các em gửi tới mẹ lời chúc yêu thương nhất. Chúc mẹ khỏe mạnh, vui vẻ và có nhiều may mắn hơn nữa trong cuộc sống. Con yêu mẹ.


    8. Mẹ ơi, khi gửi cho mẹ những dòng này, con không được ở cạnh mẹ. Tuy nhiên con vẫn mua một bó hoa và món quà nhỏ để tặng mẹ, thay lời muốn nói. Mỗi lần con mua quà mẹ đều mắng con là lãng phí nhưng xin mẹ hãy nhận bởi đó là tất cả tấm lòng của con. Con yêu mẹ.


    9. Mẹ kính yêu, ngày 8/3 năm nay, con lại đi công tác xa nhà. Qua dòng tin nhắn này, con gửi tới mẹ lời chúc tốt đẹp nhất. Mong mẹ mãi khỏe đẹp, để chúng con còn có cơ hội được ở bên mẹ.


    10. Mẹ yêu, con cảm ơn mẹ vì mẹ đã sinh ra con và cho con hiểu một mái ấm là như thế nào. Nhân dịp ngày 8/3, con chúc mẹ thật mạnh khỏe và thật vui vẻ mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều.

    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng mẹ
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng mẹ
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng mẹ
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng mẹ

  2. "Đàn bà xây tổ ấm" quả đúng không sai. Không phải tự nhiên mà một năm có mấy ngày kỉ niệm và tôn vinh người phụ nữ. Người phụ nữ - người vợ luôn là hậu phương vững chắc và là người vun vén gia đình. Ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy soạn những lời chúc ngọt ngào, tình cảm để gửi đến người vợ đang âm thầm chăm sóc gia đình bạn nhé.


    Lời chúc:


    1. Lại 8/3 rồi! Vợ yêu ơi, chúc em một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Đối với anh, được ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào. Mãi mãi yêu em!


    2. Nhân dịp 8/3, chồng chúc vợ luôn khỏe – trẻ – đẹp, mãi luôn vui vẻ và hồn nhiên, mãi mãi là người mà chồng yêu nhất trong cuộc đời này!


    3. Vợ yêu của anh à! Anh cảm thấy mình thật sự là người đàn ông may mắn vì luôn có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh. Anh yêu em nhiều lắm lắm luôn, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc. Chúc em có một ngày 8/3 thật ý nghĩa!


    4. Nhân ngày 8/3, tôi - đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ mãi luôn xinh đẹp và khỏe mạnh, cảm ơn đồng chí vợ rất nhiều!


    5. Vợ yêu à! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh ước mỗi ngày trôi qua đều là ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhất với em! Yêu vợ của anh!


    6. Ngày 8/3, đi làm về, hãy nghỉ ngơi hoặc đi mua sắm gì đó đi vợ nhé, việc nấu ăn, rửa chén, đi chợ, chăm con cứ để chồng lo. Anh chúc vợ ngày hôm nay thật vui, luôn xinh đẹp và là điểm tựa cho bố con anh vợ nhé.


    7. Vợ yêu ơi, ngày 8/3 anh muốn nói là anh thấy hạnh phúc và biết ơn vì có một người luôn cùng đồng hành với anh trong suốt quãng thời gian qua. Dù ít nói những lời yêu thương với vợ nhưng anh yêu vợ nhiều lắm.


    8. Chỉ cần ở bên em thì ngày nào trong 365 ngày anh cũng cảm thấy hạnh phúc vợ à. Anh yêu vợ nhiều lắm.


    9. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc vợ yêu luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ. Anh hứa sẽ luôn ở bên che chở cho em và con. Hãy tin chồng nhé.


    10. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day!

    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng vợ
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng vợ
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng vợ
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng vợ
  3. Mùng 8-3 là ngày một nửa thế giới được tôn vinh. Là ngày mà các anh thể hiện tình cảm tới một nửa của mình. Dưới đây là những lời chúc các chàng trai có thể tham khảo để dành tặng 'một nửa' của mình trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.


    Lời chúc:

    1. Nhân ngày 8-3, anh sẽ tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm chân thành của anh dành cho em. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Bông cuối cùng tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này cũng có nghĩa là anh đã tặng em cả cuộc đời của anh đó!


    2. Em yêu, hôm nay là ngày 8/3 và đây cũng là ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi đến em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi đến em trọn vẹn tấm lòng này, gửi đến em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh, rất mong em đón nhận!


    3. Lại một ngày 8/3 nữa lại đến, tuy là năm nay không kịp gửi một đóa hồng tươi nhất để tặng em, nhưng anh vẫn nhớ! Anh nhớ em nhiều lắm, nhớ mái tóc dài thướt tha cùng nụ cười duyên dáng khi anh trao một nụ hồng. Nhân ngày đặc biệt này, với tất cả tấm lòng mình, anh xin chúc em ngày càng xinh đẹp "dã man", thông minh "khủng khiếp", nhưng đừng bao giờ rời xa anh nhé em yêu!

    4. Em yêu, em có biết hôm nay là ngày gì không? Đúng rồi, chính là ngày 8/3 đấy! Đối với anh, ngày này vô cùng quan trọng vì đó là thời điểm giúp anh có thể bày tỏ tình cảm chân thành nhất với em mà không bị cho là quá sến súa. Chúc em có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, đầy vui tươi và ngập tràn hạnh phúc. Đặc biệt, anh chúc em luôn cười tư­ơi, cư­ời e thẹn, cư­ời duyên, cư­ời trẻ trung và cư­ời các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay. Anh yêu em nhiều lắm!


    5. Anh thật may mắn vì có em trong đời. Từ ngày quen em, anh thấy cuộc sống của mình thú vị và ý nghĩa hơn. Nhân ngày 8/3, anh gửi lời cảm ơn đến người con gái anh thương và mong em luôn đồng hành cùng anh trong cuộc sống.


    6. Chắc em đã nghe bài hát ‘Khi hai ta chung một nhà’ rồi. Đó cũng chính là mơ ước của anh. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, mãi xinh đẹp vui vẻ em nhé.


    7. Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày tôn vinh một nửa của nhân loại. Nhân ngày đặc biệt này, anh muốn gửi tới người phụ nữ anh yêu tất cả tình cảm chân thành, lòng ngưỡng mộ vô bờ. Yêu em!


    8. Cô gái xinh đẹp, hoa hồng hay món quà nhỏ anh tặng em cũng khó để nói hết tình yêu anh dành cho em. Ngày 8/3, chúc em mọi may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Yêu em!


    9. Những ngày này không khí thành phố nơi chúng ta sống thật náo nhiệt. Khắp các con phố là những sạp hoa, quà, gấu bông… anh cũng cảm thấy náo nức vì bên cạnh mình cũng có một cô gái cần được tôn vinh. Em yêu, mong em thật nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Mãi yêu em


    10. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc em luôn xinh đẹp, rạng rỡ như bây giờ và mãi là một nửa yêu thương của anh, em nhé!

    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu
  4. Sắp đến ngày Quốc tế Phụ nữ, các bạn học sinh đã có kế hoạch gì khiến giáo viên bất ngờ? Hãy tham khảo những lời chúc ngày 8/3 của Toplist dưới đây để chuẩn bị món quà tinh thần bất ngờ tặng cô giáo của mình trong dịp này nhé.

    Lời chúc:

    1. Con cảm ơn cô! Cô không chỉ là người truyền đạt cho con kiến thức mà còn dạy con cách làm người, biết thương yêu cũng như giúp đỡ người khác. Con mong cô luôn khỏe mạnh để dìu dắt chúng con. Chúc cô một ngày 8/3 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.


    2. Chúc mừng cô nhân dịp 8/3. Chúc các cô có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúng em kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất!


    3. Nhân dịp 8/3, em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, người mà em luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng cô sẽ luôn khỏe mạnh để có thể dìu dắt chúng em trên con đường tri thức này, chúc cô mãi luôn tươi vui và hạnh phúc trong cuộc sống!


    4. Ngày 8/3, chúng em chúc cô vui vẻ, mạnh khỏe, luôn giữ vững được niềm tin trước những bọn học trò ngịch ngợm như tụi em để chở những chuyến đò cập bến.


    5. Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc với tới người đã dìu dắt em nên người. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp bước con đường mang kiến thức đến cho lứa tuổi học sinh chúng em!


    6. Nghề nhà giáo Việt Nam bao đời em luôn coi trọng. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô. Chúc cô luôn mạnh khỏe, thành công và bình an.


    7. Không chỉ với vai trò của một người thầy mà cô còn là người chỉ đường và là một người bạn thân thiết của em. Sự dạy bảo của cô đã tiếp thêm sức mạnh cho em trong suốt những năm tháng sau này. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, em chúc cô luôn mạnh khỏe và an vui!


    8. Em biết ơn cô vì đã tận tâm dạy bảo, dạy dỗ chúng em trưởng thành và trở thành em như bây giờ. Chúc cô ngày 8-3 hạnh phúc!


    9. Thật tuyệt khi em có một người giáo viên tuyệt vời như cô. Cô truyền cảm hứng cho em học tập chăm chỉ và làm tốt trong cuộc sống. Ngày 8/3 đến, em chúc cô luôn mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.


    10. Dù em ra trường được nhiều năm nhưng những lời nói, bài học của cô vẫn là nguồn cảm hứng để em làm những việc có ích trong cuộc sống. Chúc mừng cô ngày Quốc tế phụ nữ hạnh phúc, vui vẻ.

    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng cô giáo
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng cô giáo
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng cô giáo
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng cô giáo
  5. Chị gái là người để lại cho bạn nhiều kí ức về tuổi thơ. Cùng nhau lớn lên trong mái ấm gia đình hạnh phúc và cũng là người đã nhường nhịn yêu thương bạn nhiều. Cùng Toplist điểm qua lời chúc đến chị ấy nhé.


    Lời chúc:

    1. Gửi bà chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc, luôn học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Mừng ngày 8-3!


    2. Nhân dịp mùng 8/3 em trai xin chúc chị gái thật mạnh khỏe, xinh gái và tìm được cho em một thằng anh rể. Em yêu chị nhiều!


    3. Cũng đã lâu lắm rồi chị chưa về thăm gia đình và thăm em. Gia đình và em vẫn luôn yêu và nhớ về chị!! Em chúc chị Hai có một ngày 8/3 ở nơi xa luôn xinh đẹp, luôn hạnh phúc, may mắn và có thật nhiều sức khoẻ. Em nhớ chị Hai nhiều lắm luôn!!


    4. Bà chị yêu dấu của em ơi! Ngày 8/3 lại đến nữa rồi, tại sao chị không phải là con trai để cho em đỡ phải năm nào cũng chúc nhỉ! Thôi thì như mọi năm, em xin chúc chị luôn vui vẻ, cười thật nhiều mỗi ngày, mau ăn chóng gầy, càng ngày càng xinh như em nè, hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn, yêu bà chị nhiều lắm!!!


    5. Chị gái yêu quý của em, em cảm ơn chị vì đã luôn đồng hành cùng em trên chặng đường đầy gian nan và vất vả. Chúc chị ngày 8-3 vui vẻ, người chị em yêu mến nhất!


    6. Chúc chị gái của em luôn mạnh khỏe, tươi trẻ, và sớm tìm được người thương. Em yêu chị nhiều!


    7. Đã lâu chị chưa về thăm nhà rồi nhỉ? Em và bố mẹ nhớ chị nhiều lắm. Ở nơi xứ người, chị nhớ giữ gìn sức khỏe nhé. Chúc chị gái của em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và luôn gặp được nhiều may mắn trong công việc.


    8. Cám ơn chị yêu, người luôn sát cách, chia sẻ vui buồn cùng em, và luôn cho em lời khuyên, động viên em mỗi khi em gặp khó khăn. Em biết quãng thời gian vừa rồi không hề dễ dàng với chị. Nhưng dù có thế nào đi nữa thì hãy giữ vững niềm tin chị nhé. Chúc chị 8/3 vui vẻ và thật nhiều hạnh phúc.


    9. Em cảm ơn chị về tất cả. Tình yêu thương của chị sẽ theo em trên suốt chặng đường đời và chị sẽ mãi là người chị gái thương yêu nhất của em.


    10. Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8-3 vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Chúc mừng ngày 8-3!

    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng chị gái
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng chị gái
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng chị gái
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng chị gái
  6. Không cần món quà to hay vật chất lớn, nhưng chắc chắn nếu bạn gửi lời chúc với cô em gái của mình thì em ấy sẽ cảm động vô cùng. Với lời chúc gửi gắm tâm tư tình cảm của người anh người chị gửi tới em gái chắc chắn sẽ là sợi dây gắn kết giúp tình cảm bền chặt xích lại gần nhau hơn đấy! Cùng điểm qua một số lời chúc mừng mùng 8/3 tới em gái nhé.


    Lời chúc:


    1. Em gái thân thương của anh! Anh biết em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao và hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em một ngày Quốc tế phụ nữ thật hạnh phúc, mãi luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, anh thương em nhất nhà đó!


    2. Chúc mừng ngày 8/3 em gái yêu quý của anh! Một ngày của nửa thế giới, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái bé nhỏ của anh. Chúc em luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều lắm!


    3. Chúc mừng ngày 8/3, Anh trai chúc em gái luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng đẹp ra, gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như học tập em nhé!


    4. Nhân ngày mùng 8/3, anh trai chúc em gái yêu quý của anh sức khỏe như voi, tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như heo lai, sức dai như… heo nọc, xốc vác như heo rừng, bừng bừng như… heo quay! Và đặc biệt luôn luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Hãy cố gắng học tập thật tốt em nhé, anh thương em nhất đó!


    5. Nhân dịp 8-3, anh xin gửi tặng đến cô em gái bé bỏng của anh những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của an


    6. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chúc em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.


    7. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em gái của anh (chị) ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc em nhé.


    8. Chúc mừng ngày 8/3 em gái. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.


    9. Nhân ngày 8/3, chúc em gái luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn.


    10. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến em gái. Chúc em ngày càng xinh đẹp để có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lời, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất... bám bàn chân.

    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng em gái
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng em gái
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng em gái
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng em gái
  7. Có những mối quan hệ tình cảm tuy đã tan vỡ nhưng họ lại vẫn là bạn. Một lời chúc mừng giống như người bạn gửi tới người yêu cũ nhân ngày mùng 8-3 để thể hiện sự quan tâm và trân trọng cũng rất cần phải không?


    Lời chúc:

    1. Tuy là chúng ta đã chia tay nhưng anh vẫn luôn xem em là một người bạn tri kỷ! Anh sẽ luôn dõi theo em dù thế nào đi chăng nữa! Hy vọng em sẽ tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình. Vậy là sắp tới 8/3 rồi, anh chúc em mãi luôn vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.


    2. Nếu có một điều ước ngay lúc này, anh mong sao thời gian có thể quay trở lại, để đến bên cạnh em trong ngày 8/3 này. Dù sao thì anh cũng chúc em hạnh phúc, luôn vui vẻ em nhé!


    3. Dù chúng ta mỗi người một ngả nhưng vào ngày 8/3, nỗi nhớ em lại da diết hơn. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và tìm được bến đỗ yêu thương em như anh đã từng yêu em.

    4. Dù chúng ta không đến được bên nhau như những cặp đôi khác nhưng anh vẫn luôn muốn cảm ơn em khi em đã giúp anh biết thế nào là yêu. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ.


    5. Dù chúng ta đã chia tay nhưng trong trái tim của anh, anh thầm cầu chúc cho em hạnh phúc, tìm bến đỗ của cuộc đời và có ngày 8/3 vui vẻ.


    6. Ngày 8/3 nữa lại đến, dù tình yêu đôi ta đã kết thúc nhưng anh vẫn luôn biết ơn em khi đã cho anh biết thế nào là tình yêu và chúc em ngày 8/3 hạnh phúc bên người yêu mới.


    7. Dù chúng ta không còn ở bên nhau, không còn được nắm tay dạo bước trên các con phố quen thuộc nhưng vào ngày này, anh vẫn luôn nhớ tới em và luôn mong em hạnh phúc. Happy Wome's Day


    8. Chúc em - người anh từng yêu mạnh khỏe, hạnh phúc! Happy Wome's Day


    9. Mùng 8/3 năm nay chúng ta không cùng nhau dạo phố, cũng chẳng cùng nhau vẽ nên kỉ niệm, nhưng em hãy mạnh mẽ và trở thành người phụ nữ tuyệt vời nhé!


    10. Có lẽ kỉ niệm rồi cũng nhạt phai nhưng trong sâu thẳm anh luôn mong em hạnh phúc.

    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu cũ
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu cũ
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu cũ
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng người yêu cũ
  8. Ngoài những lời chúc 8/3 ý nghĩa cho mẹ và người yêu, hãy dành những lời chúc 8/3 dành cho đồng nghiệp nữ hay là khách hàng nữ để công việc và mọi điều tốt hơn nhé.


    Lời chúc:

    1. Nhân dịp 8/3 tôi xin gửi tới tất cả cá chị em trong công ty những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho chị em ngày càng xinh đẹp cũng như thành công hơn trong cuộc sống!


    2. Nhân dịp 8/3, tôi xin thay mặt cho các quý ông sáng giá nhất tại công ty, chúc tất cả các chị em luôn khỏe như trâu, hạnh phúc như Phật cười, xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như Hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh gióng và đặc biệt nhiều tiền như Trương Nhân…


    3. Thay mặt cho các quý ông tại công ty, tôi xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, khỏe mạnh, chúc các chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thật thuận lợi, làm ăn tấn tới!


    4. Mồng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!


    5. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!


    6. Chúc tất cả cá chị em phụ nữ trong công ty không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc.


    7. Chúc các chị em trong cơ quan mình từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi!


    8. Chúc bạn có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu!


    9. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời chúc của một nửa còn lại trong ngày hôm nay. Chúc bạn may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.


    10. Bạn là một trong những đồng nghiệp nữ tuyệt vời và đáng yêu mà mình may mắn được làm việc cùng. Chúc bạn 8/3 luôn trẻ khỏe, công việc suôn sẻ, gặp nhiều may mắn.

    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng đồng nghiệp nữ
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng đồng nghiệp nữ
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng đồng nghiệp nữ
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng đồng nghiệp nữ
  9. Không cần quá cầu kì, dài dòng, nhưng cũng không thể thiếu lời chúc nhau nhân dịp mùng 8-3. Chắc chắn bạn của bạn sẽ rất cảm động vì bạn tâm lý và tình cảm 'đúng lúc đúng chỗ đó". Thay vì chí chóe, và "trà chanh chém ró" hằng ngày bạn thử tham khảo một vài lời chúc sau đây gửi tới bạn bè của mình nhé.


    Lời chúc:

    1. Chúc cô bạn tốt nhất của tôi từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không ngơi nghỉ, chúc mừng ngày 8/3! Tung hoa!


    2. Chúc bạn một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, luôn vui tươi ngập tràn hạnh phúc và đặc biệt sớm tìm được một nửa của mình.


    3. Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Đặc biệt, chúc cô bạn của tôi luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt của một nửa thế giới còn lại.


    4. Ngày 8/3 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.


    5. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.


    6. Cô bạn của tôi, hôm này là ngày 8/3 đó, biết không hả. Hãy vui lên bạn nhé. Mình sẽ luôn ở bên bạn.


    7. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến bạn. Chúc bạn ngày một xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân.


    8. Chúc mừng 8/3. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.


    9. Tất cả những gì bạn cần làm là mỉm cười. Thật tuyệt vời khi thế giới có bạn. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.


    10. Một lớp học có hơn 50 sinh viên, nhưng chỉ có mình bạn là nữ thôi đó. Có bạn, lớp học của chúng ta rộn ràng hơn. Dù dân kỹ thuật khô khan, nhưng ngày hôm nay, thay mặt các bạn nam trong lớp chúc bạn ngày 8/3 thật vui, hạnh phúc, đạt được những dự định phía trước của mình.

    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng bạn bè
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng bạn bè
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng bạn bè
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng bạn bè
  10. Ngày 8/3 là ngày mà chị em phụ nữ chắc chắn sẽ không thiếu những món quà, những bông hoa hay đặc biệt là những lời chúc tốt đẹp. Hãy cùng Toplist điểm qua một vài lời chúc tới sếp nữ nhé!


    Lời chúc:

    1. Em xin gửi lời chúc mừng ngày 8/3 ý nghĩa nhất đến sếp. Chúc sếp sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống!


    2. Nhân ngày 8/3, em chúc sếp sẽ luôn luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp sẽ mãi giữ vững sự bản lĩnh, tự tin để có thể tiếp tục đánh dấu những điểm mốc trưởng thành – khởi sắc của công ty chúng ta.


    3. Nhân ngày 8/3, chúng em xin kính chúc sếp sẽ luôn xinh đẹp, thành công và hạnh phúc. Mong sếp sẽ mãi vững bước trên con đường đầy chông gai phía trước, đưa chiến hạm của văn phòng ta đến với những đại dương lớn hơn.


    4. Hôm nay là mùng 8/3 và cũng là một ngày vô cùng đặc biệt với sếp của chúng em. Nhân ngày này, chúng em xin chúc sếp có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng với một đại dương hạnh phúc và chúc sếp mãi luôn xinh đẹp, khỏe mạnh để thật thành công trên con đường sự nghiệp. Happy Women's Day sếp!!!


    5. Ngày hôm nay là ngày đặc biệt của sếp, cũng như toàn thể chị em, chúc sếp có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, cùng ánh công ty hạnh phúc và chúc sếp thành đạt - thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.


    6. Nhân dịp 8/3, tôi xin thay mặt cho các quý ông sáng giá nhất tại công ty, chúc tất cả các chị em luôn khỏe như trâu, hạnh phúc như Phật cười, xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như Hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh gióng và đặc biệt nhiều tiền như Trương Nhân...


    7. Xin gửi đến sếp đôi dòng ngắn gọn: Chúc sếp vui như chim sẻ, khoẻ như đại bàng, giàu sang như chim phượng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu. Chúc mừng mùng 8-3


    8. 8/3 là ngày đặc biệt đối với sếp, cũng như đối với những người Phụ nữ. Thay mặt toàn thể nhân viên, em xin chúc sếp một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại Dương hạnh phúc. Chúc sếp Thành Đạt - Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.


    9. Nhân ngày 8/3, em xin chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc để tiếp tục chèo lái công ty ngày càng phát triển. Sếp vẫn mãi là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chúng em luôn mong muốn noi theo.


    10. Nhân ngày 8/3, chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc nắm vững tay chèo đưa công ty mình ngày càng phát triển. Chúc sếp mãi xinh đẹp, tươi trẻ hạnh phúc và mọi sự như ý.

    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng sếp nữ
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng sếp nữ
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng sếp nữ
    Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn dành tặng sếp nữ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy