Top 5 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất 2017 bằng tiếng Anh

Cogailanhlung Violet 467 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với câu "Happy birthday" mỗi dịp sinh nhật để gửi tặng cho bố mẹ, anh chị hay những người bạn thân của mình vậy thì hãy thử ... xem thêm...

  1. - I all prays, I just wish the best for you, have a great birthday. Happy birthday!
    (Trong mọi lời cầu nguyện , mình chỉ mong điều tốt lành đến với bạn. Chúc mừng sinh nhật!)
    - Let's get up, wear a nice dress, show us your smile it's your birthday best friend. Happy birthday!
    (Dậy thôi nào, mặc một chiếc váy đẹp và hãy cho chúng tớ xem nụ cười tuyệt vời trong ngày sinh nhật của bạn nhé. Chúc mừng sinh nhật!).
    -I can't tell you how happy I am, my best friend is growing up. Happy birthday to you!
    (Tớ không thể diễn tả được niềm vui của mình, người bạn tốt nhất của tớ đang trưởng thành. Sinh nhật vui vẻ nhé!).
    - May all the flowers in your garden bloom like you. Happy birthday beauty.
    (Cậu đẹp như những bông hoa đang nở trong vườn vậy. Chúc mừng sinh nhật người bạn xinh đẹp của tôi!).
    - We don't need candles, the charm on my best friend face í enough to light up this room. Happy birthday!
    (Chúng ta không cần nến, sự duyên dáng trên gương mặt người bạn tốt nhất của tớ đã đủ thắp sáng ăn phòng này rồi. Chúc mừng sinh nhật!)
    - Happy birthday to the world's best person. You are just awesome my friend and I wish the best for you on your birthday.
    (Chúc mừng sinh nhật người bạn tốt nhất thế giới. Cậu là người bạn tuyệt vời nhất của tớ, mong mọi điều tốt lành nhất trong ngày sinh nhật cậu).
    - I'm so thankful found a friend like yo, a friend who fills my life with a pleasant dew every single day. Happy birthday to you!
    (Tớ thật sự biết ơn vì có được người bạn như cậu, người đã ấp đầy mỗi ngày trong cuộc đời tớ bằng sự yên lành. Chúc mừng sinh nhật cậu!)
    Happy birthday to you!
    Happy birthday to you!

  2. - This present is no valuable itself, but it is a souvenir hero to, it brings all most my warm sentiment.Happy birthday to you!
    (Món quà này riêng nó chẳng có ý nghĩa gì cả, nhưng đó là kỉ niệm anh muốn gửi tặng em với tất cả những tình cảm ấm áp nhất. Chúc em sinh nhật vui vẻ!)
    - Wishing you a happy birthday. Praying you luckily.
    (Chúc em một sinh nhật thật nhiều ý nghĩa và hạnh phúc, cầu mong may mắn đến với em).
    - With each year I love you more and more. Happy birthday sweet love!
    (Cứ mỗi năm anh lại yêu em nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật em yêu!)
    - Wishing you birthday far from house but still happy. Try to future.
    (Chúc em một sinh nhật xa nhà nhưng vẫn hạnh phúc. Hãy cố gắng cho tương lai).
    - Send you my beautiful wishes that are as sweet as a flower to be your companion till the end of the world.
    (Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này, cảm ơn vì em đã cùng anh
    Chúc em sinh nhật hạnh phúc!)
    - Darling! On occasion of your birthday, wish you more success. Hoping that will love me forever as the same as the first time and you are always beside me.
    (Anh yêu! Sinh nhật anh, em chúc anh gặt hái nhiều thành công. Mong anh sẽ mãi yêu em như ngày đầu tiên và luôn ở bên em).
    Happy birthday to my darling!
    Happy birthday to my darling!
  3. - Dear Mom, Warm wishes on your birthday, I wish that I could be there to celebrate it with you, but that is impossible. I send you along with my love and affection. I'm also sending a little gift. I hope you like it. Take care!
    (Mẹ yêu dấu! Con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhân ngày sinh nhật của mẹ. Con ước gì mình có thể có mặt ở đấy chia vui cùng mẹ nhưng con không thể. Con gửi cùng món quà nhỏ này là tình yêu và lòng kính mến của con. Con hi vọng mẹ sẽ thích món quà đó. Hãy giữ gìn sức khỏe mẹ nhé!)
    - On this day the best angle from the heaven was born in this world and later she became my lovely mom. I'm so grateful to you. Happy, mama.
    (Vào ngày này, một thiên thần tuyệt vời nhất từ thiên đường được sinh ra và sau đó hóa thân thành người mẹ yêu quý của con. Con biết ơn mẹ rất nhiều. Chúc mừng sinh nhật mẹ).
    - Happy birthday, Mom! I want you o know that I am nothing without you, but I can be everything with you by my side. Love you!
    (Chúc mừng sinh nhật mẹ! Con muốn mẹ biết rằng con sẽ không là gì cả nếu không có mẹ, nhưng con có mọi thứ với mẹ ở bên cạnh. Con yêu mẹ!).
    Mẹ là điều tuyệt vời nhất.
    Mẹ là điều tuyệt vời nhất.
    Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ.
    Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ.
  4. - Dad, I wanted to wish you a special birthday this year. You are truly an amazing man, and one that I am proud to call my father. Happy birthday!
    (Bố, con muốn bố có một sinh nhật thật đặc biệt năm nay. Bố là một người đàn ông đích thực và là người mà con vô cùng tự hào khi gội là bố. Chúc bố sinh nhật thật hạnh phúc!)
    - I am lucky that I was given the best father in the world, a father who truly loves me with all of his heart. Happy birthday, dad!
    (Con may mắn khi được ban cho người cha tuyệt vời nhất trên thế giới, một người dành trọn trái tim để yêu con. Chúc mừng sinh nhật bố!)
    Bố! Người anh hùng của con.
    Bố! Người anh hùng của con.
  5. - You are the sweetest brother I have ever seen in life. Always stay blessed in what ever you do. Wish you a very happy birthday!
    (Anh là người anh trai ngọt ngào nhất mà em thấy trên đời, luôn luôn gặp may mắn trong mọi điều anh nhé. Mong anh có một ngày sinh nhật thật hạnh phúc!).
    - Sister, you are my everything and even more. I feel that I'm definitely one of the luckiest! Happy birthday!
    (Chị à, với em chị là tất cả và còn hơn cả thế nữa. Em chắc chắn rằng mình là người may mắn nhất! Sinh nhật vui vẻ chị nhé!).
    - It was such it was such a great experience to grow up with a crazy and fun girl like you. I cherish all our sweet and exciting childhood memories. For me you will always be that adorable little sister, happy birthday!
    (Lớn lên cùng với cô em gái nghịch ngợm vui tính như em quả là một điều thật tuyệt vời. Chị trân trọng tất cả những ký ức ngọt ngào và vui vẻ của chúng mình. Với chị, em luôn là cô em gái thật đáng yêu. Sinh nhật vui vẻ em nhé!).
    - I haven't forgotten the day you was born. Our parents were so happy and I was, too. Wish you a very happy birthday!
    (Chị không thể quên được ngày mà em được sinh ra. Bố mẹ chúng mình đã rất hạnh phúc và chị cũng vậy. Chúc em có một ngày sinh nhật vui vẻ!).
    Chúng mình nhớ mãi những kỷ niệm thời thơ ấu.
    Chúng mình nhớ mãi những kỷ niệm thời thơ ấu.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy