Top 7 lời khuyên của Robert Kiyosaki tác giả tập sách Cha giàu Cha nghèo

Nguyễn Văn Linh 2756 0 Báo lỗi

Robert Kiyosaki là một doanh nhân, một nhà đầu tư và là tác giả tập sách gồm 13 cuốn với nhan đề, Cha Giàu Cha Nghèo rất nổi tiếng mà chắc rằng nhiều người đã ... xem thêm...

  1. Một trong những cách tốt nhất để thay đổi cuộc sống của bạn là thay đổi môi trường xung quanh sau đó là thay đổi chính mình. Nếu bạn sống trong một môi trường toàn những người nghèo thì chắc chắn rằng lối suy nghĩ của bạn phần nào cũng giống họ vì thế để trở nên giàu có thì ít nhất bạn cũng phải có một lối suy nghĩ hoàn toàn khác để thay đổi mình đồng thời tiếp xúc nhiều với những người thành công,giàu có và hứng thú với tiền bạc.
    Kết giao và học hỏi những người thành công
    Kết giao và học hỏi những người thành công

  2. Xã hội luôn luôn biến động nếu ai không thay đổi kịp với xu thế chắc chắn sẽ bị xã hội đào thải. Đừng ngại thay đổi khi đứng trước một cơ hội kiếm tiền, nhưng phải tỉnh táo để quản lý sự thay đổi. Giữa hành động và không hành động bạn muốn thành công thì phải chọn hành động, chỉ có hành động mới tạo nên sự khác biệt .
    Thay đổi, hành động, bất chấp nỗi sợ hãi như thế mơi có thể thành công
    Thay đổi, hành động, bất chấp nỗi sợ hãi như thế mơi có thể thành công
  3. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng và nó sẽ không bao giờ trở nên công bằng cả. Hãy thôi cố gắng làm thay đổi nó trở nên công bằng và bạn cũng không cần làm điều đó. Hãy biến sự bất công trong cuộc sống thành lợi thế của bạn. Nghe thì có vẻ trừu tượng phải không các bạn? nhưng chúng ta thấy rằng trong cuộc sống đầy rẫy những sự bất công mà mọi cố gắng thay đổi để nó trở nên công bằng hơn đều không có hiệu quả. Và Tôi thiết nghĩ rằng : Một sự bất công nào đó xảy ra với bạn biết đâu nó lại là động lực lớn đưa bạn đến thành công.
    Hãy bớt than vãn, xem sự thiếu công bằng là động lực vươn lên trong cuộc sống
    Hãy bớt than vãn, xem sự thiếu công bằng là động lực vươn lên trong cuộc sống
  4. Mấu chốt của mọi thành công trong kinh doanh chính là chiến lược, nó là kim chỉ nam cho mọi hành động,thành công hay thất bại phụ thuộc hoàn toàn vào nó chính vì vậy thiếu kiến thức về chiến lược xem như kế hoạch thất bại.
    Nhìn vào công thức thành công của  Adam Khoo và Stuart Tan chúng ta thấy lời khuyên về chiến lược của Robert  quan trọng như thế nào ?
    Nhìn vào công thức thành công của Adam Khoo và Stuart Tan chúng ta thấy lời khuyên về chiến lược của Robert quan trọng như thế nào ?
  5. Thay đổi mục tiêu kiếm tiền thành việc phục vụ nhiều người hơn, việc phục vụ nhiều người khiến tiền chảy vào túi bạn. ví dụ như Bill Gate ông và các công sự đã sáng lập ra tập đoàn Microsoft, việc tạo ra máy tính phục vụ con người trên toàn thế giới đã đưa ông thành tỷ phú.
    Việc phục vụ nhiều người sẽ khiến tiền chảy vào túi bạn
    Việc phục vụ nhiều người sẽ khiến tiền chảy vào túi bạn
  6. Hầu hết mọi người thành công trong cuộc sống đều hỏi những câu hỏi mang ý nghĩa cầu tiến, bắt mình suy nghĩ theo chiều hướng tích cực thay vì nói số mình nghèo người giàu họ sẽ hỏi làm cách nào để trở nên giàu có? Họ luôn học hỏi,họ luôn phát triển và thành công trong mọi công việc.
    Chính lối suy nghĩ và tư duy nghèo nàn đã khiến chúng ta không thể thành công trong cuộc sống
    Chính lối suy nghĩ và tư duy nghèo nàn đã khiến chúng ta không thể thành công trong cuộc sống
  7. Tiền sẽ cho bạn biết bạn thực sự là ai? Nếu bạn hạnh phúc tiền sẽ khiến bạn hạnh phúc. Còn bạn không hạnh phúc tiền sẽ khiến bạn khổ đau hơn. Tiền không phải là tất cả nhưng khi giải quyết mọi công việc thì tiền luôn là cách giải quyết tốt nhất và nhanh nhất.
    Có tiền sẽ khiến việc giải quyết mọi vấn đề dễ dàng hơn
    Có tiền sẽ khiến việc giải quyết mọi vấn đề dễ dàng hơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy