Top 7 Lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga

Y Vân Vân 6586 0 Báo lỗi

Baba Vanga, tên khai sinh là Vangelia Pandeva Dimitrova, lớn lên ở Strumica, một ngôi làng nằm dưới chân một dãy núi lửa, thời đó là Đế chế Ottoman. Bà qua đời ... xem thêm...

  1. Kursk được hoàn thành vào năm 1994 và được biên chế cho Hạm đội Phương Bắc của Nga. Vào năm 1980, bà đã có một dự đoán mà không ai hiểu vào thời điểm đó: “Vào thời điểm chuyển giao thế kỷ, vào tháng 8 năm 1999 hoặc năm 2000, Kursk sẽ bị bao phủ bởi nước và cả thế giới sẽ khóc vì nó”. Lúc đầu mọi người đều tin rằng bà ấy đang nói về thành phố Kursk, nhưng hóa ra cô ấy đang nói đến thảm họa tàu ngầm hạt nhân Kursk năm 2000.


    Năm 2000, một trong những vụ tai nạn tàu ngầm tồi tệ nhất trong thời bình từng xảy ra ngoài khơi nước Nga. Một vụ nổ lớn đã đánh chìm chiếc tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân khổng lồ Kursk, giết chết hầu hết thủy thủ đoàn của nó và gần hai chục người sống sót mắc kẹt ở độ sâu hàng trăm mét dưới nước. Kursk chìm trong độ sâu 354 feet nước ở một góc 20 độ thẳng đứng. Một trong những vụ nổ đã xé toạc một vết nứt lớn ở mũi tàu phía trước. Một đội cứu hộ quốc tế đã tập hợp để cứu các thủy thủ, nhưng không thể tiếp cận họ kịp thời.

    Tàu ngầm Krusk
    Tàu ngầm Krusk
    Tàu ngầm Krusk
    Tàu ngầm Krusk

  2. Một dự đoán không sai lầm khác được đưa ra vào khoảng năm 1989. Các dự báo toàn cầu của Vanga đã được các nhà khoa học Nga ghi lại. Họ nhớ lại rằng ngay từ năm 1989, nữ tiên tri đã nói, “Sợ hãi, sợ hãi! Anh em Mỹ sẽ gục ngã, bị chim sắt cắn. Tiếng sói tru từ bụi rậm và máu vô tội đổ ra như sông”. Dự đoán đã trở thành sự thật vào ngày 11 tháng 9 năm 2001. Các tòa nhà chọc trời của Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York được gọi là tháp đôi. "Iron Birds" là máy bay của những kẻ khủng bố. “Tiếng sói tru từ bụi rậm” ám chỉ rõ ràng phản ứng của chính phủ Tổng thống Bush, cái tên có nghĩa là bụi rậm. Những con sói đang ám chỉ chính phủ Mỹ thiếu vốn.


    Dự đoán của bà Vanga đã trở thành sự thật vào ngày 11 tháng 9 năm 2000, khi Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York, bị tấn công và khiến hàng nghìn người thiệt mạng. Khoảng 2.750 người đã thiệt mạng ở New York, 184 người tại Pentagon và 40 người ở Pennsylvania (nơi một trong những chiếc máy bay bị cướp rơi sau khi hành khách cố gắng chiếm lại máy bay); tất cả 19 kẻ khủng bố đã chết. Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa ở New York bị ảnh hưởng đặc biệt nặng nề khi có hàng trăm người đã đổ xô đến hiện trường vụ tấn công và hơn 400 nhân viên cảnh sát và lính cứu hỏa đã thiệt mạng.

    Tiên đoán về vụ khủng bố tháp đôi ngày 11/9/2001
    Tiên đoán về vụ khủng bố tháp đôi ngày 11/9/2001
    Tiên đoán về vụ khủng bố tháp đôi ngày 11/9/2001
    Tiên đoán về vụ khủng bố tháp đôi ngày 11/9/2001
  3. Nga là đất nước có lãnh thổ trải dài trên một vùng rộng lớn của cả hai khu vực Đông Âu và Bắc Á. Nga từng là nước cộng hòa ưu việt của Liên bang Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Xô viết, thường được gọi với tên ngắn gọn là Liên Xô. Hiện nay, Nga là quốc gia lớn nhất thế giới với diện tích gần gấp đôi lãnh thổ của Canada, quốc gia có diện tích lớn thứ hai thế giới. Nga có lãnh thổ trải qua 11 múi giờ. Mặc dù khí hậu tạo thêm một trong những khó khăn nhất định cho cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên đất đai lại là một nguồn cung cấp tốt để cây trồng phát triển và nguyên liệu phong phú, bao gồm trữ lượng lớn dầu, khí đốt và kim loại quý.


    Vanga dự đoán sự sụp đổ của Liên Xô. Được ghi nhận trong một cuốn sách từ năm 1964, lời tiên tri của bà được trích dẫn: "Mặc dù đất nước của bạn bây giờ được gọi là Liên Xô, thời gian sẽ đến và nước Nga cũ sẽ lấy lại tên thật của nó. Nhưng trước hết, đất nước của bạn sẽ trải qua một loạt biến động lớn. Con cháu của bạn sẽ sống vào thời điểm này. Kỷ nguyên mới được đánh dấu bằng nhiều dấu hiệu sẽ bắt đầu xuất hiện vào năm 1990. Những thay đổi lớn sẽ xảy ra trong cuộc sống của con người. Mọi người sẽ thay đổi ngoài sự công nhận”. Đây là một dự đoán chính xác đến khó tin.

    Sự hồi sinh của nước Nga
    Sự hồi sinh của nước Nga
    Sự hồi sinh của nước Nga
    Sự hồi sinh của nước Nga
  4. Bà Vanga từng nói rằng sẽ có “Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc. Mọi người sẽ đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu, không ánh sáng”. Lời dự đoán của bà Vanga khiến người ta liên tưởng đến cuộc khủng hoảng người di cư châu Âu năm 2015, còn được quốc tế gọi là cuộc khủng hoảng người tị nạn Syria, là một giai đoạn gia tăng đáng kể sự di chuyển của người tị nạn và người di cư vào châu Âu vào năm 2015, khi 1,3 triệu người đến lục địa này để xin tị nạn, nhiều nhất trong một năm kể từ Thế chiến II.


    Những người yêu cầu tị nạn ở châu Âu vào năm 2015 chủ yếu là người Syria, nhưng cũng bao gồm một số lượng đáng kể người Afghanistan, Nigeria, Pakistan, Iraq và Eritreans. Châu Âu đã bắt đầu đăng ký số lượng người tị nạn tăng vào năm 2010 do xung đột ở các khu vực của Trung Đông, Châu Á và Châu Phi, đặc biệt là các cuộc chiến ở Syria, Iraq và Afghanistan, cũng như các cuộc nổi dậy khủng bố ở Nigeria và Pakistan và kéo dài các vụ vi phạm nhân quyền nghiêm trọng. Cuộc khủng hoảng có những ảnh hưởng đáng kể đối với chính trị của cả các nước EU và toàn thể EU.

    Khủng hoảng di cư ở Châu Âu
    Khủng hoảng di cư ở Châu Âu
    Khủng hoảng di cư ở Châu Âu
    Khủng hoảng di cư ở Châu Âu
  5. Một dự đoán đáng sợ khác của bà Vanga là về Hồi giáo. Những lời tiên tri ớn lạnh cảnh báo về một cuộc xâm lược châu Âu năm 2016 của các phần tử cực đoan Hồi giáo, một cuộc xung đột mà bà dự đoán sẽ bắt đầu từ Mùa xuân Ả Rập năm 2010, diễn ra ở Syria, nơi “người Hồi giáo sẽ sử dụng chiến tranh hóa học chống lại người châu Âu”. Đó có thể là lời giải thích về các hợp chất hóa học được sử dụng trong bom của họ. Bà cũng nói rằng sẽ có một đỉnh cao là việc thành lập một caliphate vào năm 2043 với Rome ở tâm chấn của nó.


    Nếu điều đó nghe có vẻ kịch tính, hãy xem xét những sự kiện đã xảy ra trong 10 năm qua, vốn đã chứng kiến phiến quân ISIS ở gần châu Âu với việc chiếm lấy Sirte, một thành phố quan trọng của Libya nhìn ra Địa Trung Hải và là nơi sinh của nhà độc tài quá cố. Sirte hiện là một thuộc địa của Nhà nước Hồi giáo hoạt động theo luật Sharia. Chế độ mới được cho là đã củng cố quyền lực của mình bằng cách dàn dựng một loạt vụ hành quyết công khai, trong đó một số người không xác định đã bị đóng đinh và chặt đầu.

    Sự trỗi dậy lớn mạnh của phiến quân IS
    Sự trỗi dậy lớn mạnh của phiến quân IS
    Sự trỗi dậy lớn mạnh của phiến quân IS
    Sự trỗi dậy lớn mạnh của phiến quân IS
  6. Công nương Diana đã trở thành biểu tượng toàn cầu trước khi qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi ở Paris năm 1997. Mặc dù đám cưới của họ được hàng triệu người trên khắp thế giới theo dõi và cuộc hôn nhân của họ sinh ra hai người con trai đều là người thừa kế ngai vàng nhưng có lẽ người ta nhớ đến nhiều nhất về cái chết của bà. Cuộc hôn nhân của cả hai là một cuộc hôn nhân không hạnh phúc bởi xung quanh là những ồn ào tình cảm của Thái tử Charles với những cuộc tình ngoài hôn nhân. Năm 1992, vợ chồng Công nương Diana tuyên bố ly thân và chính thức ly hôn vào năm 1996.


    Cái chết của Công nương Diana là một tiên đoán chấn động khác. Một ngày nọ, khi cả thế giới chào đón hôn lễ của cặp đôi được mong chờ nhất trong gia đình hoàng gia thì bà Vanga đã chứng kiến cái kết nghiệt ngã của câu chuyện này. “Đám cưới này sẽ giết chết cô gái” bà nói rõ ràng rằng: “Chúng tôi sẽ chết cùng nhau…cô ấy sẽ nghe tin về cái chết của tôi, nhưng chúng tôi sẽ chết cùng nhau“. Sự thật là cả bà Vanga và Công nương Diana đều qua đời vào tháng Tám. Cụ thể bà Vanga qua đời vào ngày 11 tháng 8 năm 1996. Công nương Diana bị tai nạn giao thông và ra đi vào ngày 31 tháng 8 năm 1997.

    Tiên tri về cái chết của Công nương Diana
    Tiên tri về cái chết của Công nương Diana
    Tiên tri về cái chết của Công nương Diana
    Tiên tri về cái chết của Công nương Diana
  7. Vào năm 2021, nhà tiên tri Vanga đã dự đoán rằng “thế giới sẽ phải hứng chịu nhiều trận đại hồng thủy và những thảm họa lớn. Thời gian khó khăn sẽ đến. Mọi người sẽ bị chia cắt bởi niềm tin của họ“. Đây là một dự đoán rõ ràng cho Corona và tin rằng sự tách biệt của vắc xin ủng hộ/chống lại vắc xin. Đại dịch diễn ra trên toàn cầu đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế thế giới cũng như cuộc sống hàng ngày đã hoàn toàn bị đảo lộn. Tuy nhiên, dự đoán kỳ lạ nhất của bà là vào năm 2021 một con rồng sẽ chinh phục hành tinh.


    Bà Vanga được cho là đã nói, “một con rồng mạnh mẽ sẽ chinh phục nhân loại. Ba người khổng lồ sẽ hợp nhất. Một số người sẽ có tiền đỏ. Tôi thấy các số 100, 5 và rất nhiều số 0”. Có vẻ như lời nói của bà ấy không nên được hiểu theo nghĩa đen. Những người phiên dịch cho rằng “con rồng” là của Trung Quốc. Ba đại gia có thể là Nga, Ấn Độ và Trung Quốc, và số tiền có thể là tiền giấy 100 nhân dân tệ và 5.000 rúp, cả hai đều có màu đỏ.

    Tiên đoán về năm 2021
    Tiên đoán về năm 2021
    Tiên đoán về năm 2021
    Tiên đoán về năm 2021



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy