Top 15 Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11

Sơri Man Dại 2904 0 Báo lỗi

Thầy cô - hai tiếng nhỏ bé thôi sao mỗi khi chúng ta cất lên lại thiêng liêng đến vậy. Thầy cô là đã đưa ta cập bến bờ tri thức. Chắc hẳn, trong mỗi chúng ta ... xem thêm...

  1. Ai đã ví thầy cô như những người lái đò ngày đêm cần mẫn trên chuyến đò tri thức, còn lũ học trò chúng em là những người lữ khách sang sông, hết lớp khách này lại đến lượt khách khác rời bến sông và những người lái đò vẫn sớm chiều đứng đợi


    Dưới mái trường thân yêu, với những kỉ niệm vui buồn, những hờn giận ngây thơ của tuổi học trò, nhưng thầy cô như những người mẹ hiền luôn dạy bảo, khuyên răn chúng em phải biết yêu thương nhau, những lời dạy ấy giúp chúng em khôn lớn từng ngày và biết yêu thương, đùm bọc nhau hơn.


    Có câu rằng:


    "Ai nâng cánh ước mơ cho em

    Là thầy cô không quản ngày đêm
    Ai dạy dỗ chúng em nên người
    Là thầy cô em ghi nhớ suốt đời".


    Vâng, thầy cô là những người chiến sĩ thầm lặng, ngày đêm miệt mài góp nhặt những kiến thức để vun tưới cho thế hệ mai sau được nở hoa, kết trái, thầy cô đã nâng cánh cho chúng em bay cao, bay xa đến những chân trời mơ ước và đầy hoài bão của mình. Những công lao trời biển của thầy cô làm sao chúng ta đền đáp được. Kể sao cho hết những công ơn của người thầy, từng ngày trôi qua, chúng em càng thấm nhuần những điều mà thầy cô đã dạy. Với lòng yêu nghề và tình yêu trẻ, thầy cô đã không quản ngày đêm ươm những mầm non cho đất nước.Rồi mai sau khôn lớn hành trang chúng em mang theo vẫn mãi không quên công ơn của thầy cô. Đó là những bài học đầu tiên cho em vững bước vào đời!

    Thầy cô như những người lái đò chở con thuyền của ước mơ
    Thầy cô như những người lái đò chở con thuyền của ước mơ
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11

  2. Thầy cô kính mến! Nếu cha mẹ sinh ra chúng em hình hài và thể xác, thì thầy cô là những người bồi dưỡng và phát triển tâm hồn, trí tuệ trong hình hài thể xác đó. Thầy cô đã dạy cho chúng em nhân cách làm người cao đẹp, bên cạnh đó còn có những kiến thức bổ ích để em vững bước vào đời. Cứ mỗi lần, mỗi lần nghĩ đến công lao của thầy cô thì lòng em lại dâng trào cảm xúc. Chúng em có được ngày hôm nay là nhờ công dạy dỗ của thầy cô, công lao ấy không tài nào diễn tả bằng những lời nói, bài viết. Thầy cô là ánh lửa thắp sáng cho chúng em những ước mơ, ý chí và nghị lực…


    Thời gian có thể trôi, vạn vật có thể thay đổi, nhưng những công lao của thầy cô thì vẫn mãi trong lòng chúng em, những lời dạy ấy mãi mãi không phai mờ. Tháng 11 lại về, tháng của những yêu thương và đong đầy cảm xúc nhất của lũ học trò chúng em, xin gởi đến thầy cô những lời chúc, lời tri ân sâu sắc nhất.


    Cơm cha, áo mẹ, chữ thầy
    Dạy nuôi từ bé những ngày lớn khôn
    Lớn khôn con chẳng quên ơn
    Đền ơn đáp nghĩa ghi ơn cô thầy
    Một đời thầy chỉ thương lo
    Khai tâm mở trí dạy cho nên người
    Người thầy như đuốc sáng ngời
    Con nguyện ghi khắc, trọn đời không quên.

    Mãi mãi khắc ghi những lời thầy cô dạy
    Mãi mãi khắc ghi những lời thầy cô dạy
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
  3. Tháng 11 đã đến và chúng ta đang đến gần ngày Hiến chương các nhà giáo. Đó là ngày để các thế hệ học sinh chúng ta tỏ lòng quý mến biết ơn các Thầy Cô giáo.


    Ngày 20 tháng 11 ngày hiến chương các Thầy Cô giáo để mỗi người học trò nhớ tới những người Thầy, Cô của mình. Nhân dân ta có câu:


    “Muốn sang thì bắc cầu kiều

    Muốn con hay chữ phải yêu lấy Thầy”


    Tôn vinh nghề dạy học và quý trọng Thầy Cô giáo là nghĩa cử cao đẹp của dân tộc ta và ngày 20 tháng 11 không chỉ có ý nghĩa với các Thầy Cô giáo mà còn có ý nghĩa với mỗi thế hệ học sinh"


    Đó là ngày ghi nhận Công lao, đề cao vị trí xã hội và khuyến khích các Thầy Cô giáo hăng say hơn, nhiệt tình để “ ươm mầm những mầm non tương lai của đất nước” . Đó là ngày để các Thầy Cô cảm thấy tự hào về nghề cao quý của mình "

    Đối với các thế hệ học sinh chúng em, đây là một ngày thật có ý nghĩa .”Ngày đầu tiên đi học, mẹ dắt tay đến trường “. Ngay ngày đầu tiên em như bước vào ngưỡng cửa mới đầy mới lạ, đầy hấp dẫn nhưng cũng có cả những khó khăn, thử thách của sự học, em được Cô dìu dắt, ân cần nâng đỡ, đầy yêu thương. Chính tình yêu đó đã xoa dịu nỗi sợ hãi của em trong những bỡ ngỡ buổi đầu và cũng làm em có ý thức hơn, có động lực hơn để cố gắng trong việc học tập sau này. Em được học “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”, em biết yêu quý kiến thức của Cô ví “Không Thầy đố mày làm nên”. Em cũng biết rằng sự học là cánh cửa mở ra tri thức, đóng lại sự mông muội của thời kì sơ khai, sự học đưa loài người đạt được những tiến bộ vượt bậc, sự học hướng em sống theo phần “người” xa dần phần “con” bản năng, sự học giúp em tự tin bước vào thế giới hội nhập.


    Ngày hôm nay khi nghe bài “Khi tóc thầy bạc trắng”, em cũng thấm thía hơn những lời dạy của Thầy Cô. Thầy Cô dạy em biết yêu quý hơn đất nước, yêu “ai hai sương một nắng để làm nên lúa vàng”, dạy em biết sống cần có một tấm lòng ,để gió cuốn những tấm lòng thơm thảo ấy đến những miền đất xa xôi, thắp lên hy vọng cho những mảnh đời bất hạnh. Em thấy rằng tóc thấy tóc Cô cũng đã bạc thêm rồi, bạc vì những trăn trở làm sao để truyền đạt những kiến thức đến với chúng em.


    Ngày hôm nay em xin cảm ơn Thầy Cô - những nhà giáo đứng trên bục giảng truyền cho lớp trẻ những bài học quý giá bằng cả kinh nghiệm và tình yêu thương của mình. Chúng em mong rằng Thầy Cô sẽ mãi vững tay chèo để thêm những con đò tri thức đến bờ thành Công.

    Nhớ ơn Thầy Cô
    Nhớ ơn Thầy Cô
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
  4. Thầy cô! Hai tiếng thiêng liêng ấy vang lên tự trong sâu thẳm tâm hồn ta một cách tha thiết khôn nguôi! Làm sao có thể kể xiết công ơn cùng những nỗi vất vả của thầy cô.


    Xin vạn lần gửi những lời tri ân chân thành đến thầy cô - những người đã thắp sáng bao ước mơ, hoài bão của lũ học trò. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình của chúng con xin gửi đến tất cả thầy cô lời chúc vui vẻ, tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, để sẽ mãi là những con đò tận tụy, kiên nhẫn đưa các thế hệ học trò qua đại dương kiến thức mênh mông của nhân loại!

    Chúc mừng ngày Nhà giáo 20/11
    Chúc mừng ngày Nhà giáo 20/11
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
  5. Thầy cô ! Những con người cao quý, những người lái đò tận tụy ngày đêm. Họ mở ra con đường mới cho đàn em thơ dại, nên công ơn làm sao có thể kể hết được.


    Như ngọn hải đăng đối với những con tàu trên biển cả mênh mông bị lạc đường về, những luồng ánh sáng phát ra đem đến niềm tin trao dâng cho biết bao người đi biển, khi đối mặt với những cơn bão giông dữ dội. Thầy cô cũng thế, họ đã soi lối và dõi theo từng bước của đàn con. Đó là một lũ học sinh tinh nghịch nhưng rất đáng yêu và tràn đầy nhiệt huyết trong tim.


    Khó có gì sánh được, hay quý báu hơn những "ngọn đèn hải đăng" này. Ôi cảm phục biết bao, trân trọng biết bao những tình cảm của thầy cô đã dành trọn cuộc đời chăm sóc cho chúng em, để dìu dắt chúng em tìm được những bến bờ mơ ước.

    Gửi lời chúc tới những người Thầy, Cô giáo
    Gửi lời chúc tới những người Thầy, Cô giáo
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
  6. “Mẹ của em ở trường là cô giáo mến thương” - chỉ cần một câu hát thân thuộc đã nói lên bao sự khổ cực, công ơn dưỡng dục của những người thầy, cô chẳng khác gì cha mẹ.


    Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời cảm ơn, lời tri ân chân thành đến các thầy cô đã dìu dắt, dạy dỗ chúng em mỗi ngày. Kính chúc các thầy, cô, các nhà giáo luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc, luôn nhiệt huyết với nghề dạy học bằng tất cả tình yêu với con trẻ, với học sinh, sinh viên - để bồi đắp cho chúng em thêm vững bước trên đường đời.


    Năm tháng rồi cũng sẽ qua đi, xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.


    Xin tri ân tới các thầy cô giáo đã giúp tôi có kiến thức và trưởng thành đến hôm nay. Xin chúc mừng những anh chị, bạn và các em đã, đang công tác trong ngành giáo dục sẽ tiếp tục đào tạo nhiều thế hệ học sinh có trình độ, kiến thức và nhân cách cho đất nước”.

    Cô giáo như người mẹ thứ hai
    Cô giáo như người mẹ thứ hai
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
  7. Nghề dạy học! Kết tinh trí tuệ
    Đào tạo trò! Thế hệ tương lai
    Say sưa trên bục giảng bài
    Trồng người gieo chữ miệt mài tháng năm

    Bụi phấn bay! Lặng thầm mải miết
    Truyền cho trò! Bao tiết học hay
    Quyên mình dạy dỗ tháng ngày
    Dãi dầu gian khó mê say giảng bài

    Hướng cho trò! Ngày mai tươi sáng
    Chắp cánh bay! Chao lượn khắp nơi
    Bảng đen! Nét chữ đẹp tươi
    Long lanh con số sáng ngời tương lai

    Trang giáo án! Chứa bài hay đẹp
    Thắp lửa trò! Bước tiếp cha ông
    Noi gương! Truyền thống! Lạc Hồng
    Trau dồi đức hạnh! Rèn lòng vươn lên

    Tiếng trống trường! Vang rền thúc giục
    Lời Thầy Cô! Náo nức rọi soi
    Mai sau! Thành đạt! Nên người
    Con ngoan trò giỏi! Suốt đời khắc tâm

    Bao đêm trường! Âm thầm thao thức
    Bên ngọn đèn! Sáng rực niềm tin
    Yêu nghề! Lửa thắp trong tim
    Truyền cho con trẻ! Tầm nhìn ngày mai

    Dáng Cô giáo! Áo dài tha thướt
    Hình bóng Thầy! Sóng bước bên nhau
    Sôi kinh nấu sử thuộc làu
    Dạy truyền kiến thức mái đầu tuổi xanh

    Tình Thầy Cô! Long lanh tỏa sáng
    Dẫn dắt trò! Xán lạn tương lai
    Huy hoàng rạng rỡ ngày mai
    Nên người trò giỏi Đức tài thơm danh

    Mùa phượng vĩ! Cây xanh tán lá
    Tỏa rợp che! Óng ả sân trường
    Ve sầu! Tấu nhạc du dương
    Tình Thầy nghĩa bạn vấn vương dạ lòng.

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
  8. Bao năm tháng, nay ta giật mình tỉnh giấc
    Sắp qua rồi những tháng ngày thân thương
    Những ngày vui của một thuở đến trường
    Đang trôi dạt theo từng chòm mây trắng.
    Con nhớ lắm những ngày xưa đằm thắm
    Cô dạy con từng nét chữ vần thơ
    Cô đưa con gõ cánh cửa cuộc đời
    Và duyên dáng của một người con gái.
    Tâm hồn con, một nỗi buồn dài
    Cô ôm ấp, xoa đầu khi con khóc
    Vầng trán cô những vần nhăn se sắt
    Âu yếm nhìn chúng con
    Tuổi nhỏ chúng con nào đâu biết ưu phiền
    Vẫn ngỗ nghịch gọi cô là “trại chủ”
    Và chúng con là những con cừu bé nhỏ
    Cô chăn dắt trên đồng cỏ tri thức bao la.
    Khi những ngày cuối của thời học sinh sắp qua
    Con mới giật mình nhận ra một điều nho nhỏ
    Một tình thương bao la và vô tận
    Cô dành cả cho những con cừu nhỏ-chúng con.

    Tôn sư trọng đạo
    Tôn sư trọng đạo
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
  9. Top 9

    Thầy

    Cơn gió vô tình thổi mạnh sáng nay
    Con bỗng thấy tóc thầy bạc trắng
    Cứ tự nhủ rằng đó là bụi phấn
    Mà sao lòng xao xuyến mãi không nguôi
    Bao năm rồi? Đã bao năm rồi hở? Thầy ơi...
    Lớp học trò ra đi, còn thầy ở lại
    Mái chèo đó là những viên phấn trắng
    Và thầy là người đưa đò cần mẫn
    Cho chúng con định hướng tương lai
    Thời gian ơi xin dừng lại đừng trôi
    Cho chúng con khoanh tay cúi đầu lần nữa
    Gọi tiếng thầy với tất cả tin yêu...

    Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới người thầy
    Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới người thầy
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
  10. Đã lâu rồi không về thăm trường cũ
    Nhớ hàng cây nhớ ghế đá thân thương
    Nhớ thầy cô nhớ những buổi tan trường
    Nhớ lớp học ôi vô vàn thương nhớ
    Thời gian ơi xin hãy quay trở lại
    Mang em về kỷ niệm dấu yêu
    Ngồi nơi đây mà nhớ lại bao điều
    Thầy cô đã mở đường em tiếp bước
    Ngày hôm nay những gì em có được
    Nhờ thầy cô vun đắp kiến thức em
    Thầy trồng cây cho bóng mát sau này
    Cô ươm trái cho vườn xanh tươi mãi
    Ngày xưa ơi nhớ những ngày thơ dại
    Vẫn có thầy và bạn mãi bên ta.

    Nhớ mãi mái trường mến yêu
    Nhớ mãi mái trường mến yêu
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
  11. Mừng ngày nhà giáo Việt Nam

    Đường quê, ngõ phố ngập tràn sắc hoa

    Trò vui ríu rít hát ca

    Nét mặt tươi rói, ôm hoa tặng thầy

    Thầy vui cảm xúc tràn đầy

    Nhận hoa mà để lòng thầy nở hoa

    Tình thầy nhân ái bao la

    Yêu trò dậy dỗ như cha mẹ hiền

    Mong trò học giỏi mãi lên

    Là người có trí làm nên cơ đồ

    Thầy luôn mong mãi ở trò

    Học tài tu đức, suốt cho cuộc đời

    Chúng em luôn nhớ mãi lời

    Thầy cô dạy dỗ suốt đời không quên

    Thầy cô khơi trí tuệ lên

    Thổi vào hồn trẻ, dệt nên thành người

    Thầy cô nghề rất tuyệt vời

    Thanh cao, xã hội mọi người tôn vinh

    Tiên học lễ, hậu học văn

    Tôn sư trọng đạo, ngàn năm lưu truyền

    Nước nhà có tiến mãi lên

    Là nhờ có học, mới nên nước giàu

    Hiền tài, nguyên khí dẫn đầu

    Quốc gia vẫn mãi thiếu cầu, cần cung

    Thầy cô là chốt khơi thông

    Tổ quốc, xã hội vẫn mong vẫn chờ

    Văn minh khai phá từng giờ

    Thầy cô trách nhiệm cầm cờ tiên phong

    Mong rằng đất nước thành công

    Sánh vai cường quốc, với cùng năm châu

    Vinh danh với những công đầu

    Là thầy cô đấy, trước sau hết mình

    Ơn thầy đối với học sinh

    Là nghĩa cử lớn,thầy giành dạy cho

    Mừng thầy, mừng cả các cô

    Chúc cho các bậc kỹ sư tâm hồn

    Yêu nghề tâm huyết nghề hơn

    Thành công, hạnh phúc ngập tràn yêu thương

    Yêu trò, yêu quý mái trường

    Xứng danh nhà giáo, trò thương kính thầy.

    Kính tặng các thầy cố
    Kính tặng các thầy cố
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
    Lời tri ân thầy cô chân thành và cảm động nhất 20/11
  12. Lời tri ân Ánh sáng hướng dẫn dành cho thầy cô là một trái tim biết ơn tràn đầy lòng tôn kính và ấm áp. Thầy cô đã là nguồn ánh sáng chiếu sáng con đường của chúng em, hướng dẫn chúng em qua những bước đầu tiên trong cuộc hành trình học tập và phát triển. Sự hiểu biết của thầy cô không chỉ về kiến thức mà còn về cuộc sống, đã là nguồn cảm hứng lớn đối với chúng em.


    Thầy cô đã dạy cho chúng em không chỉ làm thế nào để giải quyết vấn đề, mà còn làm thế nào để tư duy sáng tạo, tạo ra giá trị và góp phần vào xã hội. Những lời khuyên, sự chỉ dẫn và động viên của thầy cô đã là nguồn động lực mạnh mẽ, giúp em vượt qua khó khăn và tự tin hơn trong việc thực hiện đam mê và ước mơ của mình. Là Ánh sáng hướng dẫn của cuộc đời, thầy cô đã để lại dấu ấn sâu đậm trong trái tim và tâm hồn chúng em. Chúng em biết ơn sự tận tâm và nhiệt huyết không biên giới của thầy cô, và sẽ luôn ghi nhớ những bài học quý báu và lòng biết ơn này suốt đời.

    Ánh sáng hướng dẫn
    Ánh sáng hướng dẫn
    Ánh sáng hướng dẫn
    Ánh sáng hướng dẫn
  13. Lời tri ân Ngọn lửa sáng dành cho thầy cô là một lời biết ơn không thể nào đủ để tả hết lòng tôn kính và sự biết ơn sâu sắc của chúng em. Thầy cô không chỉ là người truyền đạt kiến thức, mà còn là nguồn cảm hứng sống động, tạo nên những ngọn lửa sáng trong trí tuệ của chúng em. Những kiến thức mà thầy cô đã chia sẻ với chúng em không chỉ là thông tin mà còn là cửa sổ mở ra một thế giới mới, một thế giới của tri thức và sáng tạo. Sự truyền cảm động của thầy cô đã khiến chúng em say mê học hỏi, và tạo động lực mạnh mẽ để nghiên cứu, khám phá và phát triển kiến thức của mình.


    Thầy cô không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người hướng dẫn chúng em trong việc hiểu sâu hơn về thế giới và xã hội xung quanh. Sự nhiệt huyết, tận tâm, và sự đam mê của thầy cô đã là nguồn truyền cảm động vô giá, thúc đẩy chúng em nhen nhóm tia sáng của tri thức và sáng tạo. Lời tri ân này không đủ lớn để bày tỏ lòng biết ơn của chúng em, nhưng chúng em hy vọng rằng thầy cô biết rằng chúng em sẽ luôn ghi nhớ những lẽ đẹp mà thầy cô đã truyền đạt và sẽ tiếp tục theo đuổi con đường của tri thức và sáng tạo với sự truyền cảm động từ "Ngọn Lửa Sáng" của thầy cô.

    Ngọn lửa sáng
    Ngọn lửa sáng
    Ngọn lửa sáng
    Ngọn lửa sáng
  14. Lời tri ân Tình yêu cho kiến thức dành cho thầy cô là một lời biết ơn chân thành và sâu sắc từ chúng em. Sự đam mê và tình yêu mà bạn dành cho kiến thức đã là nguồn cảm hứng mạnh mẽ và tạo động lực không giới hạn cho chúng em trong hành trình học tập. Từng buổi học với bạn không chỉ là việc tiếp thu kiến thức, mà còn là một cuộc phiêu lưu thú vị, một cuộc khám phá thú vị trong thế giới tri thức. Bạn không chỉ truyền đạt kiến thức, mà còn truyền đạt đam mê và tình yêu với nó, làm cho môn học trở nên thú vị và sâu sắc hơn đối với chúng em.


    Sự nhiệt huyết và tận tâm của bạn đối với việc giảng dạy đã là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho chúng em. Bạn đã cho chúng em thấy rằng học không chỉ là nhiệm vụ, mà còn là một cuộc phiêu lưu tìm hiểu, một cơ hội thú vị để phát triển bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Lời tri ân này là cách chúng em muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với tình yêu của bạn đối với kiến thức và tất cả những điều tuyệt vời mà bạn đã mang đến cho chúng em. Chúng em sẽ luôn ghi nhớ những lẽ đẹp này và sẽ tiếp tục truyền bá tinh thần này trong cuộc đời và sự phát triển của chúng em.

    Tình yêu cho kiến thức
    Tình yêu cho kiến thức
    Tình yêu cho kiến thức
    Tình yêu cho kiến thức
  15. Thầy cô đã đóng vai trò quan trọng trong việc mở ra cửa cơ hội và khám phá cho chúng em trong học tập và sự phát triển cá nhân. Thầy cô không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người hướng dẫn chúng em trên con đường sự phát triển. Thầy cô đã luôn tạo điều kiện thuận lợi cho chúng em để thực hiện ước mơ, khám phá sự sáng tạo, và phát triển tối đa tiềm năng cá nhân.


    Sự tận tâm và sự quan tâm của thầy cô đối với chúng em đã tạo nên môi trường thân thiện và hỗ trợ, giúp chúng em tự tin hơn và dám mơ ước. Thầy cô đã cho chúng em thấy rằng không có giới hạn nào đối với những gì chúng em có thể đạt được nếu chúng em nỗ lực và tin tưởng vào bản thân. Lời tri ân này là cách chúng em muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với việc thầy cô đã mở ra cửa cơ hội cho chúng em và đã giúp chúng em khám phá và phát triển trong học tập và sự phát triển cá nhân. Chúng em hứa sẽ luôn trân trọng và sử dụng những cơ hội này một cách có ý nghĩa và tích cực.

    Người mở cửa cơ hội
    Người mở cửa cơ hội
    Người mở cửa cơ hội
    Người mở cửa cơ hội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy