Top 10 Lớp học vẽ cho trẻ em tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Vũ Việt 6190 0 Báo lỗi

Ngày càng có nhiều lớp học vẽ mở ra gây nên nhiều khó khăn cho các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn các địa chỉ thực sự uy tín và chất lượng. Chính vì thế, ... xem thêm...

  1. Trung tâm nghệ thuật Green Art là trung tâm được xây dựng lên nhằm giáo dục định hướng thẩm mỹ và phát triển sáng tạo lứa tuổi thiếu nhi, với giáo trình hiện đại, trẻ được trải nghiệm trong môi trường sáng tạo thực sự, được tham gia nhiều chương trình ngoại khóa bổ ích. Tại Green Art các bé được học các môn mỹ thuật sáng tạo và âm nhạc như: Hội họa, điêu khắc, thủ công, tái chế, handmade, thưởng thức nghệ thuật,... Với các chất liệu như: sáp dầu, màu Gouache, màu nước, giấy tái chế, điêu khắc tạo hình,...


    Đặc biệt, trung tâm sử dụng phương pháp giáo dục hiện đại không khuôn mẫu, không gò ép, trong đó giáo viên là người định hướng, khuyến khích khơi gợi sáng tạo cho trẻ, hướng học sinh vào hoạt động sáng tạo, chủ động tư duy và phát hiện kiến thức thông qua hoạt động tương tác trong lớp. Ngoài ra, các bé còn được tham gia các buổi ngoại khóa, sự kiện Mỹ thuật thi do Green Art tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 38, ngõ 141 Nguyễn Khang, KĐT mới Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 1B1, ngõ 118/6 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 662 179

    Email: greenart.ed@gmail.com

    Website: https://greenart.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/greenart.nghethuatxanh

    Giờ mở cửa: 08:30 -21:00

      Gọi điện
      Lớp dạy vẽ cho trẻ tại Trung tâm nghệ thuật Green Art
      Lớp dạy vẽ cho trẻ tại Trung tâm nghệ thuật Green Art
      Green Art - Mỹ thuật cho bé
      Green Art - Mỹ thuật cho bé

    • Top 2

      Club Họa sỹ nhí

      Gọi điện

      Club Họa sỹ nhí là đơn vị trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam, trung tâm liên tục tuyển sinh khai giảng các lớp học vẽ dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi.


      Club Họa sỹ nhí có đội ngũ giáo viên dạy tại lớp họa sĩ nhí là các họa sĩ trẻ giỏi về chuyên môn nhưng rất sáng tạo, tâm huyết với việc dạy mỹ thuật cho trẻ em. Chương trình giảng dạy được thiết kế theo chủ đề luôn tạo hứng thú cho các con khi theo học tại trung tâm. Đặc biệt, các bé học sinh còn được tham gia các hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần yêu nước, yêu hòa bình, bảo vệ môi trường, vẽ tranh dã ngoại,...


      Đến đây các bé sẽ được thỏa sức thể hiện sở thích cũng như đam mê của mình với hội họa, những cá tình riêng của bé sẽ được giữ nguyên, các thầy cô chỉ giúp bé có những nét vẽ tự nhiên và tròn trịa hơn. Môi trường ở đây cũng rất vui vẻ, đảm bảo các bé sẽ rất thích khi đi học ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 5 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội - 0922 268 080
      • Số 483 Nguyễn Khang, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3212 3182 & 0934 573 198

      Điện thoại: 0922 268 080
      Email: quang.musictalent@gmail.com
      Website: https://musictalent.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/lophoasynhi
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

        Gọi điện
        Lớp học vẽ dã ngoại
        Lớp học vẽ dã ngoại
        Tác phẩm của bé
        Tác phẩm của bé
      • Trung tâm Nghệ thuật Sol Art là địa chỉ học vẽ tin cậy dành cho các bậc phụ huynh lựa chọn, là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng của trẻ và chắp cánh cho những ước mơ thần tiên bay cao, bay xa trên bầu trời của hòa bình và khát vọng. Sol Art hướng đến ngày một nâng cao chất lượng và tính sáng tạo trong từng bài học, để thông qua đó đem lại trải nghiệm thú vị, kiến thức phong phú và đặc biệt là nụ cười tỏa sáng cho các em học sinh thân yêu.


        Lý do bạn nên chọn lớp học vẽ cho trẻ tại Sol Art:

        • Tạo ra một môi trường lành mạnh về giáo dục mỹ thuật
        • Trang bị những kiến thức hội họa cơ bản cho các bạn nhỏ phù hợp với sự tiếp thu, sáng tạo của độ tuổi
        • Đội ngũ giáo viên của Sol Art được đào tạo bài bản chuyên ngành năng khiếu và luôn tâm huyết truyền niềm say mê nghệ thuật
        • Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập của các bé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Như Uyên, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3762 2912 & 0914 275 986
        Email: info@solart.vn
        Fanpage:
        www.facebook.com/solartvietnam
        Giờ mở cửa:
        08:30 - 19:00

          Gọi điện
          Trung tâm Nghệ thuật Sol Art
          Trung tâm Nghệ thuật Sol Art
          Trung tâm Nghệ thuật Sol Art
          Trung tâm Nghệ thuật Sol Art
        • Skyart là địa chỉ học vẽ uy tín tại Hà Nội dành cho các bé. Từ khi thành lập đến nay, Skyart đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các em học sinh và các bậc phụ huynh, Skyart hướng đến ngày một nâng cao chất lượng và tính sáng tạo trong từng bài học, để thông qua đó đem lại trải nghiệm thú vị, kiến thức phong phú và đặc biệt là nụ cười tỏa sáng cho các em học sinh thân yêu.


          Lý do bạn nên chọn lớp học vẽ cho trẻ tại Skyart:

          • Mỗi buổi học đều như một trò chơi thú vị, bé sẽ được trải nghiệm, khám phá và phát triển tư duy sáng tạo qua từng bài vẽ.
          • Khóa học cũng trang bị cho bé những điều căn bản về hình khối, màu sắc, bố cục tạo nên những bức tranh đẹp.
          • Bé cũng sẽ dễ dàng bộc lộ cảm xúc, cá tính và năng khiếu, rèn luyện các kĩ năng làm việc nhóm, trình bày ý tưởng thông qua những bài tập nhóm, những buổi dã ngoại.
          • Phương pháp học trực quan, sinh động, gần gũi, dễ hiểu đảm bảo tất cả các bé đều được tiếp thu kiến thức và sáng tạo một cách tối đa.
          • Thầy cô tại Skyart chỉ có tính chất định hướng, gợi mở còn toàn bộ ý tưởng bài vẽ và màu sắc các con sẽ được thỏa sức sáng tạo theo ý thích của mình.
          • Skyart luôn có môi trường học tốt với phòng học được trang bị điều hòa, đầy đủ trang thiết bị học tập và các giáo cụ trực quan sinh động.
          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 2, trường Everest ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: 0944 866 266 & 0888 329 988
          Email: info@skyart.com.vn
          Website: https://skyart.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/sanchoiskyart
          Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00 thứ hai đến thứ 6; 08:00 - 18:00 thứ 7 và chủ nhật
            Gọi điện
            Sân chơi nghệ thuật Skyart
            Sân chơi nghệ thuật Skyart
            Skyart - khơi nguồn sáng tạo
            Skyart - khơi nguồn sáng tạo
          • Lớp Vẽ Thầy Nam là địa chỉ quen thuộc với đông đảo các bé có niềm đam mê học vẽ hiện nay tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Thầy Nam đã nghiên cứu và phát triển chương trình mỹ thuật dành riêng cho các bé. Khác với người lớn, mỹ thuật thiếu nhi sẽ không yêu cầu tái hiện thực, chương trình học sẽ phát triển tập trung vào màu sắc và hình khối theo tư duy chủ quan của trẻ, nhằm tạo điều kiện kích thích quá trình tư duy nghệ thuật.


            Lớp Vẽ Thầy Nam xác định rõ mục đích của mình là giúp các trẻ phát triển năng khiếu và các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống như sự tự tin trong giao tiếp, chủ động khi giải quyết vấn đề, suy nghĩ, nhận xét và hoàn thiện các tác phẩm từ khi còn là khái niệm, ý tưởng cho đến khi trình bày hoàn chỉnh, học tốt các môn học khác, mang lại sự thư giãn trong cuộc sống. Lớp Vẽ Thầy Nam cam kết nỗ lực hết mình mang đến cho trẻ một môi trường giáo dục mỹ thuật sáng tạo phát triển tư duy toàn diện nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 155 Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0978 874 740
            Email: nam86868@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/lopvethaynam


            Gọi điện
            Lớp Vẽ Thầy Nam
            Lớp Vẽ Thầy Nam
            Lớp Vẽ Thầy Nam
            Lớp Vẽ Thầy Nam
          • Top 6

            Megan Art

            Gọi điện

            Hội họa đối với trẻ nhỏ không chỉ đơn giản là vẽ một bức tranh đẹp, mà còn là sự rèn luyện tư duy, học để hiểu về cái đẹp và những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Lúc cầm màu vẽ nhiều bạn nhỏ thường rất ngại vẽ, một phần vì không biết bắt đầu từ đâu, một phần sợ vẽ sai hình hay vẽ không đẹp... và nhiều điều khác khiến các con lo lắng.


            Để giúp các con không còn những lo lắng này Megan Art là địa chỉ dạy vẽ giúp các con phát huy được hết khả năng tiềm ẩn của bản thân đồng thời giúp các con tự tin và có những sáng tạo mới mẻ hơn nữa.


            Megan Art có cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi, không gian dạy học đậm chất hội họa giúp các bé phát huy được khả năng sáng tạo của mình. Với đam mê nghệ thuật, sáng tạo không ngừng của các thành viên sáng lập, Megan Art đã càng ngày càng nâng cao chất lượng giảng dạy, chương trình nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn và hiệu quả cho các bé.


            Sau khi kết thúc chương trình học các bé sẽ nắm vững kiến thức về ngôn ngữ tạo hình như màu sắc, đường nét, bố cục, hình mảng, ngoài ra còn giúp rèn luyện kỹ năng khéo léo của đôi tay trên nhiều chất liệu tạo hình đa dạng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 9, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3201 2355
            Email: megangallery99@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/megangallery.vn
            Giờ mở cửa: 09:00 -21:00
            Gọi điện
            Megan Art
            Megan Art
            Megan Art
            Megan Art
          • Top 7

            Mỹ thuật Bụi

            Gọi điện

            Mỹ thuật Bụi là địa chỉ quen thuộc với đông đảo các bé có niềm đam mê học vẽ hiện nay. Đây là địa chỉ lý tưởng để hình thành, khai phá nhân cách con trẻ, giúp bé có thể tiếp cận được gần hơn trí tưởng tượng của mình, bé có thể thông qua màu sắc, hình ảnh, vật dụng để truyền tải thông tin mà bé muốn mọi người biết mà qua ngôn ngữ không thể biểu đạt hết được.


            Tại Mỹ thuật Bụi, trẻ sẽ được trải nghiệm một môi trường năng động, gắn bó giữa các thành viên trong lớp. Ngoài ra, trẻ có thể hoàn toàn được tự do sáng tạo, không bị áp đặt hay gò, mang lại sự hứng thú trong quá trình học tập của trẻ. Khóa học sẽ giúp trẻ sử dụng thuần thục những công cụ mỹ thuật như: bút chì, bút dạ, cọ, các loại màu,....để trẻ hoàn toàn đủ kiến thức và sự tự tin tạo ra những tác phẩm đẹp.


            Ở Bụi còn tổ chức các chương trình trại hè vui nhộn để các trẻ vừa có thể tham gia khóa học, vừa được sinh hoạt vui chơi cùng các bạn đồng trang lứa. Trẻ sẽ được thỏa sức sáng tạo với đa dạng các thể loại như trang trí, nặn tượng, làm đồ thủ công, hóa trang nhân vật,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 3,4 số 38 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 028 9995 5505
            Email: hotro@mythuatbui.vn
            Website: https://mythuatbui.edu.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/mythuatbui/?fref=ts
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
            Gọi điện
            Mỹ thuật Bụi
            Mỹ thuật Bụi
            Mỹ thuật Bụi
            Mỹ thuật Bụi
          • Top 8

            Hạnh Art

            Gọi điện

            Hạnh Art là địa chỉ quen thuộc với đông đảo các bé có niềm đam mê học vẽ hiện nay, đây là địa chỉ được các bậc phụ huynh ở Cầu Giấy Hà Nội tin tưởng và lựa chọn. Tại đây các bé sẽ được khơi gợi, khám phá những tư duy sáng tạo của mình. Ngoài vẽ tranh, các bé sẽ được hướng dẫn làm các bài tập sáng tạo.


            Ở đây có đội ngũ giảng viên tận tâm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực, các bậc phụ huynh luôn hài lòng khi gửi con em mình theo học tại Hạnh Art. Cơ sở vật chất ở đây rất đầy đủ, hiện đại, các dụng cụ cho việc học vẽ đã được chuẩn bị sẵn, các con đến chỉ cần mang theo niềm đam mê của mình để học.


            Chương trình dạy tại Hạnh Art dựa trên phương pháp kèm cặp từng cá nhân. Mỗi giáo viên sẽ theo sát từng em trong suốt khóa học. Đảm bảo rằng các em sẽ lĩnh hội được kiến thức một cách đầy đủ nhất và thực sự có được những khoảng thời gian ý nghĩa. Đặc biệt, khi đến với lơp học này bên cạnh học hội họa các em còn được giáo dục về về tình người, tình bạn, tình thương yêu,…


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Nhà sinh hoạt cộng đồng E3, KĐT mới Yên Hòa, Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0943 228 812
            Email: hanhartvn@gmail.com
            Website: http://www.hanhart.vn/
            Gọi điện
            Hạnh Art
            Hạnh Art
            Hạnh Art
            Hạnh Art
          • Top 9

            World Art for Kid

            Gọi điện

            World Art for kid là một địa chỉ dạy vẽ cho bé ở mọi lứa tuổi tại Cầu Giấy, Hà Nội. Với giáo trình hiện đại, trẻ được trải nghiệm trong môi trường sáng tạo thực sự, được tham gia nhiều chương trình ngoại khóa bổ ích.


            Các thầy cô giảng dạy là những họa sĩ, thạc sỹ tốt nghiệp các quốc gia có nền nghệ thuật hàng đầu như Anh, Pháp, Đức,… Tham gia các lớp học vẽ tại World Art for kid sẽ giúp các bé phát triển được tư duy tưởng tượng, óc sáng tạo và khám phá thế giới xung quanh.


            Bên cạnh đó, ở đây sẽ có rất nhiều các hoạt động thực hành vui nhộn, năng động từ cá nhân đến nhóm, các buổi dã ngoại, vui chơi cùng lớp. Phụ huynh có thể cho bé tham gia lớp học miễn phí tại World Art để hoàn toàn tìm được khoá học phù hợp với độ tuổi của con.


            Ở World Art for kid thường xuyên cải tiến phương pháp dạy học. Có đào tạo các khoá từ căn bản, nâng cao đến chuyên sâu. Đảm bảo các bé có thể vừa học vừa chơi, đồng thời kích thích và nâng cao năng khiếu, sự sáng tạo ở trẻ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 166 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0917 316 248
            Email: trungtamworldart@gmail.com
            Website: https://thegioimythuat.edu.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/worldartforkid
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 từ thứ 3 đến thứ 7; 07:30 - 21:00 chủ nhật
            Gọi điện
            World Art for Kid
            World Art for Kid
            World Art for Kid
            World Art for Kid
          • Mỹ Thuật Háo Hức Studio là lớp học vẽ cho trẻ em tại Cầu Giấy, Hà Nội không thể bỏ qua trong danh sách. Việc chỉ dạy các bé của đơn vị này được nhiều người đánh giá là có chất lượng cao. Nguyên nhân chính là nhờ đội ngũ giáo viên giỏi. Cùng với sự nhiệt tình khi giảng dạy đã giúp các bé tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả. Chính vì vậy mà trung tâm Mỹ Thuật Háo Hức được lòng rất nhiều phụ huynh không chỉ ở quận cầu Giấy mà nhiều địa bàn khác tại Hà Nội.


            Ở đây sử dụng phương pháp giáo dục hiện đại không khuôn mẫu, không gò ép, trong đó giáo viên là người định hướng, khuyến khích khơi gợi sáng tạo cho trẻ, hướng học sinh vào hoạt động sáng tạo, chủ động tư duy và phát hiện kiến thức thông qua hoạt động tương tác trong lớp. Ngoài ra, các bé còn được tham gia các buổi ngoại khóa, sự kiện mỹ thuật thi do đơn vị tổ chức.


            Mỹ thuật Háo Hức Studio có cơ sở vật chất khang trang. Môi trường học tập của các bé luôn được đầu tư tốt nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 2411, 34T Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0913 223 377
            Email: haohuc.vn@gmail.com
            Website: https://haohuc.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/haohuc.vn
            Gọi điện
            Mỹ thuật Háo Hức Studio
            Mỹ thuật Háo Hức Studio
            Mỹ thuật Háo Hức Studio
            Mỹ thuật Háo Hức Studio




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy