Top 10 Lotion dưỡng ẩm tốt nhất cho da mặt

Tran Thao 9618 0 Báo lỗi

Lotion là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc làn da của bạn gái với công dụng làm sạch và cân bằng độ ẩm cho da, nhất là đối với ... xem thêm...

  1. Nước dưỡng da Senka White Beauty Lotion là sản phẩm có khả năng làm sạch da sâu hơn sau bước rửa mặt. Đồng thời, sản phẩm giúp nuôi dưỡng và tạo điều kiện cho da hấp thụ dưỡng chất của các loại sản phẩm ở những bước tiếp theo như kem dưỡng trắng da, kem dưỡng ẩm…Senka White Beauty Lotion chứa các thành phần dịu nhẹ cho da. Đặc biệt sản phẩm nói không với paraben, chất hay hương liệu tạo màu do đó an toàn với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.


    Senka White Beauty Lotion có khả năng kiềm dầu hiệu quả, không gây cảm giác bóng nhờn cho da. Sản phẩm này cũng được xem là lựa chọn thích hợp cho những phụ nữ ở độ tuổi 25 trở lên, khi da đã bắt đầu lão hóa, các dưỡng chất trong lotion sẽ ngăn được tình trạng da khô, thiếu nước và hạn chế việc hình thành các nếp nhăn.


    Thành phần:

    • Water, Dipropylene Glycol, Ethanol, Propylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Prunus Yedoensis Leaf Extract, Zinc Gluconate, Zinc Chloride, Salicylic Acid, Lactic Acid, Niacinamide, Sodium Lactate, Butylene Glycol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil


    Công dụng:

    • Nước dưỡng trắng da Senka có kết cấu trong suốt dạng nước nhưng bạn sẽ thấy đặc hơn nước một chút, dễ dàng thấm vào da và không gây cảm giác bí da.
    • Sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng và giúp da sáng dần lên. Khi sử dụng một thời gian, các vết nám sạm trên hay tàn nhang da sẽ có dấu hiệu mờ dần.
    • Với những ai thường bị khô da khi ngồi lâu trong máy lạnh thì đây cũng là một vị cứu tinh bởi khả năng dưỡng ẩm, giữ nước cho da khá ấn tượng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ trên 1 miếng bông tẩy trang hoặc ra bàn tay, nhẹ nhàng đều lên da.
    • Để chất dưỡng ẩm thẩm thấu vào lớp sừng hiệu quả hơn, dùng tay vỗ nhẹ lên da mặt sau khi thoa, cho đến khi lotion được thẩm thấu hết.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-dưỡng-làm-mềm-và-trắng-da-Senka-White-Beauty-Lotion-I-200ml_15378-i.27495213.2041024267?

    Senka White Beauty Lotion
    Senka White Beauty Lotion
    Senka White Beauty Lotion
    Senka White Beauty Lotion

  2. Hada Labo Gokujyun Premium Lotion là sự kết hợp của 5 loại Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm sâu cho da, bên cạnh đó là chiết xuất tảo gốc Sakuran giúp thẩm thấu ẩm dễ dàng và giữ ẩm trong thời gian dài. Hada Labo Gokujyun Premium Lotion có chất sánh hơn so với các dòng lotion khác vì đậm đặc hoạt chất dưỡng ẩm hơn, tạo thành màng bảo vệ da khỏi mất nước, nhất là trong thời tiết khô hanh. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là những người da khô hoặc da bị lão hóa.


    Thành phần:

    • Water, butylene glycol, glycerin, PPG-10 methyl glucose ether, hydroxyethyl urea, sodium acetylated hyaluronate (super hyaluronic acid), sodium hyaluronate, hydrolyzed hyaluronic acid (nano hyaluronic acid), hydroxypropyltrimonium hyaluronate (skin absorbent type hyaluronic acid), sodium hyaluronate crosspolymer (3D hyaluronic acid)...
    • Không chứa chất tạo mùi, không chất tạo màu, không chứa dầu khoáng (Mineral Oil), không cồn và không chứa chất phụ gia khác.


    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm lâu dài, không nhờn rít, se khít lỗ chân lông, nhẹ nhàng với da, không gây mụn, không gây kích ứng ngược lại làm dịu vết mụn đỏ rất nhanh.
    • Giúp giữ ẩm cho da tuyệt vời từ 4-6 tiếng sau đó.
    • Sản phẩm giúp duy trì sự mềm mại, mịn màng cho làn da, không bị bong tróc, khô ráp ở cánh mũi, mép, vùng chữ U vào mùa đông khô hanh.
    • Giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, làm tiền đề cho các bước dưỡng da sau này


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa mặt, lấy một lượng thích hợp cho vào lòng bàn tay, vỗ nhẹ đều khắp mặt


    Link đặt hàng: shopee.vn/Dung-dịch-dưỡng-ẩm-tối-ưu-Hada-Labo-Gokujyun-Premium-Lotion-170ml-2021-(Nhập-khẩu-từ-Nhật-Bản)-i.95753434.6592049320?

    Hada Labo Gokujyun Premium Lotion
    Hada Labo Gokujyun Premium Lotion
    Hada Labo Gokujyun Premium Lotion
    Hada Labo Gokujyun Premium Lotion
  3. Bioderma Sébium Lotion kích thích cân bằng độ pH trên da, tuyến bã nhờn và độ ẩm sâu trong da, tái cân bằng cho da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông gây mụn, cho da sáng khỏe. Với Bioderma Sébium Lotion, chăm sóc làn da căng bóng, mịn màng dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhiều chị em đã tin dùng, còn bạn thì sao?


    Thành phần:

    • Aqua/Water/Eau, Glycerin, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Dipropylene Glycol, Zinc Gluconate, Coco-Caprylate/Caprate, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Caprylic/Capric Triglyceride, Arachidyl Alcohol, Behenyl Alcohol, Polyacrylate Crosspolymer-6, Sodium Polyacrylate, Glycyrrhetinic Acid, Propylene Glycol, Arachidyl Glucoside, Bakuchiol, Laminaria Ochroleuca Extract, Mannitol, Xylitol, Sodium Metabisulfite, Rhamnose, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Tocopherol, Fructooligosaccharides, Fragrance (Parfum). [Bi 728


    Công dụng:

    • Phát minh độc quyền Fluidactiv™ điều chỉnh chất lượng bã nhờn khỏe mạnh ở mức độ sinh học, khiến lỗ chân lông ít tiết dầu và se nhỏ lại, đồng thời làm giảm tác nhân gây ra mụn.
    • Phức hợp độc quyền D.A.F™ được chứng nhận tăng ngưỡng dung nạp và tăng cường đề kháng cho làn da nhạy cảm.
    • Capryloyl glycine điều chỉnh pH cân bằng của da để tránh sự phát triển của vi khuẩn P.acnes, nguyên nhân chính gây mụn.
    • Kẽm Sulfate và Vitamin B6 hỗ trợ kháng khuẩn và điều chỉnh lượng bả nhờn.
    • Tác dụng 3 trong 1: Cân bằng độ ẩm trong 8h, điều chỉnh tuyến bã nhờn và cân bằng pH của da. Giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa hình thành mụn. Giúp da khỏe và lỗ chân lông se khít trở lại.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng Sébium Lotion vào buổi sáng và/hoặc buổi tối, sau khi làm sạch mặt.
    • Massage bằng đầu ngón tay hoặc dùng bông cotton. Sau đó sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu tiếp theo.
    • Có thể dùng kết hợp với Sébium H2O và Sébium Gel Moussant để đạt hiểu quả tối ưu.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-COSBIO14-giảm-10-đơn-400K-Dung-dịch-cân-bằng-cho-da-hỗn-hợp-và-da-dầu-Bioderma-Sébium-Lotion-50ml-i.233692311.4657394490?

    Bioderma Sébium Lotion
    Bioderma Sébium Lotion
    Bioderma Sébium Lotion
    Bioderma Sébium Lotion
  4. Cetaphil Moisturizing Lotion là sản phẩm dạng sữa nhẹ giúp làm ẩm và nuôi dưỡng cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm. Thành phần giúp da ngậm nước và tạo lớp màng ngăn ngừa mất nước qua da, giúp bảo vệ hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Kem dưỡng ẩm dịu nhẹ Cetaphil nhanh chóng hấp thụ vào da và ngậm nước lên đến 24 giờ. Với công thức không nhờn, kem dưỡng ẩm Cetaphil giúp khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, mang lại cho da cảm giác êm dịu hơn.


    Thành phần:

    • Water, Glycerin, Hydrogenated Polyisobutene, Ceteareth-20, Cetearyl Alcohol, Persea Gratissima (Avocado) Oil, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Dimethicone, Sodium Levulinate, Sodium Anisate, Caprylyl Glycol, Benzyl Alcohol, Panthenol, Stearoxytrimethylsilane


    Công dụng:

    • Công thức độc đáo này được làm giàu với 6 thành phần dưỡng ẩm, và vitamin E và B5 cần thiết cho da để cung cấp dưỡng ẩm liên tục trong 24 giờ.
    • Kem dưỡng ẩm Cetaphil cho mọi loại da, lý tưởng để dưỡng ẩm toàn thân và mặt.
    • Kem dưỡng da nhẹ, độc đáo không chứa lanolins và nước hoa, đồng thời không gây mụn để không làm tắc nghẽn lỗ chân lông do cặn bẩn.
    • Thẩm thấu nhanh, không nhờn và nhẹ để cung cấp độ ẩm tức thì và lâu dài cho làn da ngay lập tức mềm mại và mịn màng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ trên 1 miếng bông tẩy trang hoặc ra bàn tay, nhẹ nhàng đều lên da.
    • Thoa hàng ngày lên vùng da khô khi cần hoặc theo chỉ dẫn của bác sỹ


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-dưỡng-ẩm-toàn-thân-và-da-mặt-Cetaphil-Moisturizing-Lotion-59ml-i.518445856.11937325101?

    Cetaphil Moisturizing Lotion
    Cetaphil Moisturizing Lotion
    Cetaphil Moisturizing Lotion
    Cetaphil Moisturizing Lotion
  5. Bạn có đang gặp phải tình trạng da khô, lão hóa sớm, da dầu mụn? Bạn đã chi tiêu rất nhiều tiền cho các sản phẩm dưỡng da khác nhau nhưng da bạn vẫn khô khốc, kém tự nhiên? Lotion cấp ẩm Cosrx Oil Free Ultra Moisturizing Lotion là gợi ý hoàn hảo cho làn da bạn. Nhờ các thành phần từ thiên nhiên điều trị, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da, Cosrx Oil Free Ultra Moisturizing Lotion giúp phục hồi, trẻ hóa làn da, giúp làn da bạn luôn căng mọng, đầy sức sống, trải lại bạn làn da thanh xuân tươi trẻ. Hãy thử và cảm nhận ngay bạn nhé!


    Thành phần:

    • Betula Platyphylla, Butylene Glycol, Glycerin, Dimethicone, Betaine, Cetearyl Alcohol, 1,2-Hexanediol, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl, Ethylhexylglycerin , Ethyl Hexanediol, Xanthan Gum, Panthenol, Allantoin, Sodium Hyaluronate, Sodium Lactate, 4-Terpineol, Water


    Công dụng:

    • Lotion dưỡng ẩm thoa lớp mỏng, thấm nhanh không nhờn rít cho da.
    • 70.85% tinh chất nhựa cây bạch dương dưỡng ẩm, tái tạo bề mặt da, khắc phục tình trạng da khô, da mất nước và làm dịu da kích ứng, mẩn đỏ.
    • Tinh dầu vỏ chanh và tinh dầu tràm trà kiểm soát tuyến bã nhờn, tái tạo bề mặt da mang lại làn da sáng khỏe cùng mùi hương thiên nhiên và sảng khoái.
    • Hyaluronic acid duy trì độ ẩm, mang lại làn da mịn màng khi da ngậm đủ nước, tươi khỏe, căng bóng, mịn màng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng ở bước dưỡng ẩm.
    • Lấy một lượng vừa đủ và nhẹ nhàng thoa lên da mặt (tránh vùng mắt).
    • Dùng tay vỗ thật nhẹ nhàng để dưỡng chất được hấp thụ.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Lotion-dưỡng-ẩm-COSRX-chuyên-sâu-không-chứa-dầu-dung-tích-100ml-i.457209160.7590654934?

    Cosrx Oil Free Ultra Moisturizing Lotion
    Cosrx Oil Free Ultra Moisturizing Lotion
    Cosrx Oil Free Ultra Moisturizing Lotion
    Cosrx Oil Free Ultra Moisturizing Lotion
  6. Lotion hạt ý dĩ Hatomugi Kumano là tên một loại lotion mới nổi tiếng gần đây đến từ đất nước Nhật Bản nhưng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn gái bởi hiệu quả tốt cùng giá cả rất dễ chịu. Thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ hạt ý dĩ nên có công dụng tốt trong việc cấp nước và làm dịu làn da khô.


    Lotion hạt ý dĩ Naturie là một sản phẩm không mùi, không gây kích ứng nên thích hợp sử dụng cho cả da mặt và toàn thân. Ngay sau khi lần đầu tiên sử dụng, làn da của bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt, mềm mại và căng mịn hơn tức thì. Giá bán mềm, dễ sử dụng.


    Thành phần:

    • Water, Glycerin, Hydrogenated Polyisobutene, Ceteareth-20,Cetearyl Alcohol, Persea Gratissima (Avocado) Oil, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Dimethicone, Sodium Levulinate, Sodium Anisate, Caprylyl Glycol, Benzyl Alcohol, Panthenol, Stearoxytrimethylsilane


    Công dụng:

    • Bên trong Lotion hạt ý dĩ Hatomugi Kumano có chất nước cân bằng lỏng như nước, thấm lên da rất nhanh và tuyệt đối không hề nhờn.
    • Những bạn gái bận rộn không có quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc da mỗi tối vẫn cảm thấy thoải mái, tiết kiệm


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ trên 1 miếng bông tẩy trang hoặc ra bàn tay, nhẹ nhàng đều lên da.
    • Để chất dưỡng ẩm thẩm thấu vào lớp sừng hiệu quả hơn, dùng tay vỗ nhẹ lên da mặt sau khi thoa, cho đến khi lotion được thẩm thấu hết.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Lotion-dưỡng-ẩm-hạt-ý-dĩ-Kumano-500ml-Hachi-Hachi-Japan-Shop-i.14063555.443548771?

    Thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ hạt ý dĩ
    Thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ hạt ý dĩ
    Lotion hạt ý dĩ Hatomugi  Kumano
    Lotion hạt ý dĩ Hatomugi Kumano
  7. Curel Intensive Moisture Care Moisture Lotion là một loại lotion chứa hydrat khô, không có hương thơm, có công dụng trong việc cân bằng độ ẩm cho da và không gây kích ứng nên được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và khuyên dùng. Sản phẩm dành riêng cho da khô và nhạy cảm.


    Thành phần:

    • Allantoin, Purified Water, Glycerin, BG, Betaine, Eucalyptus Extract, POE Methyl Glucoside, PEG 1540, Succinic Acid, Arginine, POE Hydrogenated Castor Oil, Paraben


    Công dụng:

    • Thành phần chứa chiết xuất từ cây Khuynh Diệp giúp ngấm sâu vào bên trong da làm da trở nên mịn màng. Mang đến độ ẩm đầy đủ và bảo vệ da khỏi những kích thích từ bên ngoài.
    • Giúp cải thiện chức năng bảo vệ tự nhiên của da, làm dịu và dưỡng ẩm cho da cho da căng mọng mềm mướt, thích hợp với da khô.
    • Bên cạnh thành phần chính, lotion dưỡng da này còn có thêm những tinh chất từ cây bạch đàn nên dễ dàng thấm sâu vào làn da bị sừng hóa, giúp da căng mịn, giàu độ ẩm, chống viêm và tái tạo làn da mới nhưng không gây kích ứng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ trên 1 miếng bông tẩy trang hoặc ra bàn tay, nhẹ nhàng đều lên da.
    • Để chất dưỡng ẩm thẩm thấu vào lớp sừng hiệu quả hơn, dùng tay vỗ nhẹ lên da mặt sau khi thoa, cho đến khi lotion được thẩm thấu hết.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Lotion-Dưỡng-Da-Cấp-Ẩm-Chuyên-Sâu-III-Curel-Intensive-Moisture-Care-Moisture-Lotion-III-Enrich-150ml-i.158580648.2376057934?

    Curel Intensive Moisture Care Moisture Lotion là một loại lotion chứa hydrat khô
    Curel Intensive Moisture Care Moisture Lotion là một loại lotion chứa hydrat khô
    Curel Intensive Moisture Care Moisture Lotion
    Curel Intensive Moisture Care Moisture Lotion
  8. Momopuri Moist Barrier Lotion R không chỉ được yêu thích nhờ vào hiệu quả, tính an toàn nhẹ dịu làn da, mà nó còn được ưa thích ở điểm giá thành sản phẩm rất hợp lý, vừa túi của đại đa số người tiêu dùng trên thị trường. Kết cấu sản phẩm dạng lỏng nhẹ, tươi mát, thẩm thấu nhanh chóng vào da mà không gây bết dính.


    Thành phần:

    • Water (Aqua), Dipropylene Glycol, Glycerin, Peg/Ppg/Polybutylene Glycol-8/5/3 Glycerin, Arginine, Glucose, Zea Mays (Corn) Oil (Zea Mays), Ceramide AP, Ceramide NG, Ceramide NP, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Tocopherol, Retinyl Palmitate, Sodium Hyaluronate, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Extract, Prunus Persica (Peach) Juice (Prunus Persica), Prunus Persica (Peach) Leaf Extract (Prunus Persica), Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Lactobacillus, Butylene Glycol, PPG-13-Decyltetradeceth-24, Citric Acid, Sodium Citrate, Tamarindus Indica Seed Gum (Tamarindus Indica), Phytic Acid, Maltodextrin, Silver Oxide, Fragrance (Parfum).


    Công dụng:

    • Lợi khuẩn Lactobacillus (EC-12) có khả năng thẩm thấu sâu vào các tế bào biểu bì giúp lấy đi lớp tế bào da chết trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng, tăng cường khả năng miễn dịch cho da, thúc đẩy da tái sinh tế bào mới tăng độ đàn hồi cho làn da.
    • Ceramide chiết xuất từ đào giúp dưỡng ẩm sâu bên trong và tăng cường hàng rào bảo vệ da chống lại các tác nhân kích ứng bên ngoài, mang đến làn da khỏe mạnh mỗi ngày. Bổ sung axit amin (Octyldodecyl Lauroyl Glutamate), thẩm thấu nhẹ nhàng vào da mà không gây bết dính, giúp hỗ trợ phục hồi lớp màng ẩm dưới da.
    • Dẫn xuất vitamin C kết hợp với vitamin A và E dưỡng ẩm và se nhỏ lỗ chân lông, cho da luôn mịn màng, căng mọng.
    • Hương đào thơm dịu nhẹ. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, an toàn cho mọi loại da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ (3ml) trên 1 miếng bông tẩy trang hoặc ra bàn tay, nhẹ nhàng đều lên da.
    • Để chất dưỡng ẩm thẩm thấu vào lớp sừng hiệu quả hơn, dùng tay vỗ nhẹ lên da mặt sau khi thoa, cho đến khi lotion được thẩm thấu hết.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Lotion-BCL-Momopuri-Dưỡng-Ẩm-(200ml)-i.138009266.2693959832?

    Momopuri Moist Barrier Lotion R
    Momopuri Moist Barrier Lotion R
    Momopuri Moist Barrier Lotion R
    Momopuri Moist Barrier Lotion R
  9. Be Plain là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc, được biết đến như một Clean Brand + Eco, hãng luôn đem đến người dùng những sản phẩm thân thiện, lành tính. Với tiêu chí đưa vào sản phẩm những essential ingredients (thành phần thiết yếu) để khắc phục những vấn đề da, đảm không sử dụng chất gây hại trong sản phẩm. Trong đó Beplain Chamomile PH-Balanced Lotion cũng được rất nhiều các tín đồ mỹ phẩm tại Hàn Quốc và các quốc gia trên thế giới ưa chuộng.


    Thành phần:

    • Anthemis Nobilis Flower Extract, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Ethylhexyl Stearate, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Laminaria Japonica Extract, Eclipta Prostrata Leaf Extract, Centella Asiatica Extract.


    Công dụng:

    • Lotion chứa chiết xuất Eucalyptus cấp ẩm thẩm thấu sâu vào trong lớp biểu bì, hỗ trợ tăng cường dưỡng ẩm cho da, giúp da trở nên khỏe, mềm mịn, đồng thời giúp bảo vệ da trước các tác nhân dị ứng bên ngoài.
    • Lotion Curél Dưỡng Da Cấp Ẩm Chuyên Sâu II là loại lotion dưỡng da cấp ẩm dạng nước, thấm nhanh tạo cảm giác mát da và không nhờn rít.
    • Sản phẩm của Curél chứa hoạt chất Ceramide, được chứng minh lâm sàng có tác dụng dưỡng ẩm, thâm nhập và duy trì độ ẩm cho da.
    • Nó không chỉ giúp cải thiện các vấn đề về da từ sâu bên trong, mà với công thức nhẹ dịu, sản phẩm không gây dị ứng, không mùi, không màu, không có cồn và độ pH cân bằng.
    • Giúp cải thiện làn da khô ráp và là bước đệm giúp cho các bước dưỡng da tiếp theo hấp thụ sâu vào da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng sau bước làm sạch, toner, tẩy da chết hóa học, tinh chất.
    • Sử dụng trước bước kem dưỡng và kem chống nắng.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-da-beplain-Chiết-xuất-Hoa-Cúc-làm-dịu-và-nuôi-dưỡng-làn-da-150ml-i.468195803.6892024025?

    Beplain Chamomile PH-Balanced Lotion
    Beplain Chamomile PH-Balanced Lotion
    Beplain Chamomile PH-Balanced Lotion
    Beplain Chamomile PH-Balanced Lotion
  10. Thành phần dưỡng ẩm trong Kuramoto Bijin Sake Lotion sẽ làm bạn thật sự thích thú. Đó là thành phần lên men tự nhiên trong rượu sake như đậu nành, dầu cám gạo,... Vì vậy, loại lotion này còn được biết đến với một tên gọi khác là lotion rượu sake của hãng Kuramoto.


    Thành phần:

    • Water, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Glycerin, PEG/PPG017/6 Copolymer, Betaine, Xanthan gum, Allantoin, Disodium EDTA, Tocopheryl Acetate, Xylitol, Glucose, Fragrance.


    Công dụng:

    • Bên cạnh việc cung cấp độ ẩm giúp mềm da, Kuramoto Bijin Sake lotion còn giúp thanh lọc, tái tạo và tạo màng bảo vệ làn da vô cùng hiệu quả và còn chứa chất chống oxi hóa được sử dụng giống như serum.
    • Sản phẩm có mùi hương nhẹ, dễ chịu, thoang thoảng của rượu sake, giúp làn da sáng lên sau một thời gian sử dụng.
    • Nước thần Sake của Nhật thành phần lên men tác dụng thấm sâu và dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa, trắng da và phục hồi da hư tổn cực hay.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ trên 1 miếng bông tẩy trang hoặc ra bàn tay, nhẹ nhàng đều lên da.
    • Để chất dưỡng ẩm thẩm thấu vào lớp sừng hiệu quả hơn, dùng tay vỗ nhẹ lên da mặt sau khi thoa, cho đến khi lotion được thẩm thấu hết.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-thần-dưỡng-da-Kuramoto-Bijim-Sake-Lotion-Nhật-Bản-chính-hãng-Chai-120ml-i.853061261.22370934421?

    Kuramoto Bijin Sake Lotion
    Kuramoto Bijin Sake Lotion
    Kuramoto Bijin Sake Lotion
    Kuramoto Bijin Sake Lotion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy