Top 12 Luật sư giỏi và nổi tiếng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trịnh Ngân 30977 1 Báo lỗi

Bạn đang gặp vướng mắc trong vấn đề pháp lý và cần sự trợ giúp của các luật sư giỏi, uy tín tại địa phương của mình? Dưới đây, Toplist sẽ cung cấp cho bạn ... xem thêm...

  1. “Cổ nhân đã từng nói đại ý là: Phải biết người biết ta. Tôi đã học được rất nhiều từ điều này, tôi học từ thất bại và thành công của đồng nghiệp và của chính mình để tạo ra một phong cách, hướng đi riêng cho Văn phòng luật sư Lê Nguyễn” đó là câu nói của Luật sư Lê Thành Kính - Giám đốc điều hành của Công ty Luật TNHH Lê Nguyễn trong một bài phỏng vấn. Văn phòng luật nổi tiếng thành phố Hồ Chí Minh và có các chi nhánh ở Hà Nội, Cần Thơ và Đà Nẵng. Luật sư đã tốt nghiệp cử nhân và thạc sĩ luật tại Khoa Luật, Đại học Tổng hợp Quốc Gia Kuban (Liên Bang Nga) và có kinh nghiệm hơn 20 năm hành nghề luật cả trong và ngoài nước. Luật sư Lê Thành Kính thành thạo nhiều thứ tiếng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Nga và tiếng Anh. Lĩnh vực hành nghề Luật sư Kính khá rộng như: Hôn nhân gia đình, Hình sự, Dân sự, Thừa kế - Di chúc, Doanh nghiệp.

    Bên cạnh kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tư vấn pháp lý thì Luật sư còn là thành viên cốt cán của Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh, từng là điều tra viên của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Hồ Chí Minh và đóng vai trò Trọng tài viên của Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC). Năm 2009, Luật sư Kính được vinh dự nhận danh hiệu Luật sư tiêu biểu của năm. Nhiều khách hàng lớn đã từng nhận được sự tư vấn hữu ích của Luật sư như các hãng hàng không Vietnam Airlines, China Airlines; Tập đoàn Mitsubishi, Công ty cơ khí Daewoo,...Cạnh đó, Ông còn từng là đại diện cho nhiều doanh nghiệp, nghệ sĩ nước ngoài như: Công ty Kyunggi Silk (Hàn Quốc), ngôi sao nhạc rock người Anh Gary Glitter,...


    Nhiều năm qua, ông tham gia giảng dạy các khóa đào tạo luật sư tại Học viện Tư pháp (trực thuộc Bộ Tư pháp), các lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ luật sư hàng năm của Đoàn luật sư các tỉnh, các lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh cho các doanh nghiệp trong phạm vi cả nước.


    Luật sư Lê Thành Kính là luật sư giỏi tiêu biểu tại Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại, doanh nghiệp và kinh doanh bất động sản, tham gia tố tụng hình sự có yếu tố nước ngoài...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ văn phòng: Tầng 7, Tòa nhà Khang Thông, 67 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0287 7708 868 - 0283 925 6416/17
    E-mail: leginfo@lenguyenlawoffice.com

    Facebook: https://www.facebook.com/LeNguyenLawFirm

    Website: https://www.lenguyenlawoffice.com/

    Gọi điện
    Luật sư Lê Thành Kính
    Luật sư Lê Thành Kính
    Luật sư Lê Thành Kính
    Luật sư Lê Thành Kính
  2. Luật sư Trần Minh Hải là giám đốc điều hành của công ty luật Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư BASICO. Ông đảm nhận nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, Ngân hàng, M&A, Thuế - tài chính doanh nghiệp, Giao dịch vốn, chứng khoán, Bất động sản, Dịch vụ tranh tụng. Trước khi trực tiếp điều hành BASICO, Luật sư Trần Minh Hải đã thành công trong việc phụ trách và gây dựng hệ thống pháp chế cho nhiều Ngân hàng thương mại lớn, đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như:

    • Giám đốc Pháp chế Ngân hàng Quốc tế (VIB);
    • Giám đốc pháp chế Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt (LienViet-PostBank);
    • Trưởng phòng pháp chế Ngân hàng Hàng Hải (Maritime Bank);
    • Thành viên HĐQT của Công ty Chứng khoán Quốc Tế (VIS);
    • Thành viên HĐQT Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB);…

    Trên cương vị Giám đốc điều hành BASICO, Luật sư Trần Minh Hải đã triển khai hàng loạt các Dự án tư vấn về tái cấu trúc hoạt động, định chế hóa xây dựng quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ tín dụng, bảo đảm tiền vay, xây dựng hệ thống mẫu biểu nghiệp vụ tín dụng, bảo đảm tiền vay, xây dựng mẫu biểu, quy trình chuyên sâu cho các giao dịch nguồn vốn, phái sinh… cho rất nhiều ngân hàng và tổ chức tín dụng như: Ngân hàng Phương Đông OCB, Ngân hàng Quân đội MB, Ngân hàng Quốc Tế VIB, Ngân hàng Hong Leong Việt Nam, Ngân hàng Á Châu ACB, Công ty Tài chính Xi Măng CFC…

    Luật sư Trần Minh Hải đã cùng các cộng sự của mình triển khai nhiều Dự án tư vấn tái cơ cấu tổ chức hoạt động và cung cấp giải pháp pháp lý về kinh doanh cho nhiều tập đoàn, doanh nghiệp. Ông đã tham gia tiền tố tụng và tranh tụng trong hàng trăm vụ án của ngành ngân hàng trong thời gian qua và đem lại hiệu quả thiết thực trong bào chữa, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho nhiều cán bộ ngân hàng.


    Luật sư Trần Minh Hải được đánh giá là một trong những chuyên gia nghiên cứu, phản biện sâu sắc về pháp luật ngân hàng, đầu tư, kinh doanh với hàng trăm bài viết nghiên cứu, trả lời phỏng vấn chuyên sâu được phổ biến trên các báo: Đầu tư Chứng khoán, Thời báo Ngân hàng, Pháp luật Việt Nam, Sài Gòn Đầu tư Tài chính… và hàng chục chương trình phỏng vấn, đối thoại trên các kênh truyền hình về các vấn đề liên quan đến pháp luật ngân hàng, đầu tư, kinh doanh thương mại.


    Ngoài ra, Luật sư còn đang giảng viên của Học viện Tư pháp chuyên đào tạo các luật sư, là một trong những giảng viên chính của SBankTraining và còn là tác giả của "cẩm nang nghề ngân hàng" nổi tiếng như:

    • Sách Hiểu nghề giữ nghiệp 1: 26 bài học pháp lý nghiệp vụ dành cho nghề tín dụng ngân hàng, NXB Lao Động, 2015.
    • Sách Hiểu nghề giữ nghiệp 2: 30 bài học pháp lý nghiệp vụ dành cho nghề teller ngân hàng, NXB Đại học Kinh Tế, 2016.


    Luật sư Trần Minh Hải đã và đang là chỗ dựa pháp lý vững chắc cho cộng đồng ngân hàng và doanh nghiệp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ văn phòng: 2.01 – 2.02, Cao ốc GALAXY, số 09, Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 826 8343

    E-mail: hai.tm@basico.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/tranminh.hai.334

    Fanpage: https://www.facebook.com/basico.com.vn

    Website: www.basico.com.vn

    Gọi điện
    Luật sư Trần Minh Hải
    Luật sư Trần Minh Hải
    Luật sư bào chữa cho Phạm Công Danh “vặn lại” cáo buộc của Viện Kiểm sát
    Luật sư bào chữa cho Phạm Công Danh “vặn lại” cáo buộc của Viện Kiểm sát
  3. Luật sư Dương Hoài Vân là một trong những luật sư giỏi tại TP. HCM và hiện anh đang giữ chức vụ Giám đốc của Công Ty Luật TNHH MTV Vân Hoàng Minh. Được biết, đây là một trong những công ty luật hàng đầu tại TP. HCM, chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp và bảo vệ khách hàng trong các vụ án tranh chấp dân sự, kinh tế, lao động,.. Cũng như trong các vụ án hình sự.


    Trong hơn 10 năm hoạt động, công ty đã giúp hàng ngàn khách hàng giải quyết các vụ việc liên quan đến nhiều lĩnh vực như: dân sự, hình sự, đất đai-thừa kế, doanh nghiệp,… Đơn vị nhận tư vấn pháp luật qua cả email và điện thoại. Ngoài ra, bạn cũng còn được tư vấn trực tiếp tại văn phòng. Công ty cũng hỗ trợ dịch vụ đại diện khách hàng. Để làm việc với cơ quan Nhà nước và các bên liên quan.


    Luật sư Dương Hoài Vân được đánh giá là luật sư giỏi TPHCM bởi kiến thức pháp lý vững vàng, thái độ làm việc tận tâm, chuyên nghiệp và không ngại gian khó giúp đỡ khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Luật sư Vân đã có hơn 18 năm kinh nghiệm giải quyết vấn đề liên quan đến các vấn đề như:


    • Bào chữa các vụ án hình sự
    • Tham gia tố tụng giải quyết các vụ án dân sự và tranh chấp đất đai
    • Tư vấn pháp lý cho Doanh nghiệp
    • Và một số lĩnh vực khác như: Di chúc – Thừa kế, Hôn nhân & Gia đình, Bảo hiểm xã hội, Đầu tư – Chung cư bất động sản,…

    Ngoài ra, anh cũng từng có thời gian làm việc, gắn bó với nhiều vị trí công việc tại các Tập đoàn, Công ty lớn. Chính vì vậy, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ pháp lý hiệu quả, an toàn nhất.


    Các lý do Công ty luật Vân Hoàng Minh là lựa chọn ưu tiên cho bạn:

    • Đội ngũ luật sư dày dặn có trách nhiệm và có tâm với nghề.
    • Các luật sư luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp, phản hồi từ bạn, nhằm nâng cao chất lượng cũng như tính hiệu quả của dịch vụ.
    • Chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo tốt nhất quyền lợi hợp pháp cho bạn.

    Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty luật Vân Hoàng Minh đã thành công bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp tốt nhất cho nhiều thân chủ bị oan, bị thiệt thòi và đòi lại công bằng cho họ. Chính vì vậy mà công ty luôn nhận được nhiều lời khen và đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Hãy tham khảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 422 (Tầng 3) Võ Văn Kiệt, Cô Giang, Quận 1, TPHCM
    Số điện thoại:
    0984 499 996
    Email:
    vanhoangminhlaw@gmail.com
    Website:
    https://vanhoangminhlaw.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/people/Công-Ty-Luật-Vân-Hoàng-Minh/100050022470909/

    Gọi điện
    Luật sư Dương Hoài Vân
    Luật sư Dương Hoài Vân
    Luật sư Dương Hoài Vân
    Luật sư Dương Hoài Vân
  4. Luật sư Nguyễn Thanh Thanh là một luật sư giỏi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Ông hiện đang là Luật sư điều hành của TP Law Firm. Trước khi sáng lập TP Law Firm, Luật sư đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại một công ty 100% vốn Nhật Bản.


    Luật sư Nguyễn Thanh Thanh đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý ở nhiều mảng khác nhau: Tranh tụng, Hình sự, Hành chính, Đất đai, Lao động, Kinh doanh, Thương mại. Luật sư từng tốt nghiệp cử nhân Luật Thương Mại - Đại học Luật TP Hồ Chí Minh và Thạc sĩ Luật Kinh doanh Quốc tế - Đại học Panthéon-Assas, Paris II, CH Pháp. Luật sư Thanh không những là thành viên nổi cộm trong Đoàn Luật sư Tp. Hồ Chí Minh mà còn là Giảng viên Luật – Khoa Luật ĐH Bình Dương. Hiện nay, giữ chức vụ Giám đốc – Luật sư điều hành TP Law Firm kiêm Trọng tài viên thuộc Trung tâm Trọng tài Thương mại Quốc tế Thái Bình Dương - PIAC.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và tham gia tranh tụng, bào chữa, bảo vệ thành công trong các vụ án hình sự với các tội danh có khung hình phạt cao nhất đến chung thân hoặc tử hình; các vụ án tranh chấp về Đất đai; bảo vệ cho Người lao động, Người sử dụng lao động trong các vụ án liên quan đến tranh chấp lao động, đàm phán trong các vụ việc, vụ án tranh chấp về kinh doanh – thương mại Luật sư Thanh đã giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách xuất sắc. Cũng vì vậy, mà khi nhắc đến Luật sư Nguyễn Thanh Thanh trên các diễn đàn luôn nhận về các nhận xét vô cùng tích cực chẳng hạn: rất đáng tin cậy, rất nhiệt tình, uy tín, tận tâm...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ văn phòng: 203/6/1 Huỳnh Văn Nghệ, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0903 805 552 - 0283 831 3123 - 0286 286 3477

    Email: thanhnt@tplaw.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003989889417

    Fanpage: https://www.facebook.com/tplaw.vn

    Website: http://tplaw.vn

    Gọi điện
    Luật sư Nguyễn Thanh Thanh
    Luật sư Nguyễn Thanh Thanh
    Luật sư Nguyễn Thanh Thanh
    Luật sư Nguyễn Thanh Thanh
  5. Luật sư Trần Quang Thịnh tốt nghiệp trường Đại học Luật Hà Nội, là luật sư sáng lập, điều hành Công ty Luật Châu Phước Thịnh thuộc Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh, thành viên của Liên đoàn Luật sư Việt Nam, đồng thời còn là Trọng tài viên của Trung tâm trọng tài thương mại Quốc tế BigBoss.


    Với gần 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực HÌNH SỰ, Luật sư Trần Quang Thịnh được khách hàng, đồng nghiệp ghi nhận và đánh giá là Luật sư có kỹ năng chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm khi tham gia các giai đoạn điều tra, truy tố, xét xử trong các vụ án HÌNH SỰ liên quan đến các tội danh:

    • Tội giết người, Tội cố ý gây thương tích, Tội hiếp dâm; Tội dâm ô....;
    • Tội cướp tài sản, Tội cưỡng đoạt tài sản, Tội trộm cắp tài sản, Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản..;
    • Tội lừa dối khách hàng, Tội cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự...;
    • Các tội phạm về ma tuý;
    • Tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, Tội Gây rối trật tự công cộng;
    • Tội đánh bạc, Tội tổ chức đánh bạc và gá bạc;
    • Tội tham ô tài sản, Tội đưa hối lộ, Tội nhận hối lộ, Tội môi giới hối lộ...;
    • Tội Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng...;
    • Tội vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng...;
    • Tội vu khống; Tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức cá nhân...
    • Và các tội danh khác...

    Ngoài ra, Luật sư Trần Quang Thịnh rất giỏi về lĩnh vực NHÀ, ĐẤT; Là một Luật sư đam mê đọc sách, am hiểu tường tận pháp luật liên quan đến NHÀ, ĐẤT như: Bộ Luật dân sự, Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Xây dựng, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư… qua các thời kỳ.


    Từng tham gia thương lượng, đàm phán, hòa giải mang lại kết quả (hơn cả mong muốn của khách hàng) trong các vụ việc tranh chấp “Hợp đồng mua bán NHÀ, ĐẤT” thuộc dự án với các Công ty Bất động sản hàng đầu Việt Nam như: Vinhomes (thuộc Tập đoàn VinGroup), NovaLand, FLC, Sunshine, Hưng Thịnh Land, Keppel Land...


    Ngoài ra, không ít lần Luật sư Trần Quang Thịnh bảo vệ thành công cho khách hàng tại Toà án trong các vụ án “Tranh chấp NHÀ, ĐẤT” khó giải quyết, phức tạp, kéo dài...tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.


    Luật sư Trần Quang Thịnh có kỹ năng chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm khi giải quyết các vụ việc:

    • Tranh chấp quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở.
    • Tranh chấp lối đi chung, tranh chấp ranh đất.
    • Tranh chấp kiện đòi tài sản nhờ người thân đứng tên giùm.
    • Tranh chấp đòi lại NHÀ, ĐẤT cho mượn, cho thuê, cho ở nhờ.
    • Tranh chấp bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất (hỗ trợ khởi kiện vụ án đối với Quyết định hành chính/hành vi hành chính nếu khách hàng không đồng ý...).
    • Tranh chấp chia tài sản chung vợ chồng khi ly hôn, sau ly hôn.
    • Tranh chấp chia di sản thừa kế đặc biệt với những vụ án phức tạp liên quan đương sự ở Nước Ngoài, hoặc người để lại di sản có nhiều vợ (trong đó có người vợ chính thức, có người vợ không chính thức-hôn nhân thực tế...).
    • Tranh chấp HĐ đặt cọc, HĐ hứa mua hứa bán, Văn bản chuyển nhượng HĐ mua bán nhà ở Thương mại, HĐ mua bán căn hộ/nhà ở, HĐ chuyển nhượng Quyền sử dụng đất (đặc biệt lưu ý rủi ro đối với trường hợp NHÀ, ĐẤT đang thế chấp tại Ngân hàng).
    • Tranh chấp liên quan đến yêu cầu tuyên HĐ chuyển nhượng/mua bán NHÀ, ĐẤT vô hiệu; Yêu cầu hủy Văn bản công chứng vô hiệu; Yêu cầu hủy Giấy chứng nhận đã cấp...
    • Kiểm tra pháp lý dự án đất nền, dự án xây dựng chung cư...
    • Soạn thảo di chúc; Khai nhận di sản thừa kế; Lập Văn bản thoả thuận tài sản trước khi kết hôn; Lập Văn bản thoả thuận phân chia tài sản chung vợ chồng; Đăng bộ sang tên nhà đất; Hợp thức hóa giấy tờ nhà đất; Hợp thửa, tách thửa; Đo vẽ NHÀ, ĐẤT; Xin phép xây dựng, hoàn công; Đăng ký giao dịch đảm bảo, xóa đăng ký giao dịch đảm bảo...

    Luật sư Trần Quang Thịnh rất đáng tin cậy và chắc chắn khách hàng sẽ rất hài lòng về thái độ phục vụ và trình độ chuyên môn. Ngoài ra, Công ty luật Châu Phước Thịnh của Luật sư Thịnh còn có những luật sư chuyên sâu ở các lĩnh vực: Hôn nhân và gia đình, Lao động, Kinh doanh thương mại.... sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tư vấn pháp luật cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY LUẬT CHÂU PHƯỚC THỊNH

    Địa chỉ trụ sở: 32 Phú Hòa, Phường 07, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh (gần Tòa án nhân dân quận Tân Bình).

    Điện thoại: 0979 396 600 (zalo)

    Email: quangthinhlawyer@gmail.com

    Gọi điện
    Luật sư Trần Quang Thịnh - Luật sư giỏi, uy tín TP. Hồ Chí Minh
    Luật sư Trần Quang Thịnh - Luật sư giỏi, uy tín TP. Hồ Chí Minh
    Luật sư Trần Quang Thịnh - Luật sư giỏi, uy tín TP. Hồ Chí Minh
    Luật sư Trần Quang Thịnh - Luật sư giỏi, uy tín TP. Hồ Chí Minh
  6. Luật sư Trần Duy Cảnh là thành viên cao cấp trong Công ty Luật Việt. Ông là luật sư sáng lập ra Luật Việt và luôn cống hiến hết mình cho thành công cũng như từng bước phát triển của công ty. Sau gần 20 năm giữ chức vụ giám đốc điều hành, từ ngày 1 tháng 8 năm 2017, ông rời khỏi vị trí này để tập trung toàn thời vào hoạt động nghề nghiệp. Luật sư Cảnh tốt nghiệp cử nhân Luật, Đại học Luật TP Hồ Chí Minh chuyên ngành Luật kinh tế. Ông hiện hoạt động tại nhiều tổ chức luật như: Đoàn Luật sư Tp. Hồ Chí Minh, Đoàn Luật sư Châu Á - Thái Bình Dương, thành viên Phòng thương mại Châu Âu tại Việt Nam và Thành viên phòng thương mại Hòa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh.


    Luật sư Trần Duy Cảnh với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, ông có nhiều thành công lớn trong lĩnh vực luật công ty, xây dựng, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, bất động sản, hợp đồng và tham gia tranh tụng tại cả Tòa án và trọng tài. Nhiều tập đoàn lớn đa quốc gia và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Coca-Cola, P &G, Berjaya Group... đã từng là khách hàng của Luật sư Cảnh. Ông được các bảng xếp hạng Asia Pacific Legal 500 và Chamber Global nhiều năm đánh giá là một trong những luật sư kinh doanh và tranh tụng hàng đầu tại Việt Nam. Niên giám ngành luật Chamber Global – The World’s Leading Lawyers for Business trong nhiều năm đã nhấn mạnh: “hiểu biết nghề nghiệp của ông Trần Duy Cảnh bao trùm trong các lĩnh vực tranh tụng và các giao dịch kinh doanh khác nhau”.


    Luật sư Trần Duy Cảnh cũng là tác giả quen thuộc trên nhiều tạp chí kinh tế – pháp luật chuyên ngành: Mua bán nhà tại Việt Nam, người nước ngoài cần lưu ý những gì?, Mua bán sáp nhập CTCK: Tất yếu nhưng còn thiếu chế tài ...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ văn phòng: Phòng 2002, Lầu 20, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM

    Tel: 0283 824 8440

    Email: canh.tran@luatviet.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LuatVietLawFirm/

    Website: https://luatviet.com

    Gọi điện
    Luật sư Trần Duy Cảnh
    Luật sư Trần Duy Cảnh
    Luật sư Trần Duy Cảnh - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội GOLF Việt Nam
    Luật sư Trần Duy Cảnh - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội GOLF Việt Nam
  7. Luật sư Huỳnh Đức Hữu hiện đang là thành viên của Đoàn Luật sư thành phố Hồ Chí Minh, Hội luật gia Việt Nam. Là luật sư sáng lập và điều hành Công ty Luật Chánh Hiệp Luật. Từng là Luật sư thành viên của Hiệp hội Luật sư Châu Á - Thái Bình Dương.


    Với bề dày nhiều năm công tác trong lĩnh vực tư vấn và hỗ trợ pháp lý, Luật sư có nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong các lĩnh vực như Dân sự, Kinh doanh thương mại, Hợp đồng. Đặc biệt, thế mạnh của Luật sư chính là Đất đai, chuyên sâu trong các lĩnh vực như: Lập thủ tục mua bán - Tặng cho nhà đất, xin phép xây dựng nhà, hợp thức hóa chủ quyền nhà đất, khai thừa kế di sản, đặc biệt là các trường hợp nhà đất có yếu tố nước ngoài.


    Ngoài việc thực hiện tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho các doanh nghiệp và cá nhân, Luật sư luôn sẵn sàng chia sẻ và giải đáp thắc mắc, hỗ trợ pháp lý miễn phí cho người nghèo và đối tượng chính sách, mang pháp luật đến gần người dân.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ văn phòng: 80/41A đường Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0919 272 727
    Email: duchuulawyer@gmail.com

    Gọi điện
    Luật sư Huỳnh Đức Hữu
    Luật sư Huỳnh Đức Hữu
    Bằng khen của Luật sư Huỳnh Đức Hữu
    Bằng khen của Luật sư Huỳnh Đức Hữu
  8. Luật sư Nguyễn Văn Hậu là trưởng phòng Văn phòng Luật sư Nguyễn Văn Hậu & cộng sự tại TP. Hồ Chí Minh. Luật sư có nhiều kinh nghiệm tư vấn pháp luật trong các lĩnh vực: Hình sự, Hôn nhân và gia đình, Đất đai - Nhà ở, Lao động, Thuế - Kế toán, Doanh nghiệp - Hợp đồng.


    Hiện nay, Luật sư Hậu còn đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như: Chủ tịch Trung tâm trọng tài thương mại Luật gia Việt Nam (VLCAC), Thành viên Đoàn Luật sư TP.HCM, Phó chủ tịch Hội luật gia TP. Hồ Chí Minh, Trọng tài viên trung tâm, trọng tài thương mại TP.HCM, Giảng viên Khoa đào tạo luật sư học viện tư pháp Bộ Tư pháp, Trọng tài viên trung tâm, trọng tài thương mại TP.HCM... Ông còn là người tư vấn thường xuyên trong chuyên mục Gõ cửa Luật Sư của Đài Tiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh, phát sóng trên kênh FM 99.9 MHz.


    Luật sư Nguyễn Văn Hậu từng làm việc với nhiều doanh nghiệp lớn có tiếng trong nước như: Tổng công ty thuốc lá Việt Nam (VINATABA), Công ty thuốc lá Sài Gòn, Bảo Hiểm Xã Hội TP. HCM, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc thành phố, Công ty Điện lực TP.Hồ Chí Minh, …


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ văn phòng: 203 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí MInh

    Điện thoại: 0286 258 2274 – 0286 258 2294

    Email:

    • nguyenvanhau.lawoffice@legalvn.com
    • nguyenvanhau.lawfirm@legalvn.com

    Website: https://legalvn.com/

    Gọi điện
    Luật sư Nguyễn Văn Hậu
    Luật sư Nguyễn Văn Hậu
    Luật sư Nguyễn Văn Hậu ý nghĩa cuộc sống: Công bằng, Lẽ phải, Cán cân công lý &cây bút lông
  9. Luật sư Lê Nết là luật sư thành viên đồng sáng lập của Công ty Luật LNT & Partners. Ông được biết đến với khả năng giải quyết các vụ việc phức tạp và đóng vai trò phụ trách nhóm luật sư chuyên về lĩnh vực Trọng tài, Tài chính và Cơ sở hạ tầng. Luật sư Lê Nết nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng trong các giao dịch tư vấn quan trọng, gồm các dự án về cơ sở hạ tầng vốn ODA lớn, các vụ trọng tài quốc tế ICC phức tạp, dự án nhà máy lọc dầu, dàn khoan dầu.


    Ông có học hàm Tiến sĩ và được IFLR1000, Legal 500 và Chambers Global bình chọn là một luật sư tiêu biểu trong lĩnh vực tài chính dự án, trọng tài quốc tế và cơ sở hạ tầng. Từ năm 2006 đến nay Luật sư chính là Trọng tài viên, Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam bên cạnh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VIAC). Năm 2012, Luật sư được Báo Pháp luật Bộ Tư pháp Việt Nam tặng danh hiệu "Luật sư tiêu biểu". Ngoài ra ông còn từng hành nghề tại Công ty Luật Baker & Mckenzie. Năm 2014, công ty Luật LNT của Luật sư Lê Nết nhận giải hãng luật xuất sắc nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ văn phòng: Phòng 3, lầu 21, Bitexco Financial Tower Số 2, đường Hải Triều, quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 821 2357

    Email: info@lntpartners.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LntPartners/

    Website: https://www.lntpartners.com

    Gọi điện
    Luật sư Lê Nết
    Luật sư Lê Nết
    LS Lê Nết đã vinh dự đoạt danh hiệu Elite Practitioner trong lĩnh vực tư vấn Doanh nghiệp/M&A do Asialaw Leading Lawyers 2022 xếp hạng.
    LS Lê Nết đã vinh dự đoạt danh hiệu Elite Practitioner trong lĩnh vực tư vấn Doanh nghiệp/M&A do Asialaw Leading Lawyers 2022 xếp hạng.
  10. Luật sư Phạm Văn Sinh là sáng lập viên PA Law Firm. Luật sư hiện là giám đốc điều hành của Công ty Luật TNHH Phạm Anh, là thành viên Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh

    Luật sư chủ yếu tư vấn cho các công ty trong lĩnh vực nhà hàng, doanh nghiệp, bất động sản, lao động, thương mại điện tử. Đặc biệt, Luật sư Sinh có thế mạnh trong các lĩnh vực mua bán – sát nhập doanh nghiệp, giải quyết tranh chấp trong doanh nghiệp, giữa các thành viên và vấn đề tồn động của công ty. Không những thế, ông còn tham gia tư vấn khởi nghiệp cho các công ty trong nước, công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam đảm bảo an toàn pháp lý .


    Luật sư Phạm Văn Sinh được tin tưởng lựa chọn làm luật sư nội bộ, tư vấn thường xuyên cho một số Công ty lớn như: Suối Tiên Group, Công ty Kone VIệt Nam, Pasteur Street Brewing company, Haravan, Giaohangnhanh, Ofood...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ văn phòng: Số 68/240 đường Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 01, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 886 528
    Email: sinh@luatphamanh.com
    Website: https://luatphamanh.com/

    Gọi điện
    Luật sư Phạm Văn Sinh
    Luật sư Phạm Văn Sinh
    Luật sư là người giúp nữ diễn viên Ngọc Trinh thắng kiện Nhà hát Kịch TPHCM
    Luật sư là người giúp nữ diễn viên Ngọc Trinh thắng kiện Nhà hát Kịch TPHCM
  11. Luật sư Phan Trung Hoài là một nhân vật nổi tiếng trong giới luật sư, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với gần 40 năm hoạt động trong lĩnh vực pháp luật, trong đó là 26 năm hành nghề luật sư chuyên nghiệp, Luật sư Hoài được nhiều người biết đến khi bào chữa trong nhiều vụ án lớn từ đầu những năm 90 đến nay. Vừa qua, ông từng là Phó Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam, nhiệm kì 2015-2020. Ngoài ra ông còn là Trọng tài viên Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC). Không chỉ dừng lại ở đó, với những trải nghiệm trong nghề, Luật sư Phan Trung Hoài đã xuất bản hàng chục đầu sách liên quan đến lĩnh vực pháp lý, công trình khoa học.


    Luật sư Phan Trung Hoài từng tham gia bào chữa trong một số vụ án hình sự lớn cho các ông Nguyễn Văn Hoàng (Tổng Giám đốc Imexco trong vụ án cháy trụ sở Imexco năm 1989), Trần Quang Vinh (Tamexco), Nguyễn Duy Lộ (Vietcombank), Liên Khui Thìn (vụ án EPCO - Minh Phụng), Mai Văn Dâu (Bộ Thương mại), Phạm Công Danh (Vụ án Ngân hàng Xây dựng, Ngân hàng Đại Dương, Ngân hàng Đại Tín), Trần Phương Bình (Ngân hàng Đông Á), Đinh La Thăng (Tập đoàn Dầu khí Việt Nam)... Luật sư cũng đã bào chữa trắng án cho một số bị cáo bị xét xử oan sai như Bùi Văn Mãnh (Tiền Giang), Vũ Hùng Lượng (Khánh Hòa), Nguyễn An Trung (vụ án 118 ô tô tay lái nghịch).

    Hiện nay, Luật sư Phan Trung Hoài tham gia tư vấn pháp luật, bào chữa, trọng tài trong những vụ kiện liên quan đến tranh chấp kinh tế, dân sự có yếu tố nước ngoài.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 346A Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 812 548 - 0283 844 4820

    Email: pminhhoang2010@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhanAssociates-Law-Firm-228871043939264/

    Gọi điện
    Luật sư Phan Trung Hoài
    Luật sư Phan Trung Hoài
    Hội đồng Luật sư toàn quốc họp phiên thứ XIII
    Hội đồng Luật sư toàn quốc họp phiên thứ XIII
  12. Luật sư Võ Đức Duy thuộc đoàn luật sư Texas - Hoa Kỳ và hiện đang hoạt động tư vấn pháp luật tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Luật sư Đức Duy là đồng sáng lập hãng luật Santa Lawyers (Mỹ) và giữ vị trí Trưởng điều hành chi nhánh tại Việt Nam.


    Luật sư là thành viên của Hiệp hội Luật sư Hoa Kỳ thuộc phân Bộ Luật quốc tế và tổ chức ACI của châu Úc. Luật sư Duy từng cố vấn pháp lý nội bộ cho nhiều tập đoàn, công ty đa quốc gia nổi tiếng trên thế giới, với kiến thức sâu rộng và hơn 20 năm kinh nghiệm trong vấn đề pháp lý của các công ty về quản lý rủi ro, thương mại quốc tế lẫn phong tục tập quán tại nhiều nền văn hóa khác nhau, những vấn đề liên quan đến di trú. Ông nổi tiếng trong tư vấn pháp lý lĩnh vực Doanh nghiệp, đầu tư, quốc tế.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ văn phòng: 1 - 5 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM

    Điện thoại: 0283 636 5179 - 090 688 7938 – 0914 895 151

    Email: dannyduy@santa-lawyers.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/santalawyers/

    Website: http://www.santa-lawyers.com/

    Gọi điện
    Luật sư Võ Đức Duy
    Luật sư Võ Đức Duy
    Phỏng vấn Luật sư Võ Đức Duy sau Workshop "Kiểm Soát Nội Bộ Và Quản Trị Rủi Ro"



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy