Top 7 Luật sư tố tụng dân sự giỏi và uy tín tại Hà Nội

Trịnh Ngân 3088 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường xuyên tham gia vào các mối quan hệ dân sự, vì vậy sẽ rất khó tránh khỏi tranh chấp. Đặc biệt, ... xem thêm...

  1. Luật sư Nguyễn Mạnh Cường thuộc Đoàn Luật sư Hà Nội, hiện đang làm việc tại Công ty Luật TNHH IMC. Ông đã có kinh nghiệm hơn 30 năm hành nghề trong lĩnh vực luật dân sự, tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc giúp bảo vệ thành công cho khách hàng, có nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng dành cho ông.

    Hiện nay Luật sư Nguyễn Mạnh Cường đang là luật sư thuộc hãng luật IMC, nguyên là Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao, Thẩm phán cao cấp và nguyên chánh tòa phúc thẩm Tòa án quân sự trung ương. Ngoài tố tụng dân sự, Ls. Nguyễn Mạnh Cường còn nổi tiếng trong giải quyết các vụ án Hình sự.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Phòng 1107, Đơn nguyên A, Tòa nhà Nông Giang số 173, Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
    Luật sư Nguyễn Mạnh Cường
    Luật sư Nguyễn Mạnh Cường

  2. Luật sư Nguyễn Mạnh Thuật là Giám đốc Công ty, Chủ tịch SEALAW Group (Công ty Luật Hợp danh Đông Nam Á); Phó chủ tịch Hội đồng nghiệp vụ, Phó giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật và chính sách về HIV/AIDS của Hội Luật gia Việt Nam. Với hơn 17 năm hành nghề luật sư và đảm nhận nhiều vụ việc dân sự, Ls. Nguyễn Mạnh Thuật có nhiều thành tựu trong lĩnh vực tố tụng dân sự, kinh nghiệm tại các vị trí quản lý cao cấp và hàng nghìn vụ việc giải quyết thành công.

    SEALAW cũng là hãng luật được chú ý hiện nay với chuỗi dịch vụ trọn gối trong tư vấn cũng như tố tụng trong nhiều lĩnh vực như dân sự, kinh doanh thương mại, giải quyết trang chấp...

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 76 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
    Luật sư Nguyễn Mạnh Thuật
    Luật sư Nguyễn Mạnh Thuật
  3. Luật sư Nguyễn Thanh Hà có bằng thạc sĩ luật kinh doanh quốc tế tại Đại học François Rabelais de Tours (Pháp), và hiện đang làm việc tại Công ty Luật TNHH SBLAW. Luật sư có hơn 15 năm kinh nhiệm hành nghề luật sư tại Việt Nam, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực dân sự, trong đó chuyên sâu tư vấn đầu tư, doanh nghiệp và thương mại, kinh doanh bất động sản, sở hữu trí tuệ.

    Luật sư Hà đồng thời là giảng viên thỉnh giảng tại Học viện Tư pháp, là luật sư thuộc đoàn luật sư thành phố Hà Nội, liên đoàn Luật sư Việt Nam. Luật sư cũng là diễn giả được biết đến nhiều trên các phương tiện truyền thông.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Tầng 18, Center Building, Hapulico Complex, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, TP Hà Nội.
    Luật sư Nguyễn Thanh Hà
    Luật sư Nguyễn Thanh Hà
  4. Luật sư Bùi Minh Bằng tốt nghiệp chuyên ngành Luật Kinh tế tại trường Đại học Luật Hà Nội và hiện đang là Giám đốc điều hành hãng Luật Anh Bằng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luật dân sự, luật sư Bằng được nhiều khách hàng tin tưởng. Không những vậy, Luật sư còn có hơn 15 năm kinh nghiệm CEO điều hành doanh nghiệp nên cũng có chuyên môn cao trong lĩnh vực doanh nghiệp.

    Luật sư Bằng có nhiều thành tựu trong nghề luật, như bằng khen của Liên đoàn Luật sư toàn quốc, Sở Tư pháp thành phố Hà Nội. Năm 2013, ông nhận được danh vị Thương hiệu tin cậy năm 2013.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Phòng 1503, tòa nhà HH1, Phố Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

    Luật sư Bùi Minh Bằng
    Luật sư Bùi Minh Bằng
  5. Luật sư Nguyễn Phó Dũng tốt nghiệp thạc sĩ Luật của trường Đại học Luật Hà Nội. Ông là người sáng lập và điều hành Công ty Luật TNHH OPIC và Cộng sự, đây là một trong những công ty luật nổi tiếng với dịch vụ và giải pháp pháp lý tốt. Ông luôn cố gắng bảo vệ quyền lợi cao nhất của khsach hàng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong giải quyết tranh chấp dân sự, dịch vụ tố tụng dân sự trọn gói.

    Luật sư Dũng đã tạo được những thành tựu nghề nghiệp nhất định, hỗ trợ thành công nhiều vụ việc dân sự và được khách hàng tin tưởng. Hiện luật sư đang là luật sư của Liên đoàn Luật sư Việt Nam.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Tầng 3, 188 Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội.
    Luật sư Nguyễn Phó Dũng
    Luật sư Nguyễn Phó Dũng
  6. Luật sư Trần Trâm là Giám đốc của Công ty Luật TNHH LEVINA từ năm 2010 đến nay, trước đây luật sư tốt nghiệp thạc sĩ tại Khoa Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội. Ls. Trần Trâm có gần 10 năm kinh nghiệm trong tư vấn, tố tụng dân sự, tận tâm hỗ trợ pháp lý cho khách hàng.

    Luật sư Trâm nhận được nhiều bằng khen trong lĩnh vực hành nghề, như Bằng khen của Đoàn luật sư thành phố, giấy khen Đoàn thanh niên Đoàn Luật sư TP Hà Nội, giấy khen Cục Trợ giúp pháp lý cho những đóng góp về hoạt động nghề nghiệp. Hiện luật sư Trâm đang là luật sư của Liên đoàn luật sư Việt Nam, có chứng chỉ bồi dưỡng đào tạo về Hòa giải viên giải quyết tranh chấp.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 36 Phố Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, TP Hà Nội.
    Luật sư Trần Trâm
    Luật sư Trần Trâm
  7. Luật sư Phan Minh Thanh là luật sư thuộc công ty luật TNHH IMC, một trong những luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong Đoàn luật sư Thành phố Hà Nội. Ông có bằng chuyên sâu Tiến sĩ Luật và có thâm niên trong nghề hơn 20 năm, giải quyết thành công nhiều vụ việc, đặc biệt trong lĩnh vực dân sự. Tiến sĩ - Luật sư Phan Minh Thanh đã bảo vệ thành công cho nhiều khách hàng và nhận được sự tín nhiệm không hề nhỏ.

    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: P. 1107, đơn nguyên A, tòa nhà 173 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
    Luật sư Phan Minh Thanh
    Luật sư Phan Minh Thanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy