Top 10 Lưu ý quan trọng dành cho cô dâu khi chọn và may váy cưới

Vân Như 240 0 Báo lỗi

Ngày cưới bạn sẽ thật lộng lẫy khi khoác trên mình bộ váy trắng tinh khôi. Hoặc bạn muốn dành tiền váy một chiếc váy cho mình, dành riêng cho mình trong ngày ... xem thêm...

  1. Chọn dáng váy sẽ giúp cơ thể bạn hoặc là thon gọn hơn, hoặc là mũm mĩm như cục bông di động vậy? Bạn nên tham khảo kinh nghiệm của những chuyên gia thời trang về váy cưới để quyết định xem dáng váy nào phù hợp với óc dáng cơ thể bạn.


    Có một vài lưu ý nho nhỏ cho cô dâu: Nếu cô dâu có một phom dáng cao, vòng ba đẹp thì có thể chọn cho mình một chiếc đầm đuôi cá tôn dáng, khoe khéo những đường cong bốc lửa của cơ thể. Nếu bạn có vòng một hơi khiêm tốn một chút thì nên chọn những thiết kế nhún bèo hoặc họa tiết trang trí ở ngực tạo điểm nhấn đánh lừa thị giác người đối diện.


    Nếu cô dâu có thân hình hơi mảnh khảnh một chút thì hãy khéo léo lựa cho mình những thiết kế dáng suông hoặc thắt ở eo, khoe vòng hai thon thả mà không tạo cảm giác thiếu sức sống. Hoặc cô dâu nào dáng hơi mập thì nên chọn cho mình dáng đầm hình chữ A, có điểm thắt ở eo, có tay áo và nên tối giản họa tiết một cách hợp lý nhất.

    Dáng váy
    Dáng váy
    Dáng váy

  2. Thường thì các cô dâu luôn chọn những chiếc đầm có màu trắng tinh khôi thể hiện sự trong trắng của cô dâu. Tuy nhiên, đó chỉ là quan niệm nhất thời. Bởi vì ngày nay, cô dâu hoàn toàn có thể chọn cho mình màu váy phù hợp với nước da của mình. Miễn sao bạn cảm thấy thoải mái và không quá choáng ngợp là được.


    Tuy nhiên, có một lời khuyên cho cô dâu rằng việc chọn màu váy quyết định đến chất lượng và "tuổi thọ" của chiếc váy đó. Nếu bạn muốn lưu giữ chiếc váy lại nhiều năm sau thì bạn nên chọn những chiếc đầm mang tông màu nhã nhặn, nhẹ nhàng thanh khiết. Bởi những gam màu như vậy luôn có sức mạnh trường tồn cùng thời gian.

    Màu sắc
    Màu sắc
    Màu sắc
  3. Phần cổ áo cũng tương tự như phom dáng của váy. Nếu bạn để ý hơn một chút thì bạn sẽ khéo léo che được những khuyết điểm của mình. Chẳng hạn như cổ của bạn lộ rõ xương quai xanh quyến rũ và thu hút thì bạn nên chọn dáng cổ đứng, hoặc những thiết kế không cổ để khoe trọn điều này.


    Lựa chọn một chiếc đầm cổ thuyền hoặc cổ vuông phù hợp hơn với những cô dâu có cổ đầy đặn và ờ vai không quá to. Nếu cổ của bạn hơi ngắn thì bạn cũng hãy nên chọn một chiếc đầm với phần cổ rộng, thiết kế thoáng hơn một chút, và ít chi tiết rườm rà, tạo cảm giác thu hút miên man cho phần cổ.

    Phần cổ áo
    Phần cổ áo
    Phần cổ áo
  4. Cô dâu có thể lựa chọn nhiều kiểu vai áo như trễ vai, cúp vai hoặc có tay để che đi phần bờ vai không được thon thả của bạn. Bạn nên kết hợp cùng dáng cổ để có được thiết kế đẹp nhất. Ví dụ như bạn có bờ vai to, hơi thô thì bạn nên chọn những kiểu váy có tay dài, nếu cần thiết có thể kéo dài lên phần cổ tạo cảm giác thon thả bờ vai hơn, giúp cô dâu vừa kín đáo mà lại vừa lôi cuốn. Còn nếu bạn theo đuổi phong cách sexy, bạn có thể tự tin diện những chiếc đầm cúp ngực khoe khéo bờ vai giúp cho ngày cưới của bạn thêm phần ấn tượng hơn.

    Phần vai áo
    Phần vai áo
    Phần vai áo
  5. Nếu bạn có một vòng ngực đầy đặn thì bạn hoàn toàn có thể diện những mẫu váy có cổ chữ V, khóe sâu khiến bạn sexy hơn, tạo cảm giác gợi cảm nhưng không quá lố. Một thiết kế cúp ngực ngang là sự lựa chọn thích hợp dành cho cô dâu có vòng một nhỏ nhắn, đang muốn nâng vòng một quyến rũ hơn. Hoặc cô dâu có thể chọn một chiếc đầm cổ tròn ôm qua phần ngực, thêm những chi tiết nhấn nhá để phần ngực được thu hút hơn.

    Phần ngực
    Phần ngực
  6. Chất liệu là một phần quyết định yếu tố thoải mái và phù hợp cho bộ váy cưới của bạn. Cô dâu nên tìm hiểu và tham khảo kỹ về các loại vải, ren hay chất liệu xuyên thấu để may cho bộ váy của mình. Chọn chất liệu sao cho phù hợp với hoạt động của ngày cưới, không quá rườm rà và nặng nề. Cùng một thiết kế nhưng nếu chọn chất liệu vải khác nhau thì sẽ đưa ra những phom váy khác nhau. Ví dụ bạn không thể chọn chất liệu vải satin để may cho phom dáng váy bồng bềnh. Hoặc may một chiếc váy có kiểu dáng xuống mà lại chọn chất liệu vải cotton cứng và lưới. Điều này bạn có thể nhờ bên thiết kế may đo để đưa ra một quyết định tốt nhất.

    Chất liệu váy
    Chất liệu váy
    Chất liệu váy
  7. Việc lựa chọn váy cưới như thế nào cũng phụ thuộc rất lớn vào phong cách của ban.Bạn có thế tham khảo trên một số tạp chí hay trên mạng các kiểu dáng váy trước rồi hãy chọn váy tại hàng, bởi nếu chưa xác định được chiếc váy của mình thì trước cơ man những chiếc váy tại cửa hàng, bạn rất dễ bối rối và không thể tìm được chiếc ứng ý.

    Tùy theo phong cách của bạn.
    Tùy theo phong cách của bạn.
    Tùy theo phong cách của bạn.
  8. Việc lựa chọn váy cưới cũng cần lưu ý đến địa điểm sẽ tổ chức đám cưới. Một chiếc váy dài thướt tha với khăn voan điệu đà sẽ giúp bạn nổi bật tại khách sạn, nhưng cũng biến thành tai họa nếu đám cưới của bạn được tổ chức trên bãi biển. Bởi tiệc cưới trên bãi biển hay ngoài trời thì một chiếc váy ngắn sẽ hợp lí hơn. Chũng sẽ giúp bạn năng động và thoải mái vui chơi dưới ánh mặt trời.Do vậy bạn hãy xác định địa điểm lễ cưới trước khi chọn váy cưới để chọn váy cho phù hợp nhé!

    Chọn váy cưới phù hợp với không gian tổ chức đám cưới.
    Chọn váy cưới phù hợp với không gian tổ chức đám cưới.
  9. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà may áo cưới. Để yên tâm, cô dâu nên lưu ý rằng hãy chọn những nhà may lớn có thương hiệu, uy tín, để có thể trao đổi, thảo luận thật kỹ càng từ khâu lên ý tưởng cho đến công đoạn may.

    Chọn nhà may uy tín và chất lượng.
    Chọn nhà may uy tín và chất lượng.
  10. Không phải lúc nào một chiếc áo cưới đẹp cũng là chiếc áo đính kết cầu kỳ ren và đá quý. Có rất nhiều mẫu áo cưới phong cách tối giản nhưng vẫn tôn lên được sự quý phái và thanh lịch của cô dâu. Áo cưới đơn giản hoặc chi tiết cũng phải tùy thuộc vào dáng vóc người mặc. Chẳng hạn trong trường hợp cô dâu có vóc dáng đậm người, một bộ áo cưới bằng vải satin trơn không đính đá cầu kì lại mang đến sự cân bằng và hài hòa hơn cả.

    Ngược lại, nếu cô dâu có vóc dáng mảnh khảnh, bộ áo cưới đính ren và kết thêm chút pha lê sẽ tạo thêm sức sống và điểm nhấn. Ngoài ra, việc trang trí thêm hạt cườm và đá quý cũng làm tăng chút chi phí cho chiếc váy, vậy nên tùy tình hình tài chính mà cô dâu có thể quyết định chọn cho mình cách trang trí phù hợp nhất..

    Ren và hạt cườm
    Ren và hạt cườm
    Ren và hạt cườm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy