Top 7 Bình thủy điện bán chạy nhất hiện nay

Trúc Tiên 434 0 Báo lỗi

Bình thủy điện là một vật dụng không còn mấy xa lạ với nhiều gia đình bởi sự tiện ích và giá cả phải chăng. So với các các phương pháp đun sôi truyền ... xem thêm...

  1. Bình thủy điện Kaw 5.8L Electric Pot là sản phẩm kết hợp tính năng của bình đun nước điện và bình thủy thông thường, vừa có khả năng đun sôi vừa giữ ấm nước tự động với công suất lên đến 750W. Ruột bình có dung tích 5.8L làm bằng thép không rỉ, vừa tiện dụng vừa đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Bình được thiết kế với kiểu dáng thời trang, phù hợp với không gian những ngôi nhà hiện đại. Là vật dụng bình thường nhưng cũng rất tinh tế, góp phần tô điểm thêm nét sang trọng cho ngôi nhà bạn. Tích hợp nhiều tính năng ưu việt, thiết kế đơn giản và tinh tế, là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi gia đình.


    Bình thủy điện Kaw 5.8L Electric Pot với công nghệ nhật bản kết hợp cả 2 chức năng đun sôi và giữ ấm tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và an toàn hơn so với việc đổ nước sôi từ ấm đun nước vào bình thủy. Với bình chứa nước 5,8 lít thoải mái nước để dùng và dễ đổ đầy, dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng đun sôi lại tự động. Thiết kế cách nhiệt giúp bạn đun sôi nước nóng trong vài giây, tiết kiệm tới 50% thời gian và năng lượng so với bình đun nước thông thường, dễ dàng điều chỉnh mực nước cần đun. Bạn sẽ không lo các sự cố như nước sôi chảy ra ngoài gây phỏng, nhiệt độ quá cao, hoặc cạn nước gây cháy nổ, hư hỏng… vì bình thủy điện được trang bị hệ thống khóa bơm tay, cũng như cảm biến chống quá nhiệt và chống cạn nước.


    Link mua: https://shope.ee/6Uqng9PpYm

        Bình thủy điện Kaw 5.8L Electric Pot
        Bình thủy điện Kaw 5.8L Electric Pot
        Bình thủy điện Kaw 5.8L Electric Pot
        Bình thủy điện Kaw 5.8L Electric Pot

      • Bình thủy điện Kangaroo KG5K1 5L mang thiết kế chắc chắn, hiện đại, phù hợp khi bày trí trên bàn ăn, kệ bếp. Vỏ bình làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ, kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho những người có nhu cầu di chuyển bình nhiều lần, ưa thích sự nhẹ nhàng, thuận tiện. Ruột bình thủy điện Kangaroo làm bằng inox 304 sáng bóng, bền đẹp. an toàn cho sức khỏe. Chất liệu ionx 304 không gỉ, không bị oxi hoá, không phản ứng với thực phẩm nên cực kỳ an toàn cho sức khoẻ khi sử dụng. Bình thủy điện có thể đun sôi và giữ ấm nước tới 6 mức nhiệt: 85, 75, 65, 55, 45, và 40°C.


        Bình thủy điện Kangaroo KG5K1 5L có dung tích 5 lít dùng tốt cho gia đình đông người, công ty, văn phòng làm việc với công suất lớn lên đến 1600W. Với công suất lớn bình cho khả năng đun sôi nước nhanh chóng đáp ứng nhu cầu dùng nước thường xuyên của gia đình bạn, tiết kiệm thời gian. Lấy nước dễ dàng với thao tác ấn nhẹ vào nút rót nước trên bảng điện tử của bình là nước sẽ tự động chảy vào ly dễ dàng hoặc bạn chỉ cần đưa miệng cốc đến phía dưới miệng vòi rồi đưa cốc chạm nhẹ vào cần gạt là sẽ có ngay nước sôi để dùng. Đa chức năng cùng bảng điều khiển có màn hình hiển thị LCD dễ dàng theo dõi hoạt động của bình. Bình còn đi kèm tiện ích tự ngắt khi cạn nước, tăng độ bền sản phẩm, an toàn cho người dùng. Bình được trang bị khóa bơm tay an toàn, khi bật chức năng này, bình sẽ tự động khóa vòi nước, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng ngay cả khi nhà bạn có trẻ nhỏ.


        Link mua:

        • Shopee: https://shope.ee/qCNxLg7ZA
        • Lazada: https://lzd.ink/2ipi
        Bình thủy điện Kangaroo KG5K1 5 lít
        Bình thủy điện Kangaroo KG5K1 5 lít
        Bình thủy điện Kangaroo KG5K1 5 lít
        Bình thủy điện Kangaroo KG5K1 5 lít
      • Bình thủy điện Lock&Lock EJK582BEG 5L là một trong những mẫu sản phẩm được yêu thích tin dùng do thương hiệu Lock&Lock sản xuất. Bình thủy điện Lock&Lock EJK582BEG 5L cũng được đánh giá cao về độ an toàn cũng như chất lượng của nó. Ruột bình Lock&Lock EJK582BEG làm bằng inox thép không gỉ cao cấp tạo độ an toàn cho nguồn nước khi sử dụng. Mang thiết kế sang trọng, hiện đại, mẫu mã đẹp, màu sắc nổi bật phù hợp với mọi không gian. Dung tích bình lớn 5 lít phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình và các văn phòng nhỏ.


        Bình thủy điện Lock&Lock EJK582BEG 5L có chế độ nấu nước tự động, sử dụng dễ dàng, chỉ cần đổ nước vào cắm công tắc là xong, còn lại bình thủy điện sẽ lo mọi việc còn lại. Có khả năng tiết kiệm điện cao hơn so với đun nước bằng ấm siêu tốc. Có chức năng tự ngắt khi nước sôi và chuyển sang chế độ giữ ấm nước nóng ở các chế độ nhiệt khác nhau: 98, 85, 65 độ C giúp bạn tiện dụng hơn khi sử dụng mức độ nhiệt với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, bình còn có khả năng giữ ấm nước ở nhiều chế độ nhiệt khác nhau giúp người dùng tiện lợi hơn khi chọn mức độ nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bình có hai chế độ rót nước giúp người dùng lấy nước khi cần sử dụng dễ dàng hơn, có thang báo mực nước trong bình để tiện cho việc cung cấp thêm nước khi hết.


        Link mua:

        • Shopee: https://shope.ee/4fP9gVCkPh
        • Lazada: https://lzd.ink/sD5Z
        Bình thủy điện Lock&Lock EJK582BEG 5L
        Bình thủy điện Lock&Lock EJK582BEG 5L
        Bình thủy điện Lock&Lock EJK582BEG 5L
        Bình thủy điện Lock&Lock EJK582BEG 5L
      • Bình thủy điện Panasonic NC-EG4000CSY 4L mang thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn. Bình có quai xách tay giúp người dùng sử dụng, di chuyển sản phẩm đơn giản. Ruột bình tráng than đá chống dính, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Thang đo mực nước giúp bạn tiện quan sát lượng nước bên trong bình. Chế độ tẩy cặn (Cleaning) tiện dụng khi bình thủy điện sử dụng lâu ngày bị đóng cặn. Để tẩy cặn cho bình thủy điện: cho acid citric (mua ở tiệm thuốc) và nước vào bình, nhấn nút “Select” trong 3 giây, để bình đun sôi nước. Hết thời gian, rút điện, để bình nguội, đổ nước ra và vệ sinh bình. Sau 1 - 2 tháng sử dụng nên tẩy cặn bình 1 lần.


        Bình Thủy Điện Panasonic NC-EG4000CSY có thể đun sôi và giữ ấm ở 4 mức nhiệt độ 70, 80, 90 và 98 độ C.Bạn có thể tùy chỉnh thời gian đun sôi lại nước sau 6 tiếng nhờ chức năng hẹn giờ tiện dụng. Khi nước nguội dưới 70 độ bình sẽ tự động đun sôi lại nước. Công suất 700W giúp đun nước nhanh chóng, hiệu quả. Dung tích lớn đáp ứng đủ nhu cầu nước nóng cho cả gia đình như pha trà, cà phê, nấu mì...Muốn rót lượng nước ít để pha trà, cà phê, bạn có thể sử dụng chế độ rót nước nhỏ giọt .Nước từ vòi sẽ chảy ra với lượng nước chỉ bằng 60% chế độ rót nước thông thường.


        Link mua:

        • Shopee: https://shope.ee/2L1HRoPfuL
        • Lazada: https://lzd.ink/MWj9
        Bình thủy điện Panasonic NC-EG4000CSY 4L
        Bình thủy điện Panasonic NC-EG4000CSY 4L
        Bình thủy điện Panasonic NC-EG4000CSY 4L
        Bình thủy điện Panasonic NC-EG4000CSY 4L
      • Bình thủy điện Nagakawa NAG0404 4L được làm bằng nhựa ABS siêu bền với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại kết hợp với quai xách tiện dụng giúp người dùng hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng. Ruột bình thủy điện gồm 2 lớp được làm từ inox 304 cao cấp, dẫn nhiệt nhanh, giúp nước sôi nhanh nhưng không bị oxy hóa, bám cặn đồng thời giúp bạn dễ dàng và tiết kiệm thời gian khi vệ sinh bình. NAG0404 hoạt động với công suất 750w, giúp bạn đun sôi rất nhanh mà không tốn thời gian chờ đợi. Bình có thang đo mực nước, giúp bạn dễ dàng theo dõi và châm nước theo nhu cầu hay khi cạn nước. Ngoài ra Bình thủy điện còn tích hợp cả tính năng tự ngắt khi quá tải, khóa an toàn tránh đổ nước ra ngoài.


        Bình thủy điện Nagakawa NAG0404 4L có chức năng giữ ấm ở nhiệt độ lên đến 90 độ C giúp duy trì nước nóng liên tục trong bình. Ngoài ra, bình còn có chức năng tự động đun sôi 100 độ C khi châm thêm nước lạnh vào bình. Bạn có thể nhấn nút để lấy nước, hoặc ấn nút bơm tay nếu bình không được cắm điện. Cả 2 nút này đều được thiết kế trên nắp bình, vô cùng thuận tiện. Bình thủy đảm bảo an toàn cho người dùng nhờ chế độ tự động ngắt điện khi bị quá tải điện, đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài và tăng tuổi thọ sản phẩm. Bình có khả năng tự động rửa sạch cặn đáy bình giúp nước không bị cặn bẩn. Nắp bình dễ dàng tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh thân bình. Dung tích 4 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước nóng cho cả gia đình như pha trà, thậm chí cả nấu mỳ ăn liền.


        Link mua:

        • Shopee: https://shope.ee/99rYzecmhf
        • Lazada: https://lzd.ink/n4FA
        Bình thủy điện Nagakawa NAG0404 4L
        Bình thủy điện Nagakawa NAG0404 4L
        Bình thủy điện Nagakawa NAG0404 4L
        Bình thủy điện Nagakawa NAG0404 4L
      • Bình Thủy Điện Sharp KP-40EBV 4L được thiết kế tinh tế, sang trọng, kiểu dáng gọn gàng, giúp tô điểm thêm cho không gian sử dụng. Vỏ bình được làm bằng thép không gỉ phủ sơn sáng bóng, ruột bình inox 304 bền bỉ, hạn chế gỉ sét, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh. KP-40EBV được trang bị thang đo mực nước với các vạch mức rõ ràng, tiện lợi việc quan sát và đo lường lượng nước cho vào bình. Với công suất 800W, bình có thể đun sôi và giữ ấm nước ổn định. Dung tích 4 lít, đáp ứng nhu cầu đun và giữ ấm nước cho gia đình đông thành viên, nhà có trẻ nhỏ, có nhu cầu dùng nước sôi thường xuyên.


        Bình Thủy Điện Sharp KP-40EBV 4L trang bị chức năng loại bỏ Clo trong nước, giúp nước được sạch và tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình của bạn. Bình có bảng điều khiển cảm ứng tiếng Việt, có màn hình LED hiển thị giúp người dùng rót nước bằng cách chạm nút cảm ứng đơn giản, dễ sử dụng. Thang chia mực nước trên thân bình giúp người dùng dễ dàng quan sát mực nước trong bình. Bình có chế độ tự đun sôi lại khi nước nguội, đảm bảo nước đủ nóng cho bạn sử dụng bất cứ khi nào cần. Chế độ rót nước chậm chống bỏng, thích hợp sử dụng cho người cao tuổi hay bị run tay hoặc lấy nước pha cà phê, dễ dàng điều chỉnh lượng nước phù hợp. Bình tích hợp chế độ khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.


        Link mua:

        • Shopee: https://shope.ee/7UjP3pdDA8
        • Lazada: https://lzd.ink/IEdS
        Bình Thủy Điện Sharp KP-40EBV 4L
        Bình Thủy Điện Sharp KP-40EBV 4L
        Bình Thủy Điện Sharp KP-40EBV 4L
        Bình Thủy Điện Sharp KP-40EBV 4L
      • Bình thủy điện Sunhouse SHD1533 3.3L giúp bạn luôn có sẵn nước nóng để pha sữa, trà, cà phê, ngũ cốc hay ăn mì… Với các chức năng như đun sôi nhanh, tái đun sôi hay giữ ấm thông minh suốt 24 giờ. Bình thủy điện Sunhouse SHD1533 3.3L sở hữu thiết kế gọn nhẹ, có dung tích 3.3 lít đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Công suất của bình lên đến 735W giúp đun sôi cực nhanh và tiết kiệm thời gian. Dung tích 3.3 L thích hợp sử dụng trong gia đình đông người hoặc văn phòng. Bình có kết cấu 2 lớp với ruột bình làm từ inox SUS304 (thép không gỉ) cao cấp. Chất liệu này dẫn nhiệt nhanh, đun sôi nước trong thời gian ngắn nhưng không bị oxy hóa, không bám cặn sau khi sử dụng một thời gian dài.


        Thân bình thủy điện Sunhouse SHD1533 3.3L được thiết kế một vạch chỉ mức nước trong suốt, giúp người dùng dễ dàng ước lượng lượng nước còn lại để châm thêm nước khi cần thiết. Bình SHD1533 có 3 cách rót nước thuận tiện. Bạn có thể lấy nước bằng cách chạm miệng cốc vào khóa ở miệng rót của bình; cách thứ 2 là nhấn nút để lấy nước, hoặc ấn nút bơm tay nếu bình không được cắm điện. Cả 2 nút này đều được thiết kế trên nắp bình, vô cùng thuận tiện. Một khóa bơm tay cũng được thiết kế để sử dụng trong những gia đình có trẻ nhỏ, tránh trẻ nghịch ngợm ấn bơm làm nước nóng chảy ra. Bình có chức năng giữ ấm ở nhiệt độ lên đến 90 độ C giúp duy trì nước nóng liên tục trong bình. Ngoài ra, bình còn có chức năng tự động đun sôi 100 độ C khi châm thêm nước lạnh vào bình.

        Link mua:

        • Shopee: https://shope.ee/VZXWOVZD6
        • Lazada: https://lzd.ink/6YNh
        Bình thủy điện Sunhouse SHD1533 3.3L
        Bình thủy điện Sunhouse SHD1533 3.3L
        Bình thủy điện Sunhouse SHD1533 3.3L
        Bình thủy điện Sunhouse SHD1533 3.3L



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy