Top 10 lý do bạn nên chọn Hellochao.vn để học tiếng Anh trực tuyến

Nguyễn Daisy 390 0 Báo lỗi

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất thế giới và đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, trong thời đại ... xem thêm...

  1. Ngoài hệ thống bài giảng được thiết kế bài bản, thú vị, tính tương tác cao, bạn sẽ thích HelloChao bởi giao diện trực quan được thiết kế thân thiện với người dùng. Dù bạn là người không rành về máy tính thì bạn cũng chỉ mất 5 - 10 phút để làm quen và khai thác tối đa các tính năng học tập hữu ích của trang web này.
    Với gam màu tươi sáng, trẻ trung, Hellochao.vn thật sự là một website học tiếng Anh tuyệt vời dành cho mọi độ tuổi từ trẻ nhỏ đến cả những người lớn tuổi đang đi làm. Giao diện web có bố cục rõ ràng, đơn giản, từ ngữ và slogan được rút gọn không gây rối mắt người xem, giúp dễ dàng tìm kiếm được thông tin và bài học mà mình đang theo dõi.
    Giao diện thân thiện với người dùng
    Giao diện thân thiện với người dùng
    Hướng dẫn cách học lớp tiếng Anh giao tiếp 360

  2. Không giống như những trang web học tiếng Anh online vốn chỉ là nơi sưu tầm, tổng hợp tài liệu, bài học từ nhiều nơi để học viên “tự thân vận động”, muốn học thế nào thì học, lớp học tiếng Anh online của HelloChao được thiết kế theo phương pháp Natural Approat giúp học viên đạt đến trình độ giao tiếp lưu loát trong cuộc sống hàng ngày. Để làm được điều đó, từng bài học, bài tập được HelloChao xây dựng dựa trên một hệ thống lý luận bài bản, có lớp lang và trình tự.
    Toàn bộ giáo trình học của mỗi học viên sẽ được soạn bài bản và đầy đủ bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Do được thiết kế rất kỹ từ cơ bản nên dù bạn là người yếu tiếng Anh, mất căn bản hoặc học nhiều năm mà tiếng Anh mới chỉ bập bẹ, không thể tự tin khi giao tiếp, bạn vẫn có thể gặt hái được kết quả với lớp học này.
    Chương trình học bài bản
    Chương trình học bài bản
    Học thử lớp tiếng Anh online HelloChao - phần Từ vựng
  3. Bên cạnh chất lượng giảng dạy, học phí luôn là một điều mà nhiều người quan tâm và có phần lo ngại trước khi đăng ký. Thế nhưng với mức học phí “cực mềm” chỉ 200.000 VNĐ cho khóa học giao tiếp 360 ngày thì chắc chắn là một bất ngờ cho những người học. Như vậy tính ra bạn bỏ ra không đến 1000 VNĐ cho một ngày học với vô vàn kiến thức ngoại ngữ đầy đủ và chất lượng. Bên cạnh đó, hình thức thanh toán cũng rất đơn giản, bạn có thể chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp qua hình thức thẻ cào, vô cùng nhanh và tiện lợi cho cả những bạn ở xa trung tâm thành phố.
    Học phí siêu rẻ
    Học phí siêu rẻ
  4. Nếu như ở những website khác, bạn học càng nhanh sẽ càng kết thúc khóa học thì tại Hellochao.vn lại không như vậy, bạn sẽ được phân chia bài học theo ngày và phải qua 0h00 ngày hôm sau bạn mới có thể tiếp tục chuyển sang bài học khác. Điều này cực kỳ hữu ích, giúp bạn có thể hoàn thiện và ôn tập kiến thức một cách nhuần nhuyễn, chắc chắn nhất thay vì cứ học vội vã và chẳng nhớ được bao nhiêu trong đầu.
    Giới hạn bài học theo ngày
    Giới hạn bài học theo ngày
  5. Tại Hellochao.vn, bạn sẽ được nhận được kiểm tra bài cũ đã học sau mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng, đảm bảo kiến thức luôn được củng cố và lặp lại liên tục, thường xuyên, tránh tình trạng học trước quên sau, học bài mới quên bài cũ, kết thúc khóa học không nhớ được mình đã học những gì. Hơn nữa, tại Hellochao.vn, mức độ kiểm tra sẽ rất khó và chặt chẽ nên nếu không nắm vững kiến thức đã học thì sẽ không dễ dàng vượt qua đâu nhé.
    Bài kiểm tra chất lượng cao
    Bài kiểm tra chất lượng cao
  6. Vì là chương trình học online nên bạn hoàn toàn có thể học bất cứ khi nào mình muốn. Bạn có thể học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi khi rảnh rỗi. Với sự linh động như vậy, bạn sẽ tha hồ học tùy lúc mình muốn mà không phải lo ảnh hưởng đến công việc hay trách nhiệm còn đang dang dở.
    Linh động giờ học
    Linh động giờ học
  7. Với đội ngũ giảng viên bản xứ, các bài học phát âm sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bạn sẽ học được cách phát âm chuẩn xác nhất để từ đó có thể tự tin trò chuyện với bạn bè quốc tế và các đối tác người nước ngoài mà không còn mang tâm lý tự ti, lo ngại. Là phân khúc được xem là khó khăn nhất trong bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, bạn chắc chắn sẽ nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình sau những tháng ngày học tập tại website học tiếng Anh được nhiều người yêu thích này.
    Luyện phát âm chuẩn
    Luyện phát âm chuẩn
  8. Không giống như nhiều website khác phải đóng tiền để mua tài liệu, khi đã là học viên của Hellochao.vn, bạn sẽ thường xuyên nhận được các bộ câu hỏi, tài liệu chuyên ngành tiếng Anh hữu ích và hoàn toàn miễn phí. Ngoài những phần học chính, HelloChao còn tặng thêm cho bạn những ứng dụng hấp dẫn như: từ điển online, 3000 bài hội thoại, 1500 bài kiểm tra để rèn luyện, 12000 playlist tiếng Anh… Không chỉ vậy, website Hellochao.vn cũng rất hay có chương trình giảm giá khóa học tiếp theo cho thành viên cũ, ưu đãi thời gian học và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
    Nhiều quà tặng hấp dẫn cho học viên
    Nhiều quà tặng hấp dẫn cho học viên
  9. Là một trang web trực tuyến chuyên sâu về nâng cao và cải thiện ngoại ngữ cho cả những người mới bắt đầu, Hellochao.vn không đặt nặng vấn đề lý thuyết mà thay vào đó là các kiến thức về giao tiếp, trò chuyện, cuộc sống, công việc thường ngày được khai thác hết sức thực tế, bài bản, giúp người học nắm bắt được dễ dàng. Từ đó, bạn sẽ hiểu được cách sống và sinh hoạt của người bản xứ qua từng câu chữ, giúp bạn hoàn toàn tự tin gia nhập vào môi trường quốc tế thực sự sau khi kết thúc khóa học.
    Kiến thức thực tế
    Kiến thức thực tế
  10. Nếu bạn cảm thấy đây là một website vô cùng thú vị thì đừng ngại ngùng mà hãy nhấc máy gọi ngay đến Hotline 091 996 7189 để nhận được tư vấn và đội ngũ giáo viên tại đây sẽ sẵn sàng giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cũng như lo ngại của mình liên quan tới những thông tin còn chưa rõ ràng về các khóa học tiếng Anh. Mọi ý kiến sẽ được phản hồi rất nhanh và bạn đừng quên check email hoặc kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé.
    Tư vấn hỗ trợ nhanh chóng
    Tư vấn hỗ trợ nhanh chóng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy