Top 10 Lý do bạn nên yêu một cô gái thích đọc ngôn tình

Dâu Tây 1861 2 Báo lỗi

Trong mắt mọi người, những cô nàng có niềm đam mê với ngôn tình thường mơ mộng, ảo tưởng... Nhiều người cho rằng không nên yêu một cô gái ngôn tình vì họ là ... xem thêm...

  1. Những tiểu thuyết ngôn tình luôn tràn ngập những màu sắc hồng của tình yêu. Nó giúp cho người ta có một cái nhìn thiện cảm hơn với tình yêu. Và dù là trong truyện hay ngoài đời thì để duy trì tình yêu cần một yếu tố vô cùng đặc biệt đó là lãng mạn.


    Yếu tố lãng mạn là điều không thể thiếu, nó là một liều thuốc xúc tác khiến cho tình yêu tươi mới và đẹp hơn. Những cô nàng yêu thích truyện ngôn tình thường có một tâm hồn cực kỳ lãng mạn. Họ là những cô gái yêu thích các mối tình đẹp như trong truyện nên đối với tình huống ngoài đời đôi khi sẽ được nàng áp dụng theo cách ngôn tình nhất. Khi yêu một cô gái ngôn tình bạn sẽ không bao giờ bạn cảm thấy khô khan, thiếu thốn sự quan tâm của họ, hơn hết bạn lại thường được cô ấy nhớ đến một cách rất đặc biệt. Vậy một cô gái như vậy thật đáng trân trọng phải không?


    Lãng mạn với một cô gái ngôn tình là một phần ngấm vào máu. Bởi cô ấy cảm thấy đồng điệu về cảm xúc khi đọc truyện. Những tin nhắn quan tâm ân cần, những cử chỉ lãng mạn, những cái ôm bất ngờ hay những món quà cô nàng tự tay làm tặng bạn. Đừng hỏi cô nàng lấy ý tưởng đâu xa. Truyện ngôn tình dạy cô cả đấy. Những cô gái ngôn tình cũng sẽ cư xử theo cách cực... ngôn tình và lãng mạn. Dù 2 bạn cãi nhau thì bạn yên tâm nàng sẽ không to tiếng nhưng cũng cần đề phòng với những tâm thư "lâm ly bi đát" nhé.


    Vậy để thắp lửa cho tình yêu này, bạn cũng có thể làm một điều gì đó đơn giản thôi nhưng đậm nét quan tâm đến cô nàng. Đảm bảo cô ấy sẽ hạnh phúc vô cùng. Ví dụ bạn đưa cô ấy trở lại quán ăn nơi mà hai bạn đã từng có buổi hẹn hò đầu tiên trong một ngày lễ đặc biệt, và tất nhiên rồi hãy hỏi cô ấy em có biết ở đây có kỉ niệm gì không?. Mua một tấm bưu thiếp với những từ ngữ yêu thương seach trong Toplist để copy và chỉnh sửa cho đúng nội dung gửi cô ấy, nấu một bữa ăn?. Bằng cách đó bạn đnag cổ vũ cho sự lãng mạn đáng yêu trong cô gái thích đọc ngôn tình đấy.

    Lãng mạn là yếu tố cần khi yêu
    Lãng mạn là yếu tố cần khi yêu
    Lãng mạn với một cô gái ngôn tình là một phần ngấm vào máu
    Lãng mạn với một cô gái ngôn tình là một phần ngấm vào máu

  2. Cô gái thích ngôn tình luôn mong muốn có được cái kết đẹp như chính những cuốn truyện mà mình đã đọc. Và những tình yêu trong những cuốn ngôn tình ấy luôn có một tình yêu chung thủy dành cho nhau. Thế nên cô gái ấy cũng luôn mong rằng mình sẽ gặp được người con trai như thế.


    Trong mắt cô gái ấy, khi đã yêu ai thì chỉ có người đó. Dù có thể chàng trai cô ấy chọn chẳng như những soái ca mà cô mơ mộng. Nhưng một khi đã lựa chọn cô nàng sẽ toàn tâm toàn ý dành trọn trái tim cho người đó. Họ là tuýt người đã được trải nghiệm sự đau thương khi bị phản bội qua những dòng chữ, những tình tiết trong truyện. Họ thừa hiểu rằng sự không chung thủy thật kinh khủng với đối phương.


    Và những cô gái thích đọc ngôn tình họ thừa thông minh để họ hiểu rằng nếu mình không chơi đùa với tình yêu thì chắc chắn mình sẽ gặp được chân tình. Họ hiểu cảm giác đau đớn của sự phản bội là thế nào, cái giá phải trả khi mang tình yêu ra để đổi bằng tiền thì ra sao, nên họ trân trọng bản thân cũng là trân trọng người đàn ông.

    Bởi vậy nên đàn ông tử tế muốn tìm phụ nữ mẫu mực để yêu thì hãy nhớ rằng người phụ nữ thích đọc ngôn tình sẽ chung thủy với người đàn ông, và sẽ không bao giờ làm đau khổ nhiều người đàn ông cùng một lúc.

    Những người phụ nữ chung thủy nếu như chưa có mối tình nào họ sẵn sàng mở quan hệ để tìm xem ai là người thích hợp với mình. Nhưng một khi họ có người đàn ông cho riêng mình thì họ sẽ luôn né tránh, cố gắng không để cho những người đàn ông khác có cơ hội tiếp cận mình.

    Chung thủy
    Chung thủy
    người phụ nữ thích đọc ngôn tình sẽ chung thủy với người đàn ông, và sẽ không bao giờ làm đau khổ nhiều người đàn ông cùng một lúc.
    người phụ nữ thích đọc ngôn tình sẽ chung thủy với người đàn ông, và sẽ không bao giờ làm đau khổ nhiều người đàn ông cùng một lúc.
  3. Người ta nói đàn ông yêu bằng mắt, điều này luôn đúng, nhưng đúng ở một độ tuổi nào đó thôi. Bởi đến độ tuổi kết hôn, họ lại nghĩ khác hơn nhiều, khi ấy, đàn ông không dùng mắt chọn, mà họ dùng trái tim và lý trí để tìm cho mình một người bạn đời, người có thể đồng hành cùng họ qua mọi thăng trầm, phong ba cuộc sống. Vậy dấu hiệu nào để tìm một cô nàng sâu sắc, sống nội tâm và biết sẻ chia?


    Bạn biết không, một cô gái thích đọc ngôn tình sẽ là người có nội tâm sâu sắc, biết cảm thông sẽ chia với mọi người và với người đàn ông của họ. Nàng là tuýt người nhạy cảm, tinh tế, và thấu hiểu. Nếu như bạn mệt mỏi, bạn buồn chán hay bạn cảm thấy cần một người lắng nghe. Thì cô nàng này là lựa chọn tuyệt vời nhất. Cô ấy sẵn sàng lắng nghe bạn tâm sự, chia sẻ những lời khuyên và chắc chắn sẽ không bỏ rơi bạn khi bạn đang cần nhất.


    Giống như những nhân vật trong ngôn tình dù có giàu hay nghèo, ngây thơ hay mạnh mẽ nhưng ai cũng có một ưu điểm nào đó. Do vậy, cô gái đọc nhiều ngôn tình, họ thừa sâu sắc, hiểu truyện để mang trong mình một trái tim biết cảm thông. Bạn biết không, những cô gái thích đọc ngôn tình họ sẵn sàng lắng nghe bạn chia sẻ, thấu hiểu và luôn dành cho bạn những lời khuyên hữu ích. Họ học được hàng tá triết lý từ những tiểu thuyết ngôn tình mà bạn cho là vô bổ ấy. Và khi bạn cần những lời khuyên thì đừng tìm kiếm đâu xa, hãy nhớ tới những cô gái này nhé.


    Bên cạnh đó họ biết cách tha thứ cho những người dù từng làm đau họ. Những cô gái đọc ngôn tình cũng vậy, họ biết cách học lấy điều hay và tốt từ những điều mà mọi người chẳng bao giờ quan tâm đến. Và chắc chắn rồi, trong tình yêu đàn ông sẽ yêu và thậm chí biết ơn vì sự cảm thông, sẽ chia của phụ nữ. Bởi, đôi khi thực tế sự lầm đường lạc lối của đàn ông, họ không biết cách quay đầu thì bản thân là người phụ nữ, người vợ, người ngoài cuộc, có thể giúp họ có cái nhìn đúng hơn.

    Phụ nữ đọc ngôn tình biết cảm thông
    Phụ nữ đọc ngôn tình biết cảm thông
    Sống nội tâm, biết cảm thông, chia sẻ
    Sống nội tâm, biết cảm thông, chia sẻ
  4. Bạn tin không? Những tiểu thuyết ngôn tình với muôn vàn kiểu chia tay vì hiểu nhầm, vì người thứ ba. Chắc chắn khi đọc chúng những cô nàng này sẽ không ngừng cảm thán và đương nhiên biết tự rút ra bài học cho tình yêu của mình đó là không mù quáng ghen tuông.


    Bởi, ghen tuông có thể là cách thể hiện cho đối tác thấy rằng họ muốn được yêu thương, được chăm sóc. Tuy nhiên, mặt tiêu cực của ghen tuông là nó cho thấy sự thiếu tin tưởng, sự đánh giá thấp về giá trị bản thân, hoặc các vấn đề tiềm ẩn trong mối quan hệ giữa hai phía.


    Họ có ghen, có giận dỗi nhưng không đến mức mù quáng để tình yêu của mình lâm vào bế tắc. Với họ tình yêu phải có sự tin tưởng và hiểu nhau để cùng nhau nắm tay đi hết đoạn đường. Sự tin tưởng là nền tảng cho tình yêu và vô hình chung, cô gái được học trong những trang truyện. Sự tin tưởng còn là cảm xúc từ cả hai phía. Họ hiểu cần phải tin tưởng bản thân trước khi tin tưởng đối tác của mình. Ở những cô gái này luôn có một niềm tin, một nguồn sống tích cực được thiết lập, điều này giúp tình yêu của hai bạn có thể có cảm giác an toàn.

    Không mù quáng ghen tuông
    Không mù quáng ghen tuông
    Không mù quáng ghen tuông
    Không mù quáng ghen tuông
  5. Mơ mộng, chung thủy, lãng mạn là vậy nhưng những cô nàng này cũng vô cùng thực tế nhé. Thực tế chứ không phải thực dụng đâu nha. Đừng nghĩ họ chỉ suốt ngày biết mơ mộng về chuyện tình cổ tích lo lem - hoàng tử, hay bất ngờ một ngày đẹp trời va phải chàng soái ca nào đó. Một cô gái đọc nhiều truyện ngôn tình, họ cũng biết phân biệt giữa ngôn tình và cuộc sống.


    Chính vì biết phân biệt, nên họ cần phải cố gắng và nỗ lực. Ít nhất nếu là câu chuyện trong ngôn tình khi một cô bé ngốc nghếch yêu một chàng chủ tịch, thì cô gái thực tế của chúng ta sẽ biết rằng phải vào được công ti nào đó thì mới có cơ hội gặp chủ tịch. Nói vật thôi chứ những cô nàng này luôn độc lập và nỗ lực phấn đấu. Với họ cuộc sống tự mình phấn đấu chứ cũng không thể nào ngậm ngụa trong mơ mộng hay trông đợi ai đó giúp mình.

    Thực tế
    Thực tế
    Thực tế
    Thực tế
  6. Những cô nàng đam mê ngôn tình luôn được gắn cho cái mác “trạch nữ”. Với họ cuộc sống ngoài kia quá ồn ào, họ chỉ thích ở trong nhà nhâm nhi tách cà phê và chìm đắm vào thế giới của những dòng chữ trong ngôn tình.


    Họ không có thú vui với những cuộc chơi náo nhiệt, thời gian lớn của học chỉ là đi học, đi làm và về nhà đọc sách. Có thể xếp họ vào những cô nàng ngoan hiếm có đúng không nào? Thay vì thời gian rảnh họ đi bar, đi cà phê tụ tập chém ró với bạn bè, thì họ chọn cách vùi trong các dòng chữ.


    Việc đam mê đọc sách cũng giúp cô gái có nhiều kiên nhẫn hơn trong tất cả sự việc, tình huống trong cuộc sống. Nếu yêu họ, hãy tin tưởng bạn đang bên cạnh một cô gái đầy hấp dẫn, ngoan ngoãn và tin tưởng được. Nhiều khi chính bạn sẽ phải là người pha trò để giúp cô ấy dễ hòa nhập và chắc hẳn là tình yêu của bạn sẽ đẹp hơn nhiều nếu cô ấy cảm thấy vững chắc an toàn, thể hiện mình.

    Gái ngoan
    Gái ngoan
    Gái ngoan hiếm có
    Gái ngoan hiếm có
  7. Đọc truyện hay đọc ngôn tình thì tất cả cũng là đọc sách. Và vì là đọc sách do vậy mà có thể giúp cho cô ấy mở rộng được nhiều kiến thức hơn, biết nhiều hơn, ngôn từ đa dạng, linh hoạt hơn.


    Những cô nàng suốt ngày đọc những cuốn truyện ngôn tình, đảm bảo rằng họ có một vốn từ rộng. Chẳng có gì ngạc nhiên khi những cô nàng ấy luôn biết cách ăn nói và thu hút bạn. Những cô nàng biết cách biến hóa cuộc nói chuyện giữa hai người trở nên thú vị và bạn chẳng bao giờ muốn ngừng nói chuyện với một cô nàng duyên như thế phải không?


    Có thể nói, cô gái đọc ngôn tình hay làm bạn với cuốn sách tức là cô đang có trong tay một chiếc chìa khóa đưa mối quan hệ của bạn đến thành công và thậm chí có thể thay đổi cả cuộc đời hai bạn. Bạn sẽ cảm thấy tình yêu của mình thú vị hơn khi yêu một cô gái như này. Và sự khéo léo, tinh tế qua việc linh hoạt sử dụng ngôn từ có thể giúp bạn yên tâm hơn ngay cả khi mang cô ấy về ra mắt.

    Tính cách thú vị
    Tính cách thú vị
    Tính cách thú vị
    Tính cách thú vị
  8. Đa số những cô nàng mê ngôn tình, cuộc sống của họ chỉ xoay quanh đi học và đọc ngôn tình nên có thể rất giản dị phải không?


    Cô nàng mê ngôn tình ấy chẳng bận tâm tới việc trát một loạt son phấn lên mặt, hay kiếm thật nhiều bộ váy hợp thời trang để lo chưng diện hay đi chơi chỗ nọ chỗ kia. Họ có một lối sống đơn giản, không cầu kì, phô trương, và chạy theo xu hướng của xã hội.


    Với những cô nàng ấy, ăn vận giản dị nhẹ nhàng là ngoại hình thường thấ. Đa số họ ưa chuộng những bộ quần áo hay chiếc váy nhẹ nhàng. Nhưng không phải luộm thuộm hay mất đi sự thu hút đâu nha, những cô nàng ấy vẫn để mình trở nên cuốn hút một cách rất riêng biệt đấy nhé!


    Và tất nhiên rồi, nếu yêu một cô gái giản dị nữ tính và nhẹ nhàng khiến cho các chàng trai luôn có xu hướng che chở. Các bạn còn có thể cảm thấy an toàn hơn khi ở bên cạnh dạng cô gái như vậy. Không phải quá cầu kì nghĩ cách cho cô ấy đi đâu, làm gì cho đặc biệt. Cô ấy cảm nhận nhiều hơn từ trái tim bạn đấy.

    Là con người giản dị, nữ tính
    Là con người giản dị, nữ tính
    Là con người giản dị, nữ tính
    Là con người giản dị, nữ tính
  9. Đàn ông thường nuôi mộng lớn, thích trải nghiệm và chinh phục. Nên việc mắc sai lầm là không thể tránh khỏi. Vì thế họ rất thích những người phụ nữ có tấm lòng bao dung ở bên cạnh. Để có thể luôn mở rộng vòng tay khi họ lỗi lầm và tha thứ khi họ sai. Trong tình yêu quan trọng nhất là phải thấu hiểu và thông cảm lẫn nhau. Đàn ông rất thích những người phụ nữ không hẹp hòi, ích kỉ, bao dung, rộng lượng và tốt bụng. Đây là tính cách phụ nữ thu hút đàn ông, và đa số các bạn đọc ngôn tình có thể có hoặc rèn rũa, trau dồi tâm hồn hằng ngày có được.


    Bởi những trải nghiệm cảm xúc qua trang chữ ở những trang truyện họ đọc cho thấy, họ có thể giàu kiến thức hơn về tâm trạng về dễ dàng thấu hiểu. Họ tuy không quá mộng mơ, ảo diệu nhưng họ có thể nhìn nhận thực tế người đàn ông bên cạnh. Họ có thể tha thứ, bao dung nếu như bạn làm một điều gì đó chưa đúng hoặc làm họ buồn. Đây là tính cách rất tuyệt phải không? Tuy nhiên những cô nàng này vì giàu cảm xúc nên họ cũng hay cả nghĩ. Hãy cố gắng bù đắp cho nàng và đừng tái phạm nếu được nàng tha thứ.

    Biết bao dung, tha thứ
    Biết bao dung, tha thứ
    Biết bao dung, tha thứ
    Biết bao dung, tha thứ
  10. Lạc quan và yêu cuộc sống là tính cách phụ nữ đọc ngôn tình có thể thu hút đàn ông. Dù là đàn ông hay bất cứ ai cũng không thích người phụ nữ lúc nào cũng phiền muộn. Đàn ông rất thích những người phụ nữ luôn suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực. Khi tiếp xúc với phụ nữ như vậy, cuộc sống của họ cũng trở nên vui vẻ và náo nhiệt hơn. Chính vì vậy, xu hướng chọn bạn gái đều là những người vui vẻ.


    Con gái thích đọc ngôn tình, chắc chắn là tuýt người lạc quan, yêu đời và tin tưởng vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Và trên môi họ thường trực những nụ cười tươi rói. Nếu là đàn ông chắc bạn nào cũng thích ngắm nhìn người yêu của mình lúc nào cũng vui vẻ với nụ cười tươi. Khi đó họ cũng cảm thấy vui vẻ lây. Việc yêu một cô gái vui vẻ, lạc quan giúp bạn giảm đi áp lực cuộc sống và những nỗi phiền muộn.

    Lạc quan, yêu đời
    Lạc quan, yêu đời
    Lạc quan, yêu đời
    Lạc quan, yêu đời



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy