Top 5 lý do đừng đọc nếu không muốn yêu một nữ Bảo Bình

Tiểu Duyên 2763 0 Báo lỗi

Có những điều Bảo Bình chẳng thể nào nói ra, hoặc cho dù có nói cũng chẳng có ai hiểu, nên rốt cuộc tự cất giữ vào lòng một mình ôm mãi nỗi niềm suy tư ấy. Nếu ... xem thêm...

  1. Bảo Bình thường được ban cho một trí tuệ sắc sảo và trí thông minh tuyệt vời, cũng có thể nói là thiên tài. Họ có một trực quan vô hạn và nhìn sự việc một cách rất đặc biệt. Bảo Bình thường thay đổi nên rất sợ những người nguyên tắc và bảo thủ. Càng cứng nhắc cậu ấy sẽ càng không chịu nghe lời.


    Những người thuộc cung Bảo Bình khá nhạy bén và thông minh làm cho những người xung quanh họ phải nể phục. Thuộc tuýp một trong những cung hoàng đạo thông minh nhất trong 12 cung, Bảo Bình sở hữu nét riêng là một khi hoàn thành được công việc nào đó thì rất muốn mọi người ngưỡng mộ và biết đến. Bên ngoài Bào Binh hay tỏ vẻ không quan tâm nhưng nội tâm bên trong thì các cô nàng này lại rất hưởng thụ cảm giác trở thành trung tâm.


    Bảo Bình luôn giữ chính kiến nên nhất định sẽ đấu tranh đến cùng. Đừng mong dùng nguyên tắc để ép cậu ấy vào một khuôn khổ nào đó. Đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng, Bảo Bình lại rất nhạy cảm. Điều đặc biệt và đáng trân trọng ở chòm sao này là với mỗi kiến thức mà họ có được, họ không bao giờ có ý nghĩ chỉ giữ riêng một mình mà họ sẵn sàng chia sẻ và tìm tòi cách đóng góp cho sự phát triển của nhân loại.

    Bảo Bình rất thông minh
    Bảo Bình rất thông minh
    Bảo Bình cung hoàng đạo thông thái và lý trí
    Bảo Bình cung hoàng đạo thông thái và lý trí

  2. Bảo Bình rất già dặn trong suy nghĩ nhưng lắm lúc cũng ngây ngô như một đứa trẻ. Nhưng đa phần tính cách thật ẩn sâu trong Bảo Bình rất non nớt, ngây ngô và lúc nào cũng tinh nghịch như một đứa trẻ. Bất kể đi đâu hay làm gì thì chỉ cần trong nhóm có một Bảo Bình, cuộc chơi bỗng vui nhộn và tíu tít hơn rất nhiều. Họ chơi hết mình và thẳng thắng cực kì. Khi buồn sẽ khóc thật to nhưng rồi lại chóng quên. Đó là là điểm vô tư mà ai cũng muốn được như một Bảo Bình.


    Tính trẻ con này có lẽ là vừa là mặt tốt lại là mặt xấu của cung Bảo Bình. Vì tính cách này nên đôi khi các cô nàng thường bị cho là vô tư quá mức và có những sự việc lại nhìn nó một cách dễ dàng và đơn giản. Và có những khi tính trẻ con này làm người khác thấy đáng yêu nhưng đồng thời cũng rất bực mình vì Bảo Bình vốn bướng bỉnh, nghịch ngợm và lì lợm. Tất nhiên, trẻ con sẽ không chịu dạy bằng lời lẽ nặng nề hay vũ lực mà phải nói nhẹ nhàng, từ tốn. Đã ngang mà gặp cương là càng ngang hơn đó.

    Bảo Bình rất trẻ con
    Bảo Bình rất trẻ con
    Bảo Bình trẻ con và đáng yêu
    Bảo Bình trẻ con và đáng yêu
  3. Bảo Bình khi yêu ai rất quan tâm đến người đó, có thể không tiếc công sức chỉ để đổi lấy từ nửa kia một nụ cười. Đôi khi, những hành động ấy còn hay bị mắng yêu là “ngốc nghếch” nữa cơ. Được cái vì có khá nhiều tài lẻ nên Bảo Bình cũng chịu khó thỏa sức sáng tạo. Yêu một Bảo Bình, hãy yên tâm là nếu 365 ngày bạn nhận được quà thì cũng không có món quà nào trùng lặp.


    Bảo Bình sống bằng lí trí nhưng cũng rất tình cảm. Thật ra mà nói, lí trí chỉ là lớp vỏ bọc để tránh cho tình cảm của Bảo Bảo bị tổn thương đó thôi. Chính vì họ thấu hiểu được nỗi đau nên rất muốn quan tâm và lo lắng cho người khác, để họ không phải gặp những chuyện đã xảy ra như mình. Bảo Bình là thế, họ luôn cho đi mà không bao giờ nghĩ sẽ nhận lại gì.


    Bảo Bình thường quan tâm đến từng cử chỉ, hành động và lời nói của người khác. Ví dụ người khác nói gì cũng phải suy nghĩa xem có ý gì với mình không, hay để ý từng chút một đến người khác và thậm chí là hay tưởng tượng mình với người khác sẽ ngọt ngào thế này thế kia nhưng thực chất ở ngoài toàn giả vờ không quan tâm không để ý. Bảo Bình có tính cách rất đúng với câu nói "Tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

    Bảo Bình thích quan tâm người khác
    Bảo Bình thích quan tâm người khác
    Bảo Bình rất quan tâm mọi người xung quanh
    Bảo Bình rất quan tâm mọi người xung quanh
  4. Bảo Bình thường mất nhiều thời gian để tìm kiếm người phù hợp với mình, và Khi tìm thấy rồi thì họ sẽ rất chung thủy với người đó. Bảo Bình rất biết nghĩ cho người mình yêu, luôn quan tâm lo lắng và vô cùng trách nhiệm. Bảo Bình không hề lăng nhăng như lời đồn đại. Khi đã yêu, Bảo Bình yêu hết mình và cực kì chung thủy.


    Sự thật là hầu hết các Bảo Bình đều có tính chung thủy trong chuyện tình cảm. Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy họ đều có những mối tình kéo dài rất lâu khoảng 4 năm trở lên. Bảo Bình là cung Hoàng đạo ổn định và trầm tĩnh, sự vững chãi của họ tạo cho người khác cảm giác cực kì yên tâm và như được bảo vệ. Họ sẽ không cố tình “bật đèn xanh” cho người khác nếu như đang trong mối quan hệ nghiêm túc, nên bạn cũng đừng thấy thế mà lầm tưởng nhé.

    Ngoài ra, nếu như bạn bắt gặp Bảo Bình bỏ rơi người yêu mình để quen người khác, thì trước hết bạn nên xem xét lại liệu người yêu của họ có thực sự tốt hay chưa. Bởi lẽ chỉ vì lý do duy nhất đó là Bảo Bình bị người khác vô tâm thì Bảo Bình mới cần tìm đến người thứ ba để quên sầu.

    Bảo Bình chung thủy
    Bảo Bình chung thủy
    Bảo Bình rất chung thủy
    Bảo Bình rất chung thủy
  5. Người thuộc Bảo Bình rất hoạt bát - nhất là với các cô nàng, họ luôn tràn đầy sức sống và cuốn hút nhiều ánh mắt xung quanh. Tuy không mang vẻ đẹp ngoại hình kiêu sa, quá điển trai nhưng Bảo Bình vẫn có thể tạo được sự khác biệt trước mọi người. Họ mang một nét đẹp tự nhiên và rạng rỡ, từ đó thu hút ánh nhìn của người đối diện hơn.

    Bảo Bình luôn nỗ lực tìm kiếm những điều mới mẻ trong cuộc sống và họ tự nỗ lực để đạt được những điều mình muốn trong cuộc sống. Chính vì tính cách mạnh mẽ, cá tính xen lẫn với sự chu đáo, các cô nàng Bảo Bình là sự lựa chọn kết hôn vô cùng tuyệt vời trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

    Bảo Bình
    tận tâm với công việc nhưng cũng không vì thế mà nàng bỏ bê các mối quan hệ khác, cô gái tâm lý và tình cảm này luôn khiến những người xung quanh cảm thấy rất cảm động với những hành động cử chỉ quan tâm của nàng với họ.

    Bao Bình có sức hút bí ẩn
    Bao Bình có sức hút bí ẩn
    Bảo Bình với sức hút đến từ nét rạng rỡ
    Bảo Bình với sức hút đến từ nét rạng rỡ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy