Top 10 Lý do khiến bạn muốn trở thành một chiến sĩ bộ đội

Nguyễn Thị Thu Thảo 2612 1 Báo lỗi

Bạn có từng suy nghĩ về việc trở thành một quân nhân? Khi bạn trở thành một người lính, bạn sẽ phải đi bất cứ đâu, làm bất cứ điều gì khi Tổ quốc và nhân dân ... xem thêm...

  1. Hình ảnh "Bộ đội cụ Hồ" từ lâu đã trở thành biểu tượng cao đẹp trong lòng nhân dân Việt Nam về những người chiến sĩ "của dân, do dân, vì dân". Được cầm súng chiến đấu bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc, tiếp nối truyền thống dựng nước và giữ nước ngàn đời của ông cha, đó vừa là niềm tự hào lớn lao nhưng cũng là một trách nhiệm to lớn. Bất cứ thời nào, hình ảnh anh bộ đội luôn là niềm tự hào của Quân đội nhân dân Việt Nam nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung.
    Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng
    Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng

  2. Khi là bộ đội, bạn sẽ được sống và làm việc trong một môi trường đặc biệt mà chỉ ở quân đội mới có. Môi trường đó tuy nghiêm khắc nhưng tôi luyện nên những con người có "chí sắt, gan vàng", kỉ luật nghiêm minh, tác phong đĩnh đạc, có tinh thần đoàn kết, biết yêu thương và biết hi sinh. Và cũng chính nhờ môi trường nghiêm khắc đó sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện bản thân mình để trở thành một con người tốt hơn "mạnh mẽ, độc lập, vững vàng".
    Là bộ đội, bạn phải tập luyện hàng ngày
    Là bộ đội, bạn phải tập luyện hàng ngày
  3. Không chỉ rèn luyện bản thân bạn trong công việc mà chính môi trường nghiêm túc, kỉ luật trong Quân đội sẽ ảnh hưởng đến nếp sống của bạn. Bạn sẽ có tính kỉ luật cao hơn. Vì chính bạn sẽ trở nên ngăn nắp, gọn gàng, đúng giờ hơn. Tuy vậy, nghiêm túc trong cuộc sống không đồng nghĩa với việc bảo thủ và khô cứng. Điều quan trọng là bạn vận dụng những gì mà quân đội đã rèn luyện giúp cuộc sống của bạn thuận lợi hơn.
    Xếp chăn màn vuông góc là một trong những điều bắt buộc
    Xếp chăn màn vuông góc là một trong những điều bắt buộc
  4. Ngày nay, khi vấn đề việc làm đã và đang trở thành những vấn đề đáng quan tâm của toàn xã hội thì nghề bộ đội sẵn sàng nói với bạn rằng: bạn không bao giờ phải sợ thất nghiệp. Khác với một số nghề khác, khi bước chân vào ngôi nhà "quân đội", bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về chuyện công ăn việc làm vì lúc này bạn đã trở thành một quân nhân của lực lượng vũ trang. Đó không chỉ là nghề mà còn là "nghiệp" gắn bó suốt cuộc đời bạn.
    Bộ đội không chỉ là nghề
    Bộ đội không chỉ là nghề
  5. Làm việc trong quân đội, trở thành một quân nhân của lực lượng vũ trang bạn sẽ có mức thu nhập ổn định từ những chế độ của nhà nước và của ngành. Hơn nữa, hiện nay trong các chính sách của Đảng và Nhà nước, lĩnh vực an ninh quốc phòng luôn được chú trọng và ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể yên tâm tập trung vào công việc với một đời sống vật chất được đảm bảo ổn định.
    Thu nhập ổn định là một trong những ưu điểm của quân nhân
    Thu nhập ổn định là một trong những ưu điểm của quân nhân
  6. Trong hai cuộc kháng chiến trường kì của dân tộc, những người lính phải nếm mật nằm gai, phải trải qua vô vàn đau thương mất mát để đợi đến ngày chung vui niềm vui chiến thắng. Tham gia vào quân đội, bạn sẽ làm việc trong môi trường tuy nghiêm túc nhưng hòa đồng. Quân đội đề cao tính tập thể trong công việc. Bạn sẽ làm việc trong một đơn vị, cùng chung công việc chuyên môn, cùng gánh chung trách nhiệm. Nhưng không phải vì vậy mà giảm đi tính sáng tạo, chủ động. Mọi người giúp đỡ nhau để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nếu bạn gặp khó khăn, bạn có thể yên tâm là luôn có đồng đội bên cạnh.
    Tinh thần đồng đội là một trong những điều đáng quý trong quân đội
    Tinh thần đồng đội là một trong những điều đáng quý trong quân đội
  7. Ngôi nhà quân đội thực sự rất rộng lớn. Đó là nơi mà bạn có thể gặp gỡ những người có xuất thân khác nhau. Dù bạn là ai, bạn ở đâu trên mảnh đất chữ S này, bạn đều có thể tham gia vào quân đội. Ban đầu bạn có thể đi thực hiện nghĩa vụ quân sự rồi thi tuyển làm sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn phát triển hơn nữa và trở thành sĩ quan chỉ huy được mọi người nể phục thì đó lại là một quá trình phấn đấu lâu dài.
    Mọi thành phần đều có thể tham gia vào quân đội
    Mọi thành phần đều có thể tham gia vào quân đội
  8. Ngay từ khi bước chân vào con đường binh nghiệp, bạn sẽ được Nhà nước trang bị hầu hết mọi thứ cần thiết, từ chăn màn, quân phục, giầy dép và những đồ dùng cá nhân khác. Nếu trở thành học viên của các trường quân sự, bạn không những không phải đóng tiền học phí mà mỗi tháng còn được chu cấp một khoản tiền nhỏ. Tốt nghiệp, bạn không phải lo lắng "chạy đôn chạy đáo" khắp nơi để tìm việc mà luôn có những công việc phù hợp với chuyên môn đang chờ đón bạn. Như vậy là bạn có thể yên tâm cả về "đầu vào và đầu ra".
    Là bộ đội, bạn không phải lo vấn đề tài chính
    Là bộ đội, bạn không phải lo vấn đề tài chính
  9. Đây là điều tất yếu khi bạn được sống và làm việc trong quân đội. Rèn luyện trong môi trường quân đội sẽ giúp chúng ta ngày càng trưởng thành hơn về mọi mặt, từ suy nghĩ, tư tưởng đến lời nói, hành động. Quân đội thực sự là một môi trường lý tưởng cho việc thử thách và rèn luyện bản thân mỗi người.
    Rèn luyện trong môi trường quân đội sẽ giúp mỗi chiến sĩ ngày càng trưởng thành hơn
    Rèn luyện trong môi trường quân đội sẽ giúp mỗi chiến sĩ ngày càng trưởng thành hơn
  10. Mạnh mẽ, độc lập và có thể nội trợ là những từ chính xác nhất để miêu tả về một chiến sĩ bộ đội. Trưởng thành trong môi trường của lực lượng vũ trang nên chắc chắn rằng mỗi chiến sĩ bộ đội sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Không ít bạn gái thời nay luôn mong muốn tìm kiếm một người bạn đời là một quân nhân bởi họ nghĩ mỗi quân nhân thực sự sẽ trở thành một chỗ dựa vững chắc cho gia đình.
    Một người bạn đời là quân nhân đang là mong muốn của rất nhiều bạn gái hiện nay
    Một người bạn đời là quân nhân đang là mong muốn của rất nhiều bạn gái hiện nay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy