Top 5 lý do nên đến quán Lươn “Quang xoăn’’ dù chỉ một lần!

Hồ Diệu Lành 1632 0 Báo lỗi

Lươn Nghệ An là đặc sản nổi tiếng ở xứ Nghệ, mọi du khách khi đến với nơi đây đều phải thưởng thức hương vị của nó. Cháo lươn, súp lươn đã trở thành “niềm tự ... xem thêm...

  1. Các đầu bếp đều là những người có tay nghề thực thụ, am hiểu nhiều thì mới chế biến chúng thành nhiều món khác nhau từ truyền thống đến hiện đại như: Cháo lươn, súp lươn, lươn om chuối đậu, lươn xào rau răm đến tận lẩu lươn, lươn nướng muội, v.v… Bạn phải đến đây nhiều lần thì mới có thể thưởng thức hết thảy.
    Hình ảnh tô súp Lươn
    Hình ảnh tô súp Lươn
    Lẩu lươn
    Lẩu lươn

  2. Nhiều người thường e ngại, mấy quán ăn bình dân thì chắc chắn sẽ lấy nguồn hàng không rõ ràng để hạ giá thành sản phẩm, thu hút người mua. Thì đến ăn ở đây, bạn hãy quên điều đó đi, quán Quang xoăn luôn tuyển chọn Lươn đồng Quỳnh Lưu, Nghệ An. Chọn từng con lươn to, dài vừa phải, lưng đen, bụng vàng ánh nên rất thơm thịt chứ không phải lươn nuôi thường bở thịt lại còn tanh nữa. Lươn hết hàng ngày có khi quán còn đóng cửa sớm vì không có để phục vụ thực khách nên mọi người đừng lo về hàng tồn hay gì nhé.
    Lươn đồng xứ Nghệ
    Lươn đồng xứ Nghệ
  3. Hiểu rõ thực khách muốn “ Ngon, Bổ, Rẻ” nên anh luôn cố gắng hạ giá thành nên khách đến Quán rất đông mà chẳng lo gì về giá cả cũng như lý do khác. Đơn cử như bát cháo lươn 30 000 VNĐ/ bát lại còn được miễn phí nước chè đá nữa.
    Cháo lươn - ấm lòng người
    Cháo lươn - ấm lòng người
  4. Thời đại công nghệ, mọi người thường bận rộn với công việc, không có thời gian để đi ăn các món Lươn thì hãy gọi cho quán này nhé, quán giao hàng miễn phí khu vực nội thành Long Biên và các khu vực lân cận khác. Khách hàng không cần lo khi ship đến bị nguội đâu bởi quán đã trang bị chu đáo để sản phẩm đến tay “ thượng đế” hoàn hảo nhất.

    Bạn hãy yên tâm vì đã có giao hàng miễn phí
    Bạn hãy yên tâm vì đã có giao hàng miễn phí
  5. Mặc dù là quán ăn bình dân, phù hợp rất nhiều thành phần nhưng với tiêu chí “ Khách hàng là thượng đế”, “ Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” , quán anh luôn được người ta nhớ đến và ấn tượng với nhân viên phục vụ thân thiện, cử chỉ nhẹ nhàng.

    Lươn nướng
    Lươn nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy