Top 5 Lý do nên ghé qua 1986 cafe tại Cần Thơ

Tố Quyên 1295 1 Báo lỗi

Nằm tách biệt với không gian ồn ào náo nhiệt, phòng trà 1986 nằm trong một góc phố yên tĩnh tại Cần Thơ. Quán được đầu tư kỹ lưỡng và được chăm chút đến từng ... xem thêm...

  1. 1986 cafe được bày trí theo phong cách cổ điển, sang trọng, với mong muốn đem lại cho khách hàng sự thoải mái và ấm cúng nhất có thể. Quán đặc trưng với gam màu trầm ấm và không gian yên tĩnh được bày trí thêm hoa tươi, vào buổi đêm quán càng trở nên lung linh trong ánh nến. Nến và hoa, thêm một chút giai điệu du dương, cùng nhâm nhi một ly rượu đắng hay một cốc nước ngọt sẽ là một sự kết hợp lãng mạn cho các đôi tình nhân.

    Không gian ấm cúng với nến và hoa
    Không gian ấm cúng với nến và hoa
    Quán được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết
    Quán được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết

  2. Tọa lạc trong khu phố vắng người, quán nổi bật với những ô cửa sổ nhỏ xinh đầy màu sắc mang đến sự tươi mới, thích hợp cho các bạn trẻ thích chụp ảnh. Đây là một địa điểm mà các tín đồ sống ảo không thể bỏ qua. Mở ra cánh cửa bước vào quán, bạn sẽ thấy những vách tường "mộc mạc" làm từ gạch thẻ, những cái bàn được đặt bên ô cửa sổ hay một vườn hoa nhỏ nằm ẩn trong quán đều cho bạn những khung hình đẹp ấn tượng. Không gian tươi tắn pha chút hoài cổ, rất phù hợp để tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật, họp gia đình và cùng nhau chụp những bức ảnh thật ấm cúng.

    Những ô cửa sổ đầy màu sắc
    Những ô cửa sổ đầy màu sắc
    Một góc phía trong quán
    Một góc phía trong quán
  3. Thức uống tại 1986 cafe vô cùng đa dạng với các món quen thuộc, ưa thích của giới trẻ như cafe, cafe sữa, trà sữa, sữa tươi trân trâu đường đen, sinh tố, soda,.... với mức giá bình dân. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của quý khách đến ca hát, nhảy múa, tiệc tùng, quán cũng phục vụ thêm thức uống đặc trưng như bia tươi và rượu vang. Vì đây là địa điểm mang âm hưởng cổ điển theo phong cách phương Tây nên các dòng rượu vang cũng đậm vị "Tây" như: Rum, Vodka, Bordeaux, Sauvignon Blanc, Cabernet - Syrah,.... Bên cạnh đó, 1986 cafe còn phục cụ thêm điểm tâm sáng như cơm tấm Long Xuyên, bò kho bánh mì,...

    Bia tươi
    Bia tươi
    Menu quán với giá bình dân
    Menu quán với giá bình dân
  4. Quán có phục vụ những đêm nhạc suốt những ngày trong tuần, với sự góp mặt của các ca sỹ quen thuộc của chương trình Solo cùng Bolero như top 10 Khánh Lam, á quân Duy Khánh và các ban nhạc trẻ tại Cần Thơ, hứa hẹn sẽ phục vụ bạn hết mình. Hơn thế, quán cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi hát nhằm tìm kiếm những người bạn hữu cùng chung niềm đam mê nghệ thuật. Đến đây, bạn được hoà mình vào những giai điệu, nhảy múa và trò chuyện cùng những người bạn mới quen. Đây thực sự là không gian âm nhạc tuyệt vời cho những ai yêu ca hát. Cùng đến quán để tận hưởng những bài hát yêu thích và giao lưu với quán nào!

    Dàn âm thanh của quán luôn sẵn sàng cho những đêm nhạc
    Dàn âm thanh của quán luôn sẵn sàng cho những đêm nhạc
    Với sự góp mặt của các giọng ca độc đáo
    Với sự góp mặt của các giọng ca độc đáo
  5. Với phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", đội ngũ nhân viên của quán đều là những bạn trẻ với tinh thần nhiệt tình trong công việc, luôn vui vẻ và thân thiện với khách, sẵn sàng phục vụ bạn hết mình. Thêm một điểm cộng nữa là đồng phục cho nhân viên được quán chuẩn bị toàn một màu đen, tạo cảm giác chuyên nghiệp, lịch thiệp và hợp với phong cách nhẹ nhàng của quán.

    Nhân viên nhiệt tình, thân thiện
    Nhân viên nhiệt tình, thân thiện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy