Top 7 lý do nên lấy một cô gái Bà Rịa - Vũng Tàu về làm vợ

Trần Thị Kim Cúc 531 0 Báo lỗi

Vũng Tàu là một tỉnh không chỉ có những cảnh đẹp được nhiều du khách tham quan mà nơi đây còn có những nét đẹp về con người, đặc biệt là nét đẹp của người con ... xem thêm...

  1. Có đôi lúc các chàng trai khi yêu một cô gái Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ cảm thấy một chút hụt hẫng vì không thể đi chơi với nàng muộn hơn, trễ hơn. Vì đối với người con gái Vũng Tàu thì giờ giới nghiêm thường thấy là vào lúc 9h tối. Nhưng bạn sẽ thầm cảm ơn vì khi cưới bạn sẽ cảm nhận được hương vị của hạnh phúc, của ngọt ngào khi thấy bóng dáng người thương đợi mình mỗi khi đi làm về muộn. Con gái nơi đây luôn quan tâm, ưu tiên gia đình hơn là những cuộc vui chơi phù phiếm bên ngoài. Vậy nên hãy thầm cảm ơn khi bạn đã, đang và muốn yêu một cô gái nơi này.
    Là người ưu tiên gia đình là số 1
    Là người ưu tiên gia đình là số 1

  2. Con gái Bà Rịa - Vũng Tàu từ nhỏ đã được tập cho tính phụ giúp gia đình. Vậy nên các chàng sẽ khá ngạc nhiên khi thấy người yêu mình tháo vát từ việc nội trợ cho đến việc phụ giúp công việc cho các chàng. Đặc biệt, không quá khó để tìm kiếm một cô gái thông minh, lanh lẹ, nói 1 hiểu 8,9. Mà theo nghiên cứu khoa học, con cái sẽ được thụ hưởng khoảng 80% sự thông minh từ người mẹ. Phải chăng đó là lý do khiến con gái Vũng Tàu luôn "hiếm" và "quý"?
    Đủ thông minh, lanh lợi để tạo nên cá tính riêng của mình
    Đủ thông minh, lanh lợi để tạo nên cá tính riêng của mình
  3. Họ là những cô gái rất trầm lặng và ít nói, sống luôn luôn giữ kẻ, hết sức kín đáo trong lời ăn tiếng nói hàng ngày với ba má, người lớn tuổi và bạn bè. Họ không bao giờ muốn mọi người biết về những khó khăn mà họ đang gặp vì không muốn để ai bận tâm. Con gái Bà Rịa – Vũng Tàu không để xảy ra điều to tiếng, hay gây chuyện buồn cho khách khứa, láng giềng.
    Con gái Bà Rịa - Vũng Tàu sống tinh tế, tình cảm.
    Con gái Bà Rịa - Vũng Tàu sống tinh tế, tình cảm.
  4. Ai để ý sẽ thấy những người con gái "biển" này sẽ không để những lo lắng, mệt mỏi của mình cho người khác biết bởi họ không muốn mọi người phải bận tâm. Nụ cười luôn nở trên môi dù có khó khăn như thế nào. Tự hỏi có phải các chàng yêu nàng vì nét lạc quan này hay không?
    Luôn suy nghĩ tích cực để giải quyết vấn đề
    Luôn suy nghĩ tích cực để giải quyết vấn đề
  5. Nhìn nhẹ nhàng, yếu đuối là vậy, nhưng con gái Bà Rịa - Vũng Tàu yêu rồi là chung thủy lắm, đối với người mình yêu thương, họ một lòng, toàn tâm toàn ý bởi vì với họ còn ai hơn người yêu, người chồng mình nữa đâu! Thử hỏi còn gì đáng trân trọng hơn khi phận là con gái mà biết quý cái chữ nghĩa, chữ tình, thương cái chữ nợ.
    Là người con gái son sắt, thủy chung
    Là người con gái son sắt, thủy chung
  6. Mỗi vùng đất sẽ tạo nên một nét riêng biệt ở con người. Con gái Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ không ăn nói duyên dáng, nhẹ nhàng như con gái Hà Nội, cũng chẳng đậm chất ngọt ngào như phụ nữ Miền Tây hay tiết kiệm, cần cù hơn con người Miền Trung. Nhưng bạn sẽ phải yêu thương hết lòng vì nét giản dị - một nét đẹp chân chất, mộc mạc. Thay vì đổ tiền vào những món hàng hiệu đắt giá, thì người con gái nơi đây chăm chút cho những đức tính, cái gọi là "tốt gỗ" ở bên trong. Một cách sống lôi cuốn không phô trương. Bây giờ con gái Bà Rịa - Vũng Tàu có hiện đại hơn ngày trước nhưng vẫn không ngừng "đẹp" bởi chẳng thể nào làm lơ được những người con gái cá tính, theo kịp thời đại nhưng vẫn giữ được "vị mặn" của quê hương.
    Gợi cảm nhưng không hở hang.
    Gợi cảm nhưng không hở hang.
  7. Có thể bạn là một chàng trai thích những cô gái tính cách trẻ con, dễ thương, biết cách nhõng nhẽo như những câu chuyện đậm chất ngôn tình hay lãng mạn như những bộ phim Hàn Quốc. Thế nhưng ai nói là con gái thẳng thắn lại không đáng yêu? Họ sẽ không giỏi giang trong việc diễn đạt hàm ý, sẽ chia tiền khi đi ăn cùng bạn, sẽ rõ ràng trong tình yêu, sẽ thẳng thắn bày tỏ quan điểm. Tuy nhiên đừng nhầm lẫn với tính cách thẳng thắn với sự khô khan. Khi bạn đã yêu con gái Bà Rịa - Vũng Tàu bạn sẽ cảm nhận rõ nét nhất tâm trạng của một cô gái hơn bao giờ hết, sẽ không phải dè chừng, nghĩ ngợi liệu cô ấy đang buồn hay vui. Sẽ là một mối quan hệ lâu dài hạnh phúc nếu bạn xác định yêu họ.
    Tính tình thẳng thắn sẽ giúp người con gái Bà Rịa - Vũng Tàu giữ được mối quan hệ về lâu dài
    Tính tình thẳng thắn sẽ giúp người con gái Bà Rịa - Vũng Tàu giữ được mối quan hệ về lâu dài




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy