Top 10 Lý do nên yêu một cô nàng mũm mĩm

Thúy Tiên 952 0 Báo lỗi

Một vài chàng trai đã nói với tôi, khi nhìn vào con gái, điều đầu tiên họ chú ý là ngoại hình, sau đó là khuôn mặt. Chả thế mà ông cha ta đã từng nói: nhất ... xem thêm...

  1. Chúng ta vẫn thường nghe: "Con đường ngắn nhất dẫn đến tình yêu đó là thông qua dạ dày". Điều này thường đúng với những cô nàng mũm mĩm. Không như những cô gái luôn lo lắng làm thế nào để giữ được vẻ thon gọn mảnh mai, họ thường vui lòng nấu những món ăn mà họ thích, họ sẵn sàng bỏ nhiều thời gian và tâm huyết cho những món mà họ nấu, họ không ngại lo lắng nhiều về việc món đó có nhiều chất béo hay không. Cái họ cần là có thể làm hài lòng bất cứ người nào thưởng thức món ăn của họ. Đặc biệt là khi họ nấu cho người họ yêu đấy!
    Con đường ngắn nhất dẫn đến tình yêu là qua dạ dày
    Con đường ngắn nhất dẫn đến tình yêu là qua dạ dày
    Phụ nữ mũm mĩm thường thích nấu ăn
    Phụ nữ mũm mĩm thường thích nấu ăn

  2. Câu nói "Ăn gì cũng được" của chị em phụ nữ thường khiến cánh đàn ông phát điên lên. Bảo là "Gì cũng được" nhưng mỗi khi một món ăn được đề xuất, các nàng lại gạt nó đi. Đối với một cô nàng mũm mĩm thì việc này ít xảy ra hơn. Khi nàng nói "Gì cũng được", bạn có thể vô tư chọn món, nàng sẽ không kén chọn đâu. Hoặc giả bạn có không chọn được, thì cô nàng sẽ "chọn hộ" cho bạn những món vô cùng ngon miệng đấy!
    Yêu một cô nàng mũm mĩm, bạn sẽ đỡ phải
    Yêu một cô nàng mũm mĩm, bạn sẽ đỡ phải "lăn tăn" khi nghe câu này!
    Không kén chọn
    Không kén chọn
  3. Phụ nữ mũm mĩm thường hay gắn liền với sự dễ thương. Thật sự thì con trai thích những đường cong đầy đặn nữ tính hơn là sự mảnh mai ốm yếu. Những khi cô nàng mũm mĩm giận dỗi hay nũng nịu thường khá dễ thương, có cảm giác như đang nuôi một đứa trẻ to xác vậy. Thử nhìn vào một đứa trẻ mũm mĩm xem, bạn sẽ muốn véo má bé ngay đấy.
    Mũm mĩm thường gắn liền với dễ thương!
    Mũm mĩm thường gắn liền với dễ thương!
    Phụ nữ mũm mĩm thường có vẻ đẹp gợi cảm
    Phụ nữ mũm mĩm thường có vẻ đẹp gợi cảm
  4. Những đụng chạm về cơ thể cũng là cách để tăng thêm tình cảm cho đối phương. Một cái ôm chặt đôi khi lại là cách nói lời yêu hiệu quả nhất. Khi ôm một người có thân hình mũm mĩm, bạn có thể dễ dàng cảm nhận sự êm ái và ấm áp của người yêu. Điều đó sẽ tuyệt vời hơn là ôm một người gầy gò đúng không nào?
    Ôm 1 cô nàng mũm mĩm, bạn sẽ có cảm giác  rất tuyệt vời
    Ôm 1 cô nàng mũm mĩm, bạn sẽ có cảm giác rất tuyệt vời
    Ôm rất thích
    Ôm rất thích
  5. Những cô nàng mũm mĩm thường sẽ ít chăm chút ngoại hình hơn những cô nàng hotgirl nóng bỏng. Các chàng sẽ không phải chờ đợi hàng giờ đồng hồ để nàng thử quần áo khi đi mua sắm, cũng không phải ngáp dài đợi nàng trang điểm mỗi khi đi chơi. Đặc biệt, nàng sẽ không bắt bạn phải chụp ảnh cho nàng quá nhiều đâu!
    Con gái mũm mĩm sẽ ít để tâm đến ngoại hình hơn những cô nàng hotgirl nóng bỏng
    Con gái mũm mĩm sẽ ít để tâm đến ngoại hình hơn những cô nàng hotgirl nóng bỏng
    Không quá chăm chút ngoại hình
    Không quá chăm chút ngoại hình
  6. Nhiều người phát điên lên vì bạn gái của mình liên tục đăng ảnh trên facebook. Thậm chí còn nhiệt tình trả lời những bình luận "thả thính" của các chàng trai khác. Một cô nàng mũm mĩm thường ít sống ảo hơn những cô gái khác, vì khi chụp hình, nàng thường không ăn ảnh bằng những người khác. Nếu có chỉnh sửa tí tẹo là bị đám bạn thân nhảy vào "tố cáo" ngay. Vậy nên bạn sẽ không phải ghen vì những anh chàng thả thính vớ vẩn đâu nhé!
    Chả ai muốn bạn gái của mình suốt ngày sống ảo, đúng không?
    Chả ai muốn bạn gái của mình suốt ngày sống ảo, đúng không?
    Ít sống ảo
    Ít sống ảo
  7. Dù cho người con gái mà bạn yêu có đủ 6 đặc điểm trên hay không, mọi thứ đều vô nghĩa nếu bạn không yêu cô ấy thật lòng. Chả ai tìm ra được lý do mình yêu một người cả. Dù người đó có không hoàn hảo đi chăng nữa, dù họ có những điểm làm bạn khó chịu đi chăng nữa, bạn vẫn sẽ tìm ra ti tỉ lí do để tiếp tục yêu thương, bảo vệ họ. Để tự hào khoe với bạn bè, người thân rằng: "Đây là người tôi yêu!" Tình yêu là không quan trọng ngoại hình hay bất cứ tiêu chuẩn nào cả. Vì yêu là yêu thôi!
    Bởi vì yêu chỉ là yêu thôi!
    Bởi vì yêu chỉ là yêu thôi!
    Vì yêu là yêu thôi
    Vì yêu là yêu thôi
  8. Nhiều nghiên cứu cho rằng những người béo luôn có tâm lý vui vẻ, lạc quan hơn người gầy bởi vậy tần suất nàng giận dỗi sẽ ít hơn và muốn dỗ dành nàng cũng không phải điều quá khó, bạn biết nàng thích ăn gì mà. Như đã nói, những cô nàng béo thường có xu hướng vui tính, yêu đời, thân thiện hơn, và điều quan trọng là hãy giúp cho cô ấy luôn luôn tự tin về bản thân mình.


    Bạn biết đấy cô nàng béo của bạn ắt hẳn sẽ rất hạnh phúc khi có một người yêu như bạn nhưng biết đâu đó trong tâm tư người con gái ấy vẫn còn một chút tự ti, mặc cảm vì "đám mỡ" của mình. Nhiệm vụ của bạn là làm cô ấy tự tin hơn, dành cho cô ấy tình yêu thương đơn giản, vậy là đủ.

    Dễ chiều chuộng
    Dễ chiều chuộng
    Dễ chiều chuộng
    Dễ chiều chuộng
  9. Nàng luôn quan tâm đến mọi người. Trong mắt mọi người nàng là một cô gái chu đáo, cẩn thận, lúc nào cũng không ngại vất vả để “xông pha” mặc cho thân hình có hơi “quá khổ” một tí của mình.

    Nàng luôn chú ý những điều nhỏ nhặt nhất, nàng có thể không ngại ngần chạy bộ vài cây số khi xe chẳng may bị thủng lốp để mua bát cháo cho bạn khi bạn ốm, không ngần ngại ở gần chăm sóc bạn khi bạn bị thủy đậu… Liệu còn có cô gái nào trên đời này tốt hơn?

    Ân cần, chu đáo
    Ân cần, chu đáo
    Ân cần, chu đáo
    Ân cần, chu đáo
  10. Vì sở thích của nàng là ăn uống nên mỗi lần hẹn hò cả hai sẽ không phải lo lắng đi đâu ăn gì vừa rẻ vừa ngon, hãy để việc lựa chọn địa điểm cho nàng “thổ địa”. Chắc chắn bạn sẽ được mở mang tầm mắt, khám phá những món ăn ngon mà bạn không hề biết.

    Nàng cực sành ăn
    Nàng cực sành ăn
    Nàng cực sành ăn
    Nàng cực sành ăn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy