Top 10 maknae nổi tiếng nhất của các nhóm nhạc nam Hàn Quốc

Đinh Thị Thu Thúy 2493 2 Báo lỗi

Maknae là tên gọi của thành viên nhỏ tuổi nhất trong mỗi nhóm nhạc Kpop xứ Hàn, có lẽ bởi vậy mà những maknae thường có điểm chung đều rất dễ thương và cực nổi ... xem thêm...

  1. Trong một nhóm nhạc nam thần tượng nổi tiếng toàn mỹ nam như EXO, Sehun được biết đến là thành viên đẹp trai nhất nhì của nhóm. Anh chàng khiến khán giả yêu thích với chiều cao vượt trội, gương mặt lạnh lùng và đẹp không góc chết trái ngược với tính cách trẻ con và có phần tinh nghịch của mình.


    Sehun thường được khán giả gọi với cái tên rất dễ thương và cưng chiều đó là “Hoàng tử móm” của nhóm. Không chỉ thu hút với vẻ ngoài, Sehun còn khiến các fan thích thú với khả năng vũ đạo của mình, cùng với Kai, Sehun được mệnh danh là “cỗ máy nhảy” của nhóm. Đặc biệt, từ khi debut đến nay, nam idol vẫn luôn âm thầm làm tình nguyện để giúp ích cho cộng đồng.

    Sehun (EXO)
    Sehun (EXO)
    Sehun (EXO)
    Đỗ Thuỳ 2017-05-01 00:55:43
    Ộppa ❤️ hun móm ❤️❤️❤️

  2. Là em út của nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất nhì hiện nay – BTS, JungKook thực sự thu hút với gương mặt cực baby, tính cách trẻ con, hài hước và khả năng ca hát và vũ đạo cực đỉnh.


    JungKook được mệnh danh là maknae vàng trong những maknae đình đám xứ của sâm. Không chỉ chinh phục và khiến các fan nữ vô cùng yêu thích mà ngay cả trong nhóm, JungKook cũng được các anh cưng chiều và yêu thương hết mực. Anh trai V lúc nào cũng theo sát chăm sóc cậu nhóc, Jimin thì từng không ít lần “bày tỏ” rằng cậu cực kỳ yêu thích sự đáng yêu của JungKook và ngay cả leader Rap Monster cũng phải thường xuyên khen ngợi cậu em út tài năng và vô cùng dễ thương này.

    JungKook (BTS)
    JungKook (BTS)
    JungKook (BTS)
  3. Được mệnh danh là chàng trai không tuổi và là maknae cực cute của nhóm nhạc nam đình đám DBSK, Chang Min luôn khiến khán giả yêu thích với gương mặt trẻ con, dường như chẳng hề thay đổi theo thời gian của anh chàng.


    Sở hữu chiều cao vượt trội 1m85 cùng chất giọng cao khỏe cùng tính cách có phần trẻ con, đôi khi lại thu hút với vẻ ngoài lạnh lùng và đầy nam tính, Chang Min chính là cái tên được các fan yêu thích nhất nhì khi nhắc đến maknae nổi tiếng của xứ kim chi.

    Shim Chang Min (DBSK)
    Shim Chang Min (DBSK)
    Shim Chang Min (DBSK)
  4. Shinee được đánh giá là một trong những nhóm nhạc nam có vũ đạo đẹp và thu hút nhất nhì K-Pop và Taemin – anh chàng cỗ máy nhảy luôn khiến các fan thích thú reo hò theo từng điệu nhảy của mình.


    Những ngày đầu debut, Taemin gây ấn tượng với khán giả về vẻ ngoài có phần nữ tính và cực dễ thương. Qua thời gian, Taemin trở nên trưởng thành và lột xác với hình ảnh nam tính mạnh mẽ. Dù với hình ảnh nào thì cậu út nhà Shinee luôn giành được sự yêu mến của khán giả và cực kì nổi tiếng với các fan hâm mộ.

    Taemin (Shinee)
    Taemin (Shinee)
    Taemin (Shinee)
  5. Là thành viên thứ 13 của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng K-Pop – Super Junior, là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm, khi vừa mới debut, Kyuhuyn từng bị các fan hâm mộ tẩy chay vì phá vỡ đi đội hình 12 người vốn có của Super Junior.


    Nhưng qua thời gian, với tài năng ca hát đỉnh cao của mình, Kyuhuyn dần chinh phục được mọi khán giả, anh sở hữu riêng cho mình một lượng fan khủng, là một trong ba trụ cột chính của nhóm và trở thành maknae tài năng và nổi tiếng trong cộng đồng fan K-pop.

    Kyuhuyn (Super Junior)
    Kyuhuyn (Super Junior)
    Kyuhuyn (Super Junior)
  6. Dù chỉ vừa mới bước sang ngưỡng cửa của sự trưởng thành, thế nhưng đối với các thành viên của Seventeen, anh chàng Dino mãi mãi là cậu maknae baby yêu dấu của rất cả mọi người.


    Không chỉ sở hữu một ngoại hình baby thu hút, Dino còn "câu" được rất nhiều fan cho mình bởi sự tài năng không thể bàn cãi trong việc rap và đặc biệt hơn chính là khả năng vũ đạo được kế thừa hoàn hảo từ chính những người thân trong gia đình mình. Ngoài ra, Dino cũng khiến các fan Kpop điên đảo bởi tính cách rất dễ thương của mình nữa đấy.

    Dino (Seventeen)
    Dino (Seventeen)
    Dino (Seventeen)
  7. Sở hữu một thân hình chuẩn man, quyến rũ, lôi cuốn và khả năng thực hiện những vũ đạo đẹp mắt, anh chàng Yugyeom - maknae cưng của nhà GOT7 chính là người sở hữu đầy đủ ma lực và tài năng tỏa sáng không thể bàn cãi.


    Dù đây là thành viên có đôi chân dài miên man, dáng người cao lớn, góp phần nâng chiều cao trung bình của cả nhóm lên rất nhiều, thế nhưng đối với đại gia đình GOT7, Yugyeom vẫn chỉ là maknae đáng yêu, nhỏ nhắn và tốt bụng. Cũng vì thế mà các thành viên khác trong GOT7 đều yêu thương và cưng chiều em út hết sức. Với độ tuổi còn khá trẻ cùng với những nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân của mình, Yugyeom được các fan Kpop khẳng định là trong một ngày không xa, chàng idol này sẽ sớm đạt được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

    Yugyeom (GOT7)
    Yugyeom (GOT7)
    Yugyeom (GOT7)
  8. Jisung - maknae của NCT là một nam idol maknae có kỹ năng vũ đạo siêu việt. Khi ra mắt với các thành viên NCT Dream, dù chỉ mới 14 tuổi thôi nhưng Jisung đã được giao cho vị trí nhảy chính của nhóm.


    Vào năm nam idol 16 tuổi, trong ca khúc Black on Black của NCT 2018, Jisung đã đóng vai trò là người dẫn đầu 17 thành viên lớn tuổi hơn mình thực hiện màn trình diễn vũ đạo hip hop đòi hỏi kỹ thuật cực kỳ cao. Một lần nữa em út NCT đã cho mọi người thấy được kỹ năng vũ đạo siêu đỉnh của mình khi tham gia chương trình Dancing High vào năm 2018 với nhiều màn trình diễn đặc sắc. Và càng ngày thì chàng trai Jisung càng nổi tiếng không thể ngờ.

    Jisung (NCT)
    Jisung (NCT)
    Jisung (NCT)
  9. Thành viên em út của nhóm nhạc NU'EST luôn thu hút mọi đối tượng bởi gương mặt cực kỳ xinh đẹp của mình. Dù là một chàng trai, nhưng Ren luôn khiến cho mọi cô gái đều phải ghen tỵ với nhan sắc của mình.


    Ngoài vẻ đẹp sắc sảo của mình, Ren còn có khả năng chơi đàn piano mượt mà. Điều ấy đã giúp anh chàng tạo được ấn tượng rất lớn từ người hâm mộ khi Ren tham gia chương trình Produce 101 mùa 2. Khi ấy, anh chàng đã cắt đi mái tóc dài và đã để lộ gương mặt thanh tú thu hút mọi ánh nhìn của mình. Nhưng có lẽ đối với chàng trai được mệnh danh là maknae xinh đẹp này thì dù là để mái tóc dài thì anh chàng cũng vô cùng cuốn hút bởi đó là điểm nhấn độc đáo không dễ tìm thấy được ở bất kỳ thần tượng nào khác.

    Ren (NU'EST)
    Ren (NU'EST)
    Ren (NU'EST)
  10. Maknae Yook Sung Jae toàn năng của BTOB thành thạo cả kỹ năng ca hát, vũ đạo, diễn xuất hay thậm chí là thu hút sự chú ý của mọi người. Có vẻ như đối với Yook Sung Jae, không có gì là giới hạn của bản thân mình cả.


    Vì lẽ đó, việc gọi Yook Sung Jae là maknae toàn năng là chuyện hoàn toàn dễ hiểu. Vừa là em út trong nhóm, vừa là một trong những giọng ca chính của nhóm, Yook Sung Jae sở hữu một quãng giọng tốt với khả năng truyền cảm xúc người nghe trong từng giai điệu ca khúc mà anh thể hiện. Sự nghiệp diễn xuất của anh chàng maknae của BTOB cũng là một trong những bước đi lớn giúp sự nghiệp của anh ngày càng đi lên nhanh chóng và nhận được nhiều sự quan tâm cũng như đón nhận từ phía công chúng.

    Yook Sung Jae (BTOB)
    Yook Sung Jae (BTOB)
    Yook Sung Jae (BTOB)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy