Top 10 Màn cầu hôn độc đáo và ấn tượng nhất thế giới

Vi Phương Nhung 1429 0 Báo lỗi

Một màn cầu hôn lãng mạn luôn là giấc mơ của mọi cô gái, đó là cái kết đẹp cho một tình yêu ngọt ngào và là sự khởi đầu về một cuộc hôn nhân hạnh phúc. “Will ... xem thêm...

  1. Đây có lẽ là màn cầu hôn công phu và đáng ghen tị nhất thế giới bởi con số 1017 người tham gia và kịch bản cầu hôn vô cùng ấn tượng.


    Justin David đã âm thầm lên ý tưởng chuẩn bị trong vòng 3 tháng với: ban nhạc, pháo hoa, diễn viên, đội nhảy và các thành viên của hai bên gia đình, đặc biệt là sự tham gia của các thành viên chương trình Mobbed.


    Để thực hiện kế hoạch cầu hôn của mình Justin đã hẹn Nikki đi xem một buổi công chiếu phim mới, tại đây Justin bị người yêu cũ là một diễn viên đóng giả hắt nước lên người sau khi trông thấy hai người đi cùng nhau. Nikki bật khóc vì quá bất ngờ còn Justin sẽ được bảo vệ đưa đi để thay trang phục chuẩn bị cho màn cầu hôn thực sự. Trong khi đó, một diễn viên khác sẽ xuất hiện để xoa dịu cho Nikki và kéo dài thời gian cho Justin.Sau khi cảm thấy Nikki đã lấy lại bình tĩnh, âm nhạc bắt đầu vang lên, tất cả mọi người có mặt từ người lớn đến trẻ nhỏ đều bắt đầu nhún nhảy theo điệu nhạc, bên ngoài là một không gian sôi động đậm chất lễ hội Carnival thu nhỏ.


    Âm thanh, ánh sáng, vũ đạọ… Mọi thứ đều được sắp xếp vô cùng hoàn hảo và chuyên nghiệp theo từng bước đi của Nikki dẫn ra bên ngoài – nơi Justin trong bộ đồ chú rể bảnh bao đang hồi hộp đứng chờ.


    “Giây phút anh thấy nụ cười của em, anh đã mơ ước đến ngày này. Và không nghĩ mọi chuyện sẽ như thế này. Nhưng anh biết, em là tất cả đối với anh. Anh muốn sống bên em trọn cuộc đời còn lại của mình. Em sẽ lấy anh chứ?”.


    Nikki đã bật khóc và tất nhiên cô đồng ý ngay lập tức. Điều đặc biệt hơn nữa đó là Justin tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới ngay lập tức, váy cưới cũng đã được chuẩn bị sẵn. Tất cả những điều đó đã khiến cho Nikki vô cùng hạnh phúc "Tôi là một trong những người phụ nữ may mắn nhất trên thế giới có một người đàn ông làm tất cả mọi điều vì tôi".

    Justin và Nikki
    Justin và Nikki
    Clip cầu hôn của Justin và Nikki với 1017 người tham gia

  2. Lee Seung Chul – ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng đã có một MV ca nhạc xuất sắc và cảm động nhất trong sự nghiệp âm nhạc của mình, My Love. Chỉ sau 3 tiếng ra mắt đã nhanh chóng trở thành hiện tượng gây sốt tại Hàn Quốc và giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng âm nhạc Bugs.


    MV này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của độc giả ngay từ ngày đầu ra mắt bởi một điều hết sức đặc biệt, đó là câu chuyện trong MV là những thước phim có thật về kế hoạch cầu hôn của chàng trai Cha Eun Teak với người bạn gái của mình do chính anh ta và Lee Seung Chul lên ý tưởng.


    Người xem bị cuốn hút bởi kịch bản vô cùng ngọt ngào và ấn tượng, diễn biến tâm lý vô cùng tự nhiên của nhân vật chính cũng như giai điệu âm nhạc tuyệt vời cùng với một ekip vô cùng chuyên nghiệp… Tất cả tạo nên một câu chuyện tình xúc động làm lay động trái tim của mọi khán giả.

    Cha Eun Teak và bạn gái
    Cha Eun Teak và bạn gái
    MV My love - Lee Seung Chu
  3. Một màn cầu hôn vô cùng ngọt ngào và ấn tượng của cặp đôi Timothy và Audrey đã đốn tim hàng nghìn khán giả, thu hút một lượng xem lớn ngay sau khi được đăng tải trên YouTube. Timothy đã đặt máy quay ẩn tại một nhà hàng, nơi mà Audrey sẽ có bữa tối vui vẻ với nhóm bạn của mình trên nền nhạc "A thousand years", Timothy xuất hiện bên ngoài cửa kính của nhà hàng giơ những tấm bảng mang thông điệp cầu hôn ngọt ngào và hình ảnh ngộ nghĩnh đã được chuẩn bị sẵn:


    “Này, chân ngắn
    Anh biết điều này khá là vụng về, nhưng em hãy kiên nhẫn tí nhé
    Anh đã nghĩ về chuyện của 2 đứa mình, anh biết là anh đã luôn nói…
    Hônnhân kiểu gì cũng phá hoại đời anh
    Và những người bạn đã cưới của anh thì luôn nói:

    Tránh xa hôn nhân đi đồ ngốc
    Vì thế anh đã luôn gạt bỏ chuyện hôn nhân
    Vì làm ơn đi, hôn nhân đâu phải dành cho anh
    Nhưng bỗng một ngày anh nhận ra
    Làm gì có ai làm cho mình vui như cô ấy đã luôn làm
    Nhưng chẳng có ai làm anh cảm thấy như thế,
    vì vậy, tâm trí của anh mách bảo rằng:

    Chằng thể nào đâu
    Và anh nhận ra một điều, anh thực lòng muốn phát triển mối quan hệ với em
    Tuy nhiên ngay lúc đó trái tim lại đặt ra câu hỏi lí trí:
    Nếu cô ấy thích điều đó, mày làm gì mang theo nhẫn?
    Nên anh lại nghĩ về điều đó
    Như một ông chủ thực thụ
    Vì vậy, Audrey Ooi Feng Ling…
    EM sẽ…

    EM sẽ đồng ý làm vợ anh chứ?”


    Trước màn cầu hôn siêu dễ thương của Timothy, Audrey đã vô cùng xúc động và gật đầu đồng ý trong tràng pháo tay chúc phúc của bạn bè và mọi người xung quanh.

    Timothy
    Timothy
    Clip cầu hôn của Timothy và Audrey
  4. Đối với mọi người cầu hôn là một khoảnh khắc lãng mạn vào một thời điểm nào đó nhưng đối với Dean Smith thì cầu hôn là khoảnh khắc đi cùng anh suốt cả 1 năm – 365 ngày. Trước khi tiến tới hôn nhân với Jennifer Kessel, Dean đã nảy ra ý tưởng cầu hôn vô cùng độc đáo và ấn tượng đó là kiên nhẫn cầu hôn với cô gái mình yêu trong suốt 365 ngày. Chính vì ý tưởng này mà trong suốt một năm, ngày nào cũng vậy, dù đang ở đâu, đang thực hiện bất kì công việc gì thì Dean cũng đều cầm theo tấm bảng có nội dung: “Jennifer làm vợ anh nhé”, “Jennifer em có lấy anh không?”… và ghi hình lại.


    Sau một năm tròn, Dean đã chính thức cầu hôn Jennifer trên bãi biển Aruba. Với sự giúp đỡ của gia đình Jennifer cùng với tấm chân tình mà anh đã chuẩn bị suốt 365 ngày đã khiến Jennifer đã vô cùng xúc động và đồng ý ngay lập tức.


    “Jennifer, anh yêu em nhiều hơn bất cứ điều gì trên thế gian này. Em là người anh muốn dành cả cuộc đời để ở bên cạnh. Một năm nữa thôi, anh sẽ cho em thấy, anh yêu em nhiều như thế nào. Anh muốn cưới em.
    Hãy làm vợ anh nhé?”.

    Dean Smith và lời cầu hôn ngọt ngào
    Dean Smith và lời cầu hôn ngọt ngào
    Clip ghi lại hành trình cẩu hôn 365 ngày của Dean
  5. Chàng trai Nhật Bản Yassan (Yasushi Takahashi) đã khiến hàng triệu con tim phải rung động và ngưỡng mộ trước tình yêu anh dành cho người yêu sau khi xem clip về “hành trình cầu hôn 7.163 km xuyên Nhật Bản” đầy ấn tượng của mình.


    Ngày 01/07/2008 Yassan khi đó 31 tuổi đã quyết định thực hiện kế hoạch lớn của mình đó là lên đường đi xuyên Nhật Bản, thông qua hệ thống định vị GPS để vẽ nên dòng chữ “Marry me” trên bản đồ đất nước Nhật Bản để cầu hôn bạn gái. Hành trình của anh bắt đầu từ Hokkaido tới Tohoku, Tokyo, Kinki… Mỗi một địa điểm đều được Yassan lên kế hoạch tỉ mỉ và cẩn thẩn nhằm làm sao cho dữ liệu GPS sẽ vẽ ra chính xác chữ cái mà anh cần. Không chỉ cầu hôn bạn gái thành công mà tác phẩm của anh còn được kỉ lục Guinness ghi nhận danh hiệu “nét vẽ GPS lớn nhất thế giới”.

    Dòng chữ
    Dòng chữ "Marry me" bằng nét vẽ GPS
  6. Cầu hôn ở rạp chiếu phim đã không còn quá xa lạ với mọi người, nhưng không phải ai cũng có ý tưởng độc đáo và ấn tượng như chàng trai Mỹ - Matt.


    Để chuẩn bị cho màn cầu hôn ấn tượng này, Matt đã thực hiện một clip dài 7 phút và thuyết phục rạp chiếu phim chiếu đoạn phim của mình khi anh đưa bạn gái – Ginny đến rạp để xem Fast five. Khi buổi chiếu phim bắt đầu Matt lấy lý do đi ra ngoài, để lại Ginny ngồi xem trailer phim giả mà anh đã chuẩn bị sẵn. Điều độc đáo là, trailer phim đó được thực hiện giống như việc Matt ra ngoài trước khi phim bắt đầu chiếu là để chạy về nhà bạn gái xin phép cha của cô cho mình được cưới cô làm vợ.


    Và sau khi nhận được sự đồng ý anh đã tức tốc quay trở lại rạp chiếu phim để trực tiếp cầu hôn cô. Bất ngờ hơn là trong phòng chiếu phim ngày hôm đó, Matt đã bí mật mời tới tất cả thành viên trong gia đình, bạn bè của hai người đến để cùng chứng kiến và chúc phúc cho họ.

    Màn cầu hôn tạo cảm giác ảo diệu nhưng cũng vô cùng sáng tạo và lãng mạn này đã đạt được 1,8 triệu lượt xem và hơn 31.000 lượt yêu thích chỉ sau 3 lần đăng tải trên YouTube.

    Matt và Ginny
    Matt và Ginny
  7. Nhảy Flashmob để cầu hôn bạn gái luôn là ý tưởng thu hút được nhiều sự chú ý và yêu mến nhất. Cộng đồng mạng đã phải đứng ngồi không yên với clip ghi lại khoảnh khắc cầu hôn của một chàng trai Nhật Bản đối với người người mình yêu.


    Clip bắt đầu bằng hình ảnh cặp đôi đang cùng nhau trò chuyện tại một nhà hàng ngoài trời, sau đó nhanh chóng xuất hiện những vũ công theo cách hết sức bất ngờ. Nhằm đánh lạc hướng bạn gái của mình, chàng trai còn lên kịch bản cho một đôi tình nhân giả xuất hiện giống như cả màn biểu diễn này là dành cho cô gái khác vậy.


    Màn cầu hôn cùng với âm nhạc, vũ đạo, kịch bản được đầu tư kỹ lưỡng tạo cảm giác vô cùng hoàn hảo, chuyên nghiệp và ấn tượng này đã khiến cho người bạn gái của anh vỡ òa trong hạnh phúc và đã gật đầu đồng ý lời cầu hôn của chàng trai trong tiếng reo hò, tán thưởng của hết thảy mọi người.

    Màn cầu hôn ấn tượng
    Màn cầu hôn ấn tượng
  8. Bạn nghĩ sao về một màn cầu hôn bằng hành trình du lịch qua các quốc gia trên thế giới? Không dễ để thực hiện đúng không nào? Tuy nhiên, anh chàng người Mỹ - Jack Hyer lại vô cùng tin tưởng vào điều đó và bắt đã bắt tay vào thực hiện từ năm 2010.


    Trải qua 4 năm,đi qua 26 quốc gia như: Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Hy Lạp… điều đặc biệt là mỗi một quốc gia khi đặt chân đến Jack đều hát nhép bài "I'm gonna be" theo phong cách hài hước và quay video lại làm bằng chứng cho hành trình của mình đồng thời cũng là món quà cầu hôn vô cùng ý nghĩa dành cho bạn gái Rebecca Streller.


    Và tất nhiên không một cô gái nào có thể từ chối một lời cầu hôn được chuẩn bị hết sức công phu và ấn tượng này, Rebecca đã gật đầu đồng ý ngay lập tức trước tấm chân tình của Jack Hyer dành cho cô.

    Jack và Rebecca
    Jack và Rebecca
  9. Ngày 23/05/2012 Issac Lamb đã có một màn cầu hôn vô cùng độc đáo và ấn tượng đối với bạn gái của mình Amy Frankel. Anh đã bí mật chuẩn bị cho cô một màn cầu hôn vô cùng ngọt ngào với sự tham gia của tất cả các thành viên trong gia đình của mình.


    Theo kịch bản đã chuẩn bị sẵn thì Issac sẽ mời Amy đến nhà mình tham dự một bữa tiệc nhỏ, tại đây với sự giúp đỡ của anh trai Issac, Amy ngồi phía đuôi xe ô tô và đeo một headphone lắng nghe giai điệu “marry you” ngọt ngào. Tiếp theo đó, từng thành viên trong gia đình Issac lần lượt xuất hiện ca hát và nhảy múa trước sự ngỡ ngàng của cô.


    Đây có lẽ là màn cầu hôn tuyệt vời nhất, và Amy là cô gái may mắn nhất khi mà cô nhận được sự ủng hộ và yêu mến của tất cả các thành viên trong gia đình Issac. Chính vì điều đặc biệt này mà clip ghi lại khoảnh khắc cầu hôn của Issac và Amy đã nhanh chóng thu hút một lượt xem lớn ngay từ những ngày đầu đăng tải và con số này hiện nay vẫn tiếp tục tăng lên từng ngày.

    Issac và Amy
    Issac và Amy
  10. Anh chàng Shawn Wright, ở thành phố Calgary, bang Alberta (Canada) lại có một ý tưởng cầu hôn độc đáo và ấn tượng theo một cách mà không ai nghĩ tới, đó là gắn chiếc nhẫn cầu hôn lên khinh khí cầu và đưa lên độ cao 30.000 m cùng với một camera ghi lại toàn bộ quá trình mà khí cầu bay lên.


    Và tất nhiên bạn gái của anh – Maylynn Stephenson đã rất xúc động và đồng ý kết hôn với Wright. Clip cầu hôn của anh chàng cũng đã thu hút một lượt xem đáng kể, trở thành một trong những màn cầu hôn ấn tượng được rất nhiều cô gái mong chờ, yêu thích.

    Nhẫn cầu hôn ở rìa không gian ngoài Trái Đất
    Nhẫn cầu hôn ở rìa không gian ngoài Trái Đất
    Wright và Maylynn
    Wright và Maylynn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy