Top 10 màn tỏ tình ấn tượng nhất trong chương trình "Phi thường hoàn mỹ" Trung Quốc

Hằng Nguyễn 16146 0 Báo lỗi

Phi thường hoàn mỹ - 1 chương trình truyền hình của Trung Quốc ra mắt từ năm 2011 cho tới nay đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả trong và ngoài nước. ... xem thêm...

  1. Xuất hiện với hình ảnh của 1 nữ dancer xinh đẹp, gợi cảm, cô gái mang tên Đinh Tiểu Đinh, 28 tuổi đến từ Hạ Môn đã không chỉ thu hút các chàng trai ở ngoại hình duyên dáng mà còn ở lối đối đáp thông minh. Một cô gái chỉn chu, tỉ mỉ từ trong việc sắp xếp đồ đạc đến những chi tiết nhỏ trong những công việc mà cô đam mê. Cô vừa là một chuyên viên làm đẹp, vừa là một DJ cá tính, đam mê gym và không thể ngồi yên khi có âm nhạc. Và liệu có chàng trai nào có thể khống chế được người con gái tự nhận mình là một người có ngoại hình của nữ thần nhưng tâm hồn lại của một người con trai, khi ở cùng con gái đã "men", ở cùng con trai lại càng men hơn này hay không? Mọi người hãy theo dõi video bên dưới nhé!
    Màn tỏ tình của cô gái cá tính

  2. Có hay không tình bạn chân chính giữa nam và nữ thực sự là câu hỏi phù hợp đối với cặp đôi này. Trương Lâm Tâm - một nữ MC xinh đẹp, cô gái 22 tuổi với quan niệm tìm thấy tình bạn trong tình yêu sẽ có thể tìm thấy tình yêu thực sự của mình hay không. Từng tham gia hợp tác trong một vài dự án nhỏ, dần thân thiết qua những cuộc gọi điện chia sẻ những lúc vui khi buồn với nhau. Liệu tấm lòng bấy lâu ở cô gái có thể làm rung động trái tim đầy sắt đá của chàng trai?
    Màn tỏ tình của cô gái xinh đẹp
  3. Có lẽ người ta luôn ấn tượng với một chàng trai với đôi mắt sáng ngời, hay một nụ cười đầy cuốn hút hay những bước đi đầy khí thế. Nhưng không điểm ấn tượng đầu tiền của cô gái này đó chính là đôi má lúm đồng tiền. Cô gái duyên dáng và đầy cá tính này đã đưa ra quyết định từ chối ngay tức khắc lời tỏ tình của người đàn ông cô thầm mến để rồi cô được chủ động một lần nói với người mình thích 3 chữ em yêu anh, trao tận tay người mình yêu chùm bóng bay mà cô dồn tất cả tấm lòng để chuẩn bị. Bạn hãy nhanh tay xem lại đoạn tỏ tình bên dưới để khám phá thứ cảm xúc từ thất vọng đến vỡ òa trong hạnh phúc của chàng trai được tỏ tình này nhé!
    Màn tỏ tình đầy bất ngờ
  4. Ngoại hình xinh xắn, nhỏ nhắn là những gì người ta ấn tượng ở cô gái này. Luôn trong tình trạng đầu óc mơ màng, khi nhớ khi không, thích ca hát nhưng lại luôn quên lời, luôn bị người khác trêu đùa bởi sự đáng yêu ngoài sức tưởng tượng ấy nhưng Đinh Tuấn Tâm lại vô cùng kiên định trong tình yêu. Bằng những lời lẽ chân thật nhất, thứ tình cảm trong sáng nhất, cô gái sẽ trở thành đối tượng để người khác nâng niu chứ?
    Màn tỏ tình đáng yêu nhất
  5. Khẳng định ngoài hình người đàn ông mình thầm thương giống như người cha đã sinh ra và chiều chuộng cô nàng có phải là một chiêu gây ấn tượng mạnh của cô nàng. Vì người mình yêu mà có thể rời xa gia đình, bạn bè, nguyện chia sẻ vui buồn bên nhau, cô gái mang tên Tô Tiệp Nghị đã chinh phục được anh chàng Mã Kiện Huân như thế nào, bạn hãy click xuống video bên dưới nhé!
    Màn tỏ tình cảm động nhất
  6. Cô gái xinh đẹp và duyên dáng đến từ Đài Loan, Lại Doanh Tử đến với chương trình với mong muốn làm lại từ đầu. Được biết đến là một vận động viên am hiểu 5 bộ môn nghệ thuật, 7 năm liền đạt giải nhất trong các cuộc thi múa nghệ thuật, Doanh Tử đã giành được không ít quang vinh nhưng cũng không ít những vết thương. Từng trải qua bao gian nan, bao cảm giác cô đơn, từng nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng nhưng cô gái vẫn luôn cố gắng không ngừng để thực hiện ước mơ của mình. Có lẽ xuất phát từ lòng ngưỡng mộ, từ những sự trải đời cô đã thầm mến chàng trai, cô luôn theo dõi từng bước đi, thu thập từng bức ảnh và từ chối 3 chàng trai khác để được sóng vai bước trên con đường đầy cát mà cô đã công phu chuẩn bị với hi vọng cùng nhau bước tiếp trong tương lai.
    Màn tỏ tình ấn tượng nhất
  7. Người ta nói rằng khoảng cách không là gì nếu chúng ta thật lòng muốn vun đắp tình yêu của đôi ta. Có lẽ vì vậy mà cô gái xinh đẹp này đã bất chấp khoảng cách về địa lý hay rào cản về mặt ngôn ngữ để có thể đứng trước mắt chàng trai mình thích. Việc theo dõi từng hoạt động của chàng trai trên mạng xã hội, cô gái gây ấn tượng với sự tỉ mỉ và chu đáo của bản thân.
    Màn tỏ tình thú vị nhất
  8. Kiên trì trong tình yêu có phải là một ý tưởng đúng đắn. Không chỉ 1 lần, 2 lần tỏ tình với người mình thích, đây là lần thứ 3 cô tham gia chương trình với hi vọng có thể ở bên cạnh chàng trai cô thầm thương bấy lâu. Cô sẽ tỏ tình thành công khi có sự chuẩn bị sân khấu đầy công phu và sự tác thành đầy thành ý từ anh bạn thân của người cô thích
    Màn tỏ tình kiên trì nhất
  9. Màn tỏ tình đầy cảm xúc của một cô gái chu đáo, tỉ mỉ và hết sức đáng yêu. 22, có lẽ ít người tin được đây là số tuổi của cô gái này. Ngoại hình nhỏ nhắn, lý lắc, nhưng tính cách lại vô cùng kiên định. Dù được người khác tỏ tình nhưng cô đã từ chối ngay để không muốn hối hận, cô muốn được bộc bạch tất cả tình cảm của mình với người mình thích. Cô luôn quan tâm, luôn dõi theo, thậm chí còn đặt mình vào hoàn cảnh sống của chàng trai ấy. Bạn hãy theo dõi video bên dưới để hiểu rõ hơn tình cảm mà cô gái đã dành cho chàng trai này nhé!
    Màn tỏ tình nhiều cảm xúc nhất
  10. Ngoại hình cực ấn tượng với chiều cao nổi bật, khuôn mặt hao hao giống nữ diễn viên nổi tiếng Dương Mịch. Cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng ấy đã nguyện vì người mình yêu để bày tỏ, nguyện vì người mình yêu mà thay đổi. Từ một cô gái không thích nuôi động vì từng có cảm giác thiếu thốn tình cảm gia đình, cô gái quyết định nuôi một con vật đơn giản nhất là cá vàng. Họ có thể bên nhau cùng chăm sóc bể cá chứ, bạn hãy đón xem nhé!
    Màn tỏ tình dịu dàng nhất



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy