Top 10 Mẫu bật lửa đắt nhất thế giới

Bình An 3872 0 Báo lỗi

Có những vật dụng tưởng chừng như quá đỗi quen thuộc và rẻ tiền trong cuộc sống thường ngày của chúng ta nhưng nếu qua bàn tay chế tác điêu luyện của người thợ ... xem thêm...

  1. Bật lửa Silver and Jadeite Ashtray and Lighter là chiếc bật lửa quý hiếm được thiết kế theo phong cách cổ xưa đắt nhất thế giới. Tác giả của nó chính là Eduard I Famer đã khiến nó trở nên đặc biệt bởi chiếc bật lửa này đi kèm với gạt tàn Jadeite được làm hoàn toàn bằng thủ công. Sản phẩm được chế tác trong những năm của thập kỉ 20 tại New York được làm từ chất liệu bạc và ngọc bích trông rất đẹp mắt.


    Chúng được chạm trổ hình rồng một cách tinh xảo. Trên chiếc bật lửa còn được trang trí bởi những viên ngọc đổi màu. Combo gạt tàn và bật lửa này được các Hoàng đế Nga sử dụng. Màu xanh lá cây tươi sáng và men ngọc luôn phát ra từ chiếc bật lửa này khiến cho người sử dụng nó cảm thấy dễ chịu và tươi mát. Nó được chia thành hai ngăn kính và đóng khung bởi móc vành đai là những con rồng. Trong cuộc đấu giá tại Sotheby vào năm 2011, nó có giá 254.500 USD.

    Bật lửa Silver and Jadeite Ashtray and Lighter
    Bật lửa Silver and Jadeite Ashtray and Lighter


  2. Bật lửa để bàn Faberge Imperial Tablet Lighter là một chiếc bật lửa đắt thứ 2 trên thế giới. Nó mang hình dáng một chú khỉ đang ngồi thu mình- biểu tượng của nghệ thuật và lịch sử nước Nga. Năm 2012, tại một phiên đấu giá do nhà Christine tổ chức đã được bán với giá cao ngất ngưởng là 136.000 USD.

    Bật lửa để bàn Faberge Imperial Tablet Lighter
    Bật lửa để bàn Faberge Imperial Tablet Lighter
  3. Tên của Hãng bật lửa S.T Dupont (Pháp) còn có nghĩa là mưa kim cương – cái tên nghe thật lãng mạn và xa xỉ. Trên thế giới chỉ có 351 chiếc bật lửa như thế này. Nó được làm từ vàng trắng 16 carat và đính 1098 viên kim cương trắng 12 carat. Nó giống như một món đồ trang sức lung linh màu ánh kim hơn là một chiếc bật lửa. Để sở hữu chiếc bật lửa này, bạn sẽ phải mua nó với giá xấp xỉ 80.000 USD.

    Bật lửa S.T Dupont Prestige Collection Diamond Rain Lighter
    Bật lửa S.T Dupont Prestige Collection Diamond Rain Lighter
  4. Chiếc bật lửa với màu vàng rực rỡ và bắt mắt này được làm thủ công trong những năm từ 1908 đến 1917. Người thợ tài hoa chế tạo nó chính là Vladimir Soloviei tại St Petersburg. Ông đã thổi hồn vào chiếc bật lửa của mình một phong cách cổ điển cực kì hiếm trên thế giới và nó khiến cho bất cứ ai khi ngắm nhìn hoặc sử dụng nó đều rất yêu thích bởi sự giản dị nhưng tiện lợi. Với hình chữ nhật được phá cách các góc nhọn thành tròn, những đường vân sóng uốn lượn màu vàng lấp lánh tôn thêm vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Nó được nhà Sotheby đem ra đấu giá năm 2011 với mức giá lên tới 65.650 USD.

    Bật lửa Fabeger Yellow Enamel
    Bật lửa Fabeger Yellow Enamel
  5. Bật lửa Zippo là một trong những hãng bật lửa nổi tiếng nhất thế giới, chuyên sản xuất bật lửa bằng kim loại có thể thay thế nhiên liệu với hàng ngàn kiểu dáng thiết kế được tạo ra trong bảy thập kỉ qua. Vào năm 2001, để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 75 của mình, hãng bật lửa danh tiếng này đã cho ra đời chiếc bật lửa vô cùng đặc biệt mang tên 75th Anniversary Zippo. Nó được sản xuất tại Bradford Pennsylvania và lọt vào top những chiếc bật lửa đắt nhất thế giới với giá 37.000 USD.

    Bật lửa 75th Anniversary Zippo
    Bật lửa 75th Anniversary Zippo
    Bật lửa 75th Anniversary Zippo
    Bật lửa 75th Anniversary Zippo
  6. Chiếc bật lửa đắt thứ 4 trên thế giới này vẫn thuộc sở hữu của Hãng bật lửa S.T Dupont (Pháp). Chiếc bật lửa S.T Dupont Ligne 2 Lighter 1001 Nights Diamonds Limited Edition này nằm trong bộ sưu tập Dupont một ngàn lẻ một đêm sang trọng và tinh tế với lối phong cách văn hóa và kiến trúc Ba Tư hùng vĩ. Bàn tay khéo léo của người thợ đã khảm vào đó 137 viên kim cương trắng 1.841 carat. Ngắm chiếc bật lửa mà ta cứ ngỡ đó là một tác phẩm nghệ thuật bởi các họa tiết với nền xanh thẳm giống như bầu trời đêm ngàn sao chi chít. Nó có giá 30.000 USD.

    Bật lửa S.T Dupont Ligne 2 Lighter 1001 Nights Diamonds Limited Edition
    Bật lửa S.T Dupont Ligne 2 Lighter 1001 Nights Diamonds Limited Edition
  7. Nếu ví chiếc bật lửa S.T Dupont Ligne 2 Lighter như một hoàng tử trẻ trung lịch lãm thì chiếc S.T Dupont Vendome Ligne 2 được coi như là ông vua điềm đạm với giá tiền ngang nhau, đều là 30.000 USD. Với màu sắc hoàng tộc và những đường nét chế tác điêu luyện giống như hình cung điện – lối kiến trúc Pháp tiêu biểu, chiếc bật lửa này có gắn 192 viên kim cương. Nó được ra đời vào khoảng những năm 1810 thời của Napoleon và có một ghi chú rất đặc biệt của vị vua này sau rất nhiều chiến thắng: "Impossible n''est pas France" (không có gì là không thể với nước Pháp).

    Bật lửa S.T Dupont Vendome Ligne 2 Prestige Lighter
    Bật lửa S.T Dupont Vendome Ligne 2 Prestige Lighter
  8. Có thể nói hãng bật lửa S.T Dupont có nhiều bật lửa nằm trong top những bật lửa đắt nhất thế giới. Nếu bạn biết chút ít về bật lửa cao cấp thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra tiếng của chiếc S.T Dupont – Line 2. Còn nếu không biết cũng không sao, bởi không phải ai cũng có được vinh hạnh sở hữu chiếc bật lửa có giá 20.000 USD. Nó được làm từ vàng khối 18 carat và được người thợ chế tác theo hình những ô vuông nhỏ trông rất khỏe khoắn và trẻ trung.

    Bật lửa S.T Dupont – Line 2 Solid Gold Lighter
    Bật lửa S.T Dupont – Line 2 Solid Gold Lighter
  9. Davidoff Collection Prestige là chiếc duy nhất trên thế giới được đính kim cương vòng quanh chiếc bật lửa. Có tới 182 viên kim cương tổng cộng 1.82 carat cùng với 2 tông màu chủ đạo là sơn mài màu đen kết hợp với sơn mài màu trắng đã làm nên vẻ đẹp lộng lẫy, kì bí và sang trọng của chiếc bật lửa có một không hai này. Nó có giá 19.500 USD.

    Bật lửa Davidoff Collection Prestige Lighter
    Bật lửa Davidoff Collection Prestige Lighter
  10. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc bỏ ra 18.000 USD để mua một chiếc bật lửa không? Bật lửa S.T Dupont Tournaire Phoenix Red Ligne 2 chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chiếc bật lửa phượng hoàng này đẹp một cách mạnh mẽ trên tông nền đỏ rực như ngọn lửa, nó khiến ta liên tưởng đến truyền thuyết phượng hoàng sẽ chết trong lửa và sau đó tái sinh từ tro bụi để bắt đầu cuộc sống mới. Quả là một ý tưởng thiết kế bật lửa rất tuyệt vời và logic với công dụng của chúng.

    Bật lửa S.T Dupont Tournaire Phoenix Red Ligne 2
    Bật lửa S.T Dupont Tournaire Phoenix Red Ligne 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy