Top 12 Màu đẹp nhất của son Mac được chị em yêu thích

Hoài Anh 20352 0 Báo lỗi

Son là món đồ trang điểm không thể thiếu trong túi xách của phụ nữ phải không nào? Một chút son cho đôi môi tươi tắn, quyến rũ hơn mà không cần phải makeup quá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ruby Woo

    Ruby Woo được xem là một trong những màu bán chạy nhất mọi thời đại của Mac và là sắc đỏ có thể phù hợp với tất cả mọi tông da, rất dễ dùng.


    Với những tín đồ Makeup thì màu đỏ của Ruby Woo được xem là son đỏ quốc dân. Son màu Ruby Woo có màu đỏ thẫm, có chút trầm ấm. Tuy nhiên khi thoa lên lên thì màu này rất tôn da, mới gọi là quốc dân, là màu đỏ phù hợp với mọi tông da và dễ dùng. Em ấy thuộc gam màu đỏ sẫm vì thế nếu bạn nào không thích các màu trầm thì Ruby Woo vẫn không phải là một lựa chọn cho các bạn đâu nhé. Thường thì Ruby Woo khá phù hợp với các bạn nữ đã đi làm vì tạo cảm giác quyến rũ và bí ẩn. Thế nhưng nếu như bạn chưa tới 25 tuổi mà trót đắm say Ruby Woo thì nên đánh lòng môi hoặc ombre khi sử dụng màu son này vì nếu đánh cả môi sẽ dễ bị già đi khá nhiều.


    Link mua hàng: shopee.vn/Son-Thỏi-Mac-Matte-Lipstick-3CE(3g)-i.521803315.10781768246

    Màu son Mac Ruby Woo
    Màu son Mac Ruby Woo
    Ảnh test của màu son Mac Ruby Woo
    Ảnh test của màu son Mac Ruby Woo

  2. Top 2

    Russian Red

    Nếu như Ruby Woo là màu thâm đỏ, sâu thẳm thì Russian Red lại biết đến là màu đỏ đậm cổ điển, đỏ thẫm như nhung, rất phù hợp với làn da của người châu Á. Màu son này tạo hiệu ứng rất đẹp khi lên môi, làm tăng vẻ quyến rũ, thanh lịch cho bất kì một quý cô thời thượng nào.


    Với những cô nàng yêu tông son đỏ đậm thì Russian Red chính là sự lựa chọn chính xác, màu này phù hợp với mọi lứa tuổi, và không làm cho bạn trông bị quá già.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/doc-quyen-mac-x-ha-linh-33-133-mua-1-duoc-3-mua-son-kem-powder-kiss-tang-them-2-son-thoi-li-fullsize-i457234618-s9395848253.html

    Son Mac Russian Red
    Son Mac Russian Red
    Son Mac Russian Red
    Son Mac Russian Red
  3. Top 3

    Lady Danger

    Màu đỏ Lady Danger thuộc tông đỏ pha cam cực kì sexy, cá tính và cũng rất tôn da. Lady Danger là màu đỏ sáng nhất trong số tất cả 5 màu đỏ của Mac trong bài viết này, vì thế bạn nào thích đỏ sáng thì hãy chọn Laday Danger nha.


    Son Mac Lady Danger có màu đỏ san hô hot nhất của Mac, làm bừng sáng cả khuôn mặt bạn, mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung lôi cuốn. Thỏi son thuộc dòng Matte, là dòng son lì lâu trôi, độ bám màu tốt, chất son kem mượt. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc son đỏ tươi mới với tone cam san hô, chất kem lì nhiều dưỡng nên khi sử dụng môi sẽ không bị khô. Màu son đỏ san hô của Mac Lady Danger phù hợp với mọi tông màu da, dù sở hữu làn da trắng hồng hay ngâm đen đều có thể chọn màu son Mac Lady Danger.


    Link mua hàng: shopee.vn/Son-Thỏi-Mac-Matte-Lipstick-3CE(3g)-i.521803315.10781768246

    Son Mac Lady Danger
    Son Mac Lady Danger
    Son Mac Lady Danger
    Son Mac Lady Danger
  4. Top 4

    Mac Chili

    Mac Chili thường được gọi yêu với cái tên "màu son đỏ tương ớt". Một cây Mac Chili sẽ mang lại đôi môi căng mọng, nóng bỏng hấp dẫn thị giác của mọi người xung quanh. Màu son khá tươi tắn, thuộc tông đỏ lạnh cho gương mặt sáng bừng lên trông thấy. Mac Chili cũng rất dễ sử dụng, không kén da kể cả với những cô nàng da ngăm, dù bạn không makeup nhiều thì Mac Chili vẫn sẽ cho bạn đôi môi như ý.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/doc-quyen-mac-x-ha-linh-33-133-mua-1-duoc-3-mua-son-kem-powder-kiss-tang-them-2-son-thoi-li-fullsize-i457234618-s9395848253.html

    Son Mac Chili
    Son Mac Chili
    Son Mac Chili
    Son Mac Chili
  5. Top 5

    Mac Deveted to Chili

    Mac Deveted to Chili là màu son đỏ gạch nhưng vỏ ngoài đồng màu thời thượng, ấn tượng hơn gấp bội. Màu son này sẽ khá bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng. Với chất son lì nhưng không làm khô môi đồng thời lưu giữ màu khá tốt nên các bạn nữ có thể ăn uống màu không lo phai màu son.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Son-Mac-Devoted-To-Chili-316-i.35527669.23213939161

    Mac Deveted to Chili
    Mac Deveted to Chili
    Mac Deveted to Chili
    Mac Deveted to Chili
  6. Top 6

    Lady Bug

    MAC Lady Bug thuộc dòng son MAC Lustre lì có bổ sung một lượng dưỡng vừa đủ giúp đôi môi căng mọng tràn đầy sức sống. Sở hữu tông màu đỏ tự nhiên pha chút hồng rất nhẹ đang “làm mưa làm gió”, MAC Lady Bug thực sự đã ghi điểm với phái đẹp bởi son lên môi nhẹ mướt, màu son chuẩn dù môi bạn có bị thâm hay khô. Tông màu tự nhiên, có độ cân bằng sắc thái da tốt là sự lựa chọn tuyệt vời của các cô nàng sành điệu mê son môi.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/chi-14-19h-43-tang-them-co-nen-voucher-10-son-moi-mac-lustreglass-sheer-shine-lipstick-3g-i1919369197-s8768495569.html

    Son Mac Lady Bug
    Son Mac Lady Bug
    Son Mac Lady Bug
    Son Mac Lady Bug
  7. Top 7

    Mac Red

    Đây là một màu đỏ khá trung tính, truyền thống, sáng hơn một chút so với màu Ruby Woo hay là Russian Red, giống như cánh hoa hồng vậy. Thật sự ai nhìn swatch son Mac Red cũng đều ưng ý vô cùng với màu son đậm và sáng lại cổ điển như thế. Nếu như Russian Red là tông đỏ thẫm, Ruby Woo là đỏ cổ điển thì Mac Red chính xác là đỏ thuần, chỉ đỏ thôi, không pha thêm bất kì một màu nào khác, hoàn toàn cổ điển.


    Thoa màu son Mac Red này, thêm móng tay đỏ cùng tông và 1 chiếc đầm vintange, đảm bảo bạn sẽ giống hệt cô nàng Scarlet trong Cuốn theo chiều gió. Tự cảm nhận được mình đang trở thành Quý cô thượng lưu của Châu Âu thời xưa cũng thú vị đấy chứ. Mac Red chính là màu được yêu thích nhất trong tất cả 5 màu đỏ nổi tiếng của Mac đó.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/chi-14-19h-43-tang-them-co-nen-voucher-10-son-moi-min-li-co-duong-va-ben-mau-den-7-gio-mac-satin-lipstick-3g-i263304746-s376150242.html

    Son Mac-Mac Red
    Son Mac-Mac Red
    Son Mac-Mac Red
    Son Mac-Mac Red
  8. Top 8

    Hug Me

    Hug Me là một màu hồng tông nude rất quyến rũ, sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà M.A.C nên đang được rất nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm. Chất son đậm nhưng khi đánh lên môi vẫn tạo được sự mềm mại và nhẹ nhàng. Với Hug Me, chị em có thể đánh full môi hoặc đánh lòng môi đều rất phù hợp. Tông màu phù hợp với tông make up nhẹ nhàng, thanh lịch và quyến rũ.


    Vẫn là chất son nhung lì nhưng có hơi bóng tạo độ mềm mại cho môi, bạn sẽ có đường đôi môi căng mọng và ngọt ngào khi diện màu son này. Bạn cũng có thể sử dụng son cả ngày mà không sợ bị trôi vì thời gian bám dính của son lên đến 12h và ngoài ra còn giảm khô và cải thiện da môi mềm mại hơn rất nhiều.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/chi-14-19h-43-tang-them-co-nen-voucher-10-son-moi-mac-lustreglass-sheer-shine-lipstick-3g-i1919369197-s8768495567.html

    Son MAC Hug Me
    Son MAC Hug Me
    Son MAC Hug Me
    Son MAC Hug Me
  9. Top 9

    Flustered

    Flustered là một màu son nằm trong bộ sưu tập son M.A.C mới được ra mắt không lâu. Với tông chủ đạo là màu đỏ tươi và có phần đậm nét, Flustered rất phù hợp với những quý cô sang trọng. Một màu son mang lại cảm giác thật tươi mới và tràm đầy sức sống, bên cạnh đó nó còn tạo nên độ sang trọng và sexy nhất định. Màu son này nếu đánh full môi sẽ tạo nên một hiệu ứng cực kì quý phái và chanh sả. Nếu chị em nào đang muốn tìm cho mình một màu son tông đỏ thì chắc chắn không thể bỏ qua gợi ý này đâu nhá.


    Cũng như những màu son khác của MAC, chất son của Flustered cũng rất mềm mại, khi đánh lên đôi môi sẽ mềm mịn như nhung. Với công nghệ sản xuất son hiện đại bậc nhất, các sản phẩm son nhà MAC đều cực chất lượng và được nhiều chị em ưa chuộng bởi độ lì và lâu trôi. Hãy thử ngay màu Flustered nhé.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/chi-14-19h-43-tang-them-co-nen-voucher-10-son-moi-mac-lustreglass-sheer-shine-lipstick-3g-i1919369197-s8768495569.html

    Son MAC Flustered
    Son MAC Flustered
    Son MAC Flustered
    Son MAC Flustered
  10. Top 10

    Mull It Over

    Mull It Over là một màu son thịnh hành mới được ra mắt trong bộ sưu tập mới của MAC. Với tone đào đất cực kì quyến rũ, màu phù hợp với những bạn cá tính. Màu son này mà kết hợp với những outfit nhẹ nhàng cũng rất là thơ. Đánh full với màu Mull It Over để có được một bờ môi căng mọng, kết hợp tone make up chuyên nghiệp bạn sẽ có được gương mặt với tone hoa hậu.


    Chất son vẫn là nhung lì với độ bám dính cực lâu, bất chấp cho bạn ăn uống cả ngày mà không phải sợ bị trôi son. Bởi vì son môi mịn lì, lên màu chuẩn và bền màu đến 10 giờ. Không những thế, sản phẩm son màu kết hợp dưỡng với công thức cung cấp độ ẩm cho môi suốt 12 giờ cùng màu sắc thịnh hành, nổi bật và cực nhẹ môi chỉ với một lần tô mịn như nhung.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/voucher-80k-hoan-tien-den-100k-mac-bo-2-mon-son-li-dang-but-mong-nhe-nhu-nhung-powder-kiss-velvet-blur-slim-stick-lipstick-2g-son-moi-min-li-mac-matte-lipstick-3g-gia-thuc-1460000vnd-i1995038271-s9607673949.html

    Son Mac Mull It Over
    Son Mac Mull It Over
    Son Mac Mull It Over
    Son Mac Mull It Over
  11. Top 11

    Over The Taupe

    Over The Taupe cũng là một màu son nhà MAC được ra mắt trong bộ sưu tập mới MAC Matte Lipstick. Tông màu nude trầm rất cá tính, phù hợp với những kiểu make ngầu ngầu. Màu son lì mịn tạo nên những hiệu ứng mềm mại và quyến rũ cho đôi môi của bạn. Son lên màu cực chuẩn, bạn có thể đánh lòng môi nhưng với Over The Taupe, nhiều người thường đánh full môi để có được hiệu ứng tốt nhất.


    Son lì dạng bút mỏng nhẹ như nhung là thiết kế mới của bộ sưu tập lần này. Với thiết kế này, bạn dễ dàng có thể mang theo bất cứ đâu nhưng nói chung bạn cũng không cần phải dặm lại son trong ngày đâu bởi sản phẩm này khá là lâu trôi. Nó có thể giữ màu liên tục trong vòng hơn 10h. Ngoài ra, sản phẩm son màu kết hợp dưỡng với công thức cung cấp độ ẩm cho môi suốt 12 giờ cùng màu sắc thịnh hành, nổi bật và cực nhẹ môi chỉ với một lần tô mịn như nhung.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/voucher-80k-hoan-tien-den-100k-mac-bo-2-mon-son-li-dang-but-mong-nhe-nhu-nhung-powder-kiss-velvet-blur-slim-stick-lipstick-2g-son-moi-min-li-mac-matte-lipstick-3g-gia-thuc-1460000vnd-i1995038271-s9607673949.html

    Son Mac Over The Taupe
    Son Mac Over The Taupe
    Son Mac Over The Taupe
    Son Mac Over The Taupe
  12. Top 12

    Stay Curious

    Stay Curious cũng là một màu mới trong bộ sưu tập gần nhất của hàng son MAC. Đây cũng là một màu rất đặc biệt được rất nhiều người săn lùng hiện nay. Với tone chủ đạo là đỏ hồng nhưng vẫn tạo được mức độ sang trọng nhất định, Stay Curious tạo được dấu ấn và chất riêng cho người sử dụng. Màu phù hợp với nhiều lứa tuổi từ những bạn trẻ cho đến các chị cũng đều sử dụng phù hợp.


    Với thiết kế mới dạng bút, son MAC Stay Curious rất dễ dàng sử dụng và chị em có thể bỏ túi và mang đi bất cứ đâu. Son lên màu rất chuẩn và giữ màu lâu. Với công nghệ sản xuất son hiện đại, son được sản xuất kết hợp tạo màu và dưỡng ẩm giúp cho đôi môi vừa xinh lại vừa căng mọng và mềm mịn như nhung suốt cả ngày dài.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/voucher-80k-hoan-tien-den-100k-mac-bo-2-mon-son-li-dang-but-mong-nhe-nhu-nhung-powder-kiss-velvet-blur-slim-stick-lipstick-2g-son-moi-min-li-mac-matte-lipstick-3g-gia-thuc-1460000vnd-i1995038271-s9607673949.html

    Son Mac Over The Taupe
    Son Mac Over The Taupe
    Son Mac Over The Taupe
    Son Mac Over The Taupe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy