Top 10 Mẫu đồng hồ cổ điển cao cấp và thời thượng nhất

Drakon Amilie 123 0 Báo lỗi

Thuật ngữ "đồng hồ cổ điển" (hoặc "đồng hồ đeo tay") thường được sử dụng để chỉ những chiếc đồng hồ mà vẫn không bị lỗi mốt. Nếu bạn đang muốn thực hiện một ... xem thêm...

  1. Công ty đồng hồ La General được thành lập vào năm 1848 bởi Louis Brandt. Họ kết hợp tên Omega vào năm 1903, trở thành Louis Brandt et Frere-Omega Watch and Co. Khi trở thành công ty con của tập đoàn đồng hồ này vào năm 1982, họ chính thức đổi tên thành Omega SA. Dòng Chronograph này là một dòng đẹp mắt của công ty sản xuất đồng hồ Omega danh tiếng và có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã để bạn lựa chọn. Chiếc Speedmaster đặc biệt này đi kèm với dây đeo bằng da đáng yêu và mặt số màu đen nổi bật. Vỏ thép 42mm tạo nên một tuyên bố, nhưng các tông màu tinh tế khiến chiếc đồng hồ này trở thành một chiếc đồng hồ có vẻ ngoài phù hợp cho mọi dịp.


    Điều thú vị là Speedmaster không bao giờ được tạo ra cho các chuyến đi trên mặt trăng. Nó thực sự gia nhập dòng sản phẩm Omega vào năm 1957 với tư cách là một chiếc đồng hồ bấm giờ đua. Cụ thể là mẫu 2915-1. Chronograph là một loại đồng hồ có các mặt số phụ nhỏ hơn trong mặt số chính lớn hơn của đồng hồ. Chức năng chính là ghi lại thời gian đã trôi qua so với thời gian thực tế trong ngày. Thang đo tachymeter của chronograph cũng có thể được sử dụng để tính toán tốc độ của một đối tượng chuyển động.

    Đồng hồ Omega Speedmaster
    Đồng hồ Omega Speedmaster
    Đồng hồ Omega Speedmaster
    Đồng hồ Omega Speedmaster

  2. Rolex Daytona là một trong những mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất được chế tạo bởi một trong những nhà chế tác đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới. Được phát hành vào năm 1956, Daytona được lấy tên từ Đường cao tốc quốc tế Daytona ở Florida. Nó được tạo ra sau cuộc đua “24 giờ của Daytona” và đã được trao cho những người chiến thắng cuộc đua đó kể từ đó. Đương nhiên, chiếc đồng hồ này được thiết kế dành cho các tay đua chuyên nghiệp, bao gồm cả thang đo tachymeter trong vòng bezel. Đối với những người yêu thích đồng hồ Rolex, một chiếc Daytona là thứ không thể bỏ qua trong bất kỳ bộ sưu tập nào.

    Rolex Daytona
    đặc biệt này là sự kết hợp hai tông màu tuyệt đẹp giữa thép và vàng vàng. Mặt số màu sâm panh nhắc nhở một trong những lễ kỷ niệm các cuộc đua Daytona có thể có khi chúng xuất hiện trên đỉnh cao. Vỏ có kích thước tốt, ở mức 40mm. Mặc dù là một mô hình gần đây, nhưng phong cách Daytona cổ điển vẫn đúng với nguồn gốc cổ điển của thiết kế ban đầu. Mặt số không điển hình, và hiếm hơn nhiều, hiện được kết hợp với 'Paul Newman' khác theo những cách nhỏ so với mặt số Daytona truyền thống: chữ số Art Deco, dấu thăng kết thúc bằng một hình vuông ở cuối và một khía nhỏ giữa đường phút bên ngoài và trung tâm của mặt số.

    Đồng hồ Rolex Daytona
    Đồng hồ Rolex Daytona
    Đồng hồ Rolex Daytona
    Đồng hồ Rolex Daytona
  3. Breitling từ lâu đã trở thành một trong những tên tuổi quan trọng trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Breitling được biết đến với những chiếc đồng hồ phi công được chế tác cực kỳ tốt và Navitimer có thể là sản phẩm tốt nhất trong nhóm. Navitimer đi kèm với một số tính năng độc đáo được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ phi công trong chuyến bay. Những bổ sung này cho phép phi công tính toán thời gian bay, tốc độ, mức tiêu thụ nhiên liệu và hơn thế nữa. Ngay cả khi bạn không phải là một phi công, đây là một chiếc đồng hồ đẹp và nó sẽ là một món hàng tốt cho bất kỳ ai ngưỡng mộ một chiếc đồng hồ được chế tạo tốt.

    Chiếc Navitimer
    đặc biệt này có vỏ bằng thép và mặt số màu trắng, một thiết kế tinh tế tạo nên sự tinh tế. Dây đeo bằng thép và vỏ 40mm tiêu chuẩn có nghĩa là chiếc đồng hồ này có thể đi cùng với mọi thứ. Là một trong những chiếc đồng hồ dành cho phi công nổi tiếng nhất trên thế giới, Navitimer đã định hình toàn bộ hình ảnh của thương hiệu và làm nên lịch sử. Ngày nay, Breitling Navitimer được coi là một tác phẩm kinh điển tuyệt đối trong ngành mà không bộ sưu tập đồng hồ nào nên có.

    Đồng hồ Breitling Navitimer
    Đồng hồ Breitling Navitimer
    Đồng hồ Breitling Navitimer
    Đồng hồ Breitling Navitimer
  4. Ra đời trên các sân chơi polo của Ấn Độ, ý tưởng mang tính cách mạng của Jaeger-LeCoultre về một chiếc đồng hồ đeo tay có vỏ xoay tròn 90 năm nay. Dòng đồng hồ Reverso được hình thành giống như một chiếc đồng hồ thể thao với vỏ trượt hình chữ nhật có thể trượt đồng hồ ra và lật ngược vào trong. Bộ đôi Jacques-David LeCoultre và Caesar De Trey đã tạo ra chiếc đồng hồ mạnh mẽ này với sự giúp đỡ của nhà thiết kế người Pháp René-Alfred Chauvot. Nhờ sự phổ biến của nó đối với những người đam mê đua xe, chơi polo và trượt tuyết, Reverso sớm trở thành một trong những chiếc đồng hồ thể thao sang trọng bán chạy nhất trong thế kỷ 20.


    Jaeger LeCoultre Reverso, có thể là mẫu phổ biến nhất trong dòng sản phẩm Jaeger LeCoultre. Chiếc đồng hồ thể thao này được sản xuất dành cho những người chơi polo, nhưng cũng phù hợp với những không gian bình thường, trang trọng và văn phòng. Hình dạng hình chữ nhật có thể nhận biết ngay lập tức khiến nó trở nên khác biệt với nhiều loại đồng hồ khác và tính năng độc đáo của vỏ có thể đảo ngược mang lại cho nó biệt danh Reverso. Jaeger LeCoultre Reverso là sự kết hợp luôn cổ điển giữa vỏ màu vàng vàng với vòng đeo tay bằng da màu nâu sang trọng. Mặt số màu bạc kết hợp tinh tế với các thành phần sang trọng của chiếc đồng hồ.

    Dòng Datejust của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Rolex
    Dòng Datejust của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Rolex
    Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Reverso
    Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Reverso
  5. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1972, vòng bezel và ốc vít hình bát giác mang đến cho những chiếc đồng hồ này vẻ ngoài cửa sổ mang tính biểu tượng mà không thể nhầm lẫn khi nhìn thấy trên cổ tay. Royal Oak sau này trở thành viên ngọc quý của Audemars Piguet, cuối cùng cho ra đời một bộ sưu tập đồng hồ đầy đủ. Chiếc đồng hồ Royal Oak đặc biệt này có vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ, một dấu ấn khác của đồng hồ Royal Oak. Mặt số màu trắng có hoa văn phức tạp tạo nên một phong cách tinh tế, với các lớp chi tiết được chế tác cẩn thận nổi lên khi bạn nhìn gần hơn. Chiếc đồng hồ này hoàn hảo cho những ai muốn có một chiếc đồng hồ thực sự đặc biệt đủ tinh tế để đeo hàng ngày.


    Vì thiết kế của Royal Oak rất phức tạp nên việc gia công thép cao cấp rất tốn kém và khó khăn để bù đắp chi phí cho quá trình tạo mẫu ban đầu. Chế tạo chúng bằng vàng trắng, điều này có vẻ phản trực giác, vì bản thân vàng trắng rất đắt và được đánh giá cao. Rõ ràng là việc nghiền thép cao cấp thậm chí còn tốn kém hơn so với tổng chi phí để nghiền vàng trắng. Điều này chỉ cho thấy các bộ phận của Royal Oak phức tạp như thế nào. Các vít bezel trên Royal Oaks có thể trông giống như thép điển hình, tuy nhiên bộ sưu tập hiện tại của Royal Oaks, ngoại trừ Royal Oak Offshore, có các vít bezel được làm bằng vàng và vàng trắng.

    Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak
    Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak
    Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak
    Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak
  6. Cartier Santos là một chiếc đồng hồ đáng mơ ước không chỉ vì tay nghề thủ công hoàn hảo mà còn vì lịch sử đáng chú ý đằng sau thiết kế của nó. Chiếc Cartier Santos đầu tiên được tạo ra vào năm 1904 cho người bạn phi công của Cartier là Alberto Santos-Dumont. Santos-Dumont muốn việc kiểm tra đồng hồ bỏ túi của mình khi đang bay trên máy bay trở nên dễ dàng hơn, và vì vậy chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên đã ra đời. Chiếc Cartier Santos này có vỏ và gờ vuông luôn mang tính biểu tượng với hai tông màu thép và vàng vàng. Nếu bạn đang muốn thêm một chiếc Santos vào bộ sưu tập của mình, thì tác phẩm tuyệt đẹp này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.


    Cartier, nhà sản xuất kim hoàn và đồng hồ của Pháp, có lẽ là tuyên bố lịch sử đáng ghen tị nhất so với bất kỳ thương hiệu đồng hồ nào: nhà cung cấp đồng hồ đeo tay nam đầu tiên, Cartier Santos, vào năm 1911. Vỏ của Santos dường như được lấy cảm hứng từ một chiếc đồng hồ bỏ túi hình vuông mà Cartier đã sản xuất, tuy nhiên thiết kế mặt số rất dễ đọc cho thấy sự chuyển đổi sang phong cách Art Deco sẽ xác định những năm 1920 và 1930, và tiếp tục xác định thẩm mỹ thiết kế của Cartier cho đến ngày nay. Vỏ hộp được thiết kế chắc chắn và các vít giữ kính nhằm mục đích gợi nhớ chân của tháp Eiffel mới. Tương tự, các chữ số La Mã được bôi đen gợi ý cách bố trí xuyên tâm của các đường phố và đại lộ rộng lớn của Paris.

    Đồng hồ Cartier Santos
    Đồng hồ Cartier Santos
    Đồng hồ Cartier Santos
    Đồng hồ Cartier Santos
  7. Rolex được biết đến với việc thiết kế và tạo ra những chiếc đồng hồ dành riêng cho những đối tượng đặc biệt của những người yêu thích thể thao và mạo hiểm. Một ví dụ về loại đồng hồ này là đồng hồ đeo tay Rolex GMT-Master. Khi ngành công nghiệp bay bắt đầu thực sự cất cánh trong những năm 1940 và 1950, các phi công bắt đầu bay những quãng đường dài hơn. Ban đầu được thiết kế với sự hợp tác của Pan Am Airways, Rolex GMT-Master ban đầu được tạo ra cho Pan AM và được họ phát hành cho phi hành đoàn của họ trên các chuyến bay đường dài.


    Tính năng chính của đồng hồ là nó cho phép người đeo đồng thời tham chiếu hai múi giờ khác nhau. Đồng hồ GMT-Master ban đầu có kim thứ 4 (hiển thị 24 giờ) hiển thị cùng múi giờ với kim 12 giờ tiêu chuẩn. Kim GMT cho phép người đeo đặt đồng hồ thành Giờ phối hợp quốc tế (UTC) hoặc bất kỳ múi giờ nào khác cho chế độ xem giờ chính, sau đó đặt vòng bezel có thể xoay 24 giờ thành múi giờ thứ hai. Tên GMT có nguồn gốc từ Giờ chuẩn Greenwich. Giờ trung bình Greenwich còn được gọi là Giờ phối hợp quốc tế.

    Đồng hồ Rolex GMT-Master
    Đồng hồ Rolex GMT-Master
    Đồng hồ Rolex GMT-Master
    Đồng hồ Rolex GMT-Master
  8. Patek Philippe Nautilus là một trong hai chiếc đồng hồ đã giới thiệu cho thế giới khái niệm "đồng hồ thể thao sang trọng" - một chiếc đồng hồ bằng thép với một dây đeo tích hợp, trong nhiều trường hợp, đắt hơn một chiếc đồng hồ kim loại quý có trọng lượng tương đương. Mặc dù dòng sản phẩm của Nautilus thực sự bao gồm đồng hồ kim loại quý, nhưng đó là mẫu thép, thời gian và ngày hiện được thể hiện bởi tham chiếu 5711 - đã trở thành biểu tượng và biểu tượng của thể loại đồng hồ này.


    Genta đã lấy cảm hứng từ cửa sổ trên một tấm lót đại dương xuyên Đại Tây Dương cho vỏ đồng hồ Patek Philippe Nautilus ngay cả hai “tai” cũng có mặt, bản lề ở hai bên của cửa sổ nơi nó xoay mở và đóng lại tạo thành một phần của thiết kế. Patek đã tạo ra vỏ máy từ hợp kim thép của niken, crom và molipden, được biết đến vào thời điểm đó với cả độ bền và độ nhẹ tương đối. Mặt số của đồng hồ rất đơn giản, bao gồm các kim thanh kiếm mỏng, tròn, khớp với các chỉ số được áp dụng và cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ, tất cả đều trên nền độc đáo với sọc ngang, nổi.

    Đồng hồ Patek Philippe Nautilus
    Đồng hồ Patek Philippe Nautilus
    Đồng hồ Patek Philippe Nautilus
    Đồng hồ Patek Philippe Nautilus
  9. Trong khi nhiều biểu tượng thiết kế ban đầu của Cartier có từ nửa đầu thế kỷ 20, người ta chỉ cần nhìn vào Tank và chiếc Santos. Chiếc đồng hồ đeo tay hình chữ nhật mang tính biểu tượng của Cartier, Tank, ra đời năm 1917 và được cho là lấy cảm hứng từ những đường nét đặc trưng của xe tăng Renault FT-17. Trong nhiều thập kỷ kể từ đó, thiết kế Tank đã được lặp lại nhưng trọng tâm luôn nằm ở sự sang trọng và vượt qua ranh giới của các hình dạng vỏ. Thật vậy, không có công ty đồng hồ nào khác phát triển thành công danh mục đầu tư của mình về đồng hồ không tròn như Cartier đã làm được với Tank Americaine.


    Mặc dù vỏ và mặt số tròn trịa được in bằng các chữ số La Mã kéo dài khiến nó có vẻ là sản phẩm của những năm 1920, nhưng có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng Americaine thực sự được sản xuất vào năm 1989. Cartier đầu tiên vẫn có chuyển động cơ học nhưng được làm bằng vermeil, hoặc bạc với một lớp vàng mỏng. Đây là một bước đột phá lớn so với những chiếc đồng hồ Cartier trước đây, vốn được sản xuất độc quyền bằng kim loại quý. Sau đó, vào năm 1982, Must trở thành chiếc đồng hồ Cartier đầu tiên sở hữu bộ máy thạch anh. Mặc dù những người theo chủ nghĩa thuần túy có thể than thở về việc sử dụng thạch anh và tính chất sản xuất hàng loạt của Must de Cartier.

    Đồng hồ Cartier Tank Americaine
    Đồng hồ Cartier Tank Americaine
    Đồng hồ Cartier Tank Americaine
    Đồng hồ Cartier Tank Americaine
  10. Điều hợp nhất tất cả những chiếc đồng hồ Black Bay là sự kết nối chặt chẽ với ngôn ngữ thiết kế độc đáo của Tudor và những đặc điểm luôn tạo nên sự khác biệt cho những chiếc đồng hồ thể thao này so với phần còn lại. Hầu hết bị bắt giữ là kim Snowflake, lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1969 trên những chiếc đồng hồ dành cho mục đích sử dụng chuyên nghiệp. Kim giờ rộng hơn và trọng lượng dạ quang lớn hơn trên kim giây giúp dễ đọc hơn dưới nước. Những chiếc đồng hồ này có bezels lặn xoay với nhiều màu sắc khác nhau, kiểu dáng vỏ cổ điển với các vấu vát và tất nhiên là kim Snowflake mang tính biểu tượng.


    Những chiếc đồng hồ đã khiến Black Bay trở thành biểu tượng hiện đại ngày nay, đây là những bộ phận tương đương với những chiếc đồng hồ lặn huyền thoại của ngày hôm qua và là những ví dụ tinh túy về việc chế tạo đồng hồ công cụ hiện đại tốt nhất. Được xây dựng trên nền tảng Black Bay, những chiếc đồng hồ này tái hiện lại chiếc đồng hồ lặn cổ điển bằng các vật liệu sáng tạo và với việc bổ sung các tính năng phức tạp như chronograph sẽ khiến chúng trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu hàng ngày.

    Đồng hồ  Tudor Black Bay
    Đồng hồ Tudor Black Bay
    Đồng hồ  Tudor Black Bay
    Đồng hồ Tudor Black Bay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy