Top 6 Kiểu giày công sở dễ phối đồ nhất

Mai Phung 866 0 Báo lỗi

Một trong những yếu tố quan trọng giúp chị em hoàn thiện style công sở đẹp từ đầu đến chân, đó chính là giày dép. Nếu chọn giày dép khéo thì tổng thể trang ... xem thêm...

  1. Bên cạnh giày cao gót, giày Mary Janes thì những đôi giày loafer cũng là item khiến nhiều cô nàng mê mẩn. Thiết kế thanh lịch, có thể kết hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt giày loafer còn không kén dáng chân.


    Giày loafer hay còn được biết đến là một loại giày lười. Thiết kế thường là không có dây hoặc có dây giả, khi đi bạn chỉ cần xỏ chân vào cực nhanh chóng. Với phần mũi được thiết kế bít kín cùng những hoạ tiết, phụ kiện ở mũi giày, gót sau thoải mái, giúp bạn dễ dàng sử dụng, đồng thời cùng thấy dễ chịu và linh hoạt hơn. Loafer có sự đan xen giữa nét cá tính và thanh lịch, nên dù có thiết kế không quá cầu kỳ, kiểu giày này vẫn giúp set trang phục thêm nổi bật. Giày loafer kết hợp ăn ý với hầu hết các kiểu trang phục, như là quần jeans, chân váy, quần âu… Khi diện loafer đế bệt, các nàng nên chọn quần hay váy dài trên mắt cá chân. Như vậy, vóc dáng sẽ thêm phần cao ráo, thanh thoát.

    Giày loafer
    Giày loafer
    Giày loafer
    Giày loafer

  2. Vốn không phải kiểu dáng quá mới lạ nhưng giày mũi vuông vẫn luôn được lòng các chị em thích diện đồ theo phong cách cổ điển ngời ngời khí chất. Giày mũi vuông vốn đã xuất hiện từ khá lâu trong làng thời trang nhưng đến nay vẫn giữ được sức hút riêng biệt của mình. Đây không chỉ là kiểu dáng yêu thích của những cô nàng theo đuổi phong cách vintage nhẹ nhàng mà giờ đây, ngay cả những cô nàng hiện đại, sành điệu cũng khó mà kìm lòng trước mẫu mã đa dạng của giày mũi vuông.


    Ngay từ tên gọi, bạn đã có thể dễ dàng hình dung ra kiểu dáng của giày mũi vuông với phần mũi được thiết kế vuông vức thay vì dáng bo tròn hay thon gọn như bình thường. Cũng chính vì vậy mà kiểu giày này còn được nhiều người gọi là “giày bà già” vì phong cách cổ điển của mình. Giày mũi vuông nữ trước đây thường được may theo dáng giày búp bê bệt, mang đến phong cách vintage nhẹ nhàng, bay bổng cho bạn gái. Giờ đây, để phù hợp với nhu cầu thời trang của các chị em, giày mũi vuông cũng có thêm nhiều kiểu dáng đa dạng như sandal, dép sục hoặc giày cao gót mũi vuông. Với chất liệu da mềm, màu sắc trung tính, giày mũi vuông có thể đồng hành cùng bạn khi đi làm, đi học hoặc đi chơi đều vô cùng thích hợp.

    Giày búp bê đính nơ
    Giày búp bê đính nơ
    Giày búp bê đính nơ
    Giày búp bê đính nơ
  3. Những năm gần đây, giày slingback không còn xa lạ đối với các tín đồ giày dép. Mẫu giày này đem phong cách retro quay trở lại mạnh mẽ kết hợp với hơi hướng hiện đại và trẻ trung. Giày slingback là một dòng sản phẩm giày cao gót nổi bật bởi các chi tiết quai hậu hở phần mắt cá chân và gót chân. Thiết kế giày slingback nổi bật bởi chi tiết quai hậu khoe khéo phần mắt cá chân, tôn lên đôi chân thon gọn của các cô nàng.


    Thiết kế của slingback rất đa dạng, từ dòng đế bệt cho đến loại cao gót, từ da thú hay vải. Với đa dạng mẫu mã thiết kế từ đế bệt đến cao gót, chất da hay cả chất liệu vải đều toát lên vẻ đẹp cuốn hút và thời thượng rất riêng. Cho dù là chất liệu gì thì kiểu dáng giày slingback vẫn toát lên sự cuốn hút và nét thời thượng riêng biệt. Bởi vậy, mẫu giày slingback này luôn được săn đón, chọn mua để kết hợp bởi nhiều tín đồ thời trang. Giày cao gót slingback là một item thời trang sẽ đồng hành cùng các cô gái trong nhiều dịp quan trọng. Giày cao gót slingback và đầm midi là một sự kết hợp vô cùng tinh tế. Chiếc đầm nhẹ nhàng, nữ tính kết hợp cùng đôi giày slingback tôn chân sẽ chinh phục mọi ánh nhìn.

    Giày slingback
    Giày slingback
    Giày slingback
    Giày slingback
  4. Giày búp bê là một phụ kiện được nhiều người yêu thích để chọn phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau. Nó vẫn luôn là kiểu giày “quốc dân” trong lòng phái đẹp. Đây là mẫu giày phổ biến và có lẽ hầu hết các cô nàng đều sở hữu một đôi giày này trong tủ giày.


    Mang vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cùng chất liệu mỏng nhẹ. Có thêm kết cấu ôm sát và nâng niu đôi bàn chân. Điều này làm giày búp bê đáp ứng phái đẹp cả về mặt thẩm mỹ thời trang lẫn sự thoải mái linh hoạt. Giày ballet (giày búp bê) vốn bắt nguồn từ giày ballet flats dành cho các vũ công múa. Theo thời gian, giày được thay đổi đa dạng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau. Những đôi giày búp bê thanh lịch, đơn giản và đưa chúng vào xu hướng ứng dụng giày dép. Giày búp bê với sự giao thoa giữa vẻ đẹp cổ điển và những cách tân hiện đại. Đây chính là item “must-have” trong tủ giày của một tín đồ thời trang chính hiệu.

    Giày búp bê
    Giày búp bê
    Giày búp bê
    Giày búp bê
  5. Giày cao gót mũi nhọn là “vũ khí tối thượng” của phái đẹp, bất kể là cô nàng theo phong cách nào. Nếu biết cách phối đồ với giày cao gót phù hợp, thì đây chắc chắn sẽ là “trợ thủ” cho nàng để nâng tầm bộ trang phục và phong thái của mình.


    Giày cao gót là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của tất cả chị em, bởi chúng mang lại vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính và không hề kém phần sành điệu. Bên cạnh đó phải kể đến khả năng ăn nhập của chúng với các phong cách thời trang. Nàng có thể phối giày cao gót với thời trang công sở chỉn chu, phong cách bánh bèo điệu đà hay có chút cá tính ngầm. Váy xòe và giày cao gót là hai món đồ được xem như sinh ra để dành cho con gái. Vì vậy, cách phối đồ này cũng đem đến vẻ đẹp và sức hút khó tả cho các nàng. Một chiếc váy xòe bồng bềnh, lãng mạn, kết hợp với đôi giày cao gót kiêu kỳ sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo cực kỳ quyến rũ, nữ tính và thu hút, khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

    Giày cao gót mũi nhọn
    Giày cao gót mũi nhọn
    Giày cao gót mũi nhọn
    Giày cao gót mũi nhọn
  6. Sắm sandal cho mùa hè là chuẩn không cần chỉnh. Kiểu giày dép này phóng khoáng, trẻ trung và giúp "giải nhiệt" mùa nóng. Sandal còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, nếu kết hợp với các set đồ công sở, chị em sẽ có được vẻ ngoài thời thượng, "cool ngầu" hơn nhưng không mất đi sự chuyên nghiệp. Và để dễ mặc dễ đẹp nhất, chị em nên đầu tư cho những đôi sandal màu trung tính, thiết kế đơn giản.


    Với thiết kế quai mảnh, sandal có thể dễ dàng mang sự tinh tế, nhã nhặn, nhẹ nhàng cho chủ nhân. Và cũng chính nhờ sự đơn giản trong thiết kế mà sandal quai mảnh gần như có thể phối cùng với mọi set đồ mà không khiến tổng thể bộ trang phục của bạn trở nên lộn xộn, lệch pha. Bạn có thể phối kiểu sandal này với cả trang phục đời thường, công sở hay thậm chí là đi chơi, tiệc tùng,...Đồng thời, sandal có thể đảm bảo được sự an toàn, chắc chắn và thoải mái hơn cho bàn chân của bạn.

    Sandal quai mảnh
    Sandal quai mảnh
    Sandal quai mảnh
    Sandal quai mảnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy