Top 10 Mẫu giày hot nhất mùa thu đông

Kinichi Kiều 417 0 Báo lỗi

Phụ nữ ngoài quần áo, mỹ phẩm, trang sức ra thì có một phụ kiện mà chị em không thể thiếu đó là những đôi sneaker, giày cao gót, hay những đôi giày xăng đan nữ ... xem thêm...

  1. Chất liệu vải nhung hoàn toàn áp đảo trên các sàn diễn thời trang thế giới trong suốt nửa năm qua. Trang phục vải nhung khiến người mặc trở nên quyến rũ và trưởng thành hơn bao giờ hết. Với đặc tính mượt, mịn và khả năng giữ ấm đặc trưng, vải nhung là sự lựa chọn hoàn hảo trong mùa thu đông năm nay.


    Tuy xuất hiện nhiều tại các sàn Catwalk nước ngoài nhưng tại Việt Nam có vẻ như chất liệu này vẫn bị đánh giá là chỉ hợp với lứa tuổi trung niên. Vì vậy, nếu bạn là một tín đồ của phong cách cổ điển quyến rũ với vải nhung và không muốn bị chê là mặc đồ già trước tuổi thì những đôi giày nhung sẽ là sự lựa chọn an toàn cho bạn. Những đôi bốt nhung cổ ngắn của các nhà mốt Valentino, Jenny Packham hay Alberta Ferretti,... đang là những phụ kiện đáng mơ ước nhất thu đông.

    Giày bốt nhung
    Giày bốt nhung
    Giày bốt nhung
    Giày bốt nhung

  2. Giày da lộn tiếp tục được các nhà mốt lăng xê nhiệt tình mùa thu đông. Vẫn là những gam màu trầm trung tính, không có sự đột phá về màu sắc. Với kiểu dáng tập trung chủ yếu vào bốt và giày cao gót, những chiếc giày da lộn vẫn là một trong những sự lựa chọn tối ưu trong thời tiết mùa đông.


    Nếu chẳng may bạn đi đường gặp phải trời mưa hoặc giày boot da lộn yêu dấu của mình dính phải vết bẩn dạng lỏng. Hoặc bạn bạn bị ai đó giẫm chân lên làm bẩn giày, bị dính bụi, vết bẩn khô. Bạn đừng lo lắng, hãy tham khảo cách vệ sinh giày sau đây nhé. Với vết bẩn dạng lỏng, hãy rắc lên đôi bốt của bạn ít bột ngô ngay nhé, nó sẽ có tác dụng hút ẩm và làm giày khô nhanh chóng. Sau đó, bạn dùng khăn khô phủ lên trên, dùng khuôn gỗ, mút hay giấy báo vo tròn nhét vào trong giày để giày luôn giữ được form dáng. Để qua đêm giày sẽ tự khô, bạn hãy dùng bàn chải để loại bỏ bột bụi ngô còn dính trên giày. Nên nhớ là không được dùng máy sấy để làm khô giày nhé.


    Với vết bẩn khô, bạn hãy dùng bàn chải chải sạch vết bẩn một cách nhẹ nhàng xuôi theo chiều lông của giày. Nếu như vết bẩn không sạch bạn hãy dùng khăn khô thấm 1 ít giấm chà sát nhẹ lên vết bẩn. Nếu vết bẩn không quá cứng đầu bạn hãy dùng đá mài hoặc ôm tẩy để chà sát. Lặp đi lặp lại quá trình vệ sinh cho vết bẩn khô này cho đến khi vết bẩn biến mất nhé. Tuy có hơi mất thời gian, nhưng để có đôi giày sạch như ban đầu thì không có gì đúng không các bạn.

    Giày bốt da lộn
    Giày bốt da lộn
    Giày da lộn
    Giày da lộn
  3. Xu hướng họa tiết da bò sát đã xuất hiện trong làng thời trang từ khá lâu, tuy nhiên cũng như nhung, mùa đông này xu hướng trang phục và phụ kiện chất liệu này đang lên ngôi và bùng nổ với những chiếc giày da cá tính và nổi bật. Điểm mới của họa tiết này trong năm nay là sự phá cách về màu sắc khi sử dụng da bò sát nhuộm màu hoặc kết hợp chúng với các chất liệu khác như lông thú hoặc da lộn.


    Năm ngoái, bốt đỏ, bốt phối vải len là sản phẩm được phái đẹp săn lùng thì năm nay bốt da trăn lại chiếm ngôi. Họa tiết da của loài bò sát được dùng để mang tới sự mạnh mẽ và cá tính cho các mẫu phụ kiện mùa đông. Bốt cổ thấp da trăn là món đồ được ưa chuộng nhất, chúng được các fashionista thế giới lựa chọn để mix-match đồ dạo phố hợp mốt. Các mẫu phụ kiện có hoa văn hot trend thường được những cô nàng sành điệu kết hợp cùng trang phục đơn sắc để tạo điểm nhấn.

    Giày hoạ tiết da bò sát
    Giày hoạ tiết da bò sát
    Giày hoạ tiết da bò sát
    Giày hoạ tiết da bò sát
  4. Là “ngôi sao đang lên” của thế giới boots, sức hút của những kiểu giày mũi vuông có thể dự đoán được từ đầu năm 2020. Từ sandals, giày búp bê cho đến những đôi giày cao gót đều “phủ sóng” trên các tài khoản mạng xã hội của fashionista thế giới.


    Giày boots mũi vuông cũng không phải ngoại lệ. Với khả năng tôn dáng, tăng chiều cao và phom dáng cổ điển, đặc biệt phù hợp với cảm hứng thời trang retro đang trở lại mạnh mẽ, kiểu giày này hứa hẹn sẽ trở thành một trong “ứng cử viên” không thể bỏ qua trên đường đua thời trang cuối năm.

    Giày Boots mũi vuông
    Giày Boots mũi vuông
    Giày Boots mũi vuông
    Giày Boots mũi vuông
  5. Giày Sneaker (giày thể thao sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày) là một phụ kiện thời trang giản dị nhưng cũng không kém phần sành điệu. Nếu biết cách lựa chọn, bạn sẽ tạo riêng cho mình những set đồ thời thượng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại giày Sneaker nữ thú vị và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau bao gồm Adidas, Nike, Converse… cho bạn thoải mái lựa chọn.


    Sneaker vốn là giày dễ mang, nhưng nếu hình dạng giày gây sức ép cho chân thì ngược lại sẽ khiến bạn không thoải mái. Bàn chân là trái tim thứ hai của chúng ta nên ngoài việc gây ra đau chân, một đôi giày không phù hợp còn có khả năng gây tổn hại cho sức khỏe của bạn.

    Giày Sneaker
    Giày Sneaker
    Giày Sneaker
    Giày Sneaker
  6. Giày cao gót với phần đế rất dày (platform heels hoặc platform pumps) là một xu hướng giày rất hot trong năm nay. Với ưu điểm là ăn gian chiều cao vì cả gót lẫn phần đế đều nâng lên đáng kể mà, lại giúp đi lại chắc chắn tự tin (vì không tạo cảm giác bị dốc quá) nên đôi giày này là vũ khí lợi hại của phái nữ chứ còn gì. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý một chút là với những cô bạn nhỏ nhắn thì không nên chọn một đôi giày platform quá "hoành tráng" (cao quá hoặc có phần đế dày quá), vì nó sẽ khiến đôi chân bạn trở nên nặng nề và mất cân đối.

    Cũng nên lưu ý đến trọng lượng của các đôi giày platform để tuyệt đối tránh xa những đôi giày quá... nặng. Bạn không muốn mình phải lê bước lộp cộp với những đôi giày nặng nề đấy chứ? Một đôi giày sáng màu hoặc gam màu trung tính sẽ nhẹ nhàng và trung tính cũng sẽ phù hợp với nhiều dáng người, hơn là một đôi giày màu sẫm. Nếu với một bộ trang phục thường ngày, bạn nên chọn màu nhẹ. Nhưng nếu là đi party cần nổi bật, một đôi giày màu chói lại là lựa chọn lý tưởng.

    Giày platform
    Giày platform
    Giày platform
    Giày platform
  7. Có lẽ đây là mẫu giày boot không còn quá lạ lẫm thế nhưng cho đến những năm gần đây boots hở mũi sẽ vấn không bao giờ hết hot bởi sự biến hóa đa dạng trong các phong cách mà nó mang lại cho người dùng.


    Không quá khó để lựa chọn trang phục phù hợp với giày boot hở mũi từ nữ tính nhẹ nhàng, lịch sự cho đến năng động, cá tính và phá cách. Ngoài ra có thể mang bất kỳ mùa nào trong năm bởi có thể kết hợp với quần short, váy ngắn, quần jean, áo khoác dài…tạo nên một vẻ ngoài đầy thu hút và thời trang.

    Giày boot hở mũi chân
    Giày boot hở mũi chân
    Giày boot hở mũi chân
    Giày boot hở mũi chân
  8. Nếu bạn là cô nàng cá tính yêu thích những item thanh lịch kết hợp chất cổ điển thì đừng nên bỏ qua những đôi giày boot buộc dây dành cho thời trang thu đông năm nay nhé.


    Kiểu boot buộc dây cổ ngắn mang lại nét năng động và mạnh mẽ cho các cô gái trong khi đôi boot buộc dây cổ cao lại giúp bạn kéo dài đôi chân đáng kể, định hình phong cách quyến rũ mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể kết hợp kiểu boot này với những mẫu quần jeans sờn rách hay quần lụa, đến các mẫu váy hoa sặc sỡ có kiểu dáng ôm gọn gàng.

    Đôi boot buộc dây
    Đôi boot buộc dây
    Đôi boot buộc dây
    Đôi boot buộc dây
  9. Bên cạnh giày búp bê, Mary Jane cũng là kiểu giày rất đáng sắm cho mùa thu đông. Không chỉ trendy, giày Mary Jane còn giúp nâng cấp cả tổng thể trang phục nhờ nét cổ điển, sang trọng.


    Mary Jane còn cho hiệu quả hack tuổi tốt vì mang đến vẻ ngọt ngào, tươi xinh cho người mặc. Bạn có thể mix giày Mary Jane với rất nhiều kiểu đồ, từ năng động như áo thun + quần jeans, thanh lịch như sơ mi + quần âu cho đến váy vóc điệu đà.

    Kiểu giày Mary Jane
    Kiểu giày Mary Jane
    Kiểu giày Mary Jane
    Kiểu giày Mary Jane
  10. Giày Oxford là một món thời trang kinh điển, và trong một hai năm trở lại đây, kiểu giày này lại tiếp tục gây sốt. Giày Oxford rất hợp với mùa thu vì sự thanh lịch, trang nhã và khá ấm áp. Với thiết kế chỉn chu, giày Oxford khi kết hợp với những bộ đồ công sở sẽ giúp cả tổng thể thêm chuyên nghiệp và lịch sự.

    Nói vậy không có nghĩa là giày Oxford bị "dừ". Khi kết hợp kiểu giày này với quần jeans hay những set váy vóc điệu đà, ta vẫn thấy rất hợp lý, tổng thể trang phục toát lên sự trẻ trung, sành điệu mà vẫn rất tinh tế.

    Giày Oxford
    Giày Oxford
    Giày Oxford
    Giày Oxford



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy