Top 10 mẫu kính râm đắt giá nhất thế giới có thể bạn muốn biết

Bình An 2310 0 Báo lỗi

Kính râm hay kính thời trang ngoài tác dụng bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng Mặt Trời, nó còn là một phụ kiện thời trang thể hiện đẳng cấp và phong cách của người ... xem thêm...

  1. Bentley là dòng xe sang cao cấp của Anh. Nhà sản xuất ô tô nổi tiếng đã quyết định bổ sung một bộ sưu tập kính râm sang trọng để phù hợp với đẳng cấp của những chiếc ô tô. Bentley đã hợp tác với hãng kính mắt cao cấp Estede để sản xuất bộ sưu tập phiên bản giới hạn này. Như tên Bentley Limited Edition Sunglasses In Platium đã thể hiện rất rõ, chúng được làm từ bạch kim nguyên chất.


    Kính Bentley Limited Edition Sunglasses In Platium là phiên bản có hạn được thiết kế có khả năng chống chọi lại với tia cực tím, đồng thời có khả năng chống xước. Sản phẩm là sự kết hợp của hãng Bentley Motor – thương hiệu ô tô cao cấp nhất nhì thế giới với nhãn hiệu kính Estede. Với phong cách thời trang cuốn hút và đẳng cấp cùng với tính năng vượt trội, nó xứng đáng là một trong những mẫu kính râm đắt đỏ nhất thế giới. Giá của mẫu kính tinh tế này là 45.276 USD.

    Kính Bentley Limited Edition Sunglasses In Platium
    Kính Bentley Limited Edition Sunglasses In Platium
    Kính có khả năng chống chọi lại với tia cực tím, đồng thời có khả năng chống xước
    Kính có khả năng chống chọi lại với tia cực tím, đồng thời có khả năng chống xước

  2. Kính Gold and Wood 253 Diamond của hãng Gold and Wood được sản xuất tại Paris,Pháp. Đây là một mẫu kính cao cấp và hoàn hảo với những đường cắt tinh xảo bao gồm 253 viên kim cương, trong đó có 22 viên được cắt theo kiểu princess (hình vuông 4 góc nhọn). Gọng kính chắc chắn và sang trọng là lựa chọn đỉnh cao nhất cho những ai yêu thích sự quý phái và thanh lịch.


    Giá trị của chiếc kính Gold and Wood 253 Diamond này là 55.000 USD. Tuy nhiên, nếu những thiết kế này nằm ngoài phạm vi túi tiền của bạn, công ty Gold & Wood, như Andre Montana , sẽ đem lại nhiều lựa chọn khác, tất cả đều chất lượng cao. Vật liệu họ sử dụng bao gồm sợi carbon, gỗ và titan. Phong cách của họ có thể lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển và hoài cổ, hiện đại, quyến rũ, đơn sắc, ngoại cỡ, thể thao, gọng một phần và không gọng, để cho phép bạn thể hiện phong cách độc đáo của mình - theo phong cách riêng.

    Kính Gold and Wood 253 Diamond
    Kính Gold and Wood 253 Diamond
    Đây là một mẫu kính cao cấp và hoàn hảo với những đường cắt tinh xảo bao gồm 253 viên kim cương
    Đây là một mẫu kính cao cấp và hoàn hảo với những đường cắt tinh xảo bao gồm 253 viên kim cương
  3. Thương hiệu sang trọng của Ý Bulgari (viết tắt là Bvlgari) chuyên sản xuất trang phục, phụ kiện và đồ trang sức sang trọng, tiếp thị các dòng sản phẩm bao gồm nước hoa, phụ kiện, đồng hồ, đồ trang sức, thậm chí cả khách sạn. Chi nhánh kính mắt được sở hữu một phần bởi Luxottica, một công ty kính mắt lớn ở Milan, người đã tiếp quản toàn bộ việc sản xuất kính mắt. Cho đến nay, công ty có hơn 300 cửa hàng trên toàn thế giới, tất cả đều nằm ở các địa điểm bất động sản cao cấp. Có một cửa hàng Bvlgari 10 tầng ở Tháp Ginza ở Tokyo, Nhật Bản.


    Mẫu kính râm 'Flora' từ Bvlgari. Một chiếc có vàng trắng 18 carat, với những viên kim cương và ngọc bích màu xanh lam xung quanh các viền của kính râm được bao bọc bởi những điểm nhấn màu xanh ngọc lam nhỏ. Ngoài ra còn có các điểm nhấn bằng trang sức nhỏ hơn từ chất liệu axetat đen, gọng vàng. Những viên đá quý như kim cương và ngọc bích góp phần làm tăng mức giá lên tới 59.000 USD cho chiếc kính râm Bvlgari Flora. Phiên bản trơn của kính có giá hơn một nửa, do ít sử dụng đá quý hơn.

    Kính Bvlgari Flora Sunglasses phiên bản trơn
    Kính Bvlgari Flora Sunglasses phiên bản trơn
    Kính Bvlgari Flora Sunglasses nạm kim cương
    Kính Bvlgari Flora Sunglasses nạm kim cương
  4. Đứng ở vị trí số 7, kính Maybach The Diplomat 1 là sản phẩm của thương hiệu Maybach Manufaktur. Đây thực ra là một thương hiệu xe hơi sang trọng của Đức được thành lập năm 1909 cũng “lấn sân” sang kinh doanh mắt kính theo phong cách cổ điển và thanh lịch. Kính Maybach The Diplomat 1 phiên bản giới hạn ra đời nhằm kỷ niệm một trong những dòng xe của hãng. Chỉ có 50 chiếc Diplomat được sản xuất trong dịp này và trở thành một phụ kiện thời trang xa xỉ được săn đón với gọng kính cũng bằng vàng 18 carat và 173 viên kim cương được gắn bằng tay rất tinh xảo.


    The Diplomat I, như cách thương hiệu này đã đặt tên cho những mẫu kính râm cũng tuyệt vời không kém những chiếc xe của họ. Duyên dáng và được thiết kế đẹp, 50 chiếc The Diplomat I được làm bằng vàng 18k cộng với 174 viên kim cương được chế tác thủ công. Với sự khan hiếm như vậy và mức giá 60.000 đô la, những chiếc kính râm này là hoàn hảo ngay cả đối với các nhà sưu tập. Bạn không thể lái một chiếc xe hơi sang trọng mà không có một cái gì đó phù hợp với nó. Vì vậy, một cặp kính râm xa hoa đi đôi với một chiếc xe hơi sang chảnh!

    Kính Maybach The Diplomat 1
    Kính Maybach The Diplomat 1
    Gọng kính bằng vàng 18 carat và 147 viên kim cương được gắn bằng tay rất tinh xảo
    Gọng kính bằng vàng 18 carat và 147 viên kim cương được gắn bằng tay rất tinh xảo
  5. Kính Luxuriator Due - Style 23 Sunglasses được sản xuất bởi thương hiệu Franco - một công ty sản xuất đồ trang sức nổi tiếng tại Los Angeles, Mỹ. Chiếc kính này đứng trong top những chiếc kính râm đắt đỏ nhất thế giới bởi gọng kính được làm từ vàng 18 carat cộng thêm 1 viên kim cương trọng lượng 2 carat đính trên mắt kính bên phải tạo điểm nhấn. Kính Luxuriator Due - Style 23 Sunglasses mang đến phong cách thời trang sang trọng và vô cùng thời thượng, là lựa chọn của những khách hàng giàu có và sẵn sàng chơi trội như Paris Hilton.


    Kính mát Luxuriator Due - Style 23 đính kim cương sang trọng được làm thủ công với những viên kim cương siêu nhỏ đính kết tỉ mỉ, được đặt trong gọng kim loại bằng vàng hồng, vàng trắng. Franco cũng cung cấp các phiên bản tráng men và khắc bằng tay. Tác phẩm độc quyền có hai phong cách là 'Uno' cung cấp một cầu kim cương duy nhất và 'Duo', với một cầu kim cương kép. Bạn có thể chọn hình dạng và màu sắc mắt kính ưa thích của mình. Giá một chiếc kính như này là 65.000 USD.

    Kính Luxuriator Due – Style 23 Sunglasses
    Kính Luxuriator Due – Style 23 Sunglasses
    Kính Luxuriator Due – Style 23 Sunglasses
    Kính Luxuriator Due – Style 23 Sunglasses
  6. Với lịch sử hơn 3 thập kỷ, CliC Gold là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành. Họ được biết đến với chiếc kính đọc sách đắt nhất thế giới và giờ đây họ đã hợp tác với Hugh Power để tạo ra chiếc kính mát thể thao đắt nhất thế giới mang tên Clic Gold 18k Gold Sports. Kính được làm thủ công hoàn toàn từ vàng 18k, hoàn thành trong 40 đến 50 giờ đồng hồ. Bên cạnh các thấu kính có lớp phủ chống phản xạ Carl Zeiss Super ET ở mặt sau.


    Kính Clic Gold 18k Gold Sports là thương hiệu mắt kính Clic Gold nổi tiếng thế giới, rất quen thuộc với doanh nhân và các các đại gia nói chung với những mẫu kính đọc sách chất lượng cao. Không chỉ dừng lại ở phạm vi hạn hẹp, hãng đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng – nghệ nhân đá quý lừng danh thế giới của Pháp là Hugh Power để tạo cặp kính thể thao với thiết kế vô cùng lạ mắt, vừa tiện, vừa xa xỉ bậc nhất thế giới. Giá trị của "tác phẩm nghệ thuật" này là 75.000 USD.

    Kính Clic Gold 18k Gold Sports
    Kính Clic Gold 18k Gold Sports
    Kính Clic Gold 18k Gold Sports được làm thủ công hoàn toàn từ vàng 18k, hoàn thành trong 40 đến 50 giờ đồng hồ.
    Kính Clic Gold 18k Gold Sports được làm thủ công hoàn toàn từ vàng 18k, hoàn thành trong 40 đến 50 giờ đồng hồ.
  7. Kính Cartier Panthere Glasses được chế tác bởi hãng trang sức đình đám Cartier đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng những mẫu kính đắt đỏ nhất hành tinh. Mắt kính có màu trắng trong suốt trông rất tri thức này cộng thêm một cái gọng kính quý giá được làm từ vàng trắng 18k có đính 561 viên kim cương, 645 viên đá sapphire màu xanh dương khiến nó trở nên vô cùng giá trị.


    Dòng kính Cartier Panthere của thương hiệu Cartier rõ ràng được bắt nguồn từ tên các con báo trang trí trên gọng kính, dĩ nhiên đây chính là một phiên bản đặc biệt. Trong khi một số phiên bản kém quyến rũ hơn có giá cả phải chăng, con hổ đang cúi mình trên cặp đặc biệt này khiến chúng trở nên rất độc đáo. Để sở hữu một chiếc kính Cartier Panthere Glasses, bạn phải bỏ ra số tiền 159.000 USD. Mẫu kính này rất được yêu thích bởi những người nổi tiếng và thành viên hoàng gia, những chiếc kính Panthere độc quyền của Cartier chắc chắn là một trong những chiếc kính đắt nhất và đẹp nhất trên thế giới.

    Kính Cartier Panthere Glasses
    Kính Cartier Panthere Glasses
    Gọng kính quý giá được làm từ vàng trắng 18k có đính 561 viên kim cương, 645 viên đá sapphire màu xanh dương
    Gọng kính quý giá được làm từ vàng trắng 18k có đính 561 viên kim cương, 645 viên đá sapphire màu xanh dương
  8. Úc không chỉ là quê hương của gấu túi, chuột túi và Vegemite. Úc là đất nước có thương hiệu trang sức Shiels nổi tiếng với thiết kế đắt đỏ. Shiels mất 5 năm để tìm ra những viên ngọc lục bảo độc nhất và 3 tháng để đánh bóng và cắt chúng, những chiếc kính râm Shiels Emerald đã ra đời. Ngay sau khi món đồ này được bày bán vào năm 2011, ngay lập tức đã có một số siêu sao nổi tiếng đã tỏ ra thích thú!


    Kính Emerald Sunglasses có vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn. Nó được các nhà thiết kế của hãng Shiels Jewelers chế tác nên với màu xanh hiếm thấy. Chiếc kính được làm trong thời gian dài, suốt 5 năm với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Lấy cảm hứng từ Hoàng đế La Mã, Nero, những miếng đá lục bảo màu xanh ngọc được các nhà thiết kế cắt gọt rất công phu để tạo nên chiếc kính này. Chính vì vậy mà nó có giá không hề rẻ,tuy nhiên giới yêu thích thời trang luôn khao khát có được nó. Giá trị của mẫu kính này là 200.000 USD.

    Kính Emerald Sunglasses
    Kính Emerald Sunglasses
    Lấy cảm hứng từ Hoàng đế La Mã, Nero, những miếng đá lục bảo màu xanh ngọc được các nhà thiết kế cắt gọt rất công phu
    Lấy cảm hứng từ Hoàng đế La Mã, Nero, những miếng đá lục bảo màu xanh ngọc được các nhà thiết kế cắt gọt rất công phu
  9. Kính Dolce & Gabbana DG227B của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Dolce & Gabbana đứng vị trí số 2 trong bộ sưu tập những mẫu kính thời trang đắt nhất thế giới.Giá tiền của nó không chênh lệch nhiều so với cái giữ vị trí số 1. Toàn bộ khung kính được làm từ vàng nguyên chất. Ngoài ra, phần tên thương hiệu trên khung kính còn được tạo thành từ hàng nghìn viên đá quý. Được làm từ vàng và kim cương, chiếc kính xa xỉ này đáp ứng được tất cả các yêu cầu, dù là khách hàng khó tính nhất.


    Giá của một chiếc kính Dolce & Gabbana DG227B là 383.000 USD. D&G được thành lập vào năm 1985 và trở thành một trong những nhà mốt hàng đầu thế giới hiện nay. Các khách VIP và người nổi tiếng sẵn sàng chi hàng triệu đô la cho các thiết kế xa hoa, gây chú ý và đôi khi lòe loẹt của họ. D&G chắc chắn đã khẳng định mình là duy nhất. Tuy nhiên, chúng đều có những mức giá cao ngất ngưởng nhưng không thể phủ nhận độ xa hoa của chúng.

    Kính Dolce & Gabbana DG227B
    Kính Dolce & Gabbana DG227B
    Kính Dolce & Gabbana DG227B
    Kính Dolce & Gabbana DG227B
  10. Kính Chopard De Rigo Vision được thiết kế bởi công ty Chopard De Rigo – một thương hiệu của Thụy Sĩ hiện đang đứng vị trí số 1 trong bảng xếp loại mẫu kính râm đắt đỏ nhất thế giới với giá “trên trời”. Cặp kính này sử dụng chất liệu chính là vàng 24k thay vì vàng 18k như các mẫu kính khác để làm gọng kính và nhiều viên vàng nhỏ để tạo nên vẻ lấp lánh đặc biệt. Ngoài ra, nó còn được gắn 51 viên kim cương 4 carat cùng biểu tượng của hãng được chế tác từ kim cương khiến cho giá trị của nó như được nhân đôi.


    Kính Chopard De Rigo Vision được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 5 năm 2012 tại Dubai. Chiếc kính có kỹ thuật xếp cắt những viên kim cương đắt đỏ bằng kỹ thuật chuyên biệt tạo nên một loạt hiệu ứng bắt mắt. Logo chữ "C" phổ biến của thương hiệu được khắc lên nền khung kính. Giá trị của chiếc kính này lên tới 408.000 USD và cho đến nay nó vẫn là chiếc kính đắt đỏ nhất thế giới. Chopard là một thương hiệu lâu đời, chất lượng của nó đã thu hút những người như Elton John, Gwyneth Paltrow và nhiều người nổi tiếng khác sử dụng.

    Kính Chopard De Rigo Vision
    Kính Chopard De Rigo Vision
    Kính có gắn 51 viên kim cương 4 carat cùng biểu tượng của hãng được chế tác từ kim cương
    Kính có gắn 51 viên kim cương 4 carat cùng biểu tượng của hãng được chế tác từ kim cương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy