Top 8 Mẫu nhí hot nhất làng thời trang Việt hiện nay

Trần Ngọc Hà 12215 4 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều mẫu nhí sở hữu gương mặt thanh tú, đáng yêu cùng khả năng sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk. Sau đây, Toplist xin giới thiệu đến độc ... xem thêm...

  1. Lê Khánh An, một mẫu nhí nổi tiếng trong làng mẫu nhí Việt Nam, đã gây ấn tượng mạnh với công chúng bằng sự nỗ lực và tài năng của mình. Debut nghề từ khi mới 7 tuổi, Khánh An đã chinh phục mọi người bằng những màn trình diễn catwalk điêu luyện và phong cách tạo dáng chuyên nghiệp. Cô bé được so sánh như phiên bản nhí của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, nhận được sự chú ý và sự kỳ vọng lớn từ khán giả. Thành tích của bé ngày càng gây ấn tượng, không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Màn trình diễn tại Shanghai Fashion Week năm 2019 là một điểm nhấn đặc biệt. Với thần thái "thần sầu" và khả năng tạo dáng xuất sắc, cô bé đã "đốn tim" người xem, trở thành hiện tượng của sự kiện đặc biệt này.


    Khánh An cũng đã tham gia nhiều buổi diễn thời trang, gameshow như Siêu tài năng nhí, Người bí ẩn và trở thành gương mặt quảng cáo cho các sản phẩm trẻ em. Đáng kể là dù tham gia cùng với các đàn chị, bạn đồng nghiệp, cô bé vẫn tỏa sáng và không bị lép vế.


    Với sự phát triển và tiềm năng của mình, Khánh An đã tạo dựng được danh tiếng và trở thành một trong những mẫu nhí hot nhất trong làng thời trang Việt Nam hiện nay.

    Lê Khánh An
    Lê Khánh An
    Lê Khánh An
    Lê Khánh An

  2. Top 2

    Chu Diệp Anh

    Chu Diệp Anh, một trong những "sao nhí" đình đám hiện nay, đã làm nên tên tuổi của mình trong ngành giải trí. Vẻ đẹp thiên thần của Chu Diệp Anh với đôi mắt to xinh xắn, gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng và khuôn miệng đáng yêu. Cô bé cũng sở hữu gu thời trang như một fashionista nhí trong các bức ảnh ấn tượng với nhiều trang phục thời thượng. Sinh năm 2011, cô bé đã tham gia nhiều bộ phim như "Ông ngoại tuổi 30", "Chú ơi đừng lấy mẹ con", "Ngược chiều nước mắt", "Hướng dương ngược nắng", "Thương ngày nắng về" và nhiều tác phẩm khác. Chu Diệp Anh cũng được biết đến là một người mẫu, thường đảm nhận vị trí quan trọng trong các show diễn của các nhà thiết kế.


    Ngoài diễn xuất, Chu Diệp Anh còn được biết đến với giọng hát đáng yêu và những bản cover trên mạng xã hội. Dù chỉ mới 12 tuổi, cô bé đã có lượng fanpage đông đảo hơn 600.000 người theo dõi. Với khả năng catwalk tự tin và tạo dáng chuyên nghiệp, cô bé thường xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn và nhỏ, tham gia các sự kiện như Vietnam Junior Fashion Week và Vietnam International Fashion Week. Với sự dễ thương và tài năng của mình, Chu Diệp Anh là một gương mặt mẫu nhí đáng yêu và được quan tâm nhất ở Hà Nội.


    Fanpage: www.facebook.com/chudiepanh2011

    Chu Diệp Anh
    Chu Diệp Anh
    Chu Diệp Anh
    Chu Diệp Anh
  3. Hẳn nhiều người sẽ bất ngờ khi biết cô bé nhỏ nhắn có gương mặt "lạnh lùng" Thiên Trang từng lọt top 10 mẫu nhí thế giới ấn tượng do một trang web của Mỹ bình chọn vào năm 2014, sánh ngang với các gương mặt model nhí đình đám quốc tế của Nga, Hàn Quốc... Cô bé cũng được gọi là mẫu nhí top 1 Hà thành, bởi mới 13 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu "thâm niên" 8 năm làm người mẫu, là gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong nước.


    Với bảng thành tích không thua kém bất kỳ mẫu nhí nổi tiếng nào, Thiên Trang sở hữu trong tay rất nhiều hợp đồng quảng cáo, phim ngắn, MV ca nhạc... từ lúc còn chưa đi học. Cô bé từng đoạt giải Quán quân Kid catwalk 2013, Siêu mẫu nhí khu vực miền Bắc 2014, Vedette trong Hanoi Fashion week 2014... và rất nhiều danh hiệu khác. Nhờ đó mà nàng mẫu nhí nhận được khá nhiều lời mời đi diễn, kiếm được khá nhiều tiền khi chưa đầy 15 tuổi.


    Đến nay, tuy vẫn theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng dấu ấn Hà Thiên Trang để lại không còn đậm nét như trước. Cô mẫu nhí ngày nào giờ đã phổng phao lên nhiều phần, ngoại hình thay đổi khá lớn so với hình ảnh cũ cách đây 7 năm, ra dáng thiếu nữ đang độ tuổi dậy thì với chiều cao vượt trội và diện mạo ngày càng khác lạ. Thiên Trang hội tụ nhiều yếu tố nổi bật để trở thành một siêu mẫu tương lai.

    Thiên Trang từng lọt top 10 mẫu nhí thế giới ấn tượng do một trang web của Mỹ bình chọn vào năm 2014, sánh ngang với các gương mặt model nhí đình đám quốc tế của Nga, Hàn Quốc...
    Thiên Trang từng lọt top 10 mẫu nhí thế giới ấn tượng do một trang web của Mỹ bình chọn vào năm 2014, sánh ngang với các gương mặt model nhí đình đám quốc tế của Nga, Hàn Quốc...
    Thiên Trang hội tụ nhiều yếu tố nổi bật để trở thành một siêu mẫu tương lai.
    Thiên Trang hội tụ nhiều yếu tố nổi bật để trở thành một siêu mẫu tương lai.
  4. Top 4

    Cherry An Nhiên

    .Nguyễn Ngọc An Nhiên, biệt danh Cherry, là một mẫu nhí nổi tiếng và được công nhận với nét đẹp giống búp bê lai Tây. cô nàng người mẫu nhí, thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang cá tính, sành điệu. Dù chỉ mới 6 tuổi nhưng Cherry đã có 3 năm kinh nghiệm trong làng mẫu nhí. Với ngoại hình nổi bật, An Nhiên trở thành gương mặt đắt show được các đạo diễn săn đón để chọn mặt gửi vàng. Cô bé cũng đã đảm nhận vai diễn trong bộ phim truyền hình dài tập "Hương Vị Tình Thân", "Đừng làm mẹ cáu" phát sóng trên VTV.


    Cherry An Nhiên đã nhiều lần gây sốt trên mạng xã hội với những bộ ảnh đáng yêu, xinh đẹp tựa thiên thần. Không chỉ có gương mặt dễ thương, mẫu nhí Cherry An Nhiên còn gây ấn tượng với khán giả bằng những bước catwalk duyên dáng và thần thái chuyên nghiệp. Cherry thường được các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí Vedette. Cô bé đã tham gia nhiều sàn diễn lớn nhỏ, cả trong và ngoài nước, như Vietnam Junior Fashion Week 10, chương trình Tết 2020 của VTV, Tuần lễ di sản văn hoá Việt Nam 2019 và các chương trình thời trang của các nhãn hàng nổi tiếng. Với sự chuyên nghiệp của một người mẫu nhí, gu thời trang của Cherry An Nhiên nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng. Cô bé có phong cách đa dạng, từ điệu đà, ngây thơ, nữ tính cho đến các bộ trang phục hầm hố, cá tính. Mẹ của Cherry rất đầu tư cho thời trang của con gái và cũng là người phối đồ cho cô bé.


    Fanpage:
    www.facebook.com/nguyen.ngocannhien.92
    An Nhiên
    An Nhiên
    An Nhiên
    An Nhiên
  5. Top 5

    Cao Hữu Nhật

    Cao Hữu Nhật, một cậu bé 12 tuổi, đã trở thành một trong những mẫu nhí đắt show hàng đầu hiện nay. Ngay từ năm 2015, khi còn chưa tròn 5 tuổi, Hữu Nhật đã tự tin bước lên sàn diễn chương trình "Mùa ấm" của nhãn hàng Canifa và tham gia các sự kiện thời trang danh giá như Canifa Fashion Street, Vietnam International Fashion Week, London Signature 2017 và nhiều hơn nữa. Chàng hot boy nhí này thường xuất hiện bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí như siêu mẫu Thúy Hằng, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 Khả Trang, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015 Trần Mạnh Khang. Cậu bé cũng đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng trong nước và quốc tế, bao gồm Nam vương thiếu nhi Âu Á và Á vương Hoàng tử thế giới tại cuộc thi "Prince and Princess International 2017".

    Dù là một cậu bé nổi tiếng, khi đến trường, Hữu Nhật vẫn luôn hòa đồng với bạn bè, đạt thành tích học sinh giỏi và được khen ngợi về sự lễ phép, ngoan ngoãn và năng động, chăm chỉ. Với nhiều tiềm năng trong nghệ thuật và sự đào tạo bài bản từ nhỏ, chắc chắn rằng cậu bé dễ thương này sẽ có những bước đi vững chắc và đạt được thành công trên con đường của mình. Mới đây, Cao Hữu Nhật đã được chọn làm người mở màn cho Bangkok Kids International Fashion Week 2022. Cậu bé đã thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp điển trai, lịch lãm và trở thành một nam thần trên sàn diễn quốc tế.


    Fanpage: www.facebook.com/CaoHuuNhat.Offficial

    Cao Hữu Nhật
    Cao Hữu Nhật
    Cao Hữu Nhật
    Cao Hữu Nhật
    Susi Bảo Anh 2017-10-22 07:31:49
    Hữu Nhật
  6. Nguyễn Ngọc Bảo Hân, sinh năm 2012 tại Hà Nội, đã thu hút sự chú ý trong làng mẫu nhí với gương mặt tươi sáng, đôi mắt long lanh và má lúm đồng tiền duyên dáng. Cô bé đã ghi danh vào dòng danh sách các mẫu nhí xuất sắc khi giành giải Best kid model catwalk (Mẫu nhí catwalk tốt nhất) tại Fashion show "Thiên thần nhí - Hội tụ và tỏa sáng" lần thứ 9.


    Không chỉ được đánh giá cao bởi đôi chân dài và lối catwalk chuyên nghiệp trong các show diễn, Bảo Hân còn là một trong những gương mặt được các thương hiệu thời trang tìm kiếm. Cô bé đã tham gia các show diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng như NTK Huyền Trương và NTK Phương Linh. Mặc dù mới gia nhập làng model không lâu, nhưng với đam mê thời trang và khả năng catwalk chuyên nghiệp, bé tự tin khi bước trên các sàn catwalk lớn và nhỏ trong nước. Cô bé cũng tích lũy kinh nghiệm trên sân khấu để có thể biến hóa hình ảnh của mình một cách đa dạng hơn. Bảo Hân là một mẫu nhí tiềm năng với nét đẹp và tài năng trong lĩnh vực thời trang và cô bé đang tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình trong thời gian sắp tới.

    Bảo Hân
    Bảo Hân
    Bảo Hân
    Bảo Hân
  7. Nguyễn Lê Khánh Linh là gương mặt mẫu nhí đáng yêu và được biết đến khi tham gia nhiều chương trình quảng cáo, gameshow thực tế như: Bữa trưa vui vẻ, Siêu sao tài năng nhí, góp mặt trong nhiều sàn diễn thời trang nổi tiếng và chuyên nghiệp như: Vietnam Junior Fashion Week 2017; Ươm mầm tài năng hải phòng; Các show diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng Minh Hạnh, Hoa hậu Ngọc Hân, tuần lễ thời trang trẻ em của siêu mẫu Xuân Lan, á hậu Phương Hồng Huế, Đinh hương,… Góp mặt trong cả 3 ngày trình diễn với những bộ sưu tập “12 cung hoàng đạo” của nhà thiết kế Phương Nguyễn Silk, Nâu by Nguyễn Lan chi với bộ sưu tập “The Summer Fairy” và bộ sưu tập đặc biệt “Le Petite Princesse” từ nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.


    Đặc biệt, Cô bé đa tài này đã xuất sắc đoạt giải Chidren Photogenic Interational Award 2017 trong cuộc thi “Prince & Princess international 2017”.


    Ba mẹ của bé luôn tạo điều kiện cho con gái mình được tiếp xúc với thế giới bên ngoài, được thỏa sức trải nghiệm để giao tiếp tốt hơn, tự tin khi đứng trước đám đông và thực hiện ước mơ của bản thân. Cô bé luôn được bạn bè và những người xung quanh yêu mến nhờ nét ngây ngô, lễ phép và rất ngoan ngoãn.


    Xinh đẹp, trong sáng như một
    Xinh đẹp, trong sáng như một "Tiểu Công chúa"
    Khánh Linh vẫn Luôn rất tự tin và vô cùng chuyên nghiệp để biến hóa mình ở nhiều hình ảnh khác nhau
    Khánh Linh vẫn Luôn rất tự tin và vô cùng chuyên nghiệp để biến hóa mình ở nhiều hình ảnh khác nhau
  8. Vũ Ngọc Thanh Trà là một người mẫu nhí 9 tuổi đến từ Hà Nội. Cô bé đã gây ấn tượng mạnh và giành được ngôi vị Quán quân của cuộc thi người mẫu nhí Việt Nam - Model Kid Vietnam 2022. Thanh Trà sở hữu ngoại hình đáng yêu và đầy sự tự tin trên sàn diễn. Cô bé có đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ, tạo nên sự cuốn hút đặc biệt. Sự tự tin và khả năng biểu diễn tự nhiên của Thanh Trà đã gây ấn tượng mạnh cho ban giám khảo và khán giả.


    Qua cuộc thi Model Kid Vietnam 2022, Thanh Trà đã chứng tỏ tài năng của mình trong việc catwalk và biểu diễn trên sàn diễn. Cô bé đã thể hiện sự chuyên nghiệp và sự đam mê với ngành công nghiệp thời trang. Sự cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của Thanh Trà đã giúp cô bé vượt qua các thử thách và cuối cùng giành được ngôi vị cao nhất. Qua chiến thắng này, Thanh Trà đã khẳng định được tài năng và tiềm năng của mình trong ngành người mẫu nhí. Cô bé có tiềm năng để phát triển và trở thành một người mẫu nhí thành công trong tương lai. Gia đình và người thân của Thanh Trà cũng đã đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và khuyến khích cô bé trong suốt hành trình của mình.

    Vũ Ngọc Thanh Trà
    Vũ Ngọc Thanh Trà
    Vũ Ngọc Thanh Trà
    Vũ Ngọc Thanh Trà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy