Top 11 Màu nhuộm tóc hứa hẹn sẽ là xu hướng năm 2023

Nguyễn Thị Hồng 4032 0 Báo lỗi

Bên cạnh phong cách thời trang và lối trang điểm phù hợp thì màu tóc chính là yếu tố quan trọng quyết định phong cách của một cô gái. Có lẽ vì vậy mà con gái ... xem thêm...

  1. Thêm một tông màu nâu nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là màu nâu lạnh. Màu tóc này sẽ giúp bạn bật tone da một cách ngoạn mục. Đây là một trong những màu tóc đẹp và khá lạ, nhưng hứa hẹn sẽ gây “sốt” trong năm sau.


    Khi nhuộm màu tóc này bạn không cần phải tốn thời gian chăm sóc hay trải qua nhiều bước cầu kỳ. Ngoài ra bạn có thể phá cách thêm chút highlight để mái tóc thêm nổi bật.

    Màu nâu lạnh
    Màu nâu lạnh
    Màu nâu lạnh
    Màu nâu lạnh

  2. Màu nâu tây đang là một trong những màu tóc đẹp 2021 được nhiều bạn nữ yêu thích hiện nay. Tông màu này khá trầm không quá nổi bật vì vậy nó phù hợp với mọi làn da kể cả làn da ngăm đen.


    Màu tóc này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một diện mạo vô cùng trẻ trung và nữ tính. Ngoài ra, nó còn phù hợp với lứa tuổi của học sinh, sinh viên, các bạn sẽ không phải gặp khó khăn mỗi khi đi học hoặc đi chơi.

    Màu nâu tây
    Màu nâu tây
    Màu nâu tây
    Màu nâu tây
  3. Tuy chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng màu vành kim đã chiếm được vị trí nhất định trong lòng giới trẻ, đặc biệt với những bạn yêu thích sự mới lạ, cá tính. Với những điểm cộng như làm bật tông da, phù hợp với nhiều màu da khác nhau, đặc biệt là làn da Châu Á, màu vàng kim chắc chắn sẽ là màu tóc được ưu ái trong những năm sắp tới.


    Nếu bạn đã nhàm chán với màu tóc đen truyền thống và muốn thay đổi, việc nhuộm màu tóc này sẽ khiến bạn phải bất ngờ vì màn lột xác ngoạn mục của chính mình đấy.

    Tóc màu vàng kim
    Tóc màu vàng kim
    Tóc màu vàng kim
    Tóc màu vàng kim
  4. Có lẽ màu ombre là một trong những màu tóc hiếm hoi được ưa chuộng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt qua các năm gần đây mà còn hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt trong năm mới 2021 này.


    Có rất nhiều tông màu nhuộm ombre cho bạn lựa chọn, từ phong cách cá tính, trẻ trung hay một chút nổi loạn, thanh lịch đều có thể tìm thấy ở màu tóc này. Chọn được đúng màu ombre hợp với mình là bạn sẽ ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý giữa đám đông.

    Màu ombre
    Màu ombre
    Chọn được đúng màu ombre hợp với mình là bạn sẽ ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý giữa đám đông.
    Chọn được đúng màu ombre hợp với mình là bạn sẽ ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý giữa đám đông.
  5. Màu nâu luôn là một tone màu không bao giờ hết hot như: nâu khói, nâu lạnh, nâu hạt dẻ, nâu tây... Gam màu thể hiện sự trẻ trung, thanh lịch, luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn lần đầu tiên nhuộm tóc.


    Không quá cầu kỳ hay làm hư tổn đến tóc, nâu caramel là một màu khá cơ bản và luôn là sự lựa chọn an toàn cho những nàng tóc yếu, dễ gãy rụng. Tuy thiên về tông màu nâu sẫm nhưng màu tóc này sẽ cực kỳ nổi bật khi ra nắng và khiến bạn trông ăn ảnh hơn rất nhiều.

    Tóc màu nâu caramel
    Tóc màu nâu caramel
    Tóc màu nâu caramel
    Tóc màu nâu caramel
  6. Nâu socola là một màu tóc truyền thống chưa bao giờ hết hot đối với các cô nàng Châu Á, màu sắc khá đơn giản mà vẫn không mất đi sự nổi bật. Nâu socola không chỉ phù hợp với mọi nước da mà còn giúp những làn da sạm màu trở nên tươi sáng hơn.


    Một ưu điểm không thể không nhắc đến của màu tóc này là các cô nàng không cần phải makeup quá cầu kỳ, chỉ cần tô một chút son đã đủ để tôn lên nét đẹp dịu dàng, quyến rũ của bản thân. Thêm vào đó, tông màu socola không phải màu tóc quá sáng nên nó phù hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả các bạn nữ còn đang đi học.

    Đón xuân ngọt ngào với Tóc màu nâu socola
    Đón xuân ngọt ngào với Tóc màu nâu socola
    Tóc màu nâu socola
    Tóc màu nâu socola
  7. Đây được xem là màu tóc phù hợp với mọi loại da, vàng cát chính là sự pha trộn giữa tông màu nóng và tông màu lạnh.


    Khi mà các màu trầm đang dần lấy lại cân bằng thì màu vàng đang tạo ra một sức sống mới. Vàng cát không hẳn vàng mà có chút nâu nhẹ, tạo cảm giác không quá chói mắt mà cực kì tôn da. Một lớp trang điểm nhẹ đã đủ cho bạn "nổi bần bật" với màu tóc này. Tone màu vàng phù hợp với các cô nàng sở hữu làn da trắng.

    vàng cát xinh đẹp
    vàng cát xinh đẹp
    Vàng cát trẻ trung
    Vàng cát trẻ trung
  8. Với nhiều biến tấu, màu tóc nâu khói dường như trở nên rất “hot” và được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Việc kết hợp giữa màu khói với màu nâu tạo nên vẻ cá tính, độc đáo nổi bật không lẫn với bất kì ai.


    Màu nâu khói hứa hẹn sẽ là màu tiếp tục hot trong năm 2021. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách thì hãy thử lựa chọn màu này nhé.

    Màu nâu khói
    Màu nâu khói
    Màu nâu khói
    Màu nâu khói
  9. Xám khói là một màu tóc khá phổ biến đối với giới trẻ ngày nay, bộc lộ được sự phá cách của thế hệ ưa thích khám phá những điều mới mẻ. Nó đặc biệt phù hợp với những mái tóc ngắn được uốn nhẹ, thể hiện rõ sự trẻ trung, năng động và phong cách.


    Xám khói là một màu nhuộm đơn giản, dễ dàng tạo kiểu, phù hợp với nhiều khuôn mặt và tôn lên làn da của bạn. Tông màu xám khói đòi hỏi phải trải qua quá trình tẩy tóc thì màu mới có thể lên đúng chuẩn. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng, ngày nay công nghệ tẩy tóc đã phát triển giúp bạn dễ dàng thực hiện quá trình này. Hãy thử phá cách bản thân, đem đến cho mình một hình ảnh mới đầy cá tính với màu tóc xám khói ngay hôm nay!

    Màu xám khói
    Màu xám khói
    Màu xám khói
    Màu xám khói
  10. Xanh rêu vốn đã được ưa chuộng từ nhiều năm gần đây, hứa hẹn sẽ tiếp tục là màu tóc trend trong năm sắp tới. Gam màu xanh rêu thu hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên nhờ sự kết hợp giữa tính hiện đại và cổ điển. Xanh rêu vốn có nhiều sắc độ với cách nhuộm khác nhau như: xanh rêu đen, xanh rêu trầm,... Tùy theo sự yêu thích và sắc tố da của bản thân, bạn có thể lựa chọn tông màu phù hợp nhất với mình.


    Sự lên ngôi của những gam màu rêu khiến bất cứ cô nàng nào cũng nóng lòng muốn trải nghiệm. Hãy thử một lần làm mới bản thân bằng gam màu mới mẻ này, biết đâu bạn sẽ tìm ra màu tóc “chân ái” giúp bản thân tự tin tỏa sáng hơn.

    Tóc màu xanh rêu
    Tóc màu xanh rêu
    Tóc màu xanh rêu
    Tóc màu xanh rêu
  11. Tóc nhuộm màu nâu ánh tím đẹp mang đến cho các nàng một cái nhìn mới lạ hơn phá cách hơn đối với những màu tóc nhuộm nâu đỏ thông thường. Màu tóc nhuộm đẹp này sẽ giúp cho các nàng luôn cá tính ấn tượng mỗi khi xuất hiện.


    Ai cũng biết màu tím là màu của vương quyền, vương quyền đó nay ẩn dưới màu nâu ngọt ngào càng thêm hấp dẫn. Đặc biệt hơn, màu tóc nhuộm nâu ánh tím thích hợp cho tất cả màu da lẫn khuôn mặt của bạn gái.

    Đủ uy quyền và tươi trẻ với nâu ánh tím
    Đủ uy quyền và tươi trẻ với nâu ánh tím
    Nâu ánh tím kết hợp tóc xoăn sóng đuôi
    Nâu ánh tím kết hợp tóc xoăn sóng đuôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy