Top 20 Mẫu ôtô bền bỉ nhất thế giới

Phương Trinh 394 0 Báo lỗi

Có lẽ vấn đề lớn nhất khi mua một chiếc ô tô, dù mới hay đã qua sử dụng, cổ điển hay hiện đại, là liệu nó có đáng tin cậy hay không và chi phí để nó tiếp tục ... xem thêm...

  1. Volvo được biết đến với việc sản xuất những chiếc xe an toàn, chắc chắn và đáng tin cậy, vì vậy có thể sẽ gây sốc cho một số người khi họ cũng đã sản xuất những chiếc xe thể thao. Không có gì đáng ngạc nhiên khi ngay cả những mẫu xe thể thao hơn của họ cũng đi kèm với độ tin cậy nổi tiếng của Volvo. Volvo P1800 được sản xuất từ năm 1961 đến năm 1973, và mặc dù có vẻ ngoài giống một chiếc xe thể thao, tuy nhiên mẫu xe động cơ trước, dẫn động cầu sau đã được Volvo tiếp thị như một chiếc xe du lịch hơn là một chiếc xe thể thao hoàn toàn.


    Một chiếc Volvo P1800 năm 1966 cũng giữ kỷ lục là chiếc xe có thời gian lái lâu nhất trên thế giới. Irv Gordon đã lái chiếc P1800 của mình đi được quãng đường 3 triệu dặm đáng kinh ngạc, giúp nó có được một vị trí trong Sách Kỷ lục Thế giới Guinness vào năm 2014. Được lên kế hoạch tại Thụy Điển, thiết kế tại Ý, ra mắt tại triển lãm xe hơi ở Brussels, được chế tạo ở Anh và thành công rực rỡ ở Mỹ. Volvo P1800 có lẽ là mẫu xe nổi tiếng quốc tế nhất của Volvo từ trước đến nay và là mẫu xe khơi dậy nhiều cảm xúc nhất. Vào năm 2011, sản phẩm được yêu thích của mọi người bước sang tuổi 50.

    Volvo P1800 1966
    Volvo P1800 1966
    Volvo P1800 1966
    Volvo P1800 1966

  2. Porsche 356 lần đầu tiên nhìn thấy ánh sáng ban ngày vào năm 1948. Chiếc xe thể thao động cơ phía sau nhỏ và nhanh nhẹn được chế tạo thành 4 loại xe khác nhau, có bản gốc ("pre-A"), tiếp theo là 356A, 356 B, và cuối cùng là 356 C. Porsche đã chế tạo động cơ bốn phẳng bốn bánh đẩy làm mát bằng không khí của 356 trên hộp động cơ của VW Beetle và bổ sung thêm các đầu xi-lanh mới, trục cam, trục khuỷu, ống nạp và ống xả cũng như các ca-bin đôi, với kết quả cuối cùng là tăng gấp đôi so với Beetle mã lực.

    Porsche 356
    được tạo ra bởi Ferdinand "Ferry" Porsche, con trai của Tiến sĩ Ing Ferdinand Porsche, người sáng lập công ty. Chiếc 356 đầu tiên được chứng nhận đường bộ tại Áo vào ngày 8 tháng 6 năm 1948 và sử dụng nhiều bộ phận của Volkswagen cho nền kinh tế sản xuất. Tuy nhiên, Porsche đã nhanh chóng tái thiết kế và tinh chỉnh chiếc xe với trọng tâm là hiệu suất. Như một minh chứng cho độ tin cậy của 356, một chiếc Porsche 356C năm 1964 được tặng cho ông Guy Newmark làm quà tốt nghiệp vẫn chạy rất tốt cho đến tận ngày nay sau khi ông đã đặt hơn một triệu dặm trên nó. Theo chủ sở hữu, tất cả là do bảo trì thường xuyên.

    Porsche 356
    Porsche 356
    Porsche 356
    Porsche 356
  3. Nhìn thấy một chiếc Lexus lọt vào danh sách này sẽ không có gì ngạc nhiên. Xét cho cùng, đây là chi nhánh hạng sang của Toyota sản xuất một số chiếc xe đáng tin cậy nhất trên thị trường. Điều gì làm cho chiếc sedan sang trọng này trở nên đáng tin cậy và lâu dài như vậy. Nó có lẽ liên quan đến chất lượng xây dựng Nhật Bản của nó, nơi không có chi phí nào được tiết kiệm. Để chứng minh rằng chiếc xe này là một ứng cử viên xuất sắc cho danh sách này, đây là một chiếc LS 400 đã chạy được 1 triệu dặm trên đồng hồ đo đường.


    Không thể đánh giá thấp tầm quan trọng của Lexus LS và tác động của nó đối với thị trường xe hơi Mỹ. Khi LS400 ban đầu ra mắt vào năm 1990, nó đã thay đổi toàn bộ phân khúc xe sang theo hướng tốt hơn. Nó không giống bất cứ thứ gì mà những người lái xe Mỹ từng thấy, với kiểu dáng tinh tế (gần như quá tinh tế) và mơ hồ giống Mercedes-W126 , động cơ V-8 250 mã lực 250 mã lực tinh tế và chất lượng xây dựng ở một cấp độ mà ít xe sang có được.

    Lexus LS 400
    Lexus LS 400
    Lexus LS 400
    Lexus LS 400
  4. Accord có thể là chiếc sedan gia đình chất lượng cao và toàn diện nhất trong phạm vi giá của nó (và bên ngoài nó)! Nó đi kèm với một động cơ cơ bản mạnh mẽ, nội thất tiện nghi và cao cấp, và danh tiếng về độ tin cậy đáng kinh ngạc. iSeeCars.com đặt số lượng Accords đạt mốc 200.000 dặm là 1,8%, khiến nó trở thành một trong những Accords tốt nhất trong phân khúc của nó. Vẫn không thuyết phục? Đây là chiếc Honda Accord 1 triệu dặm và trong thời gian, những chiếc mới hơn có thể đánh bại điều đó.


    Honda Accord là mẫu xe yêu thích đã giành được giải thưởng 10 Best and Editors 'Choice của tạp chí Car and Driver hàng năm bằng cách gây ấn tượng với nội thất rộng rãi, cách cư xử thân thiện với người lái và chất lượng xây dựng hoàn hảo. Giờ đây, có vẻ như một chiếc Accord hoàn toàn mới đang trên đường ra mắt vào năm mô hình 2023, và từ những bức ảnh gián điệp, chúng ta có thể thấy nó sẽ có thiết kế bên ngoài mượt mà hơn với đèn pha mỏng hơn và cụm đèn hậu rộng toàn phần.

    Honda Accord
    Honda Accord
    Honda Accord
    Honda Accord
  5. Trong trường hợp bạn đang phân vân, Yukon thông thường cũng đáng tin cậy như XL. Trên thực tế, những chiếc SUV này là một trong những mẫu xe đáng tin cậy nhất trên thế giới, với một số ví dụ đáng kể được iSeeCars.com trích dẫn là đã vượt quá 300.000 dặm trên đồng hồ đo đường. Đối với một chiếc SUV hạng sang cỡ lớn có thể chứa tới 7 người, nó không cứng hơn nhiều so với Yukon.


    Được biết đến nhiều nhất với xe thương mại và xe tải, nhưng Yukon là một trong những phương tiện chở khách sang trọng và có sức chứa lớn nhất trong lịch sử của thương hiệu. Chiếc SUV gia đình cỡ lớn này cung cấp không gian rộng rãi trên ba hàng ghế và thậm chí còn được cung cấp chiều dài cơ sở dài hơn được gọi là Yukon XL - mở ra nhiều không gian hơn cho hàng hóa. Khả năng kéo và khả năng tăng tốc đều mạnh mẽ với bất kỳ động cơ nào có sẵn, nhưng V-8 không đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu.

    GMC Yukon XL
    GMC Yukon XL
    GMC Yukon XL
    GMC Yukon XL
  6. Honda có Accord và Toyota có Camry. Cả hai đều đang cạnh tranh cho cùng một phân khúc và cả hai đều gần gũi hoặc thậm chí khi nói đến mức độ đáng tin cậy của chúng. Nếu bạn đang nhắm đến một chiếc sedan bình dân có tất cả các tính năng công nghệ và tiện nghi mà bạn có thể yêu cầu, thì Camry là lý tưởng. iSeeCars báo giá 1,5% Camrys đã vượt mốc 200.000 dặm, khiến nó trở thành một ứng cử viên sáng giá có thể vượt qua 300.000 dặm nếu được duy trì tốt.


    Toyota Camry đã bán chạy hơn tất cả các mẫu sedan khác tại Hoa Kỳ trong 18 năm liên tiếp. Nó đã được chứng minh là gây nghiện như bất kỳ loạt phim Netflix nổi tiếng nào và mọi người tiếp tục say mê người biểu diễn đáng tin cậy này năm này qua năm khác. Camry đã phát triển rộng rãi trong nhiều thập kỷ bán hàng của nó. Camry thế hệ thứ hai có thêm một toa xe. Năm 1994, một mẫu coupe đã được tung ra thị trường để tăng tính thể thao.

    Toyota Camry
    Toyota Camry
    Toyota Camry
    Toyota Camry
  7. Ai nói rằng bạn không thể tin tưởng vào một chiếc xe bán tải để vượt qua 300.000 dặm. Có lẽ, chỉ những người không sở hữu Silverado 1500 mới nói vậy. Silverado 1500 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với dòng F-150 của Ford, nhưng cả hai loại xe sẽ cung cấp cho chủ sở hữu của nó sự bền bỉ. Cả hai chiếc xe bán tải đều là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hàng năm, và thật dễ dàng để xem lý do.

    Silverado 1500
    có nội thất sang trọng, ngoại thất quyến rũ và một cơ thể được thiết kế để lạm dụng. Chevrolet đã chế tạo ra chiếc xe tải để chịu rất nhiều hình phạt và đảm bảo rằng những người lái xe có một chiếc xe bán tải đáng tin cậy sẽ tồn tại trong nhiều năm. Silverado 1500 cạnh tranh với các xe bán tải cỡ lớn khác bao gồm Ford F-150, Ram 1500 và chiếc Toyota Tundra. Chiếc xe tải Chevy này đã nhận được nhiều nâng cấp chắc chắn sẽ hiện đại hóa chiếc xe của bạn, chẳng hạn như màn hình cảm ứng thông tin giải trí lớn hơn và màn hình trung tâm thông tin người lái lớn hơn.

    Chevrolet Silverado 1500
    Chevrolet Silverado 1500
    Chevrolet Silverado 1500
    Chevrolet Silverado 1500
  8. Khi bạn kiểm tra sổ sách kỷ lục về những chiếc xe bán chạy nhất mọi thời đại, một trong những chiếc xe sẽ xuất hiện trong danh sách là Toyota Corolla. Tại sao bạn có thể hỏi? Rõ ràng, chiếc xe mang lại sự hài lòng tuyệt vời cho chủ sở hữu, độ bền cao và chi phí bảo dưỡng và sửa chữa thấp. Toyota Corolla thế hệ thứ mười hai cung cấp hiệu suất nhiên liệu ấn tượng và nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn phong phú trong một gói nhỏ gọn trông thú vị hơn nhiều so với việc lái xe.

    Chắc chắn, Toyota Corolla không phải là chiếc xe đẹp nhất trên đường, nhưng chủ sở hữu Corolla thích thú với quyết tâm của chiếc xe để đi được vô số dặm và không vất vả. Báo cáo của Người tiêu dùng đã đưa Corolla vào danh sách những chiếc xe đáng tin cậy nhất từ năm 2007 cho đến nay. Chiếc Corolla mạnh mẽ nhất có động cơ bốn xilanh với công suất chỉ 169 mã lực, không thể tăng tốc chiếc xe bằng bất kỳ động cơ nào. Người lớn có thể thoải mái ngồi ở hàng ghế sau, làm cho Corolla trở thành một chiếc xe mới giá cả phải chăng cho những người cần một người đáng tin cậy để di chuyển.

    Toyota Corolla
    Toyota Corolla
    Toyota Corolla
    Toyota Corolla
  9. Tiếp theo trong danh sách của chúng tôi được cho là một trong những chiếc SUV đáng tin cậy nhất mà mọi người từng sản xuất. Nó vừa là một chiếc xe gia đình rộng rãi vừa là một chiếc xe địa hình gồ ghề, và nó đã như vậy trong suốt 60 năm qua. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi iSeeCars.com, tỷ lệ Toyota Land Cruiser vượt qua mốc 300.000 dặm hoành tráng là 1,5%. Và 300.000 dặm chỉ là một trạm kiểm soát cho nhiều Land Cruiser, vì một số như thế này đạt 484.000 dặm.


    Land Cruiser có khả năng đáng kinh ngạc, nhưng nó cũng cực kỳ đắt tiền, đặc biệt là khi so sánh với những chiếc SUV cỡ lớn không sang trọng khác. Nó đạt tiêu chuẩn với vô số tính năng đáng mơ ước bao gồm hệ thống âm thanh JBL 14 loa và hệ thống camera có nhiều chế độ xem để điều hướng chướng ngại vật. Mỗi chiếc Land Cruiser cũng có hệ thống kiểm soát khí hậu bốn vùng tiêu chuẩn, ghế trước có sưởi và thông gió, ghế bọc da, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9,0 inch và sạc không dây.

    Toyota Land Cruiser
    Toyota Land Cruiser
    Toyota Land Cruiser
    Toyota Land Cruiser
  10. Có thể nói gì về F-150 mà hầu hết người tiêu dùng không biết? Chiếc xe sống với danh tiếng tuyệt vời của nó hàng năm. Ngoài việc là chiếc xe bán chạy nhất ở Mỹ trong nhiều năm, chiếc xe còn cung cấp khả năng offroad tuyệt vời, không gian trong cabin và khả năng chuyên chở nặng. Nó êm ái trên đường và là một trong những chiếc xe tải tốt nhất để đi địa hình.

    Cabin được thiết kế riêng, nhiều phụ kiện có sẵn, tùy chọn kiểu hybrid mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Chất lượng xe tuyệt vời trên mặt đường không hoàn hảo, trang bị mong muốn nhất chỉ giới hạn ở những mẫu xe hàng đầu, hệ thống truyền động không cầu kỳ. Vấn đề duy nhất mà chủ sở hữu F150 phải lo lắng là giữ cho chiếc xe an toàn. Là một trong những phương tiện tốt nhất trên đường thu hút sự chú ý từ đám đông sai. Chiếc xe này là một trong những chiếc xe bị đánh cắp nhiều nhất ở Mỹ nhưng cũng là một trong những chiếc đáng tin cậy nhất.

    Ford F-150
    Ford F-150
    Ford F-150
    Ford F-150
  11. Mua xe Mercedes Benz là một trong những lựa chọn tốt nhất mà người tiêu dùng có thể thực hiện. Những chiếc xe này cung cấp một cabin sang trọng, một bên ngoài hấp dẫn và một động cơ mạnh mẽ. Phần tốt nhất khi mua một chiếc Mercedes Benz là nó không cần phải mới để người tiêu dùng mong đợi độ tin cậy. Có 5509 mẫu 300SDL được sản xuất vào năm 1987, tuy nhiên 300SDL đã bị ngừng sản xuất sau năm mẫu.


    Mercedes-Benz đã cung cấp động cơ diesel như một tùy chọn trên ô tô của mình kể từ khi hãng này giới thiệu chiếc xe du lịch chạy bằng động cơ diesel sản xuất đầu tiên trên thế giới, chiếc 260D năm 1936. Chiếc Mercedes-Benz 300SDL đời 1987 đã được hạ thấp khoảng ba inch, tấm chèn lưới tản nhiệt đã được sơn đen và ốp gương cùng màu thân xe đã được gắn. Đèn đánh dấu phía trước rõ ràng bên ngoài và đèn hậu màu đen với đèn LED chiếu sáng đã được thêm vào. Màu cơ thể là hai tông, như là một tùy chọn.

    Mercedes Benz 300SDL
    Mercedes Benz 300SDL
    Mercedes Benz 300SDL
    Mercedes Benz 300SDL
  12. Trong khi tìm kiếm các phương tiện đáng tin cậy nhất trên đường, trước tiên người tiêu dùng nên xem xét các loại xe đến từ Nhật Bản. Ngoài Toyota và Honda sản xuất các phương tiện bền bỉ, Lexus đã nâng tầm bằng cách cung cấp các phương tiện truyền tải sự bền bỉ với sự sang trọng. Bộ phận xe sang của Toyota không bao giờ không gây ấn tượng với ngoại thất bảnh bao và nội thất trang nhã khiến thị trường điên cuồng, nhưng RX350 đã trở nên vĩ đại hơn bao giờ hết.


    Mẫu xe năm 2013 được làm mới với những thay đổi về kiểu dáng bao gồm lưới tản nhiệt phía trước hình con suốt đặc trưng của Lexus. Động cơ V6 sẽ đảm bảo bạn có được hiệu suất trong khi nội thất mang đến sự thoải mái tối đa. Lexus RX 350 2023 hoàn toàn mới lặp lại những ưu điểm của người tiền nhiệm ở chỗ nó thoải mái khi lái, rộng rãi và được trang bị tốt. Nhưng chỉ những cải tiến gia tăng về hiệu suất động cơ, chất lượng nội thất và khả năng sử dụng thông tin giải trí vẫn để lại điều gì đó mong muốn.

    Lexus RX350
    Lexus RX350
    Lexus RX350
    Lexus RX350
  13. Cái tên có thể không hấp dẫn, nhưng Sequoia sẽ là điểm dừng chân đầu tiên của người tiêu dùng nếu tìm kiếm một chiếc SUV 5 cửa đảm bảo bạn có thể lái xe trên một quãng đường dài. Việc sản xuất Sequoia bắt đầu vào năm 2000 và nhà sản xuất không có ý định làm chậm dây chuyền lắp ráp. Toyota Sequoia luôn là một chiếc SUV cỡ lớn, ba hàng ghế dựa trên nền tảng của mẫu xe bán tải Tundra

    Chiếc xe đang cạnh tranh trực tiếp với Ford Expedition, Nissan Armada và Chevrolet Tahoe. Chiếc xe nằm giữa Toyota 4Runner cỡ trung và Toyota Land Cruiser cao cấp. Sequoia hiện là chiếc SUV lớn nhất được sản xuất dưới thương hiệu Toyota và là một trong những phương tiện Toyota đáng tin cậy nhất. Khi thế hệ mới ra mắt vào năm mô hình 2023 hiện đại hơn nhiều so với thế hệ thứ hai đã lỗi thời mà nó thay thế, đã tồn tại hơn một thập kỷ. Sequoia mới được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống truyền động hybrid iForce MAX của Tundra.

    Toyota Sequoia
    Toyota Sequoia
    Toyota Sequoia
    Toyota Sequoia
  14. Mặc dù Subaru được biết đến với việc sản xuất những con quỷ tốc độ như WRX, nó cũng phục vụ những người tiêu dùng có ý thức về việc mua những chiếc xe đáng tin cậy. Những người tiêu dùng muốn sở hữu một chiếc xe mang lại sự hài lòng cho chủ sở hữu, tiết kiệm nhiên liệu tốt và đáng tin cậy có thể đến đại lý Subaru và xem xét kỹ lưỡng Legacy. Nhìn mọi thứ về chiếc sedan gia đình thông thường, nó có vẻ chỉ liên quan đến chiếc xe ga Outback đã được nâng cấp, mặc dù cả hai đều được xây dựng trên cùng một nền tảng và chia sẻ nhiều thành phần.

    Legacy
    dựa trên Outback và một chiếc sedan được đánh giá cao. Xét rằng chiếc xe đã được sản xuất gần 30 năm, người tiêu dùng nên yên tâm khi biết rằng Legacy là một chiếc xe đáng mua. Chiếc xe có vẻ ngoài bảnh bao và nội thất tiện nghi. Nội thất rộng rãi, hệ dẫn động bốn bánh trên tất cả các mẫu xe, công nghệ hỗ trợ lái xe tiêu chuẩn phong phú. Legacy là một chiếc sedan gia đình tốt, nhưng hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn và nhiều công nghệ an toàn không phải là một sản phẩm ô tô hấp dẫn.

    Subaru Legacy
    Subaru Legacy
    Subaru Legacy
    Subaru Legacy
  15. Escape đã được sản xuất từ năm 2001, nhưng Ford đã giới thiệu phiên bản Hybrid vào năm 2005. Với nhu cầu mua xe thân thiện với môi trường của người tiêu dùng ngày càng tăng, các nhà sản xuất ô tô đã phải tính toán lại chiến lược. Khi Ford giới thiệu Escape Hybrid, nhà sản xuất này không được biết đến với hệ thống truyền động điện. Chiếc xe này không có điểm xếp hạng tổng thể vì nó chưa được kiểm tra va chạm hoàn toàn hoặc cho điểm về độ tin cậy.

    Độ bền của Escape Hybrid đã được chứng minh với sự thành công của các đội taxi thành phố New York. Theo Cheat Sheet, mười tám chiếc Escape hybrid đầu tiên đã đi được hơn 175.000 dặm trong vòng một năm rưỡi đi qua các con đường New York. Nhiều chiếc Escape hybrid đã vượt qua mốc 400.000 dặm. Ford Escape Hybrid 2022 sở hữu hệ thống truyền động tiết kiệm nhưng vẫn khỏe khoắn, khả năng vận hành như xe hơi, không gian ngồi thoải mái và các tính năng trực quan cũng như vật liệu cabin giá rẻ.

    Ford Escape Hybrid
    Ford Escape Hybrid
    Ford Escape Hybrid
    Ford Escape Hybrid
  16. Xe bán tải Dodge cổ điển không nhận được sự yêu thích như các đối tác Ford F100 và Chevy C10. Một bước tiến khác, lần này là trong lĩnh vực sản xuất, xảy ra vào năm 1963, khi Dodge bắt đầu sản xuất cabin thủy thủ của riêng mình trong nhà máy của mình, khi các đối thủ cạnh tranh chỉ đơn giản là chuyển đổi cabin thủy thủ đã được chế tạo sẵn. Thị trường xe tải hiệu suất cao bắt đầu với Dodge Custom Sports Special, một mẫu xe năm 1964 có thể bao gồm động cơ 426 Wedge - nó có trước "L'il Red Xe bán tải "của một thập kỷ tốt đẹp.


    Dòng Dodge mới cho năm 1961 lớn hơn và cứng hơn trước. Chiều dài cơ sở của mỗi mẫu xe tăng thêm khoảng 6 inch, trong khi khung tăng lên và bổ sung thêm bộ phận chéo, và cả trục trước và sau đều khỏe hơn. Dodge cũng chuyển sang các thành viên chữ thập 34 inch tiêu chuẩn của ngành và đường ray khung thẳng, giúp người lái tăng thêm; lò xo lá rộng hơn và dài hơn làm giảm khả năng xử lý, nhưng tăng công suất và độ bền.

    Dodge Ram 1966
    Dodge Ram 1966
    Dodge Ram 1966
    Dodge Ram 1966
  17. Jan Wilsgaard, nhà thiết kế tại Volvo từ năm 1950 đến 1990 và người đứng sau Volvo 120, Volvo 140 và người đàn ông đứng sau Volvo 120, Volvo 140 và Volvo 240. Chiếc xe này có một số tính năng tùy chọn đẹp mắt, mặc dù là một DL thấp với ba bàn đạp, một dàn âm thanh nổi AM / FM / cassette với màn hình kỹ thuật số! Nó cũng có điều hòa không khí nhà máy, mà nhiều người mua Volvo coi như một sự lãng phí tiền bạc và xăng dầu, thậm chí vào cuối năm 1987.


    Thiết kế và thân xe của Volvo 240, xuất hiện vào tháng 8 năm 1974 như một bản nâng cấp của Volvo 140 Series, có nhiều điểm tương đồng với Xe an toàn thử nghiệm Volvo (xem năm 1972) mà Volvo đã trưng bày vài năm trước đó. Chiếc B230F 4 xi lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên 2,3 lít này đã tạo ra công suất 114 mã lực vào năm 1987. Những chiếc xe này không nặng như bạn nghĩ (hình hộp tạo ấn tượng về khối lượng lớn), chỉ hơn 3.000 pound vào giữa những năm 1980. , vì vậy chúng không chậm như số công suất có thể đề xuất.

    Volvo 240 1987
    Volvo 240 1987
    Volvo 240 1987
    Volvo 240 1987
  18. Honda Civic là nền tảng của Honda và di sản ô tô của hãng, được công nhận và ca ngợi như một biểu tượng trong ngành công nghiệp ô tô kể từ khi được giới thiệu vào năm 1973. Civic đại diện cho chiếc ô tô sản xuất số lượng lớn đầu tiên thể hiện tinh thần đổi mới của Honda với khán giả Bắc Mỹ sẵn sàng cho một cái gì đó mới. Tính tổng cộng, Civic đã tiếp cận được 16 triệu khách hàng trên toàn cầu và 7 triệu tại Hoa Kỳ, nơi đây là mẫu xe nhỏ gọn bán lẻ bán chạy nhất trong 9 năm qua. Civic là chiếc xe bán chạy thứ bảy trong năm 2004 và chiếc xe du lịch bán chạy thứ ba.

    Civic đã được phát minh lại trong suốt bảy thế hệ trước, mỗi mẫu xe mới đã liên tục đặt ra các tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp ô tô với bao bì sáng tạo, kiểu dáng hấp dẫn, tiết kiệm nhiên liệu cao, khí thải thấp, hiệu suất lái vui nhộn, độ tin cậy và sự an toàn. Mẫu xe tiên phong thế hệ thứ tám năm 2006 khuếch đại đặc điểm nổi bật của Civic với một danh sách dài các cải tiến công nghệ và kỹ thuật của Honda, dẫn đến một chiếc xe hoàn toàn là Honda, dành riêng cho Civic và nằm ngoài ranh giới của tư duy xe nhỏ truyền thống.

    Honda Civic 2006
    Honda Civic 2006
    Honda Civic 2006
    Honda Civic 2006
  19. Toyota Tundra 2007 là một phiên bản được thiết kế lại hoàn toàn của chiếc xe tải của Toyota và vừa lớn hơn vừa mạnh mẽ hơn so với mô hình trước đó. Những người đánh giá bị ấn tượng bởi kích thước khổng lồ và không gian nội thất của Tundra, và động cơ V8 5.7 lít tùy chọn của nó, nhưng cảm thấy rằng mặc dù Toyota đang kéo ngay cả với các nhà sản xuất xe tải của Mỹ, họ vẫn chưa vượt qua các đối thủ hàng đầu của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tải cỡ lớn, bạn cũng nên xem xét Chevy Silverado-1500 và GMC Sierra-1500.


    Toyota Tundra 2007 được thiết kế lại hoàn toàn với không gian lớn hơn và mạnh mẽ hơn trước, chiếc xe tải cỡ lớn của Toyota cung cấp ba kích thước cabin, ba chiều dài ghế và ba lựa chọn động cơ, bao gồm cả động cơ V8 5,7 lít 381 mã lực hoàn toàn mới. Là một chiếc xe tải cỡ lớn thực sự, Toyota Tundra 2007 mạnh mẽ như bất cứ thứ gì trong phân khúc khi nói đến khả năng tăng tốc, cách cư xử trên đường và trang bị sẵn có. Nếu bạn đang mua sắm cho một chiếc xe bán tải trong năm nay, thì đây là chiếc bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

    Toyota Tundra 2007
    Toyota Tundra 2007
    Toyota Tundra 2007
    Toyota Tundra 2007
  20. Porsche đã cập nhật 356 của họ thành phiên bản cuối cùng vào năm 1964 với sự ra đời của 356C. Họ sử dụng phanh đĩa xung quanh cũng như một động cơ SC-đặc điểm kỹ thuật tùy chọn sản sinh công suất 95 mã lực. Các tùy chọn động cơ cho 356C bao gồm động cơ Bình thường 60 mã lực và động cơ C74 mã lực và động cơ SC 107 mã lực. Việc sản xuất 356 C bắt đầu vào tháng 7 năm 1963 và kéo dài đến cuối tháng 9 năm 1965. 356 đã trải qua nhiều lần sửa đổi và cải tiến trong nhiều năm và vào thời điểm 356 C xuất hiện vào năm 1963


    Được giới thiệu vào năm 1963 cho năm mô hình 1964, mẫu cơ sở Porsche 356 1600C được giới thiệu là phiên bản cấp thấp nhất của thế hệ cuối cùng của Porsche 356. Sau khi cung cấp các phiên bản tiêu chuẩn / mẫu cơ sở cho 356A và 356B với động cơ 60 mã lực , Porsche đã loại bỏ phiên bản tiêu chuẩn làm mô hình cơ sở của mình và giới thiệu phiên bản kế nhiệm của biến thể động cơ 1600 Super giá tầm trung trước đây với công suất 74 mã lực, làm tùy chọn động cơ nhập cảnh cho thế hệ 356 C.

    Porsche 356C 1964
    Porsche 356C 1964
    Porsche 356C 1964
    Porsche 356C 1964




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy