Top 5 Mẫu rèm cửa đẹp được ưa chuộng nhất trên thị trường

  1. Top 1 Rèm vải
  2. Top 2 Rèm cuốn
  3. Top 3 Rèm roman
  4. Top 4 Rèm lá dọc – rèm văn phòng
  5. Top 5 Rèm sáo gỗ

Top 5 Mẫu rèm cửa đẹp được ưa chuộng nhất trên thị trường

Nguyễn Trần Thu Hằng 769 0 Báo lỗi

Cuộc sống sẽ hoàn hảo và tốt đẹp hơn nếu ta biết chăm chút từ những thứ nhỏ nhặt nhất. Một căn phòng sẽ thêm lung linh khi thêm những bộ rèm cửa đẹp, sang ... xem thêm...

  1. Rèm vải là một lựa chọn tối ưu và vô cùng rất cần thiết đối với việc trang trí nội thất trong các căn phòng. Rèm vải thường có rất nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau, nó sẽ tương thích với từng kiểu thiết kế nội thất khác nhau cho từng căn phòng.


    Đối với những bộ rèm vải in họa tiết kẻ sọc hay kẻ caro sẽ là lựa chọn phù hợp với không gian của những người năng động, thoải mái mang lại cảm giác mạnh mẽ, cá tính. Đối với những bộ rèm được in họa tiết hoa lá, cây cỏ lại mang đến cho căn phòng cảm giác đơn sơ, gần gũi với thiên nhiên. Còn đối những gia đình có những đồ nội thất Châu Âu thì rèm vải trơn một màu hoặc rèm vải họa tiết chìm là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ rèm sẽ mang lại cho căn phòng cảm giác lịch lãm, sang trọng.

    Mẫu rèm vải
    Mẫu rèm vải
    Rèm vải
    Rèm vải

  2. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, tiện lợi và gọn nhẹ thì rèm cuốn quả là một lựa chọn sáng suốt. Rèm cuốn được biết đến là một mẫu rèm cuốn kéo dây bằng tay, kiểu cuộn lên thả xuống gọn gàng, nó có thiết kế tương tự như một tấm bạt máy chiếu mà tất cả chúng ta thường thấy trên giảng đường.

    Các mẫu rèm cuốn màn cuốn đa số đều có mức giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Đây là loại rèm có khả năng ngăn chặn ánh sáng chiếu vào phòng tốt nhất, đồng thời cản không khí lạnh từ ngoài đi vào và hơi ấm từ trong nhà ra ngoài, có khả năng chống nắng và cản nhiệt tốt. Các mẫu rèm cuốn thường được sử dụng nhiều ở các ô cửa sổ, vách kính văn phòng hay cửa sổ phòng ngủ, phòng khách gia đình.

    Rèm cuốn
    Rèm cuốn
    Rèm cuốn
    Rèm cuốn
  3. Rèm roman được lấy cảm hứng từ rèm vải và rèm cuốn, vài năm trở lại đây rèm roman được sử dụng nhiều trong các không gian phòng, với vẻ đẹp lãng mạn cùng với khả năng che chắn tốt rèm roman được sử dụng nhiều trong các không gian phòng từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc...


    Rèm roman chủ yếu được may từ các loại vải có chất liệu như vải gấm bố, cotton, linen, lụa, polyester,… Với 2 lớp vải riêng biệt được may chập vào nhau, rèm roman có khả năng chống nắng và cản nhiện tốt. Rèm roman với thiết kế đơn giản, có thể kéo gấp lên hoặc buông che kín căn phòng. Bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm roman đem lại cho căn phòng mình.

    Rèm roman thanh lịch, gọn gàng
    Rèm roman thanh lịch, gọn gàng
    Rèm roman
    Rèm roman
  4. Rèm lá dọc (rèm văn phòng) là loại màn cửa giá khá rẻ được làm bằng chất liệu sợi tổng hợp hay polyester. Rèm lá dọc được lấy cảm hứng từ loại rèm vải mở ngang, ngoài tính năng có thể đóng mở về hai bên hoặc một bên thì các lá rèm sáo dọc còn có khả năng xoay 180 độ, dễ dàng thay đổi điều chỉnh ánh sáng. Rèm được cấu tạo bằng những tấm lá (89mm - 127mm) thả dọc xuống.


    Với thiết kế vô cùng đơn giản, hiện đại, dễ dàng vệ sinh thì rèm lá dọc là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian văn phòng và phòng khách. Khả năng chống nắng nóng từ 70% đến 100%, nhiều màu sắc hoa văn sẽ đem tới cho bạn nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất.

    Rèm lá dọc dùng cho văn phòng
    Rèm lá dọc dùng cho văn phòng
    Rèm lá dọc
    Rèm lá dọc
  5. Rèm sáo gỗ là những mành gỗ được xếp lại với nhau tạo thành một bức mành tinh tế mà kín đáo được sử dụng rộng rãi trong các không gian phòng bếp, phòng ăn, văn phòng hoặc một khung cửa sổ nhỏ trong phòng làm việc. Rèm sáo gỗ ngày càng được yêu thích sử dụng bởi phong cách hiện đại, gần gũi thiên nhiên mà nó mang lại cho không gian nội thất.


    Rèm sáo gỗ là sản phẩm rèm cửa được làm bằng gỗ tự nhiên 100%, là tinh hoa của nhân loại,là sản phẩm của sự sáng tạo, tinh tế, thể hiện phong cách hiện đại đẳng cấp nhưng vẫn mang vẻ đẹp thân thiện ấm áp của thiên nhiên. Rèm đặc biệt phù hợp với cửa sổ kính, nội thất hiện đại, với đầy đủ màu sắc phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất trong ngôi nhà, căn hộ của bạn.

    Rèm sáo gỗ
    Rèm sáo gỗ
    Rèm sáo gỗ
    Rèm sáo gỗ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy