Top 10 Mẫu sedan hạng sang tốt nhất tại Mỹ năm 2023

Vũ Minh Hoàng 263 0 Báo lỗi

Những chiếc sedan hạng sang cỡ lớn, truyền thống có thể không còn phổ biến như trước đây, nhưng đối với các nhà sản xuất ô tô toàn cầu, tầm quan trọng của ... xem thêm...

  1. Genesis G80 2023 mang đến rất nhiều điều thú vị từ ngoại thất có hình dáng trang nhã đến cabin sang trọng. Nó đóng vai trò là mẫu xe tầm trung, cao hơn G70 thể thao, nhỏ gọn và thấp hơn G90 du thuyền mới , và ưu tiên hành trình thoải mái hơn. Động cơ V6 3,5 lít tăng áp kép mạnh mẽ hơn tăng nhiệt và phiên bản 3.5T Sport mang lại khả năng xử lý sắc nét hơn. Genesis thách thức những đối thủ như Audi A6, BMW 5-series và Mercedes-Benz E-Class. G80 mang lại cảm giác lái thoải mái, tay lái dễ dàng và hệ thống phanh chắc chắn.


    Genesis G80 trong năm 2023 đã được thay thế bằng 2.5T Sport Prestige, bổ sung thêm bánh xe 19 inch độc đáo, gói trang trí ngoại thất thể thao, ốp bàn đạp bằng nhôm và phanh trước nâng cấp với kẹp phanh liền khối. Phiên bản Advance được trang bị tiêu chuẩn với bánh xe 19 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế trước thông gió, điều hòa tự động ba vùng, nắp cốp chỉnh điện và hệ thống âm thanh nổi Lexicon 21 loa. Tất cả những chiếc G80 bốn xi-lanh đều đi kèm với hệ dẫn động cầu sau theo tiêu chuẩn nhưng hệ dẫn động tất cả các bánh có sẵn với một khoản phụ phí.


    Với thiết kế là một chiếc xe hơi sang trọng, G80 cung cấp nội thất cao cấp phù hợp. Cabin của nó thể hiện một thiết kế trang nhã với bảng điều khiển được sắp xếp hợp lý, các bề mặt mềm mại và các vật liệu phong phú. Mẫu sedan cung cấp các tính năng hấp dẫn như cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch, đèn nội thất xung quanh, màn hình hiển thị trên kính chắn gió, ghế trước và sau có sưởi và thông gió,... G80 cũng có nhiều khoảng không trên đầu và chỗ để chân hơn so với mẫu cũ, vốn đã rộng rãi ngay từ đầu.


    Website: https://www.genesis.com/

    Genesis G80
    Genesis G80
    Genesis G80

  2. Tesla Model S Performance xứng đáng với danh tiếng là một chiếc xe cực kỳ nhanh, xử lý tình huống một cách tự tin và có độ bám đường tuyệt vời. Hệ thống treo thích ứng cân bằng giữa sự thoải mái và hiệu suất, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và phạm vi lái xe đều ở mức cao nhất. Rất ít phương tiện sản xuất tăng tốc nhanh như Model S. Model S cung cấp phạm vi hoạt động lên tới 405 dặm trong một lần sạc. Ngoài ra, mẫu hiệu suất Plaid ba động cơ 1020 mã lực tăng tốc lên 60 dặm/giờ chỉ trong 2,1 giây, nhanh như một siêu xe trị giá hàng triệu đô la.


    Model S Performance đã chứng minh mình là một chiếc sedan hạng sang nhanh nhẹn với các chuyển động được kiểm soát và hệ thống lái trực tiếp. Model S Performance có mức giá bắt đầu từ hơn 100.000 đô la, thật hợp lý khi người mua mong đợi một chiếc sedan sang trọng với nội bên trong xe. Ngăn xếp gọn gàng dành cho các vật dụng nhỏ trong nội thất đặc biệt là ở hàng ghế sau được bù đắp bằng một thùng lớn dưới sàn ở khu vực chở hàng phía sau.


    Những người hâm mộ chủ nghĩa tối giản hiện đại sẽ yêu thích cabin của Model S Performance, được trang bị tiêu chuẩn với màn hình thông tin giải trí khổng lồ điều khiển gần như tất cả các chức năng của xe. Model S Performance cung cấp màn hình phụ cho cụm đồng hồ đo và một bàn di chuột nhỏ ở hàng ghế sau. Tesla cung cấp gói bảo hành toàn diện để bảo vệ hệ thống truyền động và các thành phần hybrid của Model S bao gồm bảo hành có giới hạn bao gồm bốn năm hoặc 50.000 dặm, bảo hành hệ thống truyền lực bao gồm tám năm và số dặm không giới hạn.


    Website: https://www.tesla.com/

    Tesla Model S Performance
    Tesla Model S Performance
    Tesla Model S Performance
  3. Trong khi các đối thủ cạnh tranh như Tesla Model S cung cấp phạm vi hoạt động lớn hơn, Taycan vẫn là sản phẩm cốt lõi của Porsche với trọng tâm chính là hiệu suất và các mẫu xe Turbo là hiện thân cuối cùng cho cam kết của Porsche trong việc biến mọi thứ trở nên nhanh chóng. Taycan Turbo cũng có chức năng overboost, giúp tăng công suất từ công suất đáng kinh ngạc 616 mã lực lên 750 mã lực, trong khi mô-men xoắn xoắn đo được là 774 lb-ft. Mẫu xe Taycan Turbo "thông thường" chỉ tạo ra công suất tối đa 670 mã lực và mô-men xoắn 626 lb-ft, nhưng nó vẫn rất nhanh.


    Hệ thống thông tin giải trí được cải thiện, với Android Auto (có dây) cuối cùng cũng là một phần của bảng thông số kỹ thuật, cùng với chức năng Apple CarPlay (không dây) hiện có trên Taycan Turbo. Phần mềm thông tin giải trí được cải tiến và các lệnh thoại được tăng cường. Điểm mới nữa là tính năng Hỗ trợ đỗ xe từ xa, có thể đỗ Taycan của bạn mà không cần bạn phải ngồi sau tay lái. Công cụ lập kế hoạch sạc Turbo mới cho phép sạc nhanh bắt đầu sớm hơn sau khi bạn cắm điện để giảm thời gian sạc, kết hợp với việc quản lý tốt hơn các hệ thống làm mát và sạc pin.


    Porsche Taycan được chế tạo dựa trên bộ pin kiểu ván trượt được tích hợp vào phần tạo nên sàn của khung xe cho phép hàng ghế sau thấp hơn, cung cấp đủ khoảng trống trên đầu. Mọi chiếc xe Taycan đều đi kèm với hệ thống treo khí nén thích ứng, kiểm soát khung gầm 4D và khí động học chủ động để ổn định ở tốc độ cao. Hệ thống phanh cũng rất tuyệt vời và Turbo S có đĩa gốm carbon theo tiêu chuẩn.


    Website: https://www.porsche.com/

    Porsche Taycan Turbo
    Porsche Taycan Turbo
    Porsche Taycan Turbo
  4. Mẫu xe sang trọng nhất của Genesis, G90 sedan, đã nhận được một thiết kế lại ấn tượng cho năm 2023. Kiểu dáng bên ngoài của Genesis G90 được lấy cảm hứng từ G80 sedan và GV80 SUV, thêm một vài điểm nhấn độc đáo tượng trưng cho G90 được đặt ở đầu hệ thống phân cấp mô hình. Một động cơ V-6 3,5 lít tăng áp kép nằm dưới mui xe như hệ thống truyền động tiêu chuẩn và nó tạo ra công suất mạnh mẽ 375 mã lực. Thay vì động cơ V8 5.0 lít là động cơ nâng cấp trong mẫu xe năm 2022, một phiên bản 409 mã lực của động cơ V6 tăng áp kép được cung cấp và nó sử dụng bộ siêu nạp điện để tăng công suất.


    Cả hai hệ truyền động đều hoạt động trơn tru và yên tĩnh, giúp cabin của Genesis G90 vẫn là một nơi thư giãn, được thiết kế để chiều chuộng hành khách với vô số tính năng bất ngờ. Giống như ngoại thất, cabin của G90 cũng được đại tu vào năm 2023, với thiết kế mới và vật liệu sang trọng sẽ giúp nó đối đầu với các đối thủ cùng phân khúc như mẫu xe Audi A8 và BMW 7 series nổi tiếng. Không gian dành cho hành khách rộng rãi ở cả hàng ghế trước và hàng ghế sau, và Genesis đã tích hợp một số tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm sang trọng. Ví dụ, một bộ khuếch tán hương thơm trên xe và một hệ thống vệ sinh chống vi khuẩn giúp làm sạch cả không khí và các vật dụng được mang vào xe như điện thoại thông minh.


    Tất cả các mẫu xe Genesis G90 đều có ghế bọc da nappa mềm mại, rèm che nắng phía sau điều khiển bằng điện và chức năng khử tiếng ồn chủ động để giữ cho cabin yên tĩnh. Hàng ghế sau có thể ngả ra sau và cũng có thể được trang bị máy mát xa. Giao diện thông tin giải trí mới nhất của Genesis được hiển thị sắc nét trên màn hình 12,3 inch cũng có tính năng điều hướng và đài vệ tinh SiriusXM, một màn hình 12,3 inch riêng biệt đóng vai trò là màn hình đo kỹ thuật số.


    Website: https://www.genesis.com/

    Genesis G90
    Genesis G90
    Genesis G90
  5. Porsche Taycan khiến việc lái xe trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Nhờ kiến trúc 800 volt, Taycan có thể sạc với tốc độ lên tới 270 kWh trên bộ sạc nhanh DC đủ mạnh. Vị trí lái xe thấp và màn hình cong 16,8 inch giúp hoàn thiện trải nghiệm lái xe Stuttgart điển hình. Porsche cho biết Taycan hiện sẽ điều chỉnh pin của nó ở nhiệt độ cao hơn và do đó, chiếc xe sẽ đạt mức sạc tối đa 270 kWh ở trạng thái sạc cao hơn. Màn hình thông tin giải trí cũng đã được thiết kế lại với giao diện người dùng nhiều màu sắc hơn và nhanh hơn cũng như Android Auto không dây và khả năng tìm kiếm các trạm sạc bằng cách sử dụng đầu ra của trạm sạc làm bộ lọc.


    Hầu hết các mẫu Taycan đều có động cơ điện kép, với một động cơ cung cấp năng lượng cho bánh trước và động cơ còn lại cung cấp năng lượng cho bánh sau. Tất cả các mẫu Taycan đều có hộp số hai tốc độ cải tiến mang đến khả năng chuyển số ly kỳ khi tăng tốc gấp. Bên trong chiếc Taycan bóng bẩy là một nội thất trang đầy công nghệ. Thiết kế bề ngoài có vẻ đơn giản và gợi lại những gì chúng ta đã thấy ở các mẫu xe khác của Porsche. Theo dự kiến, nội thất có thể được bao phủ bởi nhiều loại vật liệu phong phú và cách phối màu khác nhau.


    Porsche Taycan một danh sách dài các tùy chọn sang trọng, bao gồm kiểm soát khí hậu bốn vùng, mát xa ghế trước, vô lăng có sưởi và ghế sau có sưởi. Taycan đạt tiêu chuẩn với chỗ ngồi 2+2, nhưng có tùy chọn thêm vị trí thứ ba ở phía sau nếu muốn. Màn hình cảm ứng 8,4 inch bên dưới cho phép người dùng điều chỉnh cài đặt khí hậu, kiểm tra trạng thái pin, nhập chi tiết điều hướng, tương tác với các tính năng Apple CarPlay và Android Auto không dây, đồng thời mở và đóng cốp và cổng sạc.


    Website: https://www.porsche.com/

    Porsche Taycan
    Porsche Taycan
    Porsche Taycan
  6. Volvo S60 là một chiếc sedan thời trang và đáng yêu, mang lại trải nghiệm lái thoải mái hơn so với một số đối thủ thể thao. Những người quan tâm hơn đến một chiếc xe có nội thất rộng rãi, được thiết kế đẹp mắt, được lót bằng các vật liệu phong phú sẽ thấy S60 là một chuyến đi hấp dẫn. Hệ thống truyền động bốn turbo tiêu chuẩn của nó quá dịu đối với thị hiếu của người tiêu dùng nhưng các phiên bản plug-in-hybrid cung cấp khả năng tăng tốc mạnh mẽ hơn nhiều.


    Dòng Volvo S60 nhận được một bản nâng cấp và phần mềm thông tin giải trí mới. Những thay đổi về ngoại hình khá tinh tế, với những điều chỉnh thiết kế nhỏ ở cản trước và cản sau cùng một số thiết kế bánh xe mới. Bên trong, màn hình cảm ứng lớn, định hướng theo chiều dọc của S60 hiện có giao diện dựa trên Google mang đến đồ họa mới và cấu trúc menu khác so với phiên bản tiền nhiệm.


    Volvo S60 gây thích thú với các vật liệu cao cấp xuyên suốt và sự chú ý đặc biệt đến từng chi tiết. Volvo S60 sở hữu thiết kế có tư duy tiến bộ và được hoàn thiện với những điểm khởi sắc như thiết bị chuyển mạch bằng đá quý và chỗ ngồi cực kỳ thoải mái. Các tính năng cao cấp của nó bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch, đèn nội thất xung quanh, màn hình hiển thị trên kính chắn gió, ghế trước mát-xa,...Không chỉ những hành khách ngồi phía trước được nâng niu bởi những chiếc xô thoải mái và hỗ trợ, mà những người ngồi ở ghế sau cũng sẽ đánh giá cao khoảng để chân và khoảng không trên đầu rộng rãi.


    Website: https://www.volvocars.com/

    Volvo S60
    Volvo S60
    Volvo S60
  7. Mercedes-AMG CLA 45 là một phần mở rộng hoàn toàn tự nhiên của chiếc hatchback A45 và chiếc crossover GLA 45 trong dòng AMG, đó là lý do nó là một chiếc Mercedes đời mới khác xuất phát từ nền tảng dẫn động cầu trước nguyên bản của công ty. Mercedes-AMG CLA 45 có kích thước gần bằng Ford Focus với công suất 415 mã lực được xuất xưởng trong phiên bản CLA45 S mạnh mẽ hơn. CLA 45 đem một chuyến đi êm ái đáng ngạc nhiên, ghế trước thoải mái và cốp xe sâu giúp cho các công việc hàng ngày trở nên tương đối thuận tiện. Mặc dù nó gần như không sang trọng khi so sánh với dòng S-Class, nhưng nó vẫn tạo ấn tượng tốt về những chiếc sedan Benz sang trọng đơn giản.


    Nhà sản xuất ô tô gọi chiếc xe bốn cửa này là một chiếc coupe, nhờ cửa sổ bên không có khung và đường viền mái kiểu dáng đẹp, không thể phủ nhận rằng CLA phong cách hơn so với chiếc sedan A-Class có cùng nền tảng. Mercedes-AMG CLA 45 có những sửa đổi thân xe dành riêng cho AMG, bao gồm lưới tản nhiệt Panamericana hấp dẫn với các thanh dọc, hốc hút gió ở cản trước phía dưới, ống xả bốn lỗ, cản sau và ốp sườn hầm hố hơn một chút, và một đôi môi tinh tế. kẻ phá đám. Kiểu dáng bên ngoài không thể chê vào đâu được, trông bóng bẩy và khác biệt hơn so với mẫu sedan Audi RS3 đã qua và tiên phong hơn một chút so với mẫu coupe hai cửa mui dài BMW M2.


    Website: https://www.mercedes-benz.com.vn/

    Mercedes-AMG CLA 45
    Mercedes-AMG CLA 45
    Mercedes-AMG CLA 45
  8. Tesla Model S là một trong những mẫu xe điện được sản xuất hàng loạt thành công đầu tiên trên thế giới. Khi được ra mắt vào năm 2012, phạm vi lái xe dài và công nghệ của nó đã chứng minh rằng xe điện là một phương thức vận tải khả thi và nó đã giúp bắt đầu chuyển đổi sang một tương lai chạy hoàn toàn bằng điện mà chúng ta đang chứng kiến ngày nay. Model S vẫn là mẫu xe hàng đầu của Tesla. Nó đắt gấp đôi so với chiếc sedan Model 3 và nó chia sẻ nội thất, cùng nhiều thành phần và công nghệ điện tương tự, được tìm thấy trong Model X, chiếc SUV lớn nhất của Tesla.


    Sự hấp dẫn của Model S bắt đầu từ bảng thông số kỹ thuật. Model S cơ sở có động cơ điện kép cung cấp hệ dẫn động tất cả các bánh cộng với bộ pin 100 kWh. Sự kết hợp đó rất tốt cho phạm vi lái xe ấn tượng theo ước tính của EPA lên tới 405 dặm trong một lần sạc đầy. Model S Plaid ba động cơ 1.020 mã lực là Model S cao cấp nhất và là một trong những phương tiện sản xuất tăng tốc nhanh nhất trên thế giới. Đối với năm 2023, Tesla Model S có thay đổi đáng chú ý nhất cho đến nay là sự trở lại của vô lăng truyền thống, ít nhất là dưới dạng tùy chọn.


    Website: https://www.tesla.com/

    Tesla Model S
    Tesla Model S
    Tesla Model S
  9. Nền tảng mẫu xe mới này là sự kết hợp với Porsche Taycan ấn tượng, Audi e-tron GT mang lại cảm giác lái êm ái và khả năng tăng tốc điên cuồng. Với một động cơ ở mỗi trục, công suất kết hợp bắt đầu ở mức 522 mã lực và tăng lên tới 637 mã lực sẽ được trang bị ở mẫu RS E-Tron GT. E-Tron GT cung cấp bộ sạc nhanh DC 270 kW, khiến nó trở thành một trong những EV sạc nhanh nhất được bán hiện nay. Nội thất tiêu chuẩn của nó được làm từ vật liệu không có da tái chế nhưng mui xe thấp và buồng lái hẹp khiến việc ra vào là một thách thức đối với những người ngồi ở hàng ghế sau. Xe điện nhanh nhất của Audi rất thú vị khi lái và đẹp mắt.


    Nhà sản xuất Audi đã thực hiện một số cải tiến về cả hình ảnh và chất lượng cho Audi E-Tron GT. Lưới tản nhiệt sửa đổi đã được sơn để phù hợp với màu của chiếc xe. Cổng sạc thứ hai là tiêu chuẩn trên Audi e-tron GT, nằm ở phía hành khách của xe. Giờ đây, mỗi chiếc E-Tron GT đều được trang bị chốt bánh xe chống trộm, mô-đun thu phí tích hợp cho gương chiếu hậu, hệ thống âm thanh và bánh xe 20 inch với lốp bốn mùa.


    E-tron GT Prestige có gói mâm xe 10 chấu 21 inch tùy chọn mới thay thế cho mâm xe màu xám có sẵn trước đây. Gói Hiệu suất E-Tron GT hiện bao gồm các bánh xe 20 inch tiêu chuẩn được bọc trong lốp mùa hè. Gói trang bị Executive giờ đây kết hợp gói đèn LED chiếu sáng nội thất cộng với ghế sau có sưởi. Ngoài ra, RS e-tron GT còn có các lớp phủ mờ carbon tiêu chuẩn ở ngoại thất.


    Website: https://www.audi.vn/

    Audi E-Tron GT
    Audi E-Tron GT
    Audi E-Tron GT
  10. Mercedes-Benz S-class duy trì sự vượt trội bằng cách là chiếc xe sang cỡ lớn sang trọng mà tất cả những người khác được đánh giá. S-class đáp ứng thị hiếu của nhóm khách hàng có tiền với hàng loạt vật liệu tốt, sự thoải mái khi ngồi sâu và vô số công nghệ. Có hai mẫu xe, cả hai đều được trang bị hệ dẫn động bốn bánh 4Matic tiêu chuẩn S500 và S580 mỗi mẫu có một hệ truyền động độc quyền. S500 đi kèm với động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng tăng áp 429 mã lực mượt mà, trong khi S580 trang bị động cơ V-8 496 mã lực mượt mà. S580e plug-in hybrid tạo ra công suất 510 mã lực và có thể di chuyển khoảng 40 dặm hoặc lâu hơn chỉ bằng điện.


    Mercedes cung cấp cho chiếc sedan hạng S động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít tăng áp 429 mã lực trên S500 hoặc động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép 496 mã lực trên S580. Trong khi mọi chiếc S-class đều sử dụng hệ thống treo khí nén, hệ thống Kiểm soát Thân xe E-Active tùy chọn có chức năng "đường cong" giúp nghiêng xe một cách tinh tế vào các góc cua. S-class cũng có thể được trang bị hệ thống lái bốn bánh giúp Merc thân hình to lớn dễ dàng điều khiển một cách mượt mà trong những cung đường chật hẹp.


    Chiếc sedan Mercedes-Benz S-class có sẵn tới năm chiếc, bao gồm một màn hình cảm ứng trung tâm khổng lồ và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch. Cái sau hoạt động cùng với công nghệ khác để tạo ra hiệu ứng ba chiều, bạn có thể tắt tính năng này nếu bạn muốn màn hình có giao diện thông thường. Ngoài ra còn có một màn hình hiển thị head-up nâng cao sẽ hiển thị hướng điều hướng trong thực tế mở rộng. Chất lượng và vật liệu cabin đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp của Mercedes, và chiếc sedan cung cấp ngồi giống như xe limousine cho tất cả hành khách, đặc biệt là những người ngồi ở phía sau.


    Website: https://group.mercedes-benz.com/

    Mercedes-Benz S-Class Sedan
    Mercedes-Benz S-Class Sedan
    Mercedes-Benz S-Class Sedan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy