Top 8 Mẫu socola Valentine đẹp mắt được yêu thích nhất

Ngọc Hạnh 2787 3 Báo lỗi

Ngày Valentine đã sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị quà tặng cho gấu của mình chưa? Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn đồ gì thì một hộp socola chính là sự ... xem thêm...

  1. Mẫu socola valentine khắc chữ là một mẫu chocolate được ưa chuộng nhất và cũng không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ dòng chữ nào để khắc lên những viên kẹo socola trái tim mang ý nghĩa như: Anh yêu em, I Love You hay By my Valentine... hoặc "Ck yêu Vk, Vk yêu Ck". Ngoài ra bạn có thể dùng thanh socola khắc tên 2 người. Nó thể hiện tình yêu gắn kết của bạn.

    Nếu bạn muốn cầu hôn một nửa của mình trong ngày valentine, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Socola đầy lãng mạn sẽ là món quà đầy ý nghĩa. Một nửa của bạn sẽ cảm động lắm.

    Mẫu socola Love you
    Mẫu socola Love you
    Mẫu socola Ck yêu VK
    Mẫu socola Ck yêu VK
    Tống Giang Giang 2018-02-13 20:31:10
    mai co ship hang ko ban
    Chí Quân 2017-02-14 10:41:03
    mình rất thích mẫu này

  2. Hoa hồng luôn luôn là biểu tượng cho tình yêu. Ngày lễ tình yêu valentine không thể thiếu biểu tượng này. Bạn có thể lựa chọn tặng hoa hồng tươi kèm socola làm combo tặng quà cho người ấy. Nhưng sao bạn không thử lựa chọn ngay socola hoa hồng. Nó vừa lãng mạn vừa đẹp, 2 ý nghĩa trong 1 món quà rất tiện lợi phải không bạn?

    Mẫu socola valentine hoa hồng đầy quyến rũ. Bông hồng socola thể hiện tình yêu nồng cháy của hai người. Socola hoa hồng được xếp thành hình trái tim cho ngày valentine đầy ấm áp, hạnh phúc. Hay mẫu socola hoa hồng màu sắc- Socola trắng và socola đen tạo nên những bông hoa hồng nhẹ nhàng, quyến rũ. Đây đúng là món quà thật ý nghĩa trong ngày valentine.

    Mẫu socola hoa hồng
    Mẫu socola hoa hồng
    Bông hồng socola thể hiện tình yêu nồng cháy.
    Bông hồng socola thể hiện tình yêu nồng cháy.
  3. Trái tim cũng là một biểu tượng tình yêu không thể tách rời với ngày lễ tình yêu. Lựa chọn viên socola nhỏ nhắn hình trái tim thật tuyệt vời. Trái tim đó cũng chính là tình cảm con tim mà đối phương muốn tặng bạn.

    Mẫu socola hình trái tim vừa đẹp, lại đơn giản không quá cầu kỳ. Nhưng lại thể hiện tốt nhất tấm chân tình của bạn dành cho người đó. Nhìn thoáng qua thì đây là một món quà đơn giản, nhưng chính sự mộc mạc lại thể hiện được một tình yêu nồng cháy. Sự kết hợp giữa socola và hộp trái tim, chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy tình yêu chan chứa của bạn rồi.

    Mẫu socola làm quen
    Mẫu socola làm quen
    Mẫu socola hình trái tim
    Mẫu socola hình trái tim
  4. Bạn là người thích sự mới mẻ, thích món quà độc nhất vô nhị. Vậy thì bạn không nên bỏ qua mẫu socola độc đáo trong mùa valentine này. Sự độc đáo trong món quà cũng nói lên phần nào tính cách của bạn. Nó cũng thể hiện tấm chân tình của bạn với đối phương.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu socola siêu độc đáo. Ngoài hình ảnh socola hình trái tim rất quen thuộc trong mùa valentine. Gần đây nhà sản xuất đã ra đời mẫu socola hình quả tim, hay hình chiếc giày cao gót dành cho cô nàng dễ thương. Những dạng socola viên với nhiều vị khác nhau tựa như những viên ngọc trai, hay chú ếch dễ thương, mèo kitty siêu đáng yêu... Ngôi nhà socola là món quà Valentine mang ý nghĩa một tổ ấm hạnh phúc dành cho vợ/ chồng. Rất nhiều mẫu socola độc đáo để tặng một nửa của mình phải không nào?

    Ngôi nhà socola - mang ý nghĩa một tổ ấm hạnh phúc
    Ngôi nhà socola - mang ý nghĩa một tổ ấm hạnh phúc
    Mẫu socola siêu độc đáo
    Mẫu socola siêu độc đáo
  5. Socola thương hiệu là một lựa chọn dành cho các cô nàng/ chàng mê socola. Từ những thanh sôcôla đen nguyên chất, cho tới kẹo sôcôla có nhân rượu màu, hay những thỏi sôcôla đắng, tất cả đều ngon đến ngỡ ngàng. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn món quà socola của những hãng nổi tiếng như: Teuscher( Zurich- Thụy Sĩ) hay Vosges Haut- Chocolat (Chicago, Illinois, Mỹ). Hãng sôcôla Jacques Torres (New York- Mỹ) được sản xuất từ những thanh socola tươi, socola mang nhãn hiệu Valrhona - phong cách pháp.

    Mặt khác, nói đến socola thì bạn không thể không nhắc đến socola của Bỉ. Với những thương hiệu như: Godiva- hãng socola nổi tiếng, chinh phục những người khó tính, sành ăn nhất. Socola của Godiva không có nhiều kiểu dáng nhưng là một trong những loại socola ngon nhất hiện nay. Vì vậy socola của Bỉ được ưu chuộng nhất hiện nay.

    Socola Bỉ
    Socola Bỉ
    Socola thương hiệu là một lựa chọn dành cho các cô nàng ( chàng ) mê socola.
    Socola thương hiệu là một lựa chọn dành cho các cô nàng ( chàng ) mê socola.
  6. Socola trái cây thực chất là sự kết hợp giữa hoa quả và socola. Thông thường, người ta sẽ quết một lớp socola nóng chảy lên ngoài bề mặt của dâu tây kiwi hay bất kì loại trái cây nào được ưu chuộng, rồi tạo hình đơn giản trên đó. Món quà này sẽ khiến đối phương của bạn rất hài lòng.


    Socola trái cây tạo nên sự hứng thú mới lạ khi giữ hương vị tươi ngon của hoa quả và vị ngọt dịu của sữa và socola. Tuy nhiên socola trái cây buộc phải bảo quản kĩ càng hơn so với các loại socola khác, thời gian sử dụng cũng khá ngắn hạn.

    Socola trái cây tạo nên sự hứng thú mới lạ khi giữ hương vị tươi ngon của hoa quả và vị ngọt dịu của sữa và socola.
    Socola trái cây tạo nên sự hứng thú mới lạ khi giữ hương vị tươi ngon của hoa quả và vị ngọt dịu của sữa và socola.
    Socola trái cây thực chất là sự kết hợp giữa hoa quả và socola.
    Socola trái cây thực chất là sự kết hợp giữa hoa quả và socola.
  7. Với cách trang trí hình hộp vuông hay hình chữ nhật, bên ngoài có gắn nơ xinh xắn, bên trong vẫn là những viên socola hình trái tim. Loại quà tặng socola này vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự tinh tế ẩn chứa bên trong hộp quà.


    Thật tuyệt vời khi hộp socola được đính kèm tấm thiệp thông điệp tình yêu mà bạn nhắn gửi tới tình yêu của mình nhân ngày Valentine. Vỏ hộp được thiết kế đẹp mắt bằng giấy màu cứng với nơ thắt tỉ mỉ mang đến một món quà tuyệt vời. Hộp gồm những viên socola nhỏ bọc giấy, ở giữa là 2 viên socola trái tim bọc giấy màu đỏ tượng trưng cho 2 con tim luôn dành cho nhau. Chắc chắn đây sẽ là món quà không thể bỏ qua trong mùa Valentine này.

    Mẫu socola hình hộp
    Mẫu socola hình hộp
    Mẫu socola hình hộp
    Mẫu socola hình hộp
  8. Mẫu socola thỏi dành cho những bạn yêu thích sự giản đơn, nhẹ nhàng. Hộp gồm những viên socola được trang trí theo các hình độc đáo nên cũng đem lại cho bạn cảm xúc yêu thương mà chàng/nàng dành tặng cho một nửa yêu thương.


    Socola thỏi hay socola kẹo được bày bán khá phổ biến trong siêu thị hay tại các cửa hàng. Ưu điểm của loại socola này sẽ không làm mất quá nhiều thời gian chọn lựa, tuy nhiên mẫu mã các loại socola thỏi hay socola kẹo không được bắt mắt về mẫu mã.

    Mẫu socola thỏi
    Mẫu socola thỏi
    Mẫu socola thỏi
    Mẫu socola thỏi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy