Top 10 Màu son đẹp nhất nên tặng bạn gái nhân dịp 8/3

Heartsease 681 1 Báo lỗi

Ngoài mái tóc, làn da thì đôi môi cũng là một bộ phận rất đáng được chị em quan tâm khi làm đẹp. Tuy nhiên sẽ có nhiều bạn đang phân vân và không biết nên sử ... xem thêm...

  1. Thỏi đỏ rượu vang hay còn gọi là đỏ burgundy, đỏ bordo, màu son này không quá rực rỡ như màu đỏ thuần. Thay vào đó màu rượu vang sẽ đem lại sự quyến rũ và hút mắt người xem bởi sự huyền bí vốn có.

    Màu son đỏ rượu có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Bởi vậy, màu son này có mặt hầu hết ở tất cả các bộ sưu tập của những thương hiệu son lớn nhỏ. Đặc biệt, màu son này lại rất thích hợp với 2 phong cách trang điểm rất “hot” hiện nay là Hàn Quốc và Âu Mỹ.


    Không đỏ rực rỡ nhưng những thỏi son màu rượu vang mang đến vẻ quyến rũ vô cùng cho các nàng. Màu đỏ rượu vang là màu sắc giúp bão hòa, đồng đều các tông màu, mang lại cho bạn một vẻ đẹp đặc biệt nổi bật hơn bất cứ màu son nào, dù bạn sở hữu tông da ấm, trung tính hay lạnh.


    Thỏi son này không chỉ phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, mà màu son này cũng có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều loại trang phục. Các nàng có thể tô son đỏ rượu kết hợp cùng chiếc đầm gợi cảm, quyến rũ. Hoặc những trang phục thanh lịch như áo vest hay chỉ đơn giản là áo thun, quần jean trẻ trung năng động đều phù hợp. Đây là một trong những gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu đang lựa chọn một màu son môi tặng nàng dịp 8/3 sắp tới.

    Màu đỏ rượu vang
    Màu đỏ rượu vang
    Màu đỏ rượu vang

  2. Cam san hô trầm-màu son vừa giúp bạn ăn gian tuổi nhưng cũng không kém phần, quyến rũ. Là màu son cam pha chút ánh hồng dịu dàng và tone đất cá tính. Cam san hô trầm dường như dễ dàng chiếm được cảm tình của các cô gái. Không kén chọn da cũng là đặc điểm quan trọng khiến cam san hô trầm thu hút đông đảo sự chú ý của phái đẹp.


    Phủ lên đôi môi nàng tông màu cam san hô trầm, lại pha chút hồng, chỉ sau khoảng 5 phút đảm bảo nàng của bạn sẽ cảm thấy lớp son trên môi mềm mại như lụa ngay từ lần đánh đầu tiên. Tự tin rạng ngời với vẻ hiện đại tươi mới mà vẫn không kém phần ấm áp, đó là những gì sắc cam san hô trầm mang lại cho nàng.


    Đừng lo lắng liệu nó phù hợp với nàng không? Vì đây là màu son không kén da nên bạn hãy chọn ngay thôi một thỏi tặng nàng đi nhé!

    Cam san hô trầm
    Cam san hô trầm
    Cam san hô trầm
  3. Trong vô vàn sắc màu của son môi, son đỏ luôn hấp dẫn và thu hút phái nữ bởi vẻ đẹp riêng biệt, vừa nữ tính nhưng lại vừa nổi bật, quyến rũ, tôn lên vẻ đẹp của nữ giới và cũng dễ lựa chọn nhất. Trong đó phải kể đến màu son đỏ nhung rất thu hút giới trẻ trong thời gian qua.


    Nếu nàng của bạn có phong cách cổ điển thì hẳn son đỏ nhung sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho món quà của bạn. Với những thỏi son môi có màu đỏ nhung, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng lên màu son, cũng như không cần phải lo lắng về khuyết điểm môi hay màu da của nàng.

    Màu đỏ nhung
    Màu đỏ nhung
    Màu đỏ nhung
  4. Nếu nàng của bạn là một cô gái cá tính, yêu thích sự nổi bật và có chút hoang dại, tin rằng sự kết hợp giữa màu son tím táo bạo và đỏ mận rực rỡ sẽ khiến nàng ngất ngây như con gà tây trước món quà của bạn. Được ví von như một gam màu sanh chảnh, sắc đỏ mận mướt trên đôi môi đậm nét, sắc sảo và có chút gì đó bí ẩn quyền lực.


    Là màu son được pha trộn giữa 2 sắc độ, đỏ và mận chín mang đến cho các nàng nét cổ điển nhưng thời thượng, ngọt ngào mà đầy phá cách. Dưới đây là top 5 thỏi son màu đỏ mận giá rẻ và chất lượng mà quan trọng là cực kì dễ đánh mà các nàng nên sắm ngay.

    Màu tím mận
    Màu tím mận
    Màu tím mận
    Heartsease 2017-02-14 06:58:26
    ghiền ghê :)
  5. Màu đỏ tươi là màu nằm giữa màu đỏ và màu da cam. Nó đỏ hơn màu đỏ son. Ưu điểm của màu son này là khả năng bật sáng làn da trắng mịn của bạn gái châu Á. Vào những buổi tiệc tối, tông đỏ tươi của son sẽ giúp làn môi của chủ nhân căng mọng, chiếm trọn ánh nhìn của người đối diện. Một bí quyết để sắc môi đỏ phát huy vẻ quyến rũ là lựa chọn những trang phục khoe khéo bờ vai và vùng da cổ trắng hồng.


    Sắc đỏ tươi của son môi tuy tôn da, tạo điểm nhấn trên gương mặt, nhưng chủ nhân cần cẩn trọng khi lựa chọn các sản phẩm trang điểm đi cùng. Theo các chuyên gia trang điểm, chị em chỉ cần kết hợp với lớp nền nhẹ nhàng, kẻ mắt tự nhiên để tránh khiến gương mặt trở nên nặng nề.

    Màu đỏ tươi
    Màu đỏ tươi
    Màu đỏ tươi
  6. Các loại màu son hồng đất cũng có thể sử dụng cho các nàng có gương mặt mộc. Màu son này là sự pha trộn của màu nâu đất và hồng nude. Đây là màu son mang đến sự thời thượng, quyến rũ và cá tính.


    Ưu điểm của son màu hồng đất là không hề kén da. Dù bạn sở hữu màu da nào, màu son này cũng có thể giúp đem đến vẻ đẹp vừa thanh lịch, ngọt ngào, sang chảnh. Nước da trắng hồng là màu da tuyệt vời có thể “cân” mọi màu son từ tone trầm ấm đến rực rỡ. Người có nước da trắng thường sở hữu đôi môi hồng hào rất dễ bắt màu và lên chuẩn màu son. Với làn da châu Á đặc trưng, bạn nên chọn tone màu hồng đất hơi đậm một chút. Nhấn nhá thêm một chút phấn mắt và má hồng sẽ giúp gương mặt bạn thêm tươi tắn và nổi bật hơn.


    Màu hồng đất là lựa chọn hoàn hảo đối với kiểu makeup tự nhiên, nhẹ nhàng như không của nàng. Với màu sắc nhẹ nhàng, lên môi lại cực mướt và cực chuẩn sắc, cớ gì những thỏi son màu hồng đất lại không là lựa chọn bạn dành cho nàng.

    Màu hồng đất
    Màu hồng đất
    Màu hồng đất
  7. Tông màu đỏ cam cũng là một trong các đại diện cho những màu son đẹp mà bạn đừng bỏ qua. Sắc son tươi sáng khiến tổng thể khuôn mặt thêm rạng rỡ mà màu son này mang lại. Đỏ cam được đánh giá là một trong những màu son khẳng định cá tính năng động của các cô gái thành thị! Đừng quên dùng cách đánh son lòng môi để tôn lên màu son này các bạn gái nhé!


    Một cô nàng trẻ trung làm sao không khỏi mê ly trước tông màu đỏ cam rực rỡ này được. Màu đỏ cam là một màu không quá nhí nhảnh nhưng lại tạo cho người dùng một vẻ đẹp sắc sảo và cuốn hút. Đó là lý do những thỏi son màu đỏ cam nằm trong top những màu son để bạn lựa chọn tặng nàng đấy!

    Màu đỏ cam
    Màu đỏ cam
    Màu đỏ cam
  8. Đây là một màu son mang đến sự tươi trẻ, thanh lịch và ấm áp. Màu son cam cháy là màu được hòa trộn giữa sắc cam, nâu tây và đỏ trầm tạo nên màu sắc mê hồn cho các cô gái. Đặc biệt dòng son này phù hợp với hầu hết các tone da dù là tone da lạnh hay nóng hay trắng sáng.


    Với những nàng da trắng là có lợi thế cực lớn trong việc lựa chọn các màu son. Dù bạn lựa chọn son màu gì cũng làm nổi bật thêm làn da của bạn và cam cháy cũng không phải là sắc son ngoại lệ. Những bạn da ngăm, da bánh mật khỏe khoắn cũng không phải lo lắng về việc có hợp với màu son này không. Mặc dù màu son này sẽ làm môi tối 1 chút xíu nhưng bạn chỉ cần tô 1 lớp son nhẹ nhàng sẽ làm nổi bật lên nét khỏe khoắn, quyến rũ và tràn đầy sức sống.


    Son màu cam cháy, màu son đang khiến chị em điên đảo thời gian gần đây, bạn đã có chưa? Màu son này mang đậm chất nàng thơ đầy lãng đãng của tiết trời thu. Rất phù hợp cho các nàng trong những ngày thời tiết giao mùa. Hãy đảm bảo rằng màu son này phải có trong bộ sưu tập son của mình để bắt kịp với xu thế.

    Son màu cam cháy
    Son màu cam cháy
    Son màu cam cháy
  9. Son màu hồng đào là màu son thiên về sắc hồng nhẹ nhàng, thuần khiết. Khác với những màu son đỏ mang lại ấn tượng trưởng thành, quyến rũ son màu hồng đào sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên tươi sáng, đằm thắm và nữ tính hơn. Đây là màu son hợp với mọi tông da, thích hợp với nhiều kiểu trang điểm, đặc biệt phù hợp để sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, mỗi loại son hồng đào với kết cấu khác biệt như son lì hay son bóng, son thỏi hay son kem, v.v. lại cho ra hiệu ứng lên màu và ấn tượng khác nhau.


    Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra xem nàng thuộc tông da nào để lựa chọn màu son cho phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn tìm ra được loại son màu hồng đào dễ sử dụng và dễ kết hợp với phong cách trang điểm thường ngày của nàng nữa đó. Chẳng hạn, nếu muốn tạo ấn tượng trẻ trung và tươi tắn, màu hồng đào có nhiều sắc hồng tươi sáng sẽ phù hợp với phong cách đó. Ngoài ra, nếu muốn trang điểm theo phong cách trưởng thành, thanh lịch, bạn hãy chọn màu hồng đào có thêm một chút sắc tím hoặc nâu trầm. Nếu có thể, hãy thử kết hợp màu son này cùng lớp nền và phấn mắt để tìm ra phong cách trang điểm độc đáo nhé.

    Son hồng đào
    Son hồng đào
    Màu hồng đào
  10. Phái đẹp thường tìm đến những thương hiệu cao cấp cho đến bình dân để tìm kiếm cho mình một sắc độ son thời thượng nhất chính là đỏ gạch. Màu đỏ gạch được nhiều người ưa chuộng hơn đỏ tươi, đỏ cam. Sắc độ son thời thượng, cá tính phần nào đã “soán ngôi” những màu son đỏ cổ điển.


    Đỏ gạch được tạo nên bởi 3 tone màu chính đó là: Đỏ + cam + nâu, tạo nên sắc son vừa quyến rũ, lại trầm ấm kiêu sa. Đây cũng là tone đỏ đặc trưng, không dễ bị nhầm lẫn với bất kỳ tông màu son nào trên thị trường. Tuy nhiên, tỷ lệ kết hợp giữa các tông màu khác nhau sẽ cho ra đời các tone đỏ gạch khác nhau. Về tổng quan tông màu son đỏ phù hợp với mọi tông da từ da trắng đến da nâu và làn da ngăm đen cá tính. Tuy nhiên tùy theo sắc độ da của bạn mà bạn có thể lựa chọn cho mình những sắc độ đỏ gạch khác nhau.


    Màu son đỏ gạch cực kỳ tôn da, sắc cam có nhiệm vụ giúp đôi môi khử thâm, giúp màu son lên môi sinh động nhất. Màu đỏ luôn là nữ hoàng trong giới son môi vì màu son này khiến nhan sắc của nàng được nâng tầm. Kết hợp thêm một chút màu nâu vào màu son đỏ gạch mang đến vẻ ngoài hoàn hảo, một màu son mà mọi cô nàng đều phù hợp. Điểm cộng của màu son đỏ gạch là bạn có thể thoa lòng môi hay full môi đều xinh và khí chất.

    Nàng có thể kết hợp thêm với những màu son khác như màu hồng, màu cam, màu đỏ rực rồi nhấn lòng môi bằng chút đỏ nâu nâu là đã có ngay đôi môi quyến rũ, thu hút.

    Màu son đỏ gạch
    Màu son đỏ gạch
    Màu son đỏ gạch
    Màu son đỏ gạch



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy