Top 10 màu son được dự đoán sẽ HOT nhất trong năm 2021

Nguyễn Thị Hà Giang 829 0 Báo lỗi

Đã từ rất lâu, son môi luôn là vật bất ly thân của nhiều cô gái. Đánh một chút son, sẽ khiến bạn trở nên tươi tắn và giàu sức sống hơn. Nhưng giữa một rừng màu ... xem thêm...

  1. Đã từ rất lâu, màu đỏ cam luôn soán ngôi màu son được yêu thích nhất của hội chị em. Với sự pha trộn chút đỏ truyền thống cùng sắc cam hiện đại, màu đỏ cam luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Bạn có thể dùng màu này ở nhiều hoàn cảnh: đi chơi, đi học, đi làm, dự tiệc,... Dù ở bất kỳ nơi đâu, đỏ cam đều mang lại cho bạn sự tươi tắn, trẻ trung mà không kém phần thanh lịch. Đặc biệt, màu đỏ cam phù hợp với nhiều độ tuổi, bất kỳ cô gái nào cũng nên có một thỏi son mang màu này.


    Một số thỏi son màu đỏ cam: Tomford lip color matte màu 06; Chanel rouger allure màu 97; MAC màu Lady danger;...

    Tomford lip color matte flame
    Tomford lip color matte flame
    MAC lady danger
    MAC lady danger

  2. Đây không phải là màu son mới, cũng đã hot từ những năm trước, nhưng chúng vẫn tiềm ẩn sức quyến rũ thần kỳ thu hút những cô nàng mê son. Màu cam cháy là sự trộn lẫn giữa màu cam và nâu pha thêm chút đỏ tạo ra một tone màu son trầm ấm rất dễ sử dụng. Màu cam cháy là sự kết hợp độc đáo giữa cam, nâu và đỏ. 3 màu sắc quen thuộc kết hợp tạo nên màu son mới, độc và lạ. So với màu cam đất thì màu cam cháy này mang tone ấm và trầm hơn.


    Cam cháy mang lại vẻ ám áp, dịu dàng nhưng vẫn vô cùng cá tính, đặc biệt các bạn gái mang nét “Tây” dùng màu này sẽ rất hợp. Các cô nàng mê phong cách vintage cũng nên sắm ngay một thỏi son màu cam cháy nhé, nó rất hợp với phong cách bạn đang mê mẩn đấy.


    Một số thỏi son màu cam cháy: 3CE màu Hit me up; Smashboy màu Out loud;...

    3CE Hit me up
    3CE Hit me up
    Smashboy Out loud
    Smashboy Out loud
  3. Cũng giống như đỏ cam, màu cam đào dù đã xuất hiện lâu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Là sự kết hợp giữa cam và hồng, màu cam đào mang lại nét đẹp ngọt ngào, dễ thương và thuần khiết. Bạn có thể dùng màu son này khi đi học, đi chơi hay cả đi làm. Màu son này rất phù hợp với da Châu Á, nhất là các bạn gái da trắng hay các cô nàng theo đuổi phong cách makeup Hàn Quốc trong veo, dịu ngọt.


    Màu son cam đào có thể nói là rất đa dụng, hầu như sử dụng được trong tất cả các chuyến đi. Đôi khi chỉ đơn giản là đi ra ngoài uống ly nước với bạn bè mà không cần make up cầu kì nhưng bạn vẫn rất tươi tắn. Không quá nổi bật nhưng vừa đủ để bản thân không bị lu mờ chính là ưu điểm của “ẻm”.


    Một số thỏi son màu cam đào: Bourjouis rouge edition velvet màu 04; Colorpop lippie stix màu Fancy;...

    Boujouis rouge edition velvet màu 04
    Boujouis rouge edition velvet màu 04
    Colorpop lippie stix Fancy
    Colorpop lippie stix Fancy
  4. Nếu bạn thích màu son mang lại cho bạn sự dịu dàng, tinh tế thì hãy chọn ngay màu hồng đất. Hồng đất là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu hồng và màu nâu đất. Màu sin hồng đất không kén da, cũng vô cùng dễ phối đồ nên các bạn gái không cần băn khoăn, suy nghĩ nhiều khi dùng son màu này. Màu hồng đất cũng rất phù hợp cho các bạn thích phong cách Retro hoài cổ.


    Son màu hồng đất có thể được coi là màu son nhẹ nhàng, hiền dịu nhất bởi một khi đã tán đều lên môi, sắc hồng pha nâu trầm sẽ gần như hòa quyện vào màu môi thật tạo nên hiệu ứng hết sức tự nhiên và thậm chí còn khiến người đối diện khó nhận ra là bạn đang đánh son.


    Một số thỏi son màu hồng đất: Wet N wild màu Give me mocha; NYX màu exotix; Katvon D màu Double Dare;...

    Wet N wild Give me mocha
    Wet N wild Give me mocha
    KatvonD Doube dare
    KatvonD Doube dare
  5. Tone màu nude chưa bao giờ bạ nhiệt trong giới làm đẹp, đặc biệt là màu nâu nude. Màu nâu nude cực kỳ phù hợp cho các nàng da ngăm. Các cô gái da trắng mang nét tây cũng cực kỳ phù hợp với màu son này. Nâu nude mang lại nét thời thượng, quyến rũ, và sành điệu.


    Màu son nâu nude cũng được các tín đồ làm đẹp sử dụng nhiều bởi sự ma mị của chúng. Nếu đã quá chán các màu son rực rỡ, chói chang thì bạn nên thử ngay màu son sành điệu này đi chắc chắn bạn sẽ thích mê cho mà xem. Bạn có thể dùng màu son này cho các buổi tiệc tùng hay khi đi chơi cùng bạn bè. Màu son này hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong năm nay.


    Một số thỏi son màu nâu nude: NYX Lingerie màu Seduction; L’oreal paris màu 933;...

    NYX Lingerie Seduction
    NYX Lingerie Seduction
    L'oreal paris 933
    L'oreal paris 933
  6. Là sự kết hợp độc đáo giữa màu đỏ, cam và nâu, màu đỏ gạch cũng là một màu son đầy hứa hẹn. Với độ sáng, tối vừa phải, màu son này sẽ phù hợp cho rất nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên, các bạn gái yêu thích kiểu make up trẻ trung, năng động không nên chọn màu này, vì nó mang vẻ cổ điển cuốn hút.


    Màu son đất khá đa dạng, dễ đánh và dễ kết hợp với lối trang điểm tạo nên nét đẹp rạng rỡ tươi tắn, phù hợp với các không gian như đi dạo phố, văn phòng, đi cà phê với bạn bè, giúp bạn trông nổi bật và nữ tính.


    Một số thỏi son màu đỏ gạch: 3CE Mood recipe 909; BBIA series 3 màu 12; MAC matte lipstick màu chili;...

    3CE Mood recipe 909
    3CE Mood recipe 909
    BBIA Series3 màu 12
    BBIA Series3 màu 12
  7. Lại là một chiến binh của nhà nude, màu hồng nude đã, đang và sẽ làm nức lòng mọi cô gái. Bạn gái ưa sự nhẹ nhàng, tươi tắn thì đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Hồng nude không quá sắc sảo, nhưng cũng không hề mờ nhạt, sẽ làm các cô gái vô cùng hài lòng. Các bạn đang đi học cũng nên chọn màu này, sẽ rất đẹp khi đến trường mà không bị lố.


    Màu hồng nude luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô gái nữ tính yêu thích sự nhẹ nhàng không quá nổi bật. Tô son môi màu hồng phớt sẽ khiến cho đôi môi của bạn mang màu cánh hoa đào không quá phô trương nhưng vẫn luôn tỏa ra vẻ đẹp ngọt ngào.


    Một số thỏi son màu hồng nude: Colorpop stix màu Frida; Bourjouis Velvet màu 07;...

    Colourpop Frida
    Colourpop Frida
    Bourjouis Velvet 07
    Bourjouis Velvet 07
  8. Sau các tông màu hồng đất, cam cháy, đến năm 2021, son màu hồng kem bơ được dự đoán vẫn sẽ lên ngôi. Hàng loạt thương hiệu son từ bình dân đến high-end đều cho ra mắt những cây son có tông màu tuyệt đẹp này. Sắc son này được dự đoán gây sốt vì là sự tổng hòa từ màu hồng của hoa hồng, pha với sắc hồng nâu nhẹ nhàng của bột đậu đỏ, tạo nên một tông mịn màng như bơ, rất hợp với làn da của phụ nữ châu Á.


    Son hồng kem bơ này đây chính là chân ái dành cho nàng thích cách trang điểm tây tây tự nhiên. Có màu son này, giờ đây các chị em tha hồ tối giản các bước makeup của mình, chỉ cần trang điểm sương sương với lớp phấn nhẹ, đôi chút má phớt hồng kết hợp với son hồng kem bơ là có ngay một diện mạo vô cùng xinh đẹp rồi.


    Một số thỏi son màu hồng kem bơ: Lancome Absolu Rouge màu 274; Chanel Rouge Allure InK Fusion màu 804 Mauvy Nude, Luxe Shine Intense màu Bold Honey,...

    Chanel Rouge Allure InK Fusion màu 804 Mauvy Nude
    Chanel Rouge Allure InK Fusion màu 804 Mauvy Nude
    Luxe Shine Intense màu Bold Honey
    Luxe Shine Intense màu Bold Honey
  9. Là một màu son cực hot trong thời gian gần đây, hiểu một cách đơn giản son màu san hô là sự pha trộn giữa các sắc hồng và cam, đỏ và cam, hay đỏ hồng pha cam. Các màu son san hô đều có đặc điểm chung là khi tô lên đều khiến khuôn mặt thêm nổi bật, tươi sáng, rực rỡ và ấm áp. Màu son cam san hô (coral) thường không quá đậm như màu đỏ hay quá nhạt như màu hồng, đặc biệt lại là sự pha trộn của các màu nên có thể mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng.


    Màu cam san hô chắc chắn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2021. Vì màu son cam san hô hay son màu cam san hô pha đất với sắc cam chủ đạo nổi bật, và tươi tắn không hề kén da, nên có thể phối với mọi màu da từ làn da ngăm, da vàng cho đến làn da trắng.


    Một số thỏi son màu cam san hô: Smooth Lipstick màu cam coral, Son Cherry Chu Bonny Lipstick,...

    Son Cherry Chu Bonny Lipstick màu cam san hô
    Son Cherry Chu Bonny Lipstick màu cam san hô
    Son BL Secret Matt Lipgloss
    Son BL Secret Matt Lipgloss
  10. Son màu đỏ cherry hay còn được gọi với cái tên thân thuộc – Cherry Vedette: Màu son mang vẻ đẹp quyền lực và quyến rũ khiến cho các chàng phải mê mẩn, say đắm. Son màu đỏ cherry hợp với da nào thuộc tone trắng sáng sẽ vô cùng nổi bật. Không chỉ đơn thuần là một màu đỏ cổ điển, đỏ cherry với một chút xíu hồng hoặc chút xíu cam thực sự là một lựa chọn ấn tượng bởi nó cực kỳ tôn da, khiến khuôn mặt bạn bừng sáng rạng rỡ. Trong thế giới làm đẹp của các cô gái, sẽ có nhiều yếu tố để quết định sở thích.


    Nhưng không có điều gì vui thích hơn việc sở hữu cho mình một màu son thật ưng ý. Điều này sẽ giúp các nàng cảm thấy tự tin, rạng rỡ hơn khi tô sắp đẹp lên đôi môi. Việc này tưởng khó khăn trong lựa chọn nhưng thực chất lại vô cùng đơn giản. Bởi trong vô số các màu thì son màu cherry có thể “cân” hết tất cả mọi loại da.


    Một số thỏi son màu đỏ cherry: Bonny Matte Coringco, son Liphip, Son màu đỏ cherry Colour Kiss,...

    Bonny Matte Coringco
    Bonny Matte Coringco
    Son BBIA 15 đỏ cherry
    Son BBIA 15 đỏ cherry



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy