Top 10 Màu son handmade lên màu đẹp nhất cho bạn gái

ʚïɞ Linh ʚïɞ 4215 0 Báo lỗi

Là con gái ai cũng nên có ít nhất một thỏi son cho riêng mình. Nhưng không phải ai cũng biết về son, không phải ai cũng hợp với tất cả các màu son. Chính vì ... xem thêm...

  1. Được chiết xuất từ các thành phần bơ shea, bơ cacao, sáp ong rừng vàng, bơ xoài, dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu bơ, dầu thầu dầu, dầu nho, olive, dầu cám gạo, tinh gấc, tinh dầu, mật ong rừng, dầu jojoba, vitamin E, màu khoáng tự nhiên nên son handmade được công nhận là một loại son rất an toàn cho người sử dụng. Một trong những màu son đẹp và được yêu thích là màu cam đỏ. Nhưng các bạn gái lưu ý bạn nào có da tối màu thì không nên chọn màu này vì nó sẽ làm cho làn da của bạn trông càng xỉn hơn.

    Màu cam đỏ
    Màu cam đỏ
    Cam đỏ
    Cam đỏ

  2. Chỉ với dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu quả bơ,... màu khoáng USA, kẽm oxit, các loại sáp (sáp ong, sáp candelilla,...), vị làm son organic 100% là bạn đã có thể tự tạo cho mình một cây son handmade rồi. Nhưng có lẽ màu đỏ cherry là màu mà được nhiều cô nàng có nước da trắng yêu thích nhất. Không chỉ lên màu đẹp, giữ màu lâu mà son handmade màu đỏ cherry giá cũng rất vừa phải.

    Màu đỏ cherry
    Màu đỏ cherry
    Đỏ cherry
    Đỏ cherry
  3. Da nhợt nhạt hay xanh xao không có nghĩa là màu son đi kèm phải là tông màu đậm đâu nhé! Ngược lại đối với những bạn gái có nước da này thì gam màu hoàn hảo là cam đào tươi tắn. Không chỉ vậy son handmade còn có thể giúp bạn giữ màu môi từ 4-5 tiếng, sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.

    Cam đào
    Cam đào
    Cam đào
    Cam đào
  4. Nếu bạn là một cô nàng có làn da màu trắng xanh hoặc trắng tái nên chọn son có màu hồng đậm, nó sẽ làm tăng thêm sức sống và nét rạng rỡ cho cả khuôn mặt của bạn. Sử dụng son handmade sẽ làm cho bạn có đôi môi hồng, mềm môi và thơm môi.

    Hồng đậm
    Hồng đậm
    Hồng đậm
    Hồng đậm
  5. Son handmade được làm từ các nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn. Có thể giữ màu lâu từ 4-5 tiếng. Màu đỏ tươi phù hợp cho những bạn có làn da trắng hồng. Công thức sản xuất son từ thực vật cho cảm giác lướt nhẹ nhàng trên môi, không khô hay bóng nhờn. Ban đầu son kem khi thoa lên môi có hơi bóng một chút trong vòng 2-3 phút dầu dưỡng sẽ thấm vào môi lớp son không còn bóng nữa mà trở nên lì tạo một lớp mỏng như lụa ở trên môi .

    Đỏ tươi
    Đỏ tươi
    Màu đỏ tươi
    Màu đỏ tươi
  6. Với giá bán rất hợp lý lại an toàn, giữ màu lâu, son handmade được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Màu đỏ cam phù hợp cho các bạn có làn da ngăm đen. Màu son này sẽ giúp tạo độ cân bằng làm cho sắc thái da đồng đều hơn. Không những vậy son handmade còn giúp chị em phụ nữ trị thâm môi.

    Đỏ cam
    Đỏ cam
    Đỏ cam
    Đỏ cam
  7. Son handmade hồng đào lên màu chuẩn, rất bền màu cùng độ mịn của son là lý do khiến chị em thích son handmade. Da bánh mật nếu đi kèm với son môi màu đỏ rượu vang sẽ khiến bạn trông quyến rũ hơn, còn tông màu hồng đào lại giúp làn da bánh mật của các nàng trở nên rạng rỡ hơn.

    Màu hồng baby
    Màu hồng baby
    Màu hồng đào
    Màu hồng đào
  8. Màu cam tươi là một màu nhẹ, phù hợp với rất nhiều loại da. Các bạn có da nhờn nhạt thì không nên dùng màu này, nó sẽ làm cho các bạn nhìn càng xanh xao hơn. Không những giá rẻ, sử dụng an toàn mà bạn còn có thể sử dụng được lâu. Trung bình một cây son handmade bạn có thể sử dụng được 1 năm 6 tháng.

    Màu cam tươi
    Màu cam tươi
    Cam tươi
    Cam tươi
  9. Màu đỏ hồng luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho các cô nàng da trắng. Không cần dùng những loại son đắt tiền, son handmade đã đủ để bạn sở hữu một đôi môi mềm mại và quyến rũ. Cây son đỏ hồng rất đáng yêu. Được chiết xuất từ các thành phần có trong tự nhiên rất an toàn và hiệu quả cho chị em phụ nữ.

    Đỏ hồng
    Đỏ hồng
    Đỏ hồng
    Đỏ hồng
  10. Bờ môi của bạn sẽ trông thật mềm mượt, quyến rũ khi bạn điểm cho đôi môi của mình màu hồng nhạt. Màu hồng nhạt là màu được rất nhiều cô gái lựa chọn. Không chỉ lên màu môi đẹp, màu hồng nhạt còn phù hợp với hầu hết tất cả các màu da. Vừa tao nhã, vừa thanh lịch, mềm mại chính là lý do mà cây son handmade màu hồng nhạt được sử dụng nhiều nhất.

    Son handmade Hồng nhạt
    Son handmade Hồng nhạt
    Hồng nhạt
    Hồng nhạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy