Top 10 Màu tóc hot nhất cho bạn gái tháng 11

Phương Trinh 988 0 Báo lỗi

Các trào lưu làm đẹp và thời trang trên thế giới hiện đang bắt đầu có sự chuyển biến rõ rệt vào những tháng cuối cùng của năm, tiêu biểu trong số đó chính là ... xem thêm...

  1. Nâu đỏ là sự kết hợp giữa sắc nâu nhẹ nhàng, trầm lắng và sắc đỏ quyến rũ, nổi bật. Màu nhuộm này giúp làn da trông tươi tắn và hồng hào hơn. Chính vì vậy, màu nhuộm này không bao giờ bị lỗi mốt. Mà ngày càng có nhiều kiểu phối màu sáng tạo với tông nâu đỏ này.


    Nâu đỏ là một màu tóc nhuộm rất thích hợp với những bạn gái có mái tóc dài gợn sóng. Màu nhuộm nâu đỏ tuy là không phải là mới nhưng nó vẫn chưa bao giờ được cho là cũ. Dù cho bạn là người có cá tính hay dịu dàng, thùy mị thì cũng đều có thể nhuộm được màu tóc này. Đây là màu sắc không gây nhàm chán mà cũng chẳng quá nổi trội, mái tóc nhuộm nâu đỏ sẽ tạo cho bạn một nét đẹp tươi trẻ và vô cùng tinh tế.


    Nâu đỏ
    Nâu đỏ
    Nâu đỏ
    Nâu đỏ

  2. Màu tím lâu nay được đánh giá là màu nhuộm giúp điểm tô thêm nét quyến rũ và nổi bật của phái đẹp. Do đó, đây là tone màu thường được lựa chọn đầu bảng của những cô nàng cá tính. Tím khói là gam màu trầm, trung tính cho nên phù hợp với mọi khuôn mặt cũng như màu da khác nhau.


    Có rất nhiều sắc tím khác nhau cho bạn lựa chọn từ tím khói pha hồng, tím khói pha xanh… đều mang lại vẻ đẹp quyến rũ và cá tính khó lòng cưỡng lại. Nhuộm tóc màu tím khói ngày nay đang là xu hướng được giới trẻ đặc biệt yêu thích lựa chọn.

    Tím khói
    Tím khói
    Tím khói
    Tím khói
  3. Nâu lạnh cũng là một trong những màu nhuộm cực chất không thể bỏ lỡ mỗi khi nhuộm tóc. Đặc biệt là đối với bạn gái có mái tóc dài uốn xoăn nhẹ. Nâu lạnh là màu nhuộm được khá nhiều bạn nữ xứ Hàn ưa thích và kể cả những thần tượng Kpop. Nếu kết hợp màu nhuộm này cho tóc với lối trang điểm màu đất hay cam ngọt ngào thì chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật đấy.


    Màu nâu lạnh được đánh giá là mang đến cho bạn sức hút riêng bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và đi kèm với kiểu tóc nào cũng rất ưa nhìn. Chính sự nhẹ nhàng của sắc màu này làm cho các nàng trở nên cuốn hút, hấp dẫn lạ thường, tạo sự hài hòa cần thiết giữa màu da, khuôn mặt, tôn lên vẻ đẹp thanh tú trên gương mặt.

    Nâu lạnh
    Nâu lạnh
    Nâu lạnh
    Nâu lạnh
  4. Hồng đào được đánh giá là màu nhuộm mới khá sang trọng và đằm thắm, chỉ mới nổi lên trong thời gian gần đây. Màu sắc này mang đến cho ta một cảm giác vừa ngọt ngào lại rất quyến rũ. Màu nhuộm hồng đào đặc biệt thích hợp với lối trang điểm có màu môi tươi tắn.


    Không chỉ có khả năng làm mới diện mạo cực ổn hay tạo nét nữ tính, sành điệu, tông màu này còn “hack tuổi” cực đỉnh. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một màu nhuộm siêu xinh, trẻ trung và trendy lại ít “đụng hàng” thì nhất định đừng bỏ qua gợi ý này.

    Hồng đào
    Hồng đào
    Hồng đào
    Hồng đào
  5. Thông thường, đỏ rượu vang sẽ có màu hơi cam cam trông giống như cánh gián, thế nhưng nếu được nhuộm theo xu hướng đỏ nhiều thì tóc bạn sẽ có màu gần giống với quả cherry nhưng có phần trầm hơn. Khi ra nắng, màu tóc nhuộm của bạn sẽ nhìn thấy được một màu đỏ khá nổi bật, nhưng đến khi đứng trong mát thì lại thấy nó nghiêng về màu đen và nâu nhiều hơn. Đây cũng chính là một ưu điểm mà nhiều người nhuộm tóc màu đỏ rượu vang rất yêu thích.


    Tóc đỏ rượu truyền thống sẽ giúp bạn trông quý phái và đầy quyến rũ. Chính vì vậy, đây là màu tóc mà nhiều chị em thành đạt chọn lựa. Tuy nhiên, để phát huy hết công dụng của màu nhuộm này các bạn cần đảm bảo thành phẩm đều màu và không pha thêm màu sắc khác.

    Đỏ rượu vang
    Đỏ rượu vang
    Đỏ rượu vang
    Đỏ rượu vang
  6. Màu khói xám không chỉ phù hợp với những cô ngàng có mái tóc dài mà với mái tóc ngắn thì màu sắc này sắc này cũng tạo nên một vẻ đẹp cực kỳ cuốn hút. Khói xám hiện đang là màu nhuộm khiến rất nhiều bạn trẻ phải mê mẩn, đặc biệt là những cô nàng ưa chuộng phong cách Hàn Quốc.


    Nếu bạn đang sở hữu một làn da sáng trắng thì màu nhuộm này chắc hẳn sẽ làm cho ưu điểm đó của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Đồng thời, đây cũng là một trong những màu nhuộm thời thượng nhất trong những năm trở lại đây và chưa bao giờ giảm bớt sức nóng của mình.

    Khói xám
    Khói xám
    Khói xám
    Khói xám
  7. Màu xanh rêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh rêu lạ mắt với sự mờ ảo và sang trọng của màu nâu xanh lá, tạo cho bạn gái một phong cách cực chất và tươi trẻ. Màu nhuộm này sẽ khiến cho làn sa của bạn trở nên sáng và tươi tắn hơn bao giờ hết. Đồng thời, nó cũng khá phù hợp với những cô nàng nhẹ nhàng, đằm thắm.


    Màu xanh rêu trầm mang tone lạnh, không quá sặc sỡ nhưng cũng không hề thiếu phần nổi bật. Với màu tóc này, khi ở trong nhà ở những nơi thiếu sáng sẽ khó nhận ra màu tóc này mà chỉ khi bạn ra ngoài ánh nắng hoặc ở nơi đủ ánh sáng mới thấy được.

    Màu xanh rêu
    Màu xanh rêu
    Màu xanh rêu
    Màu xanh rêu
  8. Màu xanh đen mang đậm vẻ nữ tính và cổ điển được khá nhiều các bạn nữ yêu thích, nó không quá nổi bật mà lại vô cùng dịu dàng nữ tính. Ngoài ra, màu nhuộm này có phần khá đằm thắm và đặc biệt thích hợp với mọi loại da và phong cách khác nhau. Nếu bạn là một người chưa từng nhuộm tóc, bạn lo ngại khi nhuộm tóc thì phải tẩy tóc, vậy thì hãy thử nhuộm ngay màu xanh đen này, một màu tóc khá "an toàn" những vẫn đầy cá tính và nổi bật.


    Màu xanh đen nguyên thủy vẫn là một trong những màu được nhiều chị em yêu thích bởi khả năng làm sáng da không thể chê của nó. Khi nhuộm màu này da của bạn có thể được nâng lên vài tông. Trông bạn sẽ cá tính và trưởng thành hơn với màu tóc này.


    Màu xanh đen
    Màu xanh đen
    Màu xanh đen
    Màu xanh đen
  9. Màu nâu trà sữa tông nâu nhẹ nhàng, hút mắt, giúp tôn lên làn da trắng và đẹp hơn bội phần, phù hợp nhiều nét tính cách khác của cô nàng từ nữ tính, ngọt ngào cho đến cá tính, quyến rũ. Hãy thử pha trộn một chút màu xám vào màu trà sữa nguyên bản để tạo nên màu nhuộm trà sữa xám khói mờ ảo đẹp “siêu thực” và không kém phần bắt mắt và quyến rũ đâu nhé.


    Đây là màu tóc thích hợp với các cô nàng có làn da vàng, sở hữu mái tóc với gam màu xám trà sữa sương mù sẽ tôn lên nét trẻ trung, sự sang chảnh ngay cả khi không có sự hỗ trợ của ánh sáng.

    Màu nâu trà sữa
    Màu nâu trà sữa
    Màu nâu trà sữa
    Màu nâu trà sữa
  10. Màu than chì là sự phối hợp giữa màu đen pha với chút ánh khói xám bạc hòa quyện lại với nhau tạo nên sự độc đáo, cực kỳ đẹp mắt. Màu tóc này khi nhuộm lên tóc sẽ không quá nổi bật nhưng lại không hề nhàm chán, khiến bạn trở nên sành điệu, đầy tinh tế và vô cùng cá tính.


    Tóc màu than chì được nhiều bạn lựa chọn bởi không chỉ bởi sự mới lạ, huyền ảo mang đến nhiều phong cách khác nhau. Đây cũng chính là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái còn đang đi học hoặc làm công sở bởi khả năng ẩn màu, huyền bí, thanh lịch, nhẹ nhàng và không kém phần quyến rũ cũng như dễ dàng phối đồ đi bát phố hoặc đi làm, đi học.

    Màu than chì
    Màu than chì
    Màu than chì
    Màu than chì



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy