Top 10 Màu tóc nhuộm giúp tôn da trắng sáng nhất

Phương Thuý 16706 0 Báo lỗi

Để chọn được một kiểu tóc đẹp, phù hợp, màu tóc giúp tôn da là điều không phải bạn nữ nào cũng thực hiện được. Nếu chọn màu tóc không phù hợp với tone da thì ... xem thêm...

  1. Nhuộm ombre tone lạnh là xu hướng của đầu năm nay được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn thể hiện cá tính của bạn thân.

    Nếu bạn cùng lúc đang “phải lòng” hai màu sắc khác nhau và không biết nên chọn màu nào thì tại sao không thử nhuộm ombre nhỉ? Bạn có thể tha hồ phối hợp các màu tone với nhau để cho ra màu tóc độc đáo, mang cá tính riêng của bản thân mà không sợ trùng với mọi người.


    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nếu bạn muốn có được mái tóc nhuộm ombre đẹp và lên màu chuẩn nhất thì việc dùng thuốc tẩy tóc để loại bỏ các sắc tố đen là điều cần thiết, khi đó tóc của bạn có khả năng sẽ bị khô, xơ, và yếu hơn mái tóc ban đầu, nên sau khi nhuộm ombre, mái tóc của bạn cần được chăm sóc kỹ lưỡng để phục hồi và giữ được màu tóc lâu hơn.


    Nếu bạn không muốn tẩy tóc thì có thể chọn nhuộm ombre với những màu sắc có tone dễ lên màu với tóc đen như đỏ đậm, đỏ rượu vang, màu nâu, màu tím, tím đỏ… Tuy nhiên, những màu sắc này có thể sẽ không lên màu chuẩn nhất được và cũng sẽ nhanh phai màu hơn.

    Nhuộm ombre tone lạnh
    Nhuộm ombre tone lạnh
    Nhuộm ombre tone lạnh
    Nhuộm ombre tone lạnh

  2. Đen ánh xanh là một sự lựa chọn phù hợp cho các cô nàng muốn thay đổi màu tóc, làm mới bản thân nhưng ngại màu tóc quá sáng. Không chói lòa như xanh dương hiện đại, cũng chẳng chân phương như đen truyền thống, đen ánh xanh là sự kết hợp giữa 2 tone màu áng chừng không “ăn rơ” nhưng lại tạo nên một hiệu ứng “ăn ảnh” ngoài sức tưởng tượng. Đây cũng là một màu nhuộm tóc sáng da cực kỳ độc đáo, sang chảnh và ít bị đụng hàng nhất hiện nay.


    Đặc biệt màu tóc này có thể nhuộm trực tiếp từ nền đen hay nền nâu của tóc nên bạn không cần sợ sẽ phải thực hiện nâng tông hay tẩy như đối với các màu nhuộm khác, do đó tóc bạn vẫn gửi được độ bóng mượn, mềm mại.

    Đen ánh xanh
    Đen ánh xanh
    Đen ánh xanh
    Đen ánh xanh
  3. Nâu ánh rêu sẽ là một lựa chọn không tồi cho những cô nàng cá tính nhưng lại sở hữu làn da khá kén màu. Dù là màu khá lạ và sáng nhưng nấu ánh rêu phù hơp với nhiều màu da và khuôn mặt khác nhau, tạo cho bạn một diện mạo ấn tượng, khó phai với người đối diện. Cũng chính vì đây là tông màu sáng nên bạn bắt buộc phải tẩy tóc và chăm sóc tóc kĩ lưỡng để giảm thiểu tình trạng màu tóc bị phai nhanh.

    Nâu ánh rêu
    Nâu ánh rêu
    Nâu ánh rêu là một sự phá cách độc đáo
    Nâu ánh rêu là một sự phá cách độc đáo
  4. Lại thêm một tone màu nâu nữa khiến giới trẻ đảo điên trong thời gian vừa qua, màu nâu mật ong. Màu tóc với sắc vàng óng đầy hấp dẫn sẽ giúp mái tóc của bạn có cảm giác mượt mà, óng ả hơn. Đây cũng là màu tóc khá quen thuộc hiện nay vì khả năng tôn da khá hiệu quả. Với màu tóc này bạn cũng không cần phải tạo kiểu quá cầu kỳ, dù là buông xoã hờ hững hay cột tóc đuôi ngựa cá tính thì trông bạn cũng sẽ vô cùng nổi bật.
    Nâu mật ong cực tôn da
    Nâu mật ong cực tôn da
    Tóc màu nâu mật ong
    Tóc màu nâu mật ong
  5. Nếu bạn muốn tìm kiếm sự mới lạ cho bản thân, cần tìm một màu tóc độc đáo, cá tính thì màu nâu ánh hồng là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Một chút nhấn nhá trên màu sắc chủ đạo, màu hồng phủ bên ngoài đem lại cảm giác điệu đà, “bánh bèo” nhưng không mất đi vẻ cá tính. Màu tóc cũng đang được nhiều hot girl Việt lăng xê nhiệt tình hứa hẹn sẽ gây bão trong năm nay. Tuy rất tôn da nhưng màu tóc này sẽ khiến các đường nét trên khuôn mặt bạn trở lên kém nổi bật khi không make up. Mặc dù có một hạn chế nho nhỏ đó nhưng màu nâu ánh hồng vẫn chưa có dấu hiệu hết hot.

    Nâu ánh hồng cá tính, nổi bật
    Nâu ánh hồng cá tính, nổi bật
    Tóc màu nâu ánh hồng
    Tóc màu nâu ánh hồng
  6. Lại một tone màu trầm, nữ tính, tôn da nữa cho những cô nàng da ngăm. Đây là màu tóc không quá kén màu da hay khuôn mặt, nó phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Nâu hạt dẻ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ yêu thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ mà vẫn giữ được nét nữ tính, thuỳ mị riêng của bản thân. Còn những cô nàng nào cảm thấy màu này hơi tối so với sở thích cá nhân, bạn hoàn toàn có thể chọn cách nhuộm ombre sáng ở chân tóc hoặc gảy light cùng tone nhẹ nhàng.
    Màu nâu hạt dẻ nhã nhặn
    Màu nâu hạt dẻ nhã nhặn
    Tóc màu nâu hạt dẻ
    Tóc màu nâu hạt dẻ
  7. Vàng nâu đang là màu tóc rất hot được nhiều ngôi sao Hàn Quốc và Việt Nam nhiệt tình lăng xê trong khoảng thời gian gần đây. Không chỉ nâng tone da một cách hiệu quả, màu tóc này còn có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm của da như da kém sáng hay không đều màu. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng da ngăm muốn sở hữu một màu tóc sáng mà lại tôn da. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những màu tóc truyền thống và muốn thay đổi hình ảnh thì màu vàng nâu sẽ là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.
    Màu tóc vàng nâu đang rất được ưa chuộng
    Màu tóc vàng nâu đang rất được ưa chuộng
    Tóc màu vàng nâu
    Tóc màu vàng nâu
  8. Màu tóc nâu socola có vẻ như đã quá quen thuộc với nhiều người nhưng màu tóc này vẫn chưa bao giờ hết hot và được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Sẽ là một sự lựa chọn an toàn cho các bạn nữ không thích những màu tóc quá sáng nhưng vẫn giữ lại được nét nữ tính, tinh tế cho khuôn mặt. Đặc biệt hơn nữa màu tóc này cũng là một vũ khí lợi hại giúp bạn nâng tone da, che đi những khuyết điểm của da như xỉn màu hay ngăm da. Màu tóc truyền thống cùng kiểu tóc phù hợp chắc chắn sẽ càng làm tôn thêm vẻ đẹp của bạn.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Màu tóc nâu socola
    Màu tóc nâu socola
  9. Ngoài màu nâu socola và nâu hạt dẻ, nâu đỏ chính là chân ái cho làn da của các nàng thêm phần trắng sáng, bật tông rạng rỡ. Có lẽ vì quá nịnh màu da mà nâu đỏ ngày càng phổ biến. Không chỉ trong giới trẻ mà ngay cả những ngôi sao, idol Kpop cũng rất ưa chuộng màu tóc đang làm mưa làm gió này. Nếu bạn đang tìm màu tóc hợp thời, không kén da lại dễ thay đổi phong cách thì hãy chọn ngay nâu đỏ nhé.

    Nếu bạn đang tìm màu tóc hợp thời, không kén da lại dễ thay đổi phong cách thì hãy chọn ngay nâu đỏ nhé
    Nếu bạn đang tìm màu tóc hợp thời, không kén da lại dễ thay đổi phong cách thì hãy chọn ngay nâu đỏ nhé
    Nâu đỏ là màu tóc chân ái của nhiều cô nàng
    Nâu đỏ là màu tóc chân ái của nhiều cô nàng
  10. Nâu ánh đồng là một trong những tone màu nâu cơ bản không hề bị lỗi mốt theo thời gian. Không quá nổi bật nhưng cũng chẳng thể nhạt nhòa là những gì mà màu nhuộm tóc này mang đến cho bạn. Là một sự lựa chọn phù hợp để thay đổi, làm mới bản thân. Nâu ánh đồng khá tôn da cho các bạn nữ đồng thời đây cũng là màu tóc sẽ thay đổi linh hoạt, dễ dàng khi muốn thay đổi màu tóc mới khi màu nhuộm bị phai hay bạn thích màu khác.


    Đặc biệt màu nâu ánh đồng khá phù hợp với hình ảnh ngọt ngào, dễ thương nên các bạn nữ chuộng phong cách đáng yêu, dễ thương sẽ cực chuộng tông màu này với kết hợp với một số kiểu tóc như ngang vai, mái lưa thưa...

    Nâu ánh đồng
    Nâu ánh đồng
    Nâu ánh đồng
    Nâu ánh đồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy