Top 10 Màu tóc nữ đẹp và chất nhất

Hồng Nhung 187 0 Báo lỗi

Bạn đang cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi vẻ ngoài? Cách đơn giản nhất là thay đổi màu tóc. Hiện nay, xu hướng nổi bật là những màu tóc chất lừ, nổi bật. ... xem thêm...

  1. Một trong số những màu tóc nổi bật nhất, không kén da hay trang phục có lẽ là màu tóc bạch kim. Màu tóc bạch kim phù hợp với mọi làn da, đây là sự lựa chọn tôn lên màu da cho bản thân một cách hoàn hảo nhất. Bạch kim tự nhiên là màu có sắc hoe vàng, óng ánh, nổi bật, phù hợp với những cô nàng da trắng. Màu tóc này giúp bạn tôn lên vẻ đẹp như một nàng công chúa.


    Màu tóc bạch kim sẽ khiến bạn “lột xác” một cách ngoạn mục. Để nhuộm kiểu tóc này bạn cần trải qua quá trình 2-3 lần tẩy mới lên được màu ưng ý.

    Màu tóc bạch kim
    Màu tóc bạch kim
    Màu tóc bạch kim
    Màu tóc bạch kim

  2. Màu tóc galaxy nổi loạn và cá tính trông làn da bạn sáng hơn và thu hút hơn. Màu tóc này đang làm mưa làm gió hiện nay bởi sự mới mẻ của nó. Nếu bạn yêu thích những tone màu lạ lẫm, sành điệu đừng bỏ qua style thời thượng này nhé. Màu tóc galaxy là một biến thể của kiểu nhuộm ombre khi kết hợp các tone màu nổi bật như hồng, xanh, tím.


    Nhuộm tóc Galaxy là kỹ thuật tạo hiệu ứng khúc xạ ánh sáng của không gian ba chiều trên tóc. Yêu cầu nhà tạo mẫu tóc phải biết cách kết hợp các tông màu từ hiệu ứng màu nhuộm tiêu chuẩn. Một mảng màu được chia thành những mảng màu đậm nhạt xen kẽ từ chân tóc tới ngọn tóc, có độ sáng tối khác nhau trên cùng 1 màu nhuộm.

    Màu tóc galaxy
    Màu tóc galaxy
    Màu tóc galaxy
    Màu tóc galaxy
  3. Màu tóc hồng đào đang là màu tóc khiến các nàng mê mẫn, màu tóc này là sự lựa chọn thông minh cho các nàng da trắng vì vô cùng đặc biệt, hồng đào làm tôn lên được vẻ đẹp và khiến bạn trở nên vô cùng ấn tượng. Một kiểu tóc rất nổi bật nhưng chỉ nên thử với những bạn có làn da trắng sáng.


    Chỉ cần để ý cách trang điểm và phối đồ một chút thì chắc hẳn bạn sẽ rất nổi bật với màu tóc này. Hãy tự tin, đừng ngần ngại với mái tóchồng đào bắt mắt và sự trẻ trung mới lạ nha.

    Màu tóc hồng đào
    Màu tóc hồng đào
    Màu tóc hồng đào
    Màu tóc hồng đào
  4. Màu tóc than chì kết hợp từ hai tone màu đen và xám bạc pha ánh khói. Tone màu nhuộm này giúp nâng da rõ rệt, giúp tăng thêm vẻ thời thượng, nổi bật của bất kỳ ai. Màu than chì (charcoal) vừa có chút ma mị lại có chút khác lạ. Đây sẽ là “làn gió mới” thổi vào màu tóc tự nhiên của bạn, rất phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên.


    Màu than chì đang là màu tóc nhuộm được nhiều tín đồ yêu thích làm đẹp chú ý, ngay từ khi có mặt đã được đánh giá là màu tóc nhuộm của xu hướng mới trong năm nay.

    Màu than chì (charcoal)
    Màu than chì (charcoal)
    Màu than chì (charcoal)
    Màu than chì (charcoal)
  5. Bạn muốn làn da trở nên tươi sáng, màu tóc xanh đen là sự lựa chọn hoàn hảo với mọi phong cách nhẹ nhàng, cá tính. Ưu điểm nổi bật của màu tóc này là sự sang trọng khiến bạn trông vô cùng tinh tế và có vẻ trầm lắng. Hãy thử phá cách với màu tóc sành điệu này nào.


    Màu xanh đen là một trong những tông màu trung tính, khi ra dưới ánh sáng mặt trời sẽ trở nên nổi bật. Màu tóc này được pha trộn hoàn hảo giữa các màu xanh lá cây, xanh dương và màu xám để tạo nên màu tóc vô cùng đặc trưng này.

    Màu tóc xanh đen
    Màu tóc xanh đen
    Màu tóc xanh đen
    Màu tóc xanh đen
  6. Màu tóc tím khói thể hiện được cá tính mạnh mẽ của bạn. Màu tóc vừa cá tính lại vừa mộng mơ này chắc có lẽ sẽ phù hợp với cô nàng mơ mộng. Tùy từng sắc độ tím mà tóc bạn sẽ cần phải tẩy ít hay nhiều, tuy nhiên khi phải tóc sẽ ra màu cam cũng rất xinh.


    Tím khói là gam màu trầm, trung tính cho nên phù hợp với mọi khuôn mặt cũng như màu da khác nhau. Có rất nhiều sắc tím khác nhau cho bạn lựa chọn từ tím khói pha hồng, tím khói pha xanh… đều mang lại vẻ đẹp quyến rũ và cá tính khó lòng cưỡng lại.

    Màu tóc tím khói
    Màu tóc tím khói
    Màu tóc tím khói
    Màu tóc tím khói
  7. Một trong những lý do khiến mọi người “rón rén” với màu cam dù chúng có khả năng nâng cấp visual thấy rõ là bởi màu nhuộm này không quá thân thiện với làn da ngăm. Tuy nhiên, nhược điểm nho nhỏ này sẽ được giải quyết một cách triệt để nếu như bạn mạnh dạn thử tóc màu đỏ ánh cam.


    Hiệu quả hạ bớt độ sáng và độ chói từ sự kết hợp này cũng cho phép tóc màu đỏ cam trở nên dễ “diện” và phù hợp với nhiều phong cách hơn hẳn. Do đó, dù bạn là cô nàng ưa nhẹ nhàng hay thích sự cá tính, “chất chơi” thì đều có thể thoải mái biến tấu.

    Màu tóc đỏ ánh cam
    Màu tóc đỏ ánh cam
    Màu tóc đỏ ánh cam
    Màu tóc đỏ ánh cam
  8. Nâu lạnh là một màu sắc trung tính, nhẹ nhàng và tự nhiên với tông màu chủ đạo là màu nâu. Mặc dù thoạt nhìn không có gì đặc biệt nhưng khi ra nắng sẽ rất rực rỡ. Bởi mái tóc sẽ ánh lên màu rêu pha với ánh khói vô cùng bắt mắt. Đặc biệt, ngoài việc sở hữu nét đẹp cũng như phong cách linh hoạt thì chúng còn có khả năng khiến mái tóc trông óng ả, có sức sống và sang hơn.


    Do đó, dù chỉ để tóc thẳng tự nhiên thì chị em cũng không bị kém sành điệu. Vì vậy, nếu bạn không muốn tẩy tóc nhưng vẫn thích những màu nhuộm “chất” thì đây sẽ là lựa chọn khá lý tưởng.

    Màu tóc nâu lạnh
    Màu tóc nâu lạnh
    Màu tóc nâu lạnh
    Màu tóc nâu lạnh
  9. Nếu bạn là một fan cuồng của trà sữa thì chắc chắn không thể bỏ qua màu này rồi. Màu nâu này sẽ biến màu tóc bạn ngọt ngào như một ly trà sữa vậy. Đặc biệt, màu tóc này cực kỳ tôn da luôn, phù hợp với tất cả mọi loại da, mọi khuôn mặt. Tùy theo chất tóc mà màu nâu trà sữa sẽ phải tẩy tóc hay không.


    Nếu không tẩy tóc thì màu nâu hơi thiên nâu, để đẹp hơn thì bạn nên tẩy sơ qua một lần để nâu thiên về nâu sáng, làm sáng da mặt lên rất nhiều. Đi tiệc tùng hay đi chơi thì uốn xoăn vài cọng lên là xinh cực kỳ luôn.

    Màu nâu trà sữa
    Màu nâu trà sữa
    Màu nâu trà sữa
    Màu nâu trà sữa
  10. Màu nâu trà là một tông màu nâu thiên về nâu nhiều hơn, cực kỳ tôn lên làn da của bạn. Để cho màu nâu trà không bị nhàm chán, bạn phối hợp nâu trà cùng với baby highlight để cho mái tóc thêm bồng bềnh và cá tính nha. Hoặc bạn có thể kết hợp uốn gợn sóng cho mái tóc nâu trà của mình, đảm bảo xinh cực kỳ luôn.


    Tuy nhiên, chỉ với màu nâu trà sẽ không đủ “Hot” vì vậy, để cho màu tóc nhuộm này không bị nhàm chán, bạn nên phối hợp nâu trà cùng với baby highlight để cho mái tóc thêm bồng bềnh và cá tính.

    Màu nâu trà phối với baby highlight
    Màu nâu trà phối với baby highlight
    Màu nâu trà phối với baby highlight
    Màu nâu trà phối với baby highlight




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy