Top 5 mẫu túi xách thời trang hot nhất năm 2017

Giang Nguyễn 184 0 Báo lỗi

Túi là phụ kiện thời trang mà các cô gái luôn cảm thấy có bao nhiêu cũng không bao giờ là đủ. Dưới đây là những mẫu túi xách thời trang nhất năm 2017. Được các ... xem thêm...

  1. Đầu năm 2017 các nhà thiết kế tiếp tục tung ra nhiều mẫu túi xách có trang trí tua rua lạ mắt. Đồng thời phối thêm đinh tán ở nắp túi và dây đeo để tăng thêm vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ cho phụ kiện. Bay bổng, phóng khoáng và cá tính, chùm tua rua đính kèm túi xách là điểm nhấn thu hút cho phụ kiện túi xách của các nàng. Với kiểu dáng hình hộp, ngăn đựng rộng rãi chứa được nhiều đồ. Túi có 3 màu cho nàng lựa chọn là Đen - Xanh cổ vịt - Nâu.
    Túi xách tua rua màu nâu
    Túi xách tua rua màu nâu
    Túi xách tua rua màu xanh cổ vịt
    Túi xách tua rua màu xanh cổ vịt

  2. Thiết kế vô cùng tiện lợi với ba ngăn tách biệt, rộng rãi, mỗi ngăn có một khóa riêng biệt và trong mỗi ngăn có các ngăn nhỏ để đựng thêm thẻ, son, tiền. Không những thế, mẫu túi xách này còn ghi điểm bởi đường chỉ may chắc chắn, chất liệu da mềm mịn. Đây chính là mẫu túi xách mang lại cảm giác thoải mái cho nàng mỗi lần diện đi chơi. Đặc biệt với khả năng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để cho ra vẻ ngoài riêng biệt và cá tính chuyên nghiệp cho cô nàng. Nếu khéo léo trong việc phối hợp trang phục, bạn sẽ luôn thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.
    Kiểu dáng thời trang
    Kiểu dáng thời trang
    Thiết kế tiện dụng
    Thiết kế tiện dụng
  3. Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Với túi xách vân da rắn không chỉ là một phụ kiện chứa đồ hoàn hảo mà còn mang lại phong cách trẻ trung, kiểu dáng hiện đại. Túi có kiểu dáng hình tròn cách điệu, viền thêm chi tiết vân da rắn sang trọng trên đỉnh túi. Đây chính là điểm nhấn giúp “nâng tầm” mẫu túi lên rất nhiều, xứng đáng là phụ kiện “ruột” của tín đồ đam mê túi xách.
    Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng
    Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng
    Túi xách vân da rắn màu đen
    Túi xách vân da rắn màu đen
  4. Trong thế giới thời trang của phái đẹp, những chiếc túi xách luôn có một vị trí quan trọng, là món phụ kiện đẳng cấp giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại, thời thượng của các quý cô. Thoạt nhìn qua chiếc túi Valentino Rockstud Spike có kiểu dáng và màu sắc không quá nổi bật nhưng chính những chiếc đinh tán nhỏ xíu trên túi lại tạo nên sự độc đáo và thu hút đến lạ kì. Chiếc túi được thiết kế tinh tế, khéo léo tôn vẻ thanh lịch và duyên dáng cho các chị em.
    Túi Valentino Rockstud Spike.
    Túi Valentino Rockstud Spike.
  5. Sau một năm 2016 đắm chìm trong màu xanh thanh bình, hồng thạch anh, đến năm nay các nhà thiết kế đã hướng đến gam màu hồng đậm và trầm hơn. Túi xách màu hồng tro có thiết kế đơn giản nhưng đầy sự cá tính và nổi bật sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang đơn giản nhưng đầy thu hút. Tuy có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn nhưng các quý cô cũng có thể thoải mái mang các vật dụng cá nhân hàng ngày. Bạn có thể thoải mái mang theo nhiều đồ như: ví tiền, điện thoại, mỹ phẩm, sổ sách…khi đi làm, đi chơi hay đi du lịch cùng bạn bè
    Màu hồng tro
    Màu hồng tro



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy