Top 7 Mẫu váy đẹp nhất cho người gầy

Thảo TP 4754 0 Báo lỗi

Để lựa chọn mẫu váy đẹp nhất cho người gầy không phải quá khó khăn, chỉ cần biết được những mẹo nhỏ khi chọn đồ bạn sẽ dễ dàng đánh lừa ánh mắt người nhìn và ... xem thêm...

  1. Váy suông cũng là một trong những mẫu váy tuyệt vời cho người gầy. Đây thực sự là bí kíp giúp các nàng gầy trở nên đầy đặn hơn bao giờ hết. Với thiết kế dáng suông dài nên những chiếc váy này tạo nên cảm giác cơ thể không bị quá gầy và đừng quên thêm một đôi giày cao gót vào set đồ nếu không muốn mình bơi trong áo. Các nàng thân hình cò hương sẽ che được hoàn toàn khuyết điểm của mình nhờ lớp váy suôn thẳng. Những màu sắc sặc sỡ cũng giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều. Đến với váy suông bạn sẽ chẳng cần phải lo mặc gì để giấu dáng nữa.
    Mẫu váy suông cho người gầy
    Mẫu váy suông cho người gầy

  2. Váy oversize là kiểu váy chỉ có duy nhất một size, chính vì vậy mà nó có thể được mặc với nhiều dáng người khác nhau mà không để lộ khuyết điểm cơ thể. Một chiếc váy oversize xinh xắn sẽ giúp những cô nàng "cò hương" trở nên đầy đặn hơn một chút, nhất là với những chiếc váy có tay phồng. Không chỉ riêng dáng người gầy, dù bạn có cao, thấp hay mũm mĩm, chiếc váy này cũng sẽ giúp bạn khắc phục các nhược điểm đó trong tích tắc. Hiện nay các mẫu mã của váy oversize vô cùng đa dạng và đa phong cách, lại rất phổ biến và dễ dàng tìm mua ở bất kỳ của hàng thời trang nào với mức giá tương đối dễ chịu, vì vậy đừng bỏ qua chúng các nàng nhé.

    Váy oversize
    Váy oversize
  3. Trẻ trung, năng động, dễ mix and match và đang làm mưa làm gió dạo gần đây chính là những chiếc váy tennis mang phong cách Hàn Quốc. Đây là một item mà các cô nàng có thân hình gầy nhất định không thể bỏ qua. Vừa dễ mặc lại thời thượng, váy tennis cũng khá tôn dáng và giúp bạn trông cân đối hơn. Chỉ cần khoáclên mình một chiếc áo thun basic phối cùng với chân váy này cũng đã siêu đáng yêu rồi, hoặc bạn có thể mặc cùng với croptop như các idol Kpop cũng rất hợp thời trang mà vẫn ngọt ngào và cá tính.

    Váy tennis
    Váy tennis
  4. Đây là kiểu váy được thiết kế nhiều tầng, nhiều lớp nên thực sự phù hợp với những cô nàng có thân hình gầy gò. Điều đặc biệt là những mẫu váy này được thiết kế vô cùng thoáng mát với màu sắc bắt mắt hứa hẹn mang lại cho các nàng rất nhiều lựa chọn thú vị. Chi tiết xếp tầng của kiểu váy này mang đến cảm giác cho cơ thể cân đối hơn. Hơn nữa, các nàng cũng có thể chọn cho mình những chiếc váy nhiều tầng với chất liệu cotton hay voan không quá bó sát để có thể thấm hút mồ hôi vào mùa hè cũng như mix thêm được những phụ kiện như vòng cổ hay túi xách sẽ tạo nên hiệu quả làm đẹp tối đa. Những chiếc váy được xếp nhiều tầng nhẹ nhàng dường như chúng sinh ra để dành cho riêng các nàng gầy vừa mang đến cảm giác kiêu sa lại vừa thanh khiết.
    Mẫu váy nhiều tầng
    Mẫu váy nhiều tầng
  5. Thêm một gợi ý cho người gầy đó chính là váy xòe rộng, mỗi nàng nên sắm cho mình một chiếc váy xòe rộng. Váy xòe rộng, giúp các nàng gầy che đi những khuyết điểm của vòng 2 và vòng 3. Kiểu váy này cũng khá là dễ mặc và không quá kén dáng, chỉ cần các nàng chọn váy vừa vai mình là được. Và các nàng cũng có thể chọn những mẫu váy xòe dài vừa có thể giúp che nắng cho chân mà vẫn tạo cảm giác thon gọn.
    Váy xòe rộng giúp người gầy che khuyết điểm
    Váy xòe rộng giúp người gầy che khuyết điểm
  6. Nếu như váy kẻ ngang là "kẻ thù" của những cô nàng mập thì nó lại là vị cứu tính giúp ăn gian cân nặng cho cô nàng gầy. Vì vậy bạn đừng ngần ngại, hãy diện những chiếc váy ôm, vừa sexy lại giữ được dáng người thon gọn. Màu sắc bạn có thể lựa chọn là các màu trung tính như trắng và đen nên không kén người. Bên cạnh đó chiếc váy kẻ ngang to trông bạn sẽ mập hơn so với váy có họa tiết kẻ ngang mảnh. Không những vậy đây cũng là mẫu váy không quá kén phụ kiện vì vậy các bạn có thể phối hợp với bất kỳ món đồ nào đều ổn. Đặc biệt, váy kẻ ngang mang lại sự trẻ trung cho người mặc.
    Váy có họa tiết kẻ ngang
    Váy có họa tiết kẻ ngang
  7. Mặc dù là kiểu trang phục xuất hiện từ thập niên 80 của thế kỉ trước nhưng kiểu váy này chưa bao giờ lỗi mốt. Váy peplum là sự kết hợp của dáng bút chì đi cùng một lớp bồng ngắn quanh vòng eo. Đây là một trong những style thời trang hoàn hảo dành cho các nàng có vóc dáng cao gầy. Bình thường các nàng dáng gầy thường gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề chọn đồ, đặc biệt là chọn các kiểu váy vào mùa hè. Những chiếc váy hè thông thường khiến các nàng ấy bị lộ ra những khuyết điểm cơ thể của mình, nhưng đừng quá lo lắng hãy lựa chọn váy peplum. Đặc biệt, khi các nàng lựa chọn những chiếc váy có màu sắc sáng sẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn những chiếc váy màu tối. Váy peplum thực sự là một gợi ý tuyệt vời giúp tạo nên cái nhìn hoàn hảo cho vóc dáng của những nàng gầy.
    Váy peplum
    Váy peplum



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy