Top 10 Mẫu xe cảnh sát chất nhất trên thế giới

Vũ Minh Hoàng 223 0 Báo lỗi

Xe cảnh sát là một trong những mẫu xe ô tô dễ nhận biết nhất hiện nay, một số mẫu xe được đưa vào những bộ phim nổi tiếng nên hầu hết người xem đều nhận ra ... xem thêm...

  1. Đức là cái nôi của rất nhiều thương hiệu xe hơi nổi tiếng có thể kể đến với những mẫu xe nổi tiếng toàn cầu như BMW M5, Audi RS6 và mẫu xe Mercedes-Benz E63 AMG, Brabus Rocket. Brabus Rocket được sản xuất từ năm 2006, là một loạt xe sửa đổi được sản xuất bởi Brabus, một công ty độ xe hiệu suất cao của Đức. Năm 2006, Bộ Giao thông Liên bang Đức và Hiệp hội các nhà điều chỉnh ô tô Đức (Brabus) đã tạo ra chương trình Tune It Safe!. Từ chương trình này, Brabus đã trình làng phiên bản xe cảnh sát của Mercedes CLS V12 S Rocket. Nó nhanh chóng trở thành thiết kế được công bố rộng rãi nhất trong số các thiết kế của Brabus. Brabus Rocket luôn góp mặt trong danh sách những chiếc xe cảnh sát chất nhất trên thế giới hiện nay.


    Brabus Rocket là phiên bản CLS-Class thế hệ đầu tiên. Không giống như CLS, Rocket được trang bị động cơ V12 tăng áp kép 6,3 lít từ Brabus SV12 S. Vào năm 2006, Brabus Rocket đã lập kỷ lục tốc độ trên đất liền thế giới cho một chiếc xe bán tải hợp pháp trên đường phố (bao gồm cả bất kỳ xe cảnh sát nào). Brabus Rocket ghi được tốc độ 365,7 km/h (227,2 dặm/giờ) trên Vành đai Nardo, miền Nam nước Ý. Động cơ đã được sửa đổi nhiều, với hệ thống nạp khí ram bằng sợi carbon, bộ tăng áp kép, bốn bộ làm mát trung gian và hệ thống ống xả bằng thép không gỉ. Sức mạnh được cung cấp thông qua hộp số sang số nhanh bảy cấp với bộ vi sai hạn chế trượt.


    Website: https://www.brabus.com/

    Brabus Rocket sử dụng làm xe cảnh sát tại Đức
    Brabus Rocket sử dụng làm xe cảnh sát tại Đức
    Xe có thể tăng tốc lên đến 365,7km/h

  2. Dubai là một trong những thành phố an toàn nhất trên thế giới và Chính phủ đã không tiếc chi phí để trang bị cho lực lượng cảnh sát của mình những phương tiện tốt nhất từ nhiều nơi trên thế giới. Lực lượng cảnh sát Dubai được biết đến với bộ sưu tập xe hơi tuyệt vời. Lực lượng cảnh sát Dubai vừa được tổ chức kỷ lục Guinness thế giới trao chứng nhận sở hữu chiếc xe cảnh sát nhanh nhất thế giới đang phục vụ - một chiếc Bugatti Veyron - là một trong số 14 đội siêu xe mạnh mẽ của họ. Một đội siêu xe cảnh sát vô cùng sang trọng phù hợp với đặc tính xa hoa của Dubai. hững chiếc ô tô chạy quanh khu vực Trung tâm thương mại Dubai và Khu dân cư Bãi biển Jumeirah để tìm kiếm khách du lịch và sự chú ý.


    Bên cạnh những chiếc xe hào nhoáng, cảnh sát Dubai muốn quảng bá thông tin bình đẳng giới của mình bằng cách cho thấy thực tế rằng cũng có rất nhiều tài xế ở Dubai là phụ nữ. Lực lượng cảnh sát Dubai đã sở hữu một chiếc Bugatti Veyron có tốc độ tối đa 408 km/h, một chiếc Ferrari, nhiều mẫu xe Porsche, McLarens và cả Bentleys trong đội hình. Cảnh sát Dubai cũng đã bổ sung một phiên bản Genesis GV80 2021 mới vào đội xe, đi kèm với vẻ ngoài đáng sợ và các tính năng cao cấp cùng với động cơ V8 tăng áp 3,5 lít. Toyota Supra 2021 cũng đã được bổ sung vào đội xe của cảnh sát Dubai trước đó, với khả năng chạm mốc 100 km/h chỉ trong 4,1 giây.


    Website: https://www.bugatti.com/

    Siêu xe Bugatti Veyron của cảnh sát Dubai
    Siêu xe Bugatti Veyron của cảnh sát Dubai
    Bugatti Veyron
  3. Mặc dù không phải là một chiếc xe cảnh sát có thiết kế tệ, tuy nhiên chiếc xe cảnh sát Citroën Ami đang được sử dụng ở Venice thuộc một đẳng cấp riêng biệt. Với tốc độ tối đa chỉ 28mph, Citroen Ami dường như không phải là phương tiện lý tưởng để biến thành xe cảnh sát. Đây là một trong sáu chiếc xe mà Citroen đã cung cấp cho chính quyền trên hòn đảo Chalki nhỏ bé và cực kỳ xinh đẹp của Hy Lạp (còn được gọi là 'Halki'). Là một phần của quần đảo Dodecan ngoài khơi bờ biển phía tây nam Thổ Nhĩ Kỳ, Chalki có diện tích chỉ 11 dặm vuông. Ami là một trong sáu phương tiện chạy hoàn toàn bằng điện được sử dụng như một phần trong kế hoạch biến hòn đảo Chalki thành một “nền kinh tế xanh” thông qua Biên bản ghi nhớ được ký bởi Chính phủ Hy Lạp, Citroën, Vinci và Akuo Hy Lạp.


    Được trang bị động cơ điện 8 mã lực và về mặt kỹ thuật được gọi là xe bốn bánh thay vì ô tô đúng nghĩa, nó có thể đi vào những không gian nhỏ nơi ô tô thông thường sẽ bị kẹt. Ami có pin 5,5 kWh và có thể chạy khoảng 47 dặm sau một lần sạc quá đủ cho những con phố và lối đi chật hẹp của Venice. Citroën Ami được mệnh danh là ' chiếc xe cảnh sát chậm nhất thế giới'. Một chiếc Ami khác cũng được cung cấp cho lực lượng bảo vệ bờ biển, hai chiếc e- C4 và một chiếc xe buýt nhỏ e-Spacetourer cho Đô thị Chalki và một chiếc xe van điện tử cho Cộng đồng Năng lượng Chalki.


    Website: https://www.citroen.co.uk/

    Citroën Ami mới nhất của cảnh sát Ý
    Citroën Ami mới nhất của cảnh sát Ý
    Mẫu xe có giá lên đến cả trăm ngàn euro
  4. Thành phố New Braunfels, Texas, Mỹ có một phương tiện tuần tra vô cùng độc đáo. Đó là chiếc Chevrolet Corvette C6 Z07 1.000 mã lực mà họ tịch thu được trong một vụ truy quét ma túy lớn. Thay vì nghiền nát chiếc xe như quy định tiêu chuẩn trong trường hợp những chiếc xe tịch thu trong vụ án, Sở Cảnh sát New Braunfels đã sử dụng nó như một chiếc áo cảnh sát và bổ sung nó vào đội xe của họ sau khi tòa án trao cho họ chiếc xe. Mặc dù chiếc xe không được sử dụng để truy đuổi tội phạm, nhưng nó được sử dụng như một phương tiện PR để quảng bá các chương trình tiếp cận cộng đồng và đóng vai trò là đại diện thú vị của sở cảnh sát tại các sự kiện cộng đồng giống như một linh vật.


    Corvette C6 là thế hệ thứ sáu của dòng xe thể thao hai chỗ ngồi của Chevrolet. Nó đã được bán từ năm 2005 đến 2013 và được thay thế bằng C7 Corvette. C6 có kiểu dáng cập nhật, công nghệ mới, hệ thống treo nâng cấp và động cơ lớn hơn so với C5 Corvette trước đó. So với người tiền nhiệm, khoang hành khách của C6 lớn hơn, tổng thể xe ngắn hơn khoảng 5 inch và chiều dài cơ sở dài hơn, nhằm cải thiện khả năng xử lý và chất lượng xe. C6 cũng là chiếc Corvette thế hệ đầu tiên có đèn pha lộ ra ngoài kể từ năm 1962. Tất cả các phiên bản của C6 coupe mui cứng đều đi kèm với một tấm mui có thể tháo rời để mang lại trải nghiệm kiểu targa. Kết hợp với trọng lượng nhẹ hơn của chiếc xe, hiệu suất đã được cải thiện rất nhiều so với người tiền nhiệm của nó, với thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong hơn bốn giây.


    Website: https://www.chevrolet.com/

    Chevrolet Corvette C6 Z07 của cảnh sát Mỹ
    Chevrolet Corvette C6 Z07 của cảnh sát Mỹ
    Chevrolet Corvette C6 Z07 được sử dụng trong lực lượng cảnh sát Mỹ
  5. Một buổi lễ riêng tư đã được tổ chức tại Cung điện Viminale, nơi các chàng trai đến từ Sant'Agata đã có mặt để tặng một chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 hoàn toàn mới cho lực lượng cảnh sát. Chiếc Lamborghini mới sẽ thay thế chiếc Gallardo thế hệ đầu tiên mà lực lượng này nhận được vào năm 2004. Chiếc xe đã hoạt động xuất sắc, đã đi được 87.000 dặm và không cần sửa chữa gì ngoài việc bảo dưỡng theo lịch trình.


    Chiếc xe Lamborghini Gallardo sẽ được trang bị các thiết bị cảnh sát công nghệ cao mới nhất, bao gồm máy quay video, máy quét biển số và kết nối thời gian thực với HQ. Nó cũng có một thiết bị theo dõi GPS, nhờ đó có thể đánh dấu tốc độ, vị trí và hướng của chiếc Lamborghini, cùng với tốc độ và thời gian để ngăn chặn những kẻ phạm tội tiềm năng.


    Lamborghini Gallardo cũng được trang bị các thiết bị tiêu chuẩn của cảnh sát - đài, máy tính, bao súng và biển báo dừng cầm tay mà họ sử dụng khi kéo người qua.Tất cả 30 sĩ quan cảnh sát lái chiếc Lamborghini đã được huấn luyện đặc biệt về cách sử dụng xe để điều động tốc độ cao, cấp cứu y tế và truy đuổi. Lamborghini Gallardo LP560-4 nhanh đến mức Lamborghini phải làm lại đèn hiệu màu xanh lam nhấp nháy phía trên để làm cho nó có tính khí động học cao hơn, vì tốc độ tối đa ở đâu đó gần 200 dặm/giờ.


    Website: https://www.lamborghini.com/

    Lamborghini Gallardo của cảnh sát Ý
    Lamborghini Gallardo của cảnh sát Ý
    Mẫu xe Lamborghini Gallardo có sức mạnh cực kỳ mạnh mẽ
  6. Không chịu thua kém các lực lượng cảnh sát khác như cảnh sát Ý với chiếc Lamborghini Gallardo LP 560-4, lực lượng Cảnh sát Nam Yorkshire ở Vương quốc Anh đã tranh thủ sự giúp đỡ của Mitsubishi Motors và đã nhận được chiếc Mitsubishi Lancer Evolution X, mẫu Evo chống tội phạm thứ ba trong hạm đội của họ. Mẫu xe này có khả năng theo đuổi tuyệt vời và thức tế là đã dành rất nhiều thời gian và công sức để tối đa hóa hiệu suất đồng thời giảm thiểu rủi ro tai nạn. Với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 5,3 giây, Evo X MR 295 mã lực với hộp số ly hợp kép TC-SST có thể dễ dàng đuổi kịp hầu hết những kẻ buôn bán ma túy và trộm xe mà Đơn vị Tội phạm Đường bộ của sở phải đối mặt hàng ngày.


    Đây không phải là Mitsubishi Lancer Evolution X duy nhất trong lực lượng cảnh sát ở Anh sử dụng. Với ba chiếc Mitsubishi, một mẫu Evo XIII và Evo IX đã được sử dụng nhiều năm trước, các sĩ quan có thể "săn theo bầy" và loại bỏ các cuộc truy đuổi nóng trên những con đường quanh co của khu vực trước khi chúng bắt đầu. Xe cảnh sát mới được bổ sung thêm màu sơn cảnh sát và thanh đèn do nhà máy lắp đặt, trong khi bên trong, hệ thống Nhận dạng biển số tự động (ANPR) mới nhất cho phép các sĩ quan nhanh chóng theo dõi các phương tiện khả nghi. Mẫu xe này cũng sẽ được sử dụng tại các sự kiện khác để kết nối với cộng đồng và những người đam mê xe hơi nói riêng.


    Website: https://www.mitsubishi-motors.com.vn/

    Mitsubishi Lancer Evolution X được độ cho cảnh sát Anh
    Mitsubishi Lancer Evolution X được độ cho cảnh sát Anh
    Mitsubishi Lancer Evolution X
  7. Đội tuần tra đường cao tốc của cảnh sát NSW, Australia đã chào đón một chiếc ô tô mới vào đội xe của mình là chiếc HSV Gen-F GTS đã được tinh chỉnh. Mặc dù chiếc xe có khả năng truy bắt khá nhiều tội phạm, nhưng nó sẽ chỉ được sử dụng cho mục đích trình diễn. Tham gia cùng các phương tiện như xe cảnh sát Porsche Panamera và FPV GT 400 và Lotus Elise đã được giới thiệu trước đó, HSV GTS sẽ được sử dụng để kết nối với những người lái xe thế hệ trẻ. Nó có một động cơ được điều chỉnh một chút, không phải đơn vị xuất xưởng cần bất kỳ loại điều chỉnh nào.


    Dự án một lần do Trung tâm An toàn Đường bộ NSW tài trợ sẽ kết hợp với Ford Falcon GT tăng áp do Cơ quan Tai nạn Ô tô tài trợ. Chiếc xe cảnh sát được điều chỉnh để đạt công suất gần 500kW, khiến nó trở thành chiếc xe cảnh sát mạnh nhất của Úc. Được trang bị động cơ V8 6,2 lít tăng áp, nó có thể đạt tốc độ giới hạn chỉ trong 4,3 giây. HSV GTS trị giá 100.000 đô la có các nâng cấp hiệu suất trị giá khoảng 20.000 đô la, tăng công suất từ công suất tiêu chuẩn 430 kW lên gần 500 kW, nhiều hơn cả Siêu xe V8, được thiết kế để giới thiệu công nghệ cảnh sát tốt nhất.


    Hầu hết mọi chiếc xe Holden Commodore HSV GTS của Cảnh sát NSW đều có máy quay video trên xe (phía trước và phía sau), cũng như máy quay gắn trên mái có thể đọc biển số xe ô tô đi theo cả hai hướng trong một phần nghìn giây. Đầu đọc biển số tự động có thể phát hiện những chiếc xe bị đánh cắp hoặc chưa đăng ký và tội phạm bị truy nã. Thiết bị này bổ sung cho thiết bị radar di động, thiết bị kiểm tra nồng độ cồn và ma túy cũng như gai đường trong cốp để ngăn những người lái xe chạy trốn trên đường của họ. Với tất cả các hệ thống máy tính và đài phát thanh của cảnh sát, chiếc xe cảnh sát hiện đại gần như là một đồn cảnh sát di động.


    Website: https://www.hsv.com.au/

    Holden Commodore HSV GTS được độ màu sơn cho cảnh sát Australia
    Holden Commodore HSV GTS được độ màu sơn cho cảnh sát Australia
    Vẻ ngoài khá bắt mắt giống một siêu xe thể thao
    Vẻ ngoài khá bắt mắt giống một siêu xe thể thao
  8. Nissan có một lịch sử khá thú vị trong việc chế tạo xe cảnh sát cho các sở cảnh sát Nhật Bản. Đã có những chiếc xe cảnh sát mang tên Silvia, những chiếc Fairlady Z màu đen và trắng và tất nhiên có cả những chiếc Skylines. Một số chiếc Skylines đó là mẫu sedan bốn cửa, nhưng cũng có những chiếc xe cảnh sát phiên bản GT-R để bắt kẻ gian đặc biệt nhanh. Cho đến nay, truyền thống vẫn tiếp tục khi sở cảnh sát tỉnh Tochigi vẫn nhận được chiếc xe cảnh sát Nissan GT-R R35 đầu tiên trong cả nước. Không phải ngẫu nhiên mà sở cảnh sát tỉnh Tochigi cũng nhận được những chiếc xe GT-R R35. Tochigi là nơi những chiếc xe GT-R được sản xuất và nhà máy ở đó vừa tròn 50 tuổi cách đây không lâu.


    Mặc dù Nissan GT-R R35 cũng đã được sản xuất hơn một thập kỷ nay, hệ thống truyền động của nó vẫn rất đáng nể với 565 mã lực. Kết hợp với hệ dẫn động tất cả các bánh, GT-R R35 giống như một chiếc xe tuần dương nghiêm túc của cảnh sát Nhật Bản. Tuy nhiên, thanh ánh sáng có thể sẽ vượt cả vài dặm so với tốc độ tối đa của chiếc xe. Mặc dù vậy, chiếc xe cảnh sát GT-R phiên bản đặc biệt không có bộ giới hạn tốc độ 180 km/h (112 dặm/giờ) mà những chiếc xe dân sự ở Nhật Bản có. Vì vậy, nó vẫn phải là một trong những cỗ máy nhanh nhất trên đường phố Nhật Bản. GT-R cũng sẽ được sử dụng cho công tác quan hệ công chúng trong cộng đồng, vì vậy nó không chỉ để bắt những người chạy quá tốc độ.


    Website: https://www.nissanvietnam.vn/

    Siêu xe dành cho cảnh sát Nhật: Nissan GT-R R35
    Siêu xe dành cho cảnh sát Nhật: Nissan GT-R R35
    Vẻ ngoài hầm hố không kém gì các siêu xe nổi tiếng
  9. W Motors tiết lộ Ghiath Smart Patrol được chế tạo cho lực lượng cảnh sát Dubai, chiếc SUV cỡ lớn rõ ràng không hề tầm thường. Lực lượng cảnh sát Dubai vừa đặt hàng 400 chiếc trong số chúng, và mỗi chiếc trong số chúng đều không thể bỏ qua. Thiết kế của chiếc xe W Motors Ghiath chắc chắn phù hợp với hình bóng của Nissan Patrol và các phiên bản UAE của chiếc SUV cỡ lớn Nissan mang động cơ V6 4.0 lít hoặc V8 5.6 lít (động cơ V8 công suất dưới 400 mã lực) ở phía trước. Ghiath là chiếc xe W Motors đầu tiên được chế tạo tại nhà máy 'Silicon Oasis' mới của công ty ở Dubai, đó cũng chính là công ty đã chế tạo ra Lykan HyperSport là chiếc xe bay trong Fast & Furious 7.


    W Motors Ghiath được sử dụng bởi lực lượng cảnh sát UAE được trang bị đầy đủ công nghệ. Có một camera kính tiềm vọng có thể triển khai 360 độ, tám camera giám sát bên ngoài, hệ thống nhận dạng khuôn mặt và biển số xe, màn hình 16 inch bên trong được kết nối với bộ điều phối chính và thậm chí cả camera hành vi của người lái xe. Như bạn mong đợi về một chiếc xe trong mơ, có băng ghế phía sau tùy chỉnh, lồng bảo vệ và hộp đựng đồ để chứa thiết bị an toàn và cứu hộ và một chiếc máy bay không người lái ngay trên nóc xe.


    Website: https://www.wmotors.ae/ghiath.html

    W Motors Ghiath sử dụng tại UAE
    W Motors Ghiath sử dụng tại UAE
    W Motors Ghiath sử dụng tại UAE
  10. Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio Verde là một trong những chiếc xe cảnh sát ngầu nhất thế giới hiện nay. Lực lượng cảnh sát Ý đã mua một số mẫu Alfa Romeo Giulia, phiên bản 503 mã lực của Giulia, nó có hộp số sàn 6 cấp. Việc chuyển đổi nó để sử dụng cho cảnh sát không chỉ là nhãn dán, đèn và còi báo động nữa; Giulia cũng đã đạt được một loạt máy ảnh và máy tính bảng. Và không giống như Lotus đó, có một lượng chỗ ngồi thích hợp để vây bắt vài tên lưu manh cùng một lúc.

    Alfa Romeo đã giao hai chiếc xe có thông số kỹ thuật sản xuất riêng cho cảnh sát quân sự quốc gia Ý - Carabinieri. Được tô điểm bằng màu xanh đậm và đỏ mang tính biểu tượng của đơn vị. Chiếc xe Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio Verde được đánh giá là có thiết kế giống hệt như những mẫu xe dân sự cùng thương hiệu. Ở bên trong, chiếc xe trông sang trọng hơn bao giờ hết, thậm chí với tất cả các bộ phụ kiện. Đài cảnh sát, máy tính bảng bên hành khách và thiết bị chuyển mạch cho đèn và còi báo động đều được tích hợp đẹp mắt. Trong khi đó, máy khử rung tim, khoang chứa vũ khí, thiết bị làm mát di động và giá đỡ đèn pin LED đã bị che khuất khỏi tầm nhìn.


    Đáng ngạc nhiên là những chiếc xe Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio Verde sẽ không được sử dụng để theo đuổi tốc độ cao vì chúng quá giá trị. Thay vào đó, chúng sẽ được sử dụng cho các nghi lễ, phản ứng khẩn cấp nhanh chóng và các hoạt động đặc biệt, chẳng hạn như vận chuyển máu và nội tạng cho các bệnh nhân nguy kịch. Hai chiếc Giulia QV đầu tiên cũng đã được chuyển đến Carabinieri, với sự hiện diện của ông chủ Fiat Chrysler, ông Sergio Marchionne để vinh danh. Giulia là một phần của thỏa thuận lớn cung cấp ô tô cho cảnh sát Ý, với nhiều chiếc Alfas cũng như xe Jeep và Fiat trong số đó.


    Website: https://www.alfaromeo.it/

    Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio Verde sử dụng tại Ý
    Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio Verde sử dụng tại Ý
    Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio Verde sử dụng tại Ý



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy