Top 10 Mẫu xe chạy off-road tốt nhất hiện nay

Vũ Minh Hoàng 2507 0 Báo lỗi

Thị trường xe địa hình đang bùng nổ ở thời điểm hiện tại. Những người muốn đi ra khỏi con đường mòn, cho dù đó là cảm giác mạnh tốc độ cao, trườn bò tốc độ ... xem thêm...

  1. Jeep Wrangler từ lâu đã được biết đến với khả năng vượt địa hình vượt trội . Với khung thép bền bỉ, cửa và mui xe có thể tháo rời cũng như cửa sổ cuộn lên bằng tay, chiếc SUV nhỏ gọn này được sản xuất dành cho những người đam mê địa hình. Phiên bản Jeep Wrangler Rubicon 2021 đi kèm với bộ vi sai khóa điện tử, thanh lắc điện tử, giảm xóc địa hình đặc biệt và lốp xe địa hình 33 inch để vượt qua các địa hình gồ ghề và nhiều đá. Bạn có thể thêm gói chiếu sáng với đèn sương mù LED, đèn hậu và đèn pha chạy ban ngày để tạo sự khác biệt hơn nữa cho Rubicon với những mẫu cùng dòng.


    Rubicon là mẫu xe off-road nổi nhất của Wrangler. Nó đi kèm với các tính năng dành riêng cho hiệu suất off-road. Những nâng cấp về hệ thống treo, lốp xe địa hình và thiết bị của hệ thống Rock-Trac khiến Rubicon trở thành lựa chọn thiết thực cho những cung đường ít người qua lại. Với khung hình hộp đặc trưng với lưới tản nhiệt đe dọa, Rubicon thể hiện kiểu dáng táo bạo giống như những chiếc Wrangler khác. Cửa ra vào, mái che và cửa sổ gấp có thể tháo rời của nó nâng cao trải nghiệm địa hình Rubicon nổi bật so với các phiên bản khác của Wrangler với lốp địa hình BFGoodrich 33 inch.


    Thiết kế Rubicon tối giản của cabin có bọc vải, ghế điều chỉnh bằng tay và vật liệu bền. Chiếc SUV có bốn chỗ ngồi, mặc dù không gian dành cho hành khách ở phía sau bị hạn chế ở các mẫu xe hai cửa. Rubicon dễ dàng thu hút ánh nhìn của người Sparta, nhưng người mua có thể thêm các nâng cấp sang trọng bao gồm ghế bọc da, ghế có sưởi và vô lăng có sưởi. Dòng sản phẩm của Wrangler có ba tùy chọn động cơ: động cơ V6 mạnh mẽ 285 mã lực, động cơ bốn tăng áp 270 mã lực và mới cho năm 2021 hệ truyền động plug-in hybrid 375 mã lực với động cơ bốn tăng áp và hai động cơ điện. Rubicon đạt tiêu chuẩn với động cơ V6 kết hợp với hộp số tay sáu cấp. Các động cơ khác có thể được ghép nối với Rubicon, nếu bạn chọn.


    Website: https://www.jeep-vn.com/

    Jeep Wrangler Rubicon
    Jeep Wrangler Rubicon
    Jeep Wrangler Rubicon

  2. Phiên bản TRD Pro dành riêng cho địa hình của chiếc SUV cỡ trung 4Runner của Toyota gần đây đã được người mua vô cùng ưa chuộng. Thế hệ hiện tại của 4Runner được trang bị động cơ V6 4.0 lít tạo ra công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 278 lb-ft. Động cơ TRD Pro kết hợp với hộp số tự động 5 cấp. Hệ thống chiếu sáng LED là tiêu chuẩn và có nhắc nhở người ngồi phía sau mới, đồng thời hầu hết các phiên bản trang trí hiện nay đều đi kèm với mù- giám sát tại chỗ và cảnh báo giao thông phía sau.


    Thế hệ hiện tại của 4Runner TRD Pro đi kèm với một loạt tính năng địa hình giúp nó có khả năng vượt địa hình cao. Điều này bao gồm Lựa chọn đa địa hình của Toyota, làm thay đổi các đặc tính lái của chiếc xe tải này dựa trên địa hình đã chọn. Ngoài ra, nó còn đi kèm với Crawl Control, một hệ thống kiểm soát hành trình địa hình, có thể điều chỉnh điện tử ga và phanh của 4Runner TRD Pro để giúp nó thoát khỏi những tình huống khó khăn. Hơn nữa, chiếc xe này cũng đi kèm với một vi sai khóa phía sau.


    Ngoài tất cả những điều này, cấp độ TRD Pro của 4Runner còn đi kèm với các thiết bị địa hình bổ sung. Chúng bao gồm giảm xóc bên trong của Fox, tấm trượt dưới gầm, lốp địa hình dày bọc quanh bánh xe TRD Pro và trên mái. Ngoài khả năng off-road, 4Runner TRD Pro còn trông hầm hố. Ngoài các yếu tố thiết kế dành riêng cho TRD Pro ở bên ngoài, cabin của chiếc bán tải này còn có các chi tiết táo bạo. Ví dụ, bảng điều khiển, không giống như ô tô hiện đại, có rất nhiều nút và mặt số lớn. 4Runner TRD Pro rất thiết thực, có nhiều không gian bên trong và cung cấp chỗ ngồi thoải mái cho năm người ngồi với không gian chở hàng 46 cu-ft.


    Website: https://www.toyota.com/

    Toyota 4Runner TRD Pro
    Toyota 4Runner TRD Pro
    Toyota 4Runner TRD Pro
  3. Ford Ranger là một chiếc xe bán tải mang tính biểu tượng nổi tiếng về sức mạnh, khả năng vận hành và khả năng lái hàng ngày. Không giống như những chiếc xe tải Ford F-series mạnh mẽ và có khả năng vận hành nhưng chủ yếu được sử dụng làm xe tải phục vụ công việc, Ford Ranger là một chiếc xe tải cực kỳ linh hoạt được thiết kế cho mọi hoạt động từ chở hàng đến địa hình cho đến lái xe hàng ngày trên đường phố tiêu chuẩn. Thêm vào đó, nó được trang bị hệ thống thông tin giải trí hiện đại, các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến cùng hàng loạt tiện nghi khiến chiếc xe bán tải này trở thành một trong những lựa chọn linh hoạt nhất trên thị trường ô tô.


    Nhiều tính năng của Ranger, bao gồm tải trọng và hiệu suất nhiên liệu, là tốt nhất trong phân khúc hoặc gần tốt nhất trong phân khúc. Đối với mẫu xe năm 2021, Ford đã đẩy mạnh cuộc chơi của mình với Off-Road Package, đây là một bổ sung có sẵn để tối đa hóa khả năng địa hình của mẫu Ranger 2021. Các gói này bao gồm Gói Hiệu suất Cấp 1, Cấp 2 và Cấp 3 của Ford cũng như Gói FX4 Off-Road trọn gói. Gói FX4 Off-Road là Gói hiệu suất ấn tượng và linh hoạt nhất dành cho Ford Ranger 2020. Gói này được thiết kế đặc biệt để giúp Ranger sẵn sàng vượt địa hình nhất có thể mà không ảnh hưởng đến khả năng lái hàng ngày.


    Mỗi chiếc Ranger 2020 đều được chế tạo với khung thép cường độ cao, cản va chạm, gắn trên khung thép và khung gầm được chế tạo dành riêng cho địa hình. Chiếc xe bán tải hạng trung này còn được trang bị hệ thống sang số điện tử cho phép người lái chuyển đổi giữa dẫn động hai bánh và dẫn động bốn bánh cao hoặc thấp bằng cách xoay nút xoay để lái xe trên những địa hình khắc nghiệt hơn dễ dàng cho người lái Ranger. Gói FX4 Off-Road bổ sung giảm xóc đơn ống địa hình được điều chỉnh, lốp xe địa hình với những gai đặc biệt sẵn sàng cho địa hình, vi sai cầu sau khóa điện tử để tăng cường lực kéo và nhiều tấm chống trượt hạng nặng khác cho Ranger.


    Website: https://www.ford.com/

    Ford Ranger Off-Road Package 3
    Ford Ranger Off-Road Package 3
    Ford Ranger Off-Road Package 3
  4. Khi nói đến khả năng off-road và sang trọng, Mercedes-Benz G-class nằm ở một đẳng cấp riêng. Còn được gọi là Geländewagen, nó thực chất là một chiếc Ford Bronco hoặc Jeep Wrangler dành cho những người giàu có và nổi tiếng. Mercedes-Benz không thực hiện bất kỳ thay đổi đáng kể nào đối với G-class. G550 vẫn được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 416 mã lực kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.


    Nội thất Mercedes-Benz G-class độc quyền bổ sung thêm ghế bọc da nappa đẹp hơn và các chi tiết trang trí đẹp mắt hơn. Gói Tiện nghi chỗ ngồi bao gồm mát xa ghế trước với đệm thông gió và bộ giảm chấn thích ứng có sẵn cho phép điều chỉnh chất lượng xe. Được trang bị động cơ V-8 tăng áp kép tạo ra công suất 416 mã lực và mô-men xoắn 450 pound-feet, G550 chạy nhanh trên đường phố cũng như khả năng của nó trên đường mòn. Hệ dẫn động tất cả các bánh là tiêu chuẩn trên G550 và động cơ của nó truyền sức mạnh thông qua hộp số tự động chín cấp.


    Cảm giác lái của Mercedes-Benz G-class chính xác hơn bao giờ hết và chất lượng lái được tạo nên trên tất cả các bề mặt trừ những bề mặt gồ ghề nhất. Mercedes cũng trang bị cho mỗi chiếc G-class ba khóa vi sai và một hộp số tầm thấp, có nghĩa là nó có thể vượt qua mọi địa hình. Thêm vào khả năng offroad của G-class, nội thất đều hướng đến sự sang trọng và cung cấp nhiều không gian hơn cho người và hàng hóa so với thế hệ trước. Điều đó cùng với khoảng không gầm xe rộng rãi và sức kéo tối đa 7000 pound khiến nó trở thành một công cụ hữu ích.


    Website: https://www.mercedes-benz.com.vn/

    Mercedes-Benz G-Class
    Mercedes-Benz G-Class
    Mercedes-Benz G-Class
  5. Toyota Land Cruiser huyền thoại là một chiếc xe địa hình, tuy nhiên mẫu xe hiện tại trông sang trọng hơn là mạo hiểm. Tuy nhiên, chiếc SUV cỡ lớn có hai hoặc ba hàng ghế này vẫn tiếp tục được chế tạo chắc chắn và có khả năng vượt trội. Land Cruiser có khả năng đáng kinh ngạc, nhưng nó cũng cực kỳ đắt, đặc biệt khi so sánh với những chiếc SUV cỡ lớn không sang trọng khác. Nó đạt tiêu chuẩn với vô số tính năng đáng mơ ước bao gồm hệ thống âm thanh JBL 14 loa và hệ thống camera có nhiều chế độ xem để điều hướng chướng ngại vật.


    Mỗi chiếc Land Cruiser cũng có hệ thống kiểm soát khí hậu bốn vùng tiêu chuẩn, ghế trước có sưởi và thông gió, nội thất bọc da, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch và sạc không dây. Phiên bản Di sản được trang bị độc quyền với thiết kế lưới tản nhiệt và giá nóc độc đáo, bánh xe BBS 18 inch màu đồng và các điểm nhấn ngoại thất tối màu. Toyota Land Cruiser đã được trang bị động cơ V-8 5,7 lít kết hợp với hộp số tự động tám cấp. Thiết lập này tạo ra công suất 381 mã lực và mô-men xoắn 401 lb-ft. Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian của Land Cruiser là tiêu chuẩn. Với chất lượng lái mượt mà và chắc chắn, Toyota Land Cruiser chắc chắn sẽ mang đến cảm giác lái năng động thoải mái.


    Mặc dù có vẻ ngoài lực lưỡng, Land Cruiser tương đối nhanh chóng. Nó cũng có khả năng kéo tới 8100 pound, đáng kể nhưng vẫn thấp hơn một chút so với một số đối thủ, chẳng hạn như Chevy Tahoe và Ford Expedition. Hàng ghế đầu cung cấp chỗ ở thoải mái và tầm nhìn chỉ huy. Với thiết lập chỗ ngồi tám người tiêu chuẩn, Land Cruiser cung cấp không gian chở hàng 16 feet khối phía sau hàng ghế thứ ba và 41 feet khối phía sau hàng ghế thứ hai.


    Website: https://www.toyota.co.uk/

    Toyota Land Cruiser
    Toyota Land Cruiser
    Toyota Land Cruiser
  6. F-150 Raptor chỉ được cung cấp với kiểu thân xe cabin có tên SuperCrew. Bên dưới mui xe mới của F-150 Raptor, hiện có bộ tản nhiệt nổi bật, là phiên bản công suất cao quen thuộc của động cơ EcoBoost V6 3.5 lít tăng áp kép 450 mã lực của Ford. Động cơ của F-150 Raptor vẫn kết hợp với hộp số tự động 10 cấp có lẫy chuyển số, cung cấp năng lượng cho cả bốn bánh thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. Mọi chiếc Raptor F-150 đều sử dụng hệ thống treo tinh vi bao gồm bộ giảm chấn bên trong lớn hơn và thiết lập lò xo cuộn năm liên kết phía sau.


    F-150 Raptor thậm chí còn có thể kéo nhiều hơn phiên bản mà nó thay thế. Tải trọng tối đa và xếp hạng sức kéo thông thường của F-150 Raptor đều tăng lần lượt 200 pound lên 1400 và 8200 pound. Cabin của F-150 Raptor có cách bố trí thiết kế và không gian dành cho hành khách giống như mẫu xe F-150 SuperCrew thông thường. Phiên bản hiệu suất cao đạt tiêu chuẩn với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12 inch và tự hào có nhiều không gian chứa đồ bên trong hơn.


    Vô-lăng mới của F-150 Raptor có logo khắc laser và hiện có vạch màu cam kiểu xe đua ở vị trí 12 giờ; lẫy chuyển số bằng nhôm nổi bật vẫn ẩn sau các nan hoa. Cùng với trang trí nội thất bằng nhôm tiêu chuẩn, F-150 Raptor có sẵn với các điểm nhấn nội thất nổi bật bằng sợi carbon tùy chọn và thùng trước Recaro được gia cố mạnh mẽ hơn. Bảng điều khiển của Raptor là màn hình cảm ứng 12,0 inch khổng lồ hỗ trợ hệ thống thông tin giải trí Sync 4 tiêu chuẩn của xe tải. Cùng với khả năng tương tác với Amazon Alexa và nhận các bản cập nhật qua mạng, nó còn có Apple CarPlay và Android Auto không dây.


    Website: https://www.ford.com/

    Ford F-150 Raptor
    Ford F-150 Raptor
    Ford F-150 Raptor
  7. Tacoma TRD Pro là một chiếc xe địa hình đáng chú ý, mặc dù nó phải đối mặt với một số đối thủ cạnh tranh gay gắt từ các nhà sản xuất Mỹ. Tacoma TRD Pro 2023 tập trung vào một nhiệm vụ duy nhất: đi mọi nơi, mọi lúc, được thiết kế để sử dụng ở vùng sâu vùng xa. Để đạt được mục tiêu đó, nó được trang bị hệ thống treo nâng cực lớn, khoảng sáng gầm xe 9,4 inch, vi sai cầu sau khóa điện tử, kiểm soát thu thập thông tin và bộ giảm chấn bên trong Fox 2,5 inch. Các góc tiếp cận, khởi hành và đột phá là một trong những góc tốt nhất trong lớp.


    Tacoma TRD Pro đi kèm với động cơ V-6 3,5 lít tạo ra công suất 278 mã lực và mô-men xoắn 265 lb-ft. Hộp số sàn sáu tốc độ là mặc định và hộp số tự động sáu tốc độ có sẵn với một khoản phụ phí. Ổ đĩa tất cả các bánh là tiêu chuẩn. Khả năng kéo đạt tối đa 6.400 pound đáng nể. Lốp địa hình mạnh mẽ của TRD Pro rất tốt cho bùn và sỏi, nhưng không tốt cho việc tiết kiệm nhiên liệu. Ưu điểm lớn nhất của Pro là hệ thống treo và tấm trượt. Nó cũng đi kèm với một số tính năng nội thất bổ sung, bao gồm kiểm soát khí hậu tự động hai vùng.


    Động cơ giảm công suất so với các đối thủ như Chevrolet Colorado ZR2 và vị trí lái thấp của cabin đã chia rẽ ý kiến của nhân viên. Về mặt sáng sủa, cabin của TRD Pro yên tĩnh ở tốc độ cao và đi kèm với bộ công nghệ an toàn chủ động đầy đủ của Toyota. TRD Pro có giá thấp hơn một chút so với Jeep Gladiator Rubicon nhưng cao hơn Colorado ZR2 hoặc Ford Ranger Raptor. Ngoài TRD Pro, Tacoma thông thường còn có phiên bản TRD Off-Road. Trang bị an toàn của Tacoma rất tuyệt vời đối với một chiếc xe bán tải và TRD Pro cũng không ngoại lệ.


    Website: https://www.toyota.com/

    Toyota Tacoma TRD Pro
    Toyota Tacoma TRD Pro
    Toyota Tacoma TRD Pro
  8. Defender có những chiếc xe địa hình để giải quyết một số thách thức khó khăn nhất. Mặc dù Land Rover Defender không phải là chiếc Land Rover đầu tiên được sản xuất, nhưng nó mang nhiều tính năng và đặc điểm thiết kế giúp phân biệt các mẫu xe như Land Rover Series I, Land Rover Series II và Land Rover Series III. Land Rover Defender đầu tiên, giống như các mẫu Series, dựa trên những chiếc xe jeep quân sự có thể thấy ở Anh vào khoảng thời gian diễn ra chiến tranh thế giới thứ hai. Bề ngoài của Defender là không có đối thủ. Hình bóng đặc biệt của nó ngay lập tức thể hiện đặc tính của chiếc xe.


    Người mua sắm có rất nhiều phiên bản Defender để lựa chọn, cho dù bạn thích chinh phục những địa hình chưa được khám phá hay chế ngự mê cung đô thị. Có các mẫu xe hai cửa và bốn cửa, ba lựa chọn động cơ và một số cấp độ trang trí tương ứng. Defender là chiếc xe địa hình mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm Land Rover, nhưng nó vẫn tinh tế hơn so với những chiếc SUV cạnh tranh bao gồm Ford Bronco và Jeep Wrangler. Defender lái giống như một chiếc SUV hạng sang nên có, và hộp số của nó cung cấp khả năng sang số mượt mà và thường không thể nhận thấy. Hệ thống phanh rất dễ điều khiển để dừng trơn tru quanh thị trấn.


    Defender đồng hành cùng mọi nẻo đường với sự tinh tế mà bạn mong đợi ở một chiếc Land Rover hạng sang. Nội thất vẫn yên tĩnh và tương đối không bị rung lắc trên đường ngay cả khi lái trên bánh xe 20 inch tùy chọn và lốp xe địa hình. Ghế lái cung cấp một loạt các điều chỉnh. Hệ thống sưởi và thông gió là tùy chọn. Hệ thống khí hậu có thể duy trì nhiệt độ thoải mái, mặc dù bạn có thể cần quay số ở nhiệt độ mục tiêu thấp hơn một chút và vặn các lỗ thông hơi để có được luồng không khí bạn muốn.


    Website: https://www.landrover.com/

    Land Rover Defender
    Land Rover Defender
    Land Rover Defender
  9. Jeep Gladiator Rubicon/Mojave là loại xe vượt địa hình khó ở tốc độ cao. Jeep Gladiator Rubicon/Mojave chỉ có sẵn với động cơ 3.6L V6 của Jeep cho công suất 285 mã lực và mô-men xoắn 260 lb-ft. Các tính năng của Pentastar V6 thời gian van biến thiên (VVT) và động cơ dừng-khởi động (ESS) và cả Gladiator Mojave và Rubicon đều được cung cấp hộp số sàn sáu cấp AL6 theo tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động tám cấp 850RE dưới dạng tùy chọn trả phí. Rubicon có các khớp nối bằng nhôm nhẹ hơn, tiết kiệm trọng lượng, nhưng Mojave cần các khớp nối bằng gang có độ bền cao để sống sót tốt hơn khi va chạm ở tốc độ cao và các điều kiện khắc nghiệt khác của sa mạc trước khi chạy.


    Jeep Gladiator Mojave đại diện cho dòng xe Jeep đình chỉ cao cấp cho đến nay. Trong khi gói Rubicon sử dụng lò xo được điều chỉnh đặc biệt và giảm xóc Fox đơn ống phía trước và phía sau, thì Mojave nâng cao vị thế, theo đúng nghĩa đen. Mojave có tốc độ lò xo khác với Rubicon, dẫn đến việc Mojave ngồi cao hơn 1 inch. Lực nâng tăng thêm là nhờ nhu cầu di chuyển lên cao hơn trước khi hệ thống treo chạm đáy khi chạy địa hình khó khăn và sự điều chỉnh của lò xo để bổ sung cho giảm xóc Fox. Giảm xóc được thiết kế đặc biệt bởi các bộ phận bên trong Fox 2,5 inch với các bình chứa từ xa gắn phía sau cản trước dưới một tấm trượt màu bạc đặc biệt. Lái xe mượt mà hơn ở tốc độ thấp trong điều kiện bình thường, chậm hơn với nhiều giảm xóc thời gian ồn ào, va chạm mạnh khi bạn đẩy xe ra khỏi đường.


    Website: https://www.jeep.com/gladiator.html

    Jeep Gladiator Rubicon/Mojave
    Jeep Gladiator Rubicon/Mojave
    Jeep Gladiator Rubicon/Mojave
  10. Chevrolet Colorado ZR2 Bison là một biến thể offroad cực đỉnh của xe bán tải địa hình Chevrolet Colorado ZR2 với nhiều cải tiến khác nhau dành cho địa hình, đường trường và khám phá. Những phiên bản đặc biệt này của Colorado mang đến phong cách và cá tính khác biệt cho một chiếc bán tải vốn đã rất ấn tượng. Từ khả năng bền bỉ của Bison đến phong cách đường phố của Redline, khách hàng có thể tìm phiên bản đặc biệt của Colorado phù hợp nhất với mình.


    Ở dạng tiêu chuẩn, Chevy Colorado ZR2 trông giống như một chiếc xe tải cỡ trung mạnh mẽ hiếm khi vượt qua một số con đường mòn. Hốc chắn bùn lớn, chiều cao gầm xe cao, các điểm nhấn trang trí tối màu, mặt trước trông kiên quyết, lốp xe địa hình 265/65/17 và thân xe tương đối hẹp, tất cả tạo nên nền tảng vững chắc làm nền tảng cho một chiếc xe địa hình có chủ đích. Nó trông rất thể thao và cũng không thực sự có một góc xấu. Điều này phát huy thế mạnh của ZR2 bằng cách bổ sung các tấm trượt bằng thép boron, bánh xe bằng nhôm than chì tối màu 17 inch đẹp mắt, cản trước và sau bằng thép, vòm bánh xe chắc chắn hơn và lớp lót sàn cứng hơn để chứa nhiều bùn đất hơn bên trong.


    Mặc dù Colorado ZR2 Bison có khoảng sáng gầm chắc chắn sẵn sàng đáp ứng mọi cung đường, nhưng chiều dài tổng thể của nó vẫn hơi dài so với Land Rover Defender, Jeep Wrangler hoặc những mẫu xe địa hình không dành cho xe tải khác. Việc tiếp xúc với một số vết bẩn sau khi đánh giá sai góc tiếp cận của hành trình leo núi không phải là điều đáng lo ngại khi có cản trước và tấm trượt. Nội thất của Colorado ZR2 Bison không tập trung như ngoại thất, tuy nhiên vẫn là một chiếc xe thoải mái, tiện dụng. Những chiếc ghế trước bọc da êm ái, hỗ trợ, nội thất rộng rãi của Colorado là một môi trường thoáng đãng và thoải mái, với khả năng hiển thị tổng thể tuyệt vời và một trung tâm chỉ huy cơ bản, không rườm rà


    Website: https://www.chevrolet.com/
    Chevrolet Colorado ZR2 Bison
    Chevrolet Colorado ZR2 Bison
    Chevrolet Colorado ZR2 Bison



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy