Top 10 Mẫu xe được mong chờ trên toàn thế giới trong năm 2022

Vũ Minh Hoàng 42 0 Báo lỗi

Khi công nghệ sản xuất ô tô không ngừng được cải thiện, không có gì ngạc nhiên khi thấy ngày càng nhiều xe ô tô với phạm vi hoạt động ngày càng tăng xuất hiện ... xem thêm...

  1. Một vài năm gần đây thật khó khăn đối với Alfa, với doanh thu sụt giảm và đội ngũ ngày càng hạn chế. Với mẫu xe SUV Tonale hoàn toàn mới, thương hiệu xe hơi đến từ Ý đã sẵn sàng chiến đấu trở lại. Alfa Romeo Tonale là một chiếc crossover SUV nhỏ gọn được sản xuất bởi nhà sản xuất xe hơi Ý Alfa Romeo. Được giới thiệu vào tháng 2 năm 2022, Tonale là chiếc Alfa Romeo có sức mạnh lai đầu tiên. Nó nằm bên dưới Alfa Romeo Stelvio và trở thành mẫu xe mới đầu tiên được thương hiệu giới thiệu sau sáu năm. Tonale đánh dấu nỗ lực điện khí hóa của thương hiệu, nơi Alfa Romeo sẽ là thương hiệu đầu tiên trong số 14 thương hiệu của Stellaris sử dụng điện hoàn toàn vào năm 2027.


    Tự hào với vẻ ngoài đáng kinh ngạc và một loạt động cơ điện khí, chiếc crossover Alfa Romeo Tonale nhỏ gọn sang trọng sẽ sánh ngang với Audi Q3 và Mercedes GLA. Alfa nằm trên cùng một nền tảng với Jeep Renegade và sẽ cung cấp động cơ xăng hybrid nhẹ 48V và hệ thống truyền động plug-in 271bhp. Nhưng điều chỉnh riêng của hệ thống treo có nghĩa là nó sẽ lái với brio mà chúng tôi mong đợi từ Alfa. Bên trong, nội thất pha trộn giữa sự sang trọng và công nghệ, với màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, trợ lý giọng nói Amazon Alexa và hỗ trợ lái xe tự lái Cấp độ 2. Tạo một hàng đợi có trật tự ở đây.

    Alfa Romeo Tonale
    Alfa Romeo Tonale
    Alfa Romeo Tonale

  2. Chiếc xe khởi đầu cho sự tái sinh gần đây của Alpine đã được làm mới giữa vòng đời. Tuy nhiên, rõ ràng là thương hiệu Pháp không muốn gây rối với một công thức chiến thắng, bởi vì thiết kế bắt mắt lấy cảm hứng từ retro đã được giữ nguyên phần lớn không thay đổi. Thay vào đó, có một dòng trang bị sửa đổi của các mô hình A110, A110 GT và A110 S, với hai mô hình sau có phiên bản 296bhp của động cơ tăng áp 1,8 lít 249 bhp của xe tiêu chuẩn. Có các vật liệu mới bên trong và hệ thống thông tin giải trí bảy inch cập nhật có sẵn với nâng cấp giám sát hiệu suất để sử dụng trên đường đua. Đáng mừng là việc đình chỉ chủ yếu vẫn được giữ nguyên.


    Một phiên bản cập nhật của mẫu xe thể thao Alpine A110 được tiết lộ với nhiều hiệu suất hơn, nhiều công nghệ hơn và dòng sản phẩm ba cấp mới có biến thể S 296 bhp làm chủ đạo. Giá của A110 được cập nhật bắt đầu từ 49.905 bảng tại Anh và Alpine hy vọng những thay đổi này sẽ giúp chiếc xe cạnh tranh được với những chiếc Porsche 718 Cayman và Audi TT. Người mua có thể lựa chọn giữa ba thông số kỹ thuật trong dòng sản phẩm mới, được gọi là A110, A110 GT và A110 S. Tuy nhiên, các biến thể GT và S có phiên bản hệ thống truyền lực mạnh hơn. Mục tiêu của Alpine là giữ lại những đường nét cổ điển của ông nội A110 từ những năm 60, vì chúng là một phần lớn tạo nên sức hấp dẫn của chiếc xe. Sự khác biệt lớn nhất là cánh sau mới trên mẫu S hàng đầu.

    Alpine A110 facelift
    Alpine A110 facelift
    Alpine A110 facelift
  3. Nếu bạn là Aston Martin, bạn sẽ tăng thêm sức mạnh để trở thành một trong những chiếc xe địa hình nhanh nhất xung quanh. Đóng gói 697 mã lực từ động cơ V8 4,4 lít tăng áp kép được làm lại nặng nề của mình, Brit mạnh mẽ tuyên bố 0-62mph trong 3,3 giây giết siêu xe. Hệ thống treo khí nén ba buồng và hệ thống chống lật chủ động đã được tinh chỉnh để tăng cường sự nhanh nhẹn, trong khi hệ thống phanh carbon-gốm là tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có một hộp số tự động chín cấp mới, hoạt động nhanh hơn. Cuối cùng, chiếc xe có lưới tản nhiệt phía trước đặt làm riêng, các lỗ thông hơi trên nắp ca-pô và tùy chọn la-zăng 23 inch.


    Một thứ nâng Aston Martin lên đỉnh cao của phân khúc với sự kết hợp độc đáo giữa hiệu suất vượt trội, tính năng động tối ưu, phong cách không thể nhầm lẫn và sự sang trọng đạt đến mức độ tuyệt đối. Được thiết kế với nhiều tính năng và khả năng hấp dẫn DBX 707 là chiếc SUV tối ưu về mọi mặt. Lấy thiết kế, tính năng động và đặc tính làm hài lòng người lái được hoan nghênh rộng rãi của V8 DBX làm điểm xuất phát, Aston Martin DBX 707 xây dựng một cách xuất sắc dựa trên những đặc tính thể thao đích thực đó. Mọi khu vực trên xe đều được cải tiến để tăng hiệu suất, tăng cường cảm giác lái và tăng cường sự hiện diện trên đường.

    Aston Martin DBX707
    Aston Martin DBX707
    Aston Martin DBX707
  4. Aston đang đưa động cơ ICE thuần túy ra ngoài theo phong cách, khi hãng này chuẩn bị cho động cơ V12 Vantage. Được hứa hẹn là chiếc Aston cuối cùng thuộc loại này, Aston Martin V12 Vantage có khả năng sẽ ép động cơ V12 5,2 lít tăng áp kép của DBS vào thân xe Vantage nhỏ hơn. Aston đang đưa động cơ ICE thuần túy ra ngoài theo phong cách, khi hãng này chuẩn bị cho động cơ V12 Vantage. Được hứa hẹn là chiếc Aston cuối cùng thuộc loại này, nó có khả năng sẽ ép động cơ V12 5,2 lít tăng áp kép của DBS vào thân xe Vantage nhỏ hơn.


    Với số lượng sản xuất rất hạn chế khi chỉ có 249 chiếc xe dành cho khách hàng trên toàn cầu, với tất cả các mẫu đều được bán hết trước khi phát hành, V12 Vantage Roadster tự hào là mẫu xe có sự kết hợp hấp dẫn giữa thiết kế thân rộng ấn tượng, hệ thống treo bản rộng ôm sát mặt đất và lần đầu tiên trong một chiếc Vantage Roadster được trang bị động cơ Twin-Turbo V12 5,2 lít mạnh mẽ. Chiếc xe sở hữu tốc độ nhanh chóng mặt trên đường thẳng và tiếng hú vang dội của động cơ 12 xi-lanh công suất 700PS của Aston Martin, việc sở hữu V12 Vantage Roadster sẽ nâng trải nghiệm lái xe mui trần lên một tầm cao mới. Chiếc xe sở hữu tỷ lệ công suất trên trọng lượng là 372PS-mỗi tấn và khả năng phân phối vô cùng ấn tượng, kết hợp phản ứng vào số dễ dàng cùng với khả năng tăng tốc hoành tráng.

    Aston Martin V12 Vantage
    Aston Martin V12 Vantage
    Aston Martin V12 Vantage
  5. Rất ít nhà sản xuất ô tô đã đón nhận cuộc cách mạng EV một cách đầy đủ như Audi. Nằm trên Q4 e-tron và dưới e-tron, Q6 hứa hẹn sẽ kết hợp phong cách mềm mại hơn một chút và sự sang trọng tinh tế với hiệu suất vô song. Các nguồn tin gợi ý rằng các mô hình cấp thấp sẽ có ít nhất 470bhp, trong khi bạn có thể mong đợi vượt quá 600bhp từ hàng đầu RS. Audi được củng cố bởi hệ thống điện nền tảng cao cấp tương tự như Porsche Macan điện khí hóa , vì vậy nó sẽ có động lực lái tuyệt vời. Ở những nơi khác, sẽ có kiến trúc 800V để thay đổi cực nhanh và phạm vi khoảng 380 dặm.


    Q6 e-tron sẽ có thiết kế kiểu dáng SUV hiện đại với mặt trước sang trọng thống trị, cột chữ A có rãnh, đường mái dốc nhanh và phần sau gập lại. Giống như mẫu xe e-tron GT, một chiếc Singleframe giả sẽ che giấu nhiều cảm biến cho hệ thống hỗ trợ người lái ở phía trước. Những điểm nổi bật khác bao gồm đèn pha Matrix LED mỏng hình nêm, đường đai thẳng kiểu SUV cổ điển và đèn sau LED được nối với nhau bằng dải đèn hẹp. Không giống như các mẫu SUV Audi toàn cầu hiện nay, Q6 e-tron có đèn pha chia đôi. Nó được chia đôi thành một phần trên hình nêm và một phần dưới hình chữ nhật được định vị riêng biệt.

    Audi Q6 e-tron
    Audi Q6 e-tron
    Audi Q6 e-tron
  6. Bentley đã chậm chạp trong việc tiếp nhận năng lượng pin, nhưng điều đó đang thay đổi với dòng sản phẩm mới nhất của hãng. Bentayga là mẫu xe đầu tiên được điện khí hóa, với phiên bản plug-in hybrid sẽ ra mắt vào năm 2019. Điều này đã được thay thế vào năm ngoái bằng chiếc xe thế hệ thứ hai kết hợp động cơ V6 và một động cơ điện. Với trải nghiệm tập trung hơn vào người lái, chiếc xe bốn cửa nhanh chóng nhưng tiết kiệm sử dụng hệ thống truyền động plug-in V6 2,9 lít xăng-điện từ Porsche Panamera cho công suất 536 mã lực và tốc độ 0-60mph trong 4,1 giây. Nó có thể di chuyển tới 25 dặm bằng điện, khiến nó trở thành một trong những salon sang trọng được bán nhẹ nhàng nhất.


    Flying Spur Hybrid thể hiện sự kết hợp hấp dẫn giữa thiết kế sang trọng và bền vững được làm thủ công - đồng thời mang đến cho bạn khả năng lái xe không khí thải mà không ảnh hưởng đến hiệu suất phấn khích mà bạn mong đợi từ một chiếc Bentley. Cho dù bạn thích ngồi ở ghế lái hay được lái bởi tài xế riêng, thì đó là một chiếc xe không giống bất kỳ chiếc xe nào khác. Flying Spur Hybrid nổi bật với đường mui xe dài, thấp và những chiếc gùi mạnh mẽ, tạo cho nó một kiểu dáng hợp lý đáng kể cho một chiếc xe rộng rãi như vậy. Bề mặt lấp lánh của nó uốn cong hầu như liền mạch trên toàn bộ chiều dài của nó, nhờ các tấm thân nhôm siêu định hình - bao gồm cả tấm lớn nhất được tạo ra cho bất kỳ chiếc xe nào, ở bất kỳ đâu trên thế giới

    Bentley Flying Spur Hybrid
    Bentley Flying Spur Hybrid
    Bentley Flying Spur Hybrid
  7. C5 X không phải là chiếc Citroen lớn duy nhất có tham vọng, vì C5 Aircross được sửa đổi gần đây cũng đã được nâng cấp. Mũi xe được thiết kế lại với đèn chạy LED đặc biệt, cùng với đèn hậu mới và thiết kế bánh xe hợp kim sửa đổi. Leo lên tàu và bạn sẽ tìm thấy một bảng điều khiển trông sang trọng hơn, có màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10 inch bóng bẩy từ C4 và sạc điện thoại không dây. Ngoài ra còn có tùy chọn vật liệu như da Nappa. Tuy nhiên, cảm giác thân thiện với gia đình của Citroen vẫn được duy trì, với băng ghế sau trượt tiện dụng và không gian chứa đồ lên đến 720 lít.


    Bề ngoài lớn hơn và uy nghiêm, Citroën C5 Aircross giới thiệu một ngôn ngữ thiết kế mới, trong đó các đường cong nhường chỗ cho các đường có cấu trúc hơn. Kiểu dáng của phần đầu xe đã có một sự thay đổi để trở nên thẳng đứng và hiện đại hơn, củng cố đặc tính của một chiếc xe an toàn và uy nghiêm. Các đường nét căng và cấu trúc bậc thang thẳng đứng góp phần mở rộng trực quan phần đầu xe của C5 Aircross. Xuất hiện rộng hơn và uy nghi hơn trên đường, nó thể hiện một thái độ tự tin cao. C5 Aircross mới được trang trí với cách giải thích mới của biểu tượng thương hiệu, dần dần đạt được sự độc lập và tách biệt khỏi đèn chạy ban ngày, do đó đánh dấu bước chuyển mình từ các mẫu xe khác trong phạm vi.

    Citroen C5 Aircross
    Citroen C5 Aircross
    Citroen C5 Aircross
  8. BMW đang đặt 3 Series bán chạy của mình vào tầm ngắm, khi mẫu xe nhỏ gọn này chuẩn bị chiến đấu với các đối thủ không đội trời chung như Mercedes C-Class hoàn toàn mới và Audi A4 thay thế sắp tới. Về cơ bản, đó là một sự lột xác nhẹ nhàng, và cả phiên bản sedan bốn cửa và phiên bản Touring bất động sản linh hoạt đều có phần mũi xe được làm lại và đèn hậu sửa đổi. Chúng cũng sẽ có thông tin giải trí iDrive 8 mới nhất của BMW. Điều này bao gồm màn hình cảm ứng 14,9 inch cong và cụm đồng hồ TFT 12,3 inch. Động cơ xăng và diesel sẽ có công nghệ hybrid nhẹ 48V, trong khi PHEV 330e được thiết lập cho phạm vi EV dài hơn. Sự sụp đổ của i3 có nghĩa là huy hiệu có khả năng được hồi sinh cho 3 Series chạy hoàn toàn bằng điện.


    BMW đã tiết lộ mẫu sedan 3 Series nâng cấp với các cập nhật trực quan cả bên ngoài và bên trong, cùng với các cập nhật tính năng. BMW G20 3 Series được cung cấp trên toàn cầu với nhiều loại hệ thống truyền động, bao gồm các tùy chọn xăng, diesel và plug-in hybrid. BMW 3-Series 2023 sẽ sớm gia nhập thị trường toàn cầu, với việc ra mắt tại Ấn Độ có thể sẽ diễn ra vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023. Phần đầu xe đã được tinh chỉnh và trông sắc nét hơn với đèn pha LED mảnh hơn và đèn DRLs hình chữ L cùng thiết kế lưới tản nhiệt hình quả thận thay đổi. Phía sau được trang bị lại cản va.

    BMW 3 Series facelift
    BMW 3 Series facelift
    BMW 3 Series facelift
  9. Nếu bạn tin rằng lớn hơn là tốt hơn, thì không cần tìm đâu xa hơn 7 Series mới. Bây giờ bước sang thế hệ thứ bảy, chiếc limo hạng sang của BMW hứa hẹn sẽ trở thành một trong những salon hiện đại nhất khi hãng ra mắt vào cuối năm nay. Đối với người mới bắt đầu, sẽ có một phiên bản i7 chạy hoàn toàn bằng điện có khả năng vay mượn thiết lập động cơ đôi 516 bhp của SUV, pin 105 kWh và phạm vi hoạt động 400 dặm. Luật phát thải đã loại bỏ động cơ V12 cũ, nhưng sẽ có các phiên bản xăng 6 xi-lanh và V8, cộng với công nghệ hybrid nhẹ và 48V. Các kỹ sư cho biết nó sẽ kết hợp trải nghiệm lái xe lôi cuốn đặc trưng của BMW với sự thoải mái và tinh tế.


    Đây là BMW 7 Series mới, đó là chiếc xe sang trọng và công nghệ cao nhất mà BMW từng sản xuất và hiện đã có sẵn dưới dạng một chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện với tên gọi BMW i7. Các tính năng này có đèn chiếu sáng ban ngày mỏng phía trên một tập hợp các chùm sáng chính ẩn một phần bắt chước thiết kế của BMW X7 SUV được cập nhật gần đây. Phần còn lại của BMW 7 Series mới trông khá thông thường. Nó có kiểu dáng xe ba bánh cổ điển tương tự như chiếc xe cũ, mặc dù có ít nếp gấp ở hai bên và khung cửa sổ góc cạnh hơn ở mỗi bên. Tay nắm cửa giờ đây đã đồng nhất với thân xe và bạn có thể lựa chọn một loạt các bánh xe hợp kim từ 19 đến 21 inch với thiết kế khí động học mới.

    BMW 7 Series / i7
    BMW 7 Series / i7
    BMW 7 Series / i7
  10. BMW M8 mới đã được tiết lộ, cùng với 8 Series. Ở phía trước, dòng sản phẩm 8 Series vẫn tránh những tấm lưới khổng lồ của BMW M3 và M4 mà thay vào đó là một thứ gì đó nhẹ nhàng hơn một chút, trong khi kiểu dáng bên vẫn bóng bẩy và thể thao. Gran Coupe bốn cửa dài hơn chiếc coupe tiêu chuẩn khoảng 200mm, cung cấp cho hành khách phía sau nhiều chỗ để chân hơn so với chiếc xe hai cửa ngắn hơn. Lưới tản nhiệt hình quả thận phía trước hiện được chiếu sáng bằng các thanh dọc, ngoài ra tất cả các xe đều đi kèm gói M Sport tiêu chuẩn bao gồm bộ bodykit mạnh mẽ và bánh xe hợp kim lớn. Phần đuôi xe ít nhiều không thay đổi. M8 vẫn có ống xả quad và bộ khuếch tán gió phía sau bằng carbon, trong khi 8 Series có cản sau tinh tế hơn với ống xả đôi.


    Chiếc grand tourer BMW M8 này sẽ vẫn có sẵn dưới dạng coupe, mui trần và Gran Coupe bốn cửa. Những người lái xe quan tâm muốn không gian và tốc độ sẽ không tìm đâu xa hơn M3 Touring. Được thiết kế để thu được lợi nhuận từ sự thành công của các sản phẩm đi nhanh hơn như Audi RS 4, BMW trang bị động cơ 3.0 lít tăng áp 503 mã lực giống như mẫu xe bán tải M3, cũng như tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh xDrive. Touring tăng tốc từ 0-62mph trong vòng chưa đầy bốn giây, trong khi khởi động có thể chứa tới 500 lít hành lý. Ngoài ra còn có những tinh chỉnh tinh tế đối với hệ thống treo để bù lại trọng lượng tăng thêm của cơ thể Touring, đồng thời đảm bảo nó truyền động với độ chính xác và tương tác như xe tiêu chuẩn.

    BMW 8 Series / M8
    BMW 8 Series / M8
    BMW 8 Series / M8




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy