Top 10 Máy ảnh kĩ thuật số đắt nhất thế giới

Njnja Rùa 4792 0 Báo lỗi

Ngày nay, khi những chiếc điện thoại thông minh sở hữu những tính năng chụp ảnh ăn liền ngày càng trở nên phổ biến, nhiều người dần như đã lãng quên những ... xem thêm...

  1. Chuyên gia nhiếp ảnh kỹ thuật số cao cấp của Đan Mạch Phase One đã tạo ra 645DF. Con quái vật định dạng trung bình này có thể chụp ảnh với chất lượng vô song nhờ cảm biến mặt sau kỹ thuật số P65 + 80 megapixel được đánh giá cao, phần giá trị nhất của thiết lập. Thân máy, ba ống kính và cảm biến có giá cao hơn hầu hết ô tô của mọi người - 55.000 USD. Và không có gì trong số đó là bling, tất cả số tiền đó được đổ vào chất lượng hình ảnh tuyệt đối - điều thực sự đáng kinh ngạc.


    Hình ảnh được tạo ra bởi mặt sau Phase One 645DF with P65+ này là cực kỳ chi tiết. Cảm biến không có bộ lọc thông thấp nên ánh sáng được phép đến gần như hoàn toàn không bị cản trở. Mặt sau là một hệ thống không gương lật và một tấm màn điện tử để loại bỏ hoàn toàn các tác động của gương và rung do màn trập gây ra. Với tính năng khóa gương được kích hoạt và độ trễ mười giây khi hẹn giờ, cảm biến có thể hoạt động tốt nhất. Những thiết bị đắt tiền và chất lượng như vậy chủ yếu hấp dẫn các nhiếp ảnh gia thời trang và thương mại, những người sản xuất quảng cáo toàn trang về các mẫu quyến rũ và đồng hồ nạm kim cương.

    Phase One 645DF with P65+ Sensor
    Phase One 645DF with P65+ Sensor
    Phase One 645DF with P65+ Sensor  có giá 55.000 USD
    Phase One 645DF with P65+ Sensor có giá 55.000 USD

  2. Máy ảnh IXUS là chiếc máy ảnh ra đời để kỷ niệm 10 năm nổi tiếng của mình, chiếc máy ảnh thể hiện sự sang trọng với mức giá vô cùng đắt đỏ. Khi biệt danh Digital ELPH tròn 10 tuổi, Canon bán đấu giá một chiếc IXUS 65 nạm kim cương (hay còn được gọi là SD630 tại Hoa Kỳ) mỗi năm thành công của thương hiệu và tất cả số tiền thu được sẽ được chuyển đến Hội Chữ Thập Đỏ. Ixus quá đẹp và là một đối tượng đáng mơ ước.


    Canon đã phát hành một loạt máy ảnh được phủ kim cương trị giá 54.000 USD đáng kinh ngạc. Canon Super Diamond Ixus được trang trí bởi 380 viên kim cương do Eddie Elzas có trụ sở tại Antwerp (chủ sở hữu của bộ sưu tập kim cương màu lớn nhất thế giới) cung cấp. Các thông số kỹ thuật của thiết bị lấp lánh này không được cải thiện so với bản gốc 6 mexapixel, nhưng giá trị của món đồ như một món đồ sưu tập chắc chắn là rất đáng kể. Cộng với các thủ tục từ cuộc đấu giá cho 10 tác phẩm cuối cùng được tạo ra đã được chuyển đến Hội Chữ thập đỏ, nên có cả điều đó nữa.

    Canon Diamond Ixus
    Canon Diamond Ixus
    Canon Diamond Ixus có giá 54.000 USD
    Canon Diamond Ixus có giá 54.000 USD
  3. Leica đã kết hợp với hãng thời trang cao cấp Hermès để tạo ra M9-P Edition Hermès. Máy ảnh được bọc bằng da bê màu ocre và có dây đeo vai phù hợp. Máy ảnh này cũng có các điểm điều khiển và tấm trên cùng được thiết kế lại, mượt mà hơn, được thiết kế bởi nhà thiết kế ô tô, Walter de'Silva, người từng chịu trách nhiệm về M9 Titanium. Chỉ 300 chiếc máy ảnh sẽ được sản xuất. Điểm nổi bật của Leica M9-P “Edition Hermès” là da bê “Veau Swift” màu “xà cừ”, được Hermès cung cấp để bọc da cho phiên bản mạ crom bạc của máy ảnh Leica M9-P.


    Loại da cực kỳ tốt và dẻo dai này không chỉ được áp dụng cho thân máy mà còn được sử dụng cho dây đeo vai trong bộ sản phẩm. Máy ảnh được bọc trong da bê 'Veau Swift' và có một vài tính năng được thiết kế lại tinh tế, ngoài thực tế là nó được phát hành như một phần của bộ sưu tập 100 chiếc độc quyền. Mặt khác, liên quan đến các chi tiết kỹ thuật của nó, Hermes Edition tương tự như máy ảnh Leica M9-P tiêu chuẩn. Leica đang buộc những người mua phiên bản Leica Hermès phải ký một thỏa thuận mà họ sẽ không bán lại máy ảnh trong hai năm sau khi mua.

    Bộ sản phẩm bán cùng chiếc máy ảnh
    Bộ sản phẩm bán cùng chiếc máy ảnh
    Leica M9-P Edition Hermes
    Leica M9-P Edition Hermes
  4. Máy ảnh DSLR định dạng trung bình Hasselblad H4D-200MS được xây dựng dựa trên sự phổ biến của H4D-50MS của công ty, với việc bổ sung công nghệ chụp nhiều ảnh cho ra những bức ảnh 200MP ấn tượng. Sử dụng chế độ này, máy ảnh sẽ chụp 6 bức ảnh để mang lại hình ảnh đẹp nhất với hình ảnh có độ chi tiết ngoạn mục và chất lượng không thể chê vào đâu được. Cảm biến 50MP được gắn vào khung chụp nhiều ảnh đối xứng đã được cấp bằng sáng chế của Hasselblad, giúp định vị cảm biến với độ chính xác dưới micromet bằng cách sử dụng thiết bị truyền động điện áp.


    H4D 200MS của Hasselblad dựa trên H4D-50MS của công ty với cảm biến 50 megapixel và sử dụng công nghệ chuyển đổi cảm biến, chụp nhiều ảnh (MS) để tạo tệp 200 megapixel từ sáu hình ảnh được chụp ở các khoảng sai lệch nhỏ. Như bạn mong đợi về chất lượng này, chiếc máy ảnh này dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp biết cách sử dụng nó, đặc biệt là những người chụp ảnh tĩnh vật, những thứ có thể giữ nguyên vị trí cho đến khi máy ảnh chụp được sáu tấm. Chưa kể đến thực tế là chi phí của nó quá cao đối với tất cả trừ những nhiếp ảnh gia có túi tiền cao nhất, vì giá của một H4D 200MS là 45.000 đô la.

    Hasselblad H4D 200 MS
    Hasselblad H4D 200 MS
    Hasselblad H4D 200 MS
    Hasselblad H4D 200 MS
  5. Nhà sản xuất máy ảnh Thụy Sĩ Seitz đã tạo ra chiếc máy ảnh 6 × 17 kỹ thuật số đầu tiên và duy nhất trên thế giới được gọi là 6×17 Digital. Thân máy ảnh kỹ thuật số 6x17 Seitz. Được xây dựng để có tốc độ chụp tối đa và chất lượng hình ảnh tuyệt vời, tính năng quét kỹ thuật số Seitz D3 trở lại là cốt lõi của máy ảnh Seitz 6x17 Digital và Roundshot D3. Cảm biến TDI đặc biệt của nó được phát triển bởi DELTA Corp dành riêng cho Seitz và cho phép nhận dữ liệu 300MB mỗi giây.


    Tốc độ phơi sáng nhanh nhất là 1/2000 giây, mỗi pixel và thời gian quét tối thiểu cho hình ảnh 6x17 ở độ phân giải đầy đủ chỉ là 1 giây. Máy ảnh này cũng đi kèm với ống kính Schneider cao cấp trên bảng Seitz, cũng như ống kính Linhof hoặc Fuji 617. Độ phân giải lớn và chất lượng hình ảnh tuyệt vời này cho phép tạo ra các bản sao lớn mà không cần ghép nối. Nhưng bạn phải có túi tiền thực sự lớn nếu bạn muốn thậm chí gần bằng một trong những thứ này, vì giá của 6 × 17 Digital là 43.000 đô la, đây là một con số khổng lồ!

    Seitz 6×17 Digita
    Seitz 6×17 Digita
    Seitz 6×17 Digita
    Seitz 6×17 Digita
  6. Đây là một trong những máy ảnh độc đáo nhất thế giới, có thể chụp toàn bộ hình ảnh 360 độ trong một lần chụp (chỉ trong 8 giây) mà không cần ghép các hình ảnh khác nhau lại với nhau. Panoscan MK-3 Panoramic là một chiếc máy ảnh có năng lực kỹ thuật phù hợp với mức giá của nó. Đây là máy ảnh nhanh nhất khi nói đến chụp ảnh toàn cảnh kỹ thuật số mà không yêu cầu ghép ảnh và không làm giảm chất lượng và chi tiết (trên thực tế, nó có thể chụp ảnh 360 độ có độ phân giải đầy đủ chỉ trong 54 giây).


    Theo nhà sản xuất, Panoscan MK-3 Panoramic được thiết kế “để sử dụng tại hiện trường khắc nghiệt”, MK-3 Panoramic chắc chắn dành cho mục đích sử dụng nghiệp dư. Trọng lượng 9,5 pound của nó và thẻ giá khoảng 40.000 đô la là những dấu hiệu cho thấy thực tế đó. Nó cũng có thể chụp ảnh toàn cảnh phẳng có thể được sử dụng làm hình nền cho người chơi thực tế ảo. Các nhân viên quân sự và điều tra viên hiện trường tội phạm cũng sử dụng máy ảnh này để tạo ra các hình ảnh và bản đồ chi tiết hỗ trợ cho công việc của họ.

    Panoscan MK-3 Panoramic
    Panoscan MK-3 Panoramic
    Panoscan MK-3 Panoramic
    Panoscan MK-3 Panoramic
  7. Máy ảnh DSLR định dạng trung bình Leica S Edition 100 là một máy ảnh hiệu suất cao có cảm biến CCD 37,5MP 45 x 30mm để tạo ra hình ảnh có độ phân giải cao với độ sắc nét, rõ ràng và dải động rõ rệt. Việc lược bỏ bộ lọc thông thấp quang học khỏi thiết kế của cảm biến giúp tăng cường chi tiết và độ phân giải, kết hợp tốt với các ống kính Leica S được tối ưu hóa. Hơn nữa, các ống kính siêu nhỏ trên cảm biến hoạt động để tạo ra sự phân bố ánh sáng đồng đều và nhất quán để đảm bảo độ sắc nét, ánh sáng từ cạnh đến góc cạnh cho độ rõ nét tổng thể cao.


    Chất lượng hình ảnh được nhấn mạnh bởi hiệu suất và khả năng xử lý hiệu quả, được hỗ trợ bởi bộ đệm 2GB tích hợp. Leica S Edition 100 là một trong số những chiếc máy ảnh phiên bản đặc biệt được nhà sản xuất Đức tạo ra vào năm 2014 để kỷ niệm 100 năm thành lập. Đó là một máy ảnh định dạng trung bình với cảm biến lớn 37,5 megapixel 45 × 30mm mang lại hình ảnh chất lượng cao, rất sắc nét. Do là phiên bản đặc biệt nên cả máy ảnh và ống kính đều có khắc 'Edition 100' độc đáo, trong khi hộp đựng nó là hợp kim nhôm sáng bắt mắt. Giá cho một trong số này là $ 34,500.

    Leica S Edition 100
    Leica S Edition 100
    Leica S Edition 100
    Leica S Edition 100
  8. Máy ảnh DSLR định dạng trung bình Hasselblad H4D-40 Ferrari Limited Edition là kết quả của việc 2 công ty nổi tiếng cùng nhau sản xuất một chiếc máy ảnh đặc biệt. Hasselblad là nhà sản xuất máy ảnh uy tín của Thụy Điển được biết đến với việc cung cấp máy ảnh cho các sứ mệnh Apollo lên Mặt Trăng, kết hợp cùng với Ferrari. Hai công ty đã hợp tác để tạo ra Hasselblad H4D-40 Ferrari Edition tinh tế, một sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng và phong cách.


    Những người đam mê Ferrari và Hasselblad đều sẽ đánh giá cao H4D-40 Ferrari Limited Edition, được sản xuất với số lượng 499 mẫu độc quyền. Phiên bản H4D-40 này có màu "rosso fuoco" độc đáo của Ferrari, và mang tấm khiên Ferrari Racing Shield huyền thoại. Máy ảnh mang biểu tượng Ferrari Red Rosso Fuoco và hiển thị biểu tượng chú ngựa chồm nổi tiếng không kém. Như một nét đẹp khác, nó được đựng trong một hộp thủy tinh thủ công lộng lẫy. H4D-40 đi kèm với cảm biến 40 megapixel, 33,1 mm x 44,2mm, trọng lượng khoảng 5 lbs. với mọi thứ tại chỗ. Chỉ 499 chiếc trong số này được sản xuất với giá 29.500 USD mỗi chiếc.

    Hasselblad H4D - 40 Ferrari Edition
    Hasselblad H4D - 40 Ferrari Edition
    Hasselblad H4D - 40 Ferrari Edition
    Hasselblad H4D - 40 Ferrari Edition
  9. Leica Camera AG đã công bố LEICA M9 'Titanium', một phiên bản đặc biệt độc quyền, và là kết quả của sự hợp tác với Walter de'Silva, nhà thiết kế ô tô nổi tiếng. Chịu trách nhiệm về các ý tưởng thiết kế đột phá cho các mẫu xe mới nhất của Tập đoàn Volkswagen. Kết quả là một chiếc máy ảnh độc đáo với cách giải thích mới về các tính năng đặc trưng của máy ảnh Leica, mang đến kỹ thuật chính xác, phong cách độc đáo và titan rắn cho thiết kế trang trọng đặc biệt. Do đó, LEICA M9 'Titanium' là một đối tượng đặc biệt đáng mơ ước đối với cả những người sành Leica và những người đam mê thiết kế nổi bật.


    Những người tại Leica chắc chắn yêu thích những chiếc máy ảnh phiên bản đặc biệt của họ và M9 Titanium là một ví dụ tuyệt vời khác về điều đó. Phiên bản đặc biệt này chỉ giới hạn ở 500 máy ảnh trên toàn thế giới và được cung cấp theo bộ cùng với LEICA SUMMILUX-M 35mm f / 1.4 ASPH. thấu kính, có các thành phần kim loại bên ngoài cũng được sản xuất từ titan rắn. Phù hợp với một món đồ của nhà sưu tập đẹp như vậy, bản thân logo đã cho thấy một chút gì đó mới mẻ, vì nó được khắc thủ công bằng nhựa nguyên chất và được khảm bằng men trắng. Giá cho một trong những chiếc máy ảnh xuất sắc này là $ 26,500.

    Leica M9 Titanium
    Leica M9 Titanium
    Leica M9 Titanium
    Leica M9 Titanium
  10. Harrods và Olympus UK đã hợp tác để tạo ra một sự hợp tác tuyệt vời là Olympus PEN Art Edition. Phiên bản giới hạn này là sự hợp tác giữa hai công ty, nghệ sĩ đô thị kết hợp cùng nhiếp ảnh gia thời trang Jay McLaughlin. Trong bộ phận sáng tạo, nhà sản xuất đã hợp tác với nghệ sĩ đô thị, với nhiếp ảnh gia thời trang Jay McLaughlin cũng tham gia để ghi lại quá trình tùy chỉnh. Mỗi chiếc máy ảnh Olympus Pen Art Edition đều được thiết kế độc đáo và dành riêng cho Harrods - đồng thời đi kèm với một chiếc xe tay ga Vespa phù hợp, cũng như một buổi đào tạo chụp ảnh với McLaughlin. Điều này sẽ giải thích cho mức giá, khoảng 25.000 đô la.


    Olympus PEN Art Edition sẽ dành riêng cho Harrods, là "sự hợp tác độc đáo có thể sưu tập giữa Olympus, nghệ sĩ đô thị và nhiếp ảnh gia thời trang Jay McLaughlin", theo hai công ty. Bộ máy ảnh bao gồm hai thân máy ảnh PEN E-P5 mới, một được trang trí bởi một nghệ sĩ đô thị và một tiêu chuẩn, cũng như tất cả các ống kính một tiêu cự nhanh cao cấp trong Hệ thống vi mô Olympus, đèn flash, hộp đựng và kính ngắm điện tử. Olympus nói rằng không có hai bộ nào giống nhau, nhưng họ chưa cho biết có bao nhiêu bộ sẽ được sản xuất.

    Mamiya Leaf Credo 80MP Digital Back
    Mamiya Leaf Credo 80MP Digital Back
    Mamiya Leaf Credo 80MP Digital Back có khả năng live view cao
    Mamiya Leaf Credo 80MP Digital Back có khả năng live view cao



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy