Top 5 máy giặt LG 8kg tốt nhất hiện nay

Vũ Thu Huyền 125 0 Báo lỗi

Sự đột phá về công nghệ của những chiếc máy giặt LG sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chưa từng có. Có rất nhiều dòng máy giặt LG khác nhau, tuy nhiên, nếu ... xem thêm...

  1. Máy giặt LG Inverter FV1408S4V được thiết kế tối ưu, giặt được nhiều quần áo hơn, trong khi kích thước máy vẫn gọn gàng. Thiết kế vuông vắn với màu xám ghi sang trọng còn góp phần khiến căn nhà của bạn trông tinh tế và hiện đại hơn. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực, lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, giúp gia tăng độ bền cho máy giặt và kháng khuẩn đến 99.9%. Máy giặt vận hành cực yên tĩnh, không gây ồn kể cả khi giặt ban đêm, đặc biệt phù hợp cho gia đình ở chung cư hoặc có trẻ nhỏ.


    Bằng cách tính toán khối lượng và độ mềm của sợi vài, hệ thống trí tuệ nhân tạo AI DD của máy giặt LG Inverter FV1408S4V sẽ chọn kiểu giặt, vắt phù hợp nhất cho mỗi lần giặt. Để bảo quản quần áo tốt hơn, không bị nhão hay mất form sau khi giặt. Công nghệ giặt hơi nước LG Steam giúp loại bỏ 99,9% tác nhân như mạt bụi, bụi siêu nhỏ trong sợi vải gây ra dị ứng hoặc các vấn đề về hô hấp. Máy giặt LG FV1408S4V cũng giúp giảm các nếp nhăn trên quần áo đến 30%. Đặc biệt, bạn có thể kết nối máy giặt với ứng dụng Smart ThinQ để ra lệnh cho máy bắt đầu giặt từ xa, hẹn giờ giặt, chọn chương trình giặt...


    Ngoài ra, máy giặt LG Inverter FV1408S4V sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động, quần áo sẽ sạch sẽ như được giặt qua 6 bước giặt tay. Máy giặt còn được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt cực kì tiện lợi, chỉ cần ấn nút Add Item sau đó mở cửa lồng và thêm những đồ bỏ sót vào và tiếp tục giặt. Với công nghệ Inverter, mẫu máy giặt LG tiết kiệm đáng kể mức tiêu thụ điện và nước. Hóa đơn mỗi tháng trong gia đình bạn sẽ “nhẹ gánh” hơn.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/may-giat/may-giat-lg-fv1408s4v?src=osp

    Máy giặt LG Inverter FV1408S4V
    Máy giặt LG Inverter FV1408S4V
    Máy giặt LG Inverter FV1408S4V
    Máy giặt LG Inverter FV1408S4V

  2. Máy giặt LG Inverter T2108VSPM2 thuộc kiểu máy giặt cửa trên, sở hữu gam màu trung tính cùng với những đường nét thể hiện mạnh mẽ, ắt hẳn sẽ trở thành nội thất hiện đại trong không gian nhà bạn. Khả năng đáp ứng khối lượng quần áo đến tận 8 kg chỉ trong mỗi lần giặt, máy giặt LG Inverter là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có khoảng 3 đến 5 người. Công nghệ Inverter của máy giặt LG Inverter T2108VSPM2 mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao, khi có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ sao cho phù hợp nhất với mỗi chu trình hoạt động của lồng giặt, nhằm tiết kiệm cả điện lẫn nước mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch.


    Đặc biệt, công nghệ Turbo Drum của máy giặt LG Inverter T2108VSPM2 được xem là giải pháp làm giảm hiện tượng xoắn rối quần áo sau khi giặt, đây là công nghệ giặt xoay chiều được phát triển trên dòng máy giặt LG 8kg này. Ngoài ra, nhờ công nghệ Smart Inverter đã tạo ra 3 chuyển động khác nhau bao gồm: nhào trộn, quay, đảo. Từ đó giúp quần áo được bảo vệ khỏi nguy cơ hư hỏng, đồng thời hạn chế xoắn rối sau mỗi mẻ giặt.


    Bên cạnh đó, với chiếc điện thoại có cài đặt ứng dụng do nhà sản xuất LG cung cấp, máy giặt LG T2108VSPM2 có khả năng khắc phục các lỗi nhỏ mà người dùng gặp phải qua chức năng chuẩn đoán thông minh. Nhờ đó mà người dùng tiết kiệm chi phí mà không cần nhờ dịch vụ sửa chữa bên ngoài.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/may-giat/lg-t2108vspm2?src=osp

    Máy giặt LG Inverter T2108VSPM2
    Máy giặt LG Inverter T2108VSPM2
    Máy giặt LG Inverter T2108VSPM2
    Máy giặt LG Inverter T2108VSPM2
  3. Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, cùng tông màu xám và đen hài hòa, chiếc máy giặt này sẽ làm cho không gian gia đình bạn thêm quý phái. Sản phẩm này phù hợp với gia đình có từ 3 - 5 người sử dụng. Sở hữu công nghệ biến tần Inverter, đây là công nghệ giúp máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E tiết kiệm điện năng hao phí, giải quyết bài toán tiền điện cuối tháng cho gia đình bạn.


    Máy giặt Inverter này là chiếc máy giặt truyền động trực tiếp, với thiết kế mới mẻ, loại bỏ cơ chế truyền động thông qua dây curoa với động cơ được gắn trực tiếp vào trong lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng quay theo. Nhờ đó mà máy giặt giúp tiết kiệm điện năng, hạn chế tiếng ồn và nâng cao độ bền theo năm tháng. Công nghệ 6 Motion DD là công nghệ giặt mới mẻ, được thực hiện dựa vào sự tương tác hỗ trợ của động cơ Inverter DD của LG. Nhờ có công nghệ này mà giúp điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt, thực hiện được chuyển động linh hoạt, từ đó quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho.


    Máy giặt LG FC1408S3E được trang bị chương trình giặt hơi nước SpaSteam độc quyền, với chế độ này nước được đôi sôi phun hơi trực tiếp vào quần áo giúp diệt khuẩn, làm mềm sợi vải, bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm. Ngoài ra, chỉ cần một chiếc smartphone bạn đã có thể kết nối với ứng dụng SmartThinQ của LG thông qua chức năng NFC tag on. Nhờ ứng dụng này bạn dễ dàng tải thêm chương trình giặt hoặc chẩn đoán lỗi thông minh cho chiếc máy giặt này. Đồng thời, lượng điện năng tiêu thụ cũng được hiển thị trên ứng dụng cho bạn theo dõi tiện lợi.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/may-giat/lg-fc1408s3e?src=osp

    Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E
    Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E
    Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E
    Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E
  4. Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W có thiết kế cửa trước hiện đại, máy có tông màu trắng tinh khôi, với các đường nét vô cùng tinh tế chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này có bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt, cùng màn hình hiển thị phía trước dễ dàng cho bạn quan sát khi điều chỉnh máy. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy giặt cho gia đình khoảng 3 - 5 thành viên, hãy cân nhắc lựa chọn chiếc máy giặt LG 8 kg này.


    Không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện, nước hiệu quả, công nghệ Inverter trên chiếc máy giặt LG FC1408S5W này còn giúp máy vận hành bền bỉ, hạn chế gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động để tránh không ảnh hưởng đến gia đình bạn. Nếu gia đình bạn có trẻ em hoặc người lớn tuổi, động cơ truyền động trực tiếp của máy sẽ là ưu điểm đáng cân nhắc. Với động cơ này, máy giặt sẽ vận hành cực kỳ êm ái, tăng hiệu suất giặt giũ, hoạt động bền bỉ lâu dài nhờ vào cơ chế truyền động trực tiếp từ động cơ vào lồng giặt vô cùng hiện đại.


    Ngoài việc giặt sạch hiệu quả, công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo chuyển động của bàn tay con người, chăm sóc êm dịu cho sợi vải, loại bỏ hiệu quả các vết bẩn. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp, sạch sẽ như mới. Chiếc máy giặt LG Inverter FC1408S5W này được trang bị chương trình giặt hơi nước, với chế độ này nước được đun sôi phun hơi trực tiếp vào quần áo giúp diệt khuẩn, làm mềm sợi vải, bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm, khá phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/may-giat/lg-fc1408s5w?src=osp

    Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W
    Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W
    Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W
    Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W
  5. Máy giặt lồng ngang LG Inverter FM1208N6W tích hợp động cơ dẫn động trực tiếp là trái tim mang đến sức mạnh cho máy giặt, vận hành cực kì êm ái. Đây là một trong những động cơ máy giặt tốt nhất trên thị trường, và được LG nâng mức bảo hành động cơ lên đến thời gian 10 năm. Thể hiện được khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ của động cơ.

    Máy giặt LG Inverter 8 Kg FM1208N6W được cài đặt công nghệ 6 chuyển động giặt kết hợp với động cơ dẫn trực tiếp điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng khác nhau. Công nghệ 6 Motion giúp chăm sóc vải đúng cách nhưng máy giặt vẫn hoạt động đạt hiệu quả cao. Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W thiết kế theo kiểu lồng giặt ngang. Nắp máy giặt Inverter được làm bằng kính chịu lực kết hợp với gam màu trắng tinh tế tạo nên sự sang trọng trong ngôi nhà của bạn. Chiếc máy giặt LG Inverter có khả năng chẩn đoán, phân tích sự cố một cách nhanh chóng giúp giảm thời gian và chi phí bảo hành nhờ vào công nghệ Smart Diagnosis.


    Khối lượng lồng máy giặt của máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W lên đến 8kg phù hợp với nhu cầu giặt quần áo của những gia đình có từ 4 đến 5 người với khối lượng đồ trong cả ngày dài. Máy giặt LG tiết kiệm điện tối ưu nhờ vào công nghệ Inverter. Động cơ của máy giặt Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay sẽ giúp quá trình hoạt động hiệu quả hơn, sử dụng nước hợp lý hơn.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-giặt-lồng-ngang-LG-Inverter-8-kg--Trắng---FM1208N6W---Miễn-phí-lắp-đặt-i.95303264.9707605475

    Máy giặt lồng ngang LG Inverter FM1208N6W
    Máy giặt lồng ngang LG Inverter FM1208N6W
    Máy giặt lồng ngang LG Inverter FM1208N6W
    Máy giặt lồng ngang LG Inverter FM1208N6W



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy