Top 6 Máy tập thể hình đa năng giá rẻ bạn nên mua

Nobi Ta 1103 0 Báo lỗi

Tập thể hình hiện nay không còn quá xa lạ với mọi người, thay vì đến phòng tập gym gò bó về thời gian và luôn phải đúng giờ thì bạn có thể trang bị cho mình ... xem thêm...

  1. Sản phẩm Máy tập gym đa năng Funiko Z6 mang đến bài tập bụng hiệu quả nhất được đánh giá cao nhất hiện nay. Để mang lại hiệu quả cao như thế là do cấu tạo tuyệt vời từ bản thiết kế đến nguyên liệu vô cùng cao cấp. Funiko Z6 còn có sự đầu tư kỉ lưỡng thiết kế uốn cong, hiệu quả. Máy tập cơ bụng Funiko Z6 được thiết kế dành cho cả nam và nữ. Với ưu điểm nổi trội khi sử dụng máy tập cơ bụng Funiko Z6 buộc toàn bộ cơ thể bạn phải hoạt động do đó việc tập luyện mang lại oxy cho máu, tạo nhiều năng lượng hơn sau khi tập.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Giảm cân hoàn hảo bằng các lực tác dụng sâu lên bắp tay, bắp chân, lưng, hông, đùi. Đồng thời sẽ làm vùng cơ bụng dưới săn chắc và phẳng. Ngoài ra máy tập cơ bụng Funiko Z6 có tác dụng, tác động mạnh mẽ đến vòng hai của chị em phụ nữ một cách hiệu quả một cách không ngờ.
    • Máy tập gym đa năng, lưng, tay, ngực, eo, hông. Với Máy tập cơ bụng đa năng bạn có thể tập như gập cơ bụng, tập lưng eo, tập cơ tay, kéo dây ...Hơn nữa bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tập khi có sự hỗ trợ của chiếc đệm gối di chuyển massage được nhiều vị trí trên cơ thể trong lúc tập.
    • Sự tiên dụng của chiếc ghế vuông tập bụng này không chỉ ở kích thước gọn gàng, phù hợp lắp đặt để tập luyện ở cả những nơi không gian chật hẹp mà nó còn có thể gập gọn để cất đặt khi không tập luyện tiết kiệm không gian sống trong nhà.
    • Luyện tập thường xuyên với máy tập gym đa năng sẽ có tác dụng làm cơ bụng của bạn trở nên thon gọn, cơ thể được giảm cân, giảm mỡ thừa nhanh chóng. Ngoài ra chỉ với động tác trượt lên xuống, các bài tập còn giúp cơ tay, cơ chân, cơ đùi trở nên săn chắc, mạnh mẽ hơn.
    • Máy tập gym đa năng có thiết kế gọn gàng, phối màu đẹp bắt mắt, khung thép chịu lực chắc chắn chắn chịu tải trọng lên tới 200kg, điều chỉnh thay đổi 5 mức độ dốc cho người tập đa dạng các bài tập và cấp độ luyện tập.
    • Chân đế chắc khỏe, bọc đế cao su bám dính với mặt sàn giúp máy giữ được thăng bằng cực tốt và không rung lắc.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-tập-gym-đa-năng-dụng-cụ-tập-cơ-bụng-Funiko-Z6-bảo-hành-5-năm-i.545118785.12615291628

    Máy tập gym đa năng Funiko Z6
    Máy tập gym đa năng Funiko Z6
    Máy tập gym đa năng Funiko Z6
    Máy tập gym đa năng Funiko Z6

  2. Máy tập bụng đa năng SENMAX SM002 là máy tập sở hữu nhiều lợi ích như giảm mỡ bụng, đốt cháy calo, tác động sâu trên 6 vùng cơ thể: bụng, cổ, ngực, bắp chân, lưng, cánh tay tạo nên các đường nét quyến rũ trên cơ thể. Chỉ 30 phút mỗi ngày ngay tại nhà bạn đã có thể sở hữu ngay một cơ thể đẹp mà không cần đến phòng tập.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế thông minh, sang trọng và gọn nhẹ phù hợp với mọi không gian sống.
    • Được phun sơn tĩnh điện toàn bộ, bền bỉ theo thời gian.
    • Khung sườn chắc chắn, chịu lực tốt, tải trọng lên đến 100kg.
    • Đệm máy tinh tế, làm từ chất liệu mềm mại, tạo độ đàn hồi.
    • Tay cầm thoải mái cho người tập.
    • Đồng hồ điện tử thông minh hiển thị đầy đủ các thông số trong quá trình tập luyện.
    • Tập đa năng các bài tập từ cơ bản đến nâng cao.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-tập-bụng-đa-năng-Senmax-SM002-thon-bụng-chân-mông-tác-động-nhiều-nhóm-cơ-giảm-mỡ-toàn-thân-Bảo-hành-12-tháng-i.799947913.20021429425

    Máy tập đa năng Senmax SM002
    Máy tập đa năng Senmax SM002
    Máy tập đa năng Senmax SM002
    Máy tập đa năng Senmax SM002
  3. Với những tính năng nổi bật của dòng Máy tập cơ bụng đa năng New Six Pack Care này sẽ giúp cho quá trình tập luyện được thuận tiện hơn, đa năng hơn với nhiều bài tập bổ trợ để có một cơ thể hoàn hảo như ý muốn. Với một thương hiệu và công nghệ đến từ Hàn Quốc sẽ giúp cho mọi người yên tâm hơn về một chiếc máy tập bung hoàn hảo và đáp ứng được nhu cầu của mọi người.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bộ khung của máy được thiết kế bằng thép rất chắc chắn, tất cả các bộ phận tuy có thể tháo được ra rất dễ dàng nhưng khi đã lắp rắp thành một chiếc máy hoàn chỉnh thì độ kết nối rất bền vững giúp mọi người có thể yên tâm tập luyện và sẽ phù hợp với nhiều khổ hình khác nhau.
    • Máy có thiết kế thêm một bộ phận hỗ trợ tối đa và hiệu quả nhất, bên cạnh chiếc yên ngồi có thể xoay 360 độ dùng để tập bụng của sản phẩm trước kia, cả hai sẽ hỗ trợ cho người tập có thêm nhiều lựa chọn hiệu quả trong lúc tập luyện vùng eo ngày một hoàn hảo hơn.
    • Bộ phận tập cổ chân được thiết kế để có thể tập cơ tay và cơ ngực rất hiệu quả ở tư thế ngồi, sẽ có thêm nhiều bài tập để mọi người lựa chọn cho mình trong việc tập luyện được tốt hơn.
    • Việc cải tiến bộ phận tập chân trở nên thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều, bạn có thể tập chân, tập tay, tập cơ bắp chỉ với một thao tác gắn các bộ phận sao cho phù hợp.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FAMALLT5-giảm-15-đơn-từ-30k-BG-Máy-tập-cơ-bụng-đa-năng-cao-cấp-siêu-rẻ-New-Six-Pack-Care-KM-2018-i.20523445.224811871

    Máy tập đa năng New Six Pack Care
    Máy tập đa năng New Six Pack Care
    Máy tập đa năng New Six Pack Care
    Máy tập đa năng New Six Pack Care
  4. Luyện tập thường xuyên với Máy tập đa OneTwoFit sẽ có tác dụng làm cơ thể của bạn trở nên thon gọn, giảm cân, giảm mỡ thừa nhanh chóng. Sản phẩm này có thể được sử dụng cho các bài tập bụng, rèn luyện sức mạnh, bài tập chân, ngồi dậy, chống đẩy, và phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, bao gồm cả nhà, văn phòng, và thậm chí là cà phê. Không cần nhiều không gian.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sử dụng thép dày thương mại, nó vượt qua tất cả các bài kiểm tra trọng lượng để đảm bảo an toàn cho mỗi bài tập.
    • Thiết kế khung độc đáo, sử dụng cấu trúc hình tam giác và sử dụng thép chịu lực chất lượng cao bền và chắc. Tất cả những điều này đều rất quan trọng trong quá trình tập luyện của bạn
    • Được thiết kế với 7 vị trí lưng và 3 vị trí ngồi, thích hợp cho các bài tập toàn thân, bạn có thể điều chỉnh vị trí phù hợp với mình và tự động khóa bằng cách kéo chốt nhanh chóng.
    • Tựa lưng và mặt ngồi nâng cấp được làm bằng da và có đệm mút mềm. Nó làm cho bạn cảm thấy rất thoải mái khi thực hiện bất kỳ bài tập nào.
    • Băng ghế dài có thể gập lại OneTwoFit, dễ mang theo, không cần lắp ráp. Sau khi tập, bạn có thể đặt nó vào góc hoặc gầm giường.

    Link mua hàng: shopee.vn/OneTwoFit-ghế-tập-tạ-có-thể-điều-chỉnh-thể-gập-xuống-đa-chức-năng-thích-hợp-cho-bài-tập-toàn-thân-OT112-i.276891552.11418757950

    Máy tập đa năng OneTwoFit
    Máy tập đa năng OneTwoFit
    Máy tập đa năng OneTwoFit
    Máy tập đa năng OneTwoFit
  5. Thương hiệu máy chạy bộ BG thuộc phân khúc hàng bình dân, phân khúc giá tầm trung được nhiều người ưa chuộng, chất lượng ổn định với công suất lớn vận hành êm không bị rung lắc. Máy đảm bảo các tiêu chí an toàn trong quá trình luyện tập, thiết kế đa tính năng cho chế độ luyện tập linh hoạt phù hợp nhu cầu chạy bộ giảm cân, luyện sức bền tại gia đình.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Có thể hỗ tải trọng lên đến 150kg.
    • Có màn hình hiển thị thời gian, tốc độ, lượng calo tiêu thụ khi luyện tập
    • Đây là dòng máy chạy bộ cơ đa năng 5 trong 1.
    • Máy có thể xếp gọn khi không luyện tập giúp tiết kiệm không gian nhà ở.
    • Có bánh xe hỗ trợ di chuyển nhẹ nhàng.
    • Đặc biệt máy thích hợp cho cả người lớn và trẻ em luyện tập.
    • Đây là dòng máy chạy bằng cơ, hoàn toàn ko sử dụng điện.

    Link mua hàng: shopee.vn/BG-Máy-chạy-bộ-cơ-(ko-sử-dụng-điện)-5-in-1-đa-năng-thích-hợp-cho-cả-người-lớn-và-trẻ-nhỏ-model-SH-306-Treadmill-i.20523445.4510193424

    Máy chạy bộ cơ đa năng BG
    Máy chạy bộ cơ đa năng BG
    Máy chạy bộ cơ đa năng BG
    Máy chạy bộ cơ đa năng BG
  6. Với Máy tập đa năng được phân phối bởi công ty Vispo bạn có thể tập như gập cơ bụng, tập lưng eo, tập cơ tay, kéo dây ...Hơn nữa bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tập khi có sự hỗ trợ của chiếc đệm gối di chuyển massage được nhiều vị trí trên cơ thể trong lúc tập. Máy tập gym đa năng có thiết kế gọn gàng, phối màu đẹp bắt mắt, khung thép chịu lực chắc chắn chắn chịu tải trọng lên tới 120kg, điều chỉnh thay đổi 5 mức độ dốc cho người tập đa dạng các bài tập và cấp độ luyện tập.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế hình tam giác tạo sự vũng chắc kết hợp chân đế ốp nhựa PU độ bền cao chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người tập.
    • 4 bộ con lăn hoạt động im lặng, thiết kế cố định lên xuống, không dễ trượt, ổn định và trơn tru hơn.
    • Lò xo kép cấu tạo bằng chất liệu thép chắc chắn nâng cao trọng lượng tối đa của người sử dụng lên đến 120 kg.
    • Thiết kế máy tập bụng có thêm đỡ lưng trợ lực cho bài tập bụng dễ dàng. Đồng thời tích hợp bọt lăn đàn hồi cao giúp massage thoải mái, thư giãn cơ lưng và eo, giải phóng áp lực cơ thể.
    • Tích hợp đồng hồ theo dõi số lượng bài tập, thời gian, lượng calo tiêu thụ... giúp bạn lựa chọn và điều chỉnh chế độ
    • luyện tập hợp lý.
    • Kiểu dáng máy tập gym đa năng có thể thay đổi linh hoạt chỉ trong tích tắc: đem lại sự đa dạng cho các bài tập.
    • Đa chức năng: gập cơ bụng, cơ hông, mông, kéo cơ tay, chống đẩy, tập bắp đùi tập chân...
    • Tác động sâu trên 6 vùng cơ thể: bụng, cổ, ngực, bắp chân, lưng, cánh tay, tạo các điểm nhấn đường nét quyến rũ trên cơ thể.
    • Tiết kiệm không gian: Máy tập thể dục đa năng được thiết kế nhỏ gọn, kích thước phù hợp với nhiều không gian trong gia đình, có thể gấp gọn khi không sử dụng thuận tiện lưu trữ và di chuyển.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-tập-thể-dục-đa-năng-máy-tập-gym-tập-bụng-và-các-nhóm-cơ-chính-tại-nhà-i.264563679.5440475053?

    Máy tập đa năng công ty Vispo
    Máy tập đa năng công ty Vispo
    Máy tập đa năng công ty Vispo
    Máy tập đa năng công ty Vispo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy