Top 9 MC nổi tiếng nhất Hàn Quốc có thể bạn muốn biết

Ngọc Hyukie 6206 0 Báo lỗi

MC là người dẫn dắt khán thính giả trong một buổi trình diễn và được xem là nghiệp vụ thuộc về nghệ thuật giải trí. Tuy nhiên, theo nghĩa rộng hơn thì người ... xem thêm...

  1. Yoo Jae Suk sinh ngày 14 tháng 8 năm 1972 là nghệ sĩ hài, diễn viên và người dẫn chương trình người Hàn Quốc thuộc FNC Entertainment. Được mệnh danh là “MC Quốc Dân”, chương trình nổi tiếng chú tham gia: X-Man, Happy Together, Infinity Challenge, Come To Play và đặc biệt là Running Man. Ngoài tài năng chú còn được biết đến là một người tốt bụng, luôn giúp đỡ các hậu bối, chăm sóc mọi người xung quanh như gia đình mình. Lần ra mắt đầu tiên trên truyền hình của Yoo là trên KBS Comedian Festival (dành cho sinh viên đại học) vào năm 1991, nơi anh đã thực hiện một đoạn phim quảng cáo nhại lại với Choi Seung-gyung. Khi anh ấy nhảy cover bài hát "Step by Step" của New Kids on the Block là một khoảnh khắc đáng nhớ ban đầu khác. Năm 2002, sau chín năm là một diễn viên hài tương đối ít tên tuổi, nhờ sự giới thiệu của Choi Jin-sil, anh đã tổ chức chương trình Live and Enjoy Together. Sau đó, anh ấy trở nên nổi tiếng khi đồng dẫn chương trình có tên The Crash of MCs với Kang Ho-dong, Lee Hwi-jae và Kim Han-seok. Giải Grand Prize đầu tiên của anh là cho chương trình trò chuyện Happy Together Friends.


    Yoo Jae Suk được mệnh danh là "MC quốc dân" vì sức hút và sự nổi tiếng rộng rãi với lượng người xem rộng rãi. Anh ấy liên tục được xếp hạng là diễn viên hài hàng đầu ở Hàn Quốc, đứng đầu cuộc bình chọn của Gallup vào năm 2009, và trong sáu năm liên tiếp kể từ năm 2012. Anh ấy là một trong những nhân vật truyền hình được trả tiền cao nhất ở Hàn Quốc và là một trong những người ủng hộ được yêu cầu nhiều nhất. Được biết đến với hình ảnh mẫu mực của mình, Yoo đã liên tục được chọn làm hình mẫu bởi các nghệ sĩ giải trí cũng như người dân Hàn Quốc. Anh ấy thường xuyên quyên góp cho một số nguyên nhân, và đã tham gia vào các hoạt động từ thiện. Yoo là người dẫn chương trình truyền hình đầu tiên có tượng sáp của chính mình, hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng Grevin Seoul. Vào năm 2020, thông qua Hangout With Yoo, Yoo đã hợp tác với Lee Hyo-ri và Rain để tạo thành bộ ba đồng biên tập dự án mùa hè SSAK3. Hai bài hát gốc, "Beach Again" và "Play That Summer" và một bài hát cover, "In Summer", đã được phát hành. Ngay sau khi kết thúc SSAK3 , Yoo đã hợp tác với Lee Hyo-ri cùng với Kim Jong-min và Jung Jae-hyung trong "Refund Sisters" với Uhm Jung-hwa, Jessi & Hwasa như một lời hứa sau khi đạt vị trí số 1 trong chương trình Music Core của đài MBC. Đây cũng là một trong những thành viên cốt cán của Running Man Hàn Quốc.

    Chú Yoo Jae Suk
    Chú Yoo Jae Suk
    Yoo Jae Suk
    Yoo Jae Suk

  2. Haha sinh ngày 20 tháng 8 năm 1979 là một nghệ sĩ piano, cũng có bằng tiến sĩ. Haha tốt nghiệp Đại học Daejin, nơi anh đã lấy bằng thạc sĩ về Kịch nghệ và Mỹ thuật. Sau đó anh ấy trở thành thực tập sinh của Seoul Recordsvà ra mắt với tư cách là một ca sĩ và rapper vào năm 2001 với nhóm nhạc nam, Z-kiri. Mặc dù được quảng bá quá nhiều nhưng Z-kiri lại không nổi tiếng và nhanh chóng bị tan rã. Năm 2002, Haha trở thành đồng dẫn chương trình cho chương trình What's Up YO! cùng với MC Mong và Jerome To. Cả ba sau đó được biết đến với cái tên "What's Up Trio" vì tình bạn bền chặt trên màn ảnh của họ. Haha sau đó đã tham gia vào dàn diễn viên chính của mùa thứ ba của Nonstop, một bộ phim hài về một nhóm sinh viên đại học cùng bạn bè và gia đình của họ. Anh ấy vẫn là một phần của dàn diễn viên cho đến năm 2003, điều này đã giúp anh ấy được công nhận về kỹ năng diễn xuất và hài kịch của mình. Haha sau đó đã trở thành nhà sản xuất và người dẫn chương trình cho chương trình radio của riêng mình cùng với MC Mong, được gọi là Haha and Mong's Journey vào năm 2004 cho đài SBS Power FM.

    Sau khi rời Nonstop, Haha đã dành hai năm bên cạnh ca sĩ Taw, để chuẩn bị và thu âm cho album đầu tay mang tên "The Beautiful Rhyme Diary". Album được phát hành vào ngày 18 tháng 2 năm 2005 cùng với đĩa đơn đầu tay của anh ấy, "Love Song" nhưng nó đã thất bại trong bảng xếp hạng hoặc thu hút được sự nổi tiếng. Cuối cùng anh ấy đã làm khách mời trên X-man vào ngày 22 tháng 5 năm 2005 và trở nên nổi tiếng nhờ việc bắt chước người bạn thân của mình, Kim Jong-kook. Sự nổi tiếng đột ngột của anh ấy đã cho phép anh ấy trở thành khách mời thường xuyên của X-man, được cho là chương trình tạp kỹ lớn nhất vào thời điểm đó. Nhờ sự nổi tiếng ngày càng tăng của mình, Haha đã được bổ sung vào dàn diễn viên của chương trình Infinite Challenge của đài MBC vào tháng 12 năm 2005 khi định dạng của chương trình thay đổi theo PD mới của chương trình, Kim Tae-ho. Vào thời điểm Phần 3 được phát sóng vào năm 2006, khái niệm và định dạng "chương trình đa dạng & thực tế" trở nên rất phổ biến và Infinite Challenge trở thành tiền thân của nhiều chương trình theo sau với định dạng giống hoặc tương tự. Kể từ ngày 2 tháng 12 năm 2006, chương trình đã nhận được xếp hạng cao nhất của đội hình vào khung giờ vàng cho tối thứ Bảy. Trong tập cuối cùng trước khi nhập ngũ, Haha đã biểu diễn tại một buổi hòa nhạc du kích tại Công viên Yeouido được bí mật tổ chức bởi những người đồng tổ chức.

    HaHa với niềm đam mê ca hát
    HaHa với niềm đam mê ca hát
    Ha Dong Hoon
    Ha Dong Hoon
  3. Jung Hyung Don sinh ngày 7 tháng hai năm 1978 là một Hàn Quốc diễn viên hài và nghệ sĩ dưới FNC Entertainment. Anh và rapper Defconn đã trở thành đồng chủ nhà cho chương trình của đài MBC Every Weekly Idol vào năm 2011. Trong tháng sáu năm 2015, Jung Hyung Don đã chính thức ký hợp đồng với Công ty FNC Entertainment. Jung xuất hiện lần đầu trên truyền hình trong chương trình hài kịch phác thảo Gag Concert vào năm 2002. Trong chương trình, anh ấy biểu diễn bản phác thảo có tên "Do-Re-Mi Trio", trong đó anh ấy và hai diễn viên hài khác hát trích đoạn của các bài hát nổi tiếng, thêm vào đó hài hước dòng cú đấm đến cùng. Năm 2005, Jung tham gia vào dàn diễn viên của một chương trình tạp kỹ mới tên là Infinite Challenge. Mặc dù ban đầu chương trình có xếp hạng người xem thấp, nó đã trở thành một hit và một số bài hát mà Jung thu âm cho "lễ hội bài hát" định kỳ của chương trình đã lọt vào top 10 bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc.

    Jung Hyung Don
    gia nhập dàn diễn viên mùa đầu tiên của chương trình mô phỏng hôn nhân We Got Married vào năm 2008. Ban đầu anh được kết đôi với nhân vật truyền hình Saori cho đến khi cô rời khỏi chương trình. Anh ấy sau đó được kết đôi với ca sĩ Taeyeon của Girls 'Generation. Trận đấu đã gây ra sự náo động từ người hâm mộ Girls 'Generation, một phần do khoảng cách 11 tuổi giữa hai nghệ sĩ. Năm 2011, Jung và rapper Defconn trở thành người đồng dẫn chương trình truyền hình thực tế tập trung vào các thần tượng mới Weekly Idol. Vào tháng 11 năm 2015, công ty quản lý của Jung, FNC Entertainment, thông báo rằng anh ấy sẽ tạm dừng mọi hoạt động vì chứng rối loạn lo âu của mình. Vào thời điểm đó, anh ấy là diễn viên hoặc người dẫn chương trình trên một số chương trình truyền hình, bao gồm Infinite Challenge, Weekly Idol và Please Take Care of My Refrigerator. Jung chính thức rời khỏi dàn diễn viên của Infinite Challenge vào tháng 7 năm 2016. Jung trở lại với tư cách là người đồng dẫn chương trình Weekly Idol vào tháng 10 năm 2016, kết thúc 11 tháng tạm nghỉ các hoạt động truyền hình.

    Jung Hyung Don thân thiện
    Jung Hyung Don thân thiện
    Jung Hyung Don
    Jung Hyung Don
  4. Noh Hong Chul sinh ngày 31 tháng 3 năm 1979, là một nghệ sĩ giải trí và doanh nhân Hàn Quốc. Anh ấy là người đồng dẫn chương trình tạp kỹ Talents for Sale. Trước đây anh ấy đã xuất hiện trên các chương trình truyền hình Infinite Challenge và I Live Alone. Anh ấy đã đóng vai khách mời trong video âm nhạc nổi tiếng "Gangnam Style", trong đó có điệu nhảy jeojil đẩy xương chậu đặc trưng của anh ấy. Noh Hong-chul học kỹ sư cơ khí tại Đại học Hongik. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc hai năm của mình, anh ấy đã tạo ra trung tâm thời trang trực tuyến Nohongchul.com và Dream and Adventure Hongchul-Land Corporation, nơi bán nhiều loại đồ dùng cho bữa tiệc. Noh Hong-chul cũng điều hành Hongchul Tour, nơi cung cấp các dịch vụ chuyến đi tiết kiệm ở Trung Quốc, đôi khi ông đích thân hướng dẫn khách hàng của mình trong những chuyến đi này.


    Màn ra mắt truyền hình của Noh Hong-chul xuất hiện trên Mnet vào đầu năm 2004 khi anh dẫn chương trình truyền hình cáp Dr. No's Pleasure Street. Sau sự thành công của chương trình, ông tham gia vào free-to-air MBC chương trình Come to Play như là một panelist doanh. Vào tháng 4 năm 2005, anh trở thành thành viên sáng lập của chương trình tạp kỹ Infinite Challenge. Anh ấy đã xuất hiện trong một quảng cáo cho GM Daewoo Matiz. Noh Hong-chul đã có một màn cameo ngắn trong video âm nhạc "Gangnam Style" của Psy. Anh ấy đã được thể hiện đẩy xương chậu của mình trong điệu nhảy dâm dục đặc trưng của mình hoặc điệu nhảy jeojil khi đứng phía trên Psy đọc rap trong thang máy. Sự xuất hiện dài bảy giây của anh ấy trong video đã trở thành một "cảm giác trong một cảm giác" trên toàn thế giới và anh ấy, riêng với Psy, được mời xuất hiện trên truyền hình Hoa Kỳ

    Noh Hong Chul hài hước
    Noh Hong Chul hài hước
    Noh Hong Chul
    Noh Hong Chul
  5. Shin Bora sinh ngày 17 tháng 3 năm 1987, là một diễn viên hài, ca sĩ, nữ diễn viên Hàn Quốc. Shin Bora là một trường hợp hiếm hoi của một diễn viên hài sử dụng tài năng âm nhạc của mình, chứ không phải là một ca sĩ có nét hài hước. Khi là một diễn viên hài của chương trình Qualification of Men - Choir Special của đài KBS Shin Bora đã trình diễn chất giọng tuyệt vời của mình và nhanh chóng trở nên nổi tiếng, trở thành một người phụ nữ hài hước và nổi tiếng.


    Cô ra mắt làng giải trí với tư cách là một diễn viên hài trong chương trình tạp kỹ Gag Concert vào năm 2010. Shin cũng là thành viên của ban nhạc Brave Guys và đã phát hành một số đĩa đơn với tư cách là nghệ sĩ solo. Năm 2014, cô tham gia một vai phụ trong bộ phim truyền hình Trot Lovers. Vào tháng 6 năm 2019, Shin kết hôn với bạn trai không phải là người nổi tiếng của mình cùng tuổi sau đó, vào tháng 7 năm 2021, Shin thông báo rằng cô đã mang thai và dự kiến sinh con vào mùa thu.

    Bora khí hát rất quyến rũ
    Bora khí hát rất quyến rũ
    Shin Bora
    Shin Bora
  6. Kim Gura sinh ngày 03 tháng 10 năm 1970, anh được đặt nghệ danh Kim Gura là nam MC Hàn Quốc, diễn viên hài và chương trình radio. Anh luôn theo hình tượng phản diện trong các chương trình thực tế mà ông tham gia và gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp nhờ tài ăn nói. Anh xuất hiện lần đầu tiên trên truyền hình vào những năm 1990 trong các chương trình hài và tiểu phẩm hài. Kim đã bị dư luận Hàn Quốc chỉ trích gay gắt vì chỉ trích gay gắt thành viên Moon Hee Jun của nhóm nhạc HOT về phong cách âm nhạc, thời trang và kiểu tóc trong chương trình radio của anh ấy, tuy nhiên anh ấy đã được ghép đôi với Moon khi dẫn chương trình. Anh cũng được biết đến với vai trò là một trong những MC chính của chương trình tạp kỹ nổi tiếng Hàn Quốc Line Up .


    Kim Gura cũng là một trong những MC chính của các chương trình nổi tiếng của Hàn Quốc Quiz that Changes the World, Radio Star và The Moments of Truth Korea. Anh ấy nổi tiếng với thái độ thẳng thắn nhưng hài hước khi dẫn chương trình truyền hình. Anh ấy cũng đã xuất hiện với tư cách khách mời trong A Table for the Gods. Con trai của anh, Kim Dong-hyeon, cũng xuất hiện trên truyền hình trong Bungeoppang và các chương trình khác, đáng chú ý nhất là Star Golden Bell và cũng trong bộ phim truyền hình MBC "May Queen" với tư cách là phiên bản trẻ hơn của nhân vật nữ chính (bước ) Anh trai. Vào tháng 4 năm 2012, Kim đã bỏ tám chương trình giải trí mà anh dẫn chương trình, sau tranh cãi về một đoạn âm thanh năm 2002 từ một chương trình phát thanh, nơi anh ví những phụ nữ thoải mái với gái mại dâm. Anh ấy sẽ trở lại truyền hình vào tháng 1 năm 2013, dẫn chương trình tạp kỹ mới Men's Stuff với Lee Sang-min trên kênh truyền hình cáp JTBC.

    Kim Gura
    Kim Gura
    Kim Gura
    Kim Gura
  7. Kim Je-dong sinh ngày 03 tháng 2 năm 1974 là một diễn viên hài Hàn Quốc chủ xị các show đa dạng và talk show trên truyền hình. Kim cũng nổi tiếng là một trong số ít "socialtainers" tại Hàn Quốc và đã nhận được sự ủng hộ áp đảo công chúng nhận thức xã hội của mình. Kim đã kêu gọi mọi người bỏ phiếu, đầu tư vào bộ phim chính trị được huy động vốn từ cộng đồng 26 Years, tham gia các cuộc biểu tình đòi cắt giảm học phí đại học và giảm lượng carbon dioxide khí thải, tham gia vào các nỗ lực khôi phục thiệt hại do lũ lụt và đã lên tiếng về đe doạ trực tuyến, việc phục hồi các công nhân đóng tàu bị sa thải tại Hanjin Heavy Industries, thảm họa Yongsan vàcuộc đình công lao động của Ssangyong Motors. Anh cũng nổi tiếng là người ăn chay và là người ủng hộ việc đi bộ đường dài và đi xe đạp có ý thức về môi trường. Năm 2011, anh được Yonhap News đưa vào danh sáchnhững người nổi tiếng "thường xuyên" quyên góp từ thiện và anh xếp thứ hai (71,8%) trong một cuộc khảo sát về những người tweet đáng tin cậy nhất về chính trị.

    Kim Je-dong đã bắt đầu một chương trình độc lập vào năm 2009 tại một nhà hát nhỏ ở Daehak-ro. Được gọi là "buổi hòa nhạc nói chuyện", Kim kể từ đó đã tổ chức những buổi biểu diễn cháy vé này trên khắp Hàn Quốc và thậm chí ở Hoa Kỳ, và trong đó, ông chia sẻ quan điểm của mình về những điều phi lý của xã hội và chính trị, pha trộn những giai thoại hài hước và những quan sát sâu sắc với phản biện xã hội cắn rứt. Một trong những phân đoạn nổi tiếng nhất trong hành động của Kim có tên là "Trích dẫn của Kim Je-dong", trong đó anh ấy đưa ra những lời nhận xét dí dỏm trong quảng cáo khi biểu diễn trực tiếp trước những câu hỏi mà anh ấy nhận được ngay từ khán giả. Để chuẩn bị, Kim cho biết anh đọc các loại báo trong 70 phút mỗi ngày và dán các đoạn xã luận vào một cuốn sổ lưu niệm và viết ra ý kiến của riêng mình về chúng. Khi được hỏi bí mật đằng sau sự nổi tiếng của mình, anh ấy nói rằng "người xem cảm thấy tôi có nét chung và thoải mái".

    Kim Je-dong
    Kim Je-dong
    Kim Je-dong
    Kim Je-dong
  8. Top 8

    Jun Ha

    Jeong Jun-ha sinh ngày 18 tháng 3 năm 1971, là một Hàn Quốc diễn viên hài và ca sĩ và được biết đến là một người hiền lành, vui tính và rất thích ăn. Ngay sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông Gangseo , anh ấy đã trực tiếp tham gia vào ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, với tư cách là người quản lý chính thức của diễn viên hài Lee Hwi-jae. Lần ra mắt truyền hình của anh là trong chương trình "Theme Theater" của đài MBC vào năm 1995, với tư cách là một khách mời của một số tập. Sau khi chống chọi với chứng trầm cảm trong sự nghiệp, anh đã xuất hiện trong một phân đoạn của chương trình hài mới toanh "Comedy House - No-brain Survival" (MBC, 2003 ~ 2005). Phân đoạn này là một phân đoạn nhại lại phân đoạn "Brain Survivor" trong Sunday Sunday Night và vai trò của anh ấy là một kẻ thách thức đố ngu ngốc, bao gồm cả việc tạo ra những từ lỗi mốt như "Điều này giống như, giết tôi hai lần".

    Trong sự nghiệp sau này, Jeong Jun-ha đã trở thành một diễn viên hài hàng đầu của Hàn Quốc. Anh đã xuất hiện trong hàng loạt các chương trình trong làng giải trí. Trong mùa đông 2006-2007, anh là diễn viên của The Full Monty (vai Dave ). Anh ấy cũng đã tham gia một số phim sitcom và phim điện ảnh của Hàn Quốc, bao gồm cả High Kick! (vai Lee Jun-ha ) và bộ phim Marrying the Mafia II (vai Jong-myeon ). Với thành công vang dội của "No-brain Survival", anh ấy cuối cùng đã trở thành thành viên chính thức của chương trình tạp kỹ truyện tranh xếp hạng hàng đầu Infinite Challenge kể từ tháng 3 năm 2006 và là thành viên lớn thứ hai, anh ấy được định vị là "người chỉ huy thứ ba", xếp anh ta xuống dưới tổng giám đốc Yoo Jae-suk và người đồng dẫn chương trình Park Myung-soo. Ngay sau đó, anh ấy đã tạo lại nhân vật của mình là "Super-Fatty", trái ngược với "Fatty" trước đây và đồng nghiệp lâu năm của anh ấy trong chương trình nà

    Chú JunHa rất vui tính
    Chú JunHa rất vui tính
    Jun Ha
    Jun Ha
  9. You Hee-yeol sinh ngày 19 tháng 4 năm 1971 là một Hàn Quốc ca sĩ - nhạc sĩ và máy chủ của Sketchbook Bạn Hee-yeol. You Hee-yeol sinh ra ở Seoul và theo học trường trung học Kyungbock. Anh tốt nghiệp trường Cao đẳng Âm nhạc của Đại học Quốc gia Seoul chuyên ngành sáng tác. Anh xuất hiện lần đầu trong làng nhạc pop địa phương khi giành được giải thưởng lớn tại Cuộc thi Âm nhạc You Jae-ha lần thứ tư được tổ chức vào năm 1992 với bài hát "달빛 의 노래" ("The Moonlight Song"). Năm 1994, anh thành lập ban nhạc Toy với tư cách là một bộ đôi với Yoon Jeong-oh. Nhưng sau khi phát hành album đầu tiên của Toy, Yoon đã rời ban nhạc để đi du học và You gia nhập hải quân để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình. Kể từ năm 1996, Toy tiếp tục là ban nhạc một người với You là thành viên duy nhất. Sau khi xuất ngũ, album thứ hai của Toy là Fairy Tales dành cho người lớn được phát hành, với ca khúc chủ đề "Remember I Was Next to You" do Kim Yeon-woo thể hiện đã trở thành một hit lớn.


    Kể từ đó, You đã hiếm khi hát các bài hát trong album của mình và thay vào đó là sự góp mặt của các ca sĩ khách mời như Kim Yeon-woo, Kim Hyung-joong, Lee Jang-woo, Yoon Jong-shin, Kim Jang-hoon, Jinu (còn được gọi là Hitchhiker) và Byeon Jae-won. Bạn cũng đã sản xuất nhiều album cho các nhạc sĩ K-pop bao gồm Lee Seung-hwan, Yoon Jong-shin, Lee Sora và Lee Moon-se. Năm 1997, anh thành lập hãng thu âm Antenna Music, sau đó được gọi là Toy Music. Vào tháng 7 năm 1999, You xuất bản một cuốn sách minh họa có tựa đề Phía trước một ngôi nhà quen thuộc. Album cùng tên chứa các bản nhạc cụ ở nhiều thể loại. Kể từ năm 2009, You đã tổ chức chương trình nhạc sống K-pop lớn You Hee-yeol's Sketchbook trên KBS 2TV. Anh ấy cũng là thành viên của ban giám khảo cho K-pop Star 3 (2013 - 2014) và là thành viên của dàn diễn viên Saturday Night Live Korea vào tháng 9 năm 2013. Năm 2015, anh ấy xuất hiện trong video âm nhạc cho Psys single "Daddy". Từ năm 2015, anh trở thành người đồng dẫn chương trình với Yoo Jae Suk trong Two Yoo Project Sugar Man.

    You Hee-yeol đang làm MC
    You Hee-yeol đang làm MC
    You Hee-yeol
    You Hee-yeol




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy